Chuyện quanh ta

Mệnh Thuỷ nuôi con gì để mang lại may mắn, bình an và tài lộc?

CẬP NHẬT 11/08/2022 | BỞI Tiến Kiều

Trong phong thuỷ, chọn nuôi vật nuôi hợp mệnh là một trong những yếu tố may mắn, góp phần xua đuổi vận đen và mang đến nhiều may mắn, tài Lộc cho gia chủ. Vậy mệnh thuỷ nuôi con gì mang lại nhiều vượng khí? Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để chọn lựa được vật nuôi phù hợp nhất, góp phần xua tan vận đen, đón thêm tài lộc vào nhà nhé!

1. Người mệnh Thuỷ thường có đặc điểm gì?

Người mệnh Thuỷ là người sinh vào các năm như sau:

Mệnh Thuỷ là đại diện cho nguồn nước, nguồn sống của vạn vật trên trái đất. Do ảnh hưởng bởi yếu tố nước nên tính tình của người mệnh Thuỷ thường thất thường, đôi lúc họ trở nên hiền hoà, dịu hiền nhưng lắm lúc cũng tiêu cực, dữ dội và cuồng nhiệt.

mệnh thủy nên nuôi con gì
Loài vật luôn mang lại nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí cho người mệnh Thuỷ

Theo phong thuỷ, người mệnh Thuỷ được đánh giá là những người giỏi ăn nói, có khả năng đàm phán cũng như tính thuyết phục cao. Họ là người luôn biết lắng nghe, luôn biết đồng cảm với người khác. Đồng thời, họ cũng được biết đến là người nhanh nhẹn, có thể thích ứng với môi trường xung quanh một cách nhanh chóng.

Không những là người giỏi giao tiếp mà người mệnh Thuỷ còn được đánh giá cao về sự rộng lượng, luôn biết quan tâm đến suy nghĩ cũng như cảm nhận của người khác. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những khuyết điểm của họ, bởi vì suy nghĩ và lo âu quá nhiều sẽ làm cho họ dễ bị stress, bị tổn thương bởi hành động không tốt của người khác.

2. Mệnh Thuỷ hợp tuổi với những con vật nào?

Khi chọn nuôi thú cưng, một số người thường chọn lựa theo cảm tính, sở thích mà bỏ quên yếu tố phong thuỷ. Tuy nhiên, việc lựa chọn thú cưng phù hợp cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, trong cuộc sống, giúp bạn luôn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Để biết mệnh Thuỷ nên nuôi con gì bạn cũng cần xem xét dựa trên mối quan hệ tương sinh, tương hợp nhằm giúp mang lại nhiều vượng khí để thôi thúc bạn phát triển tốt. Ngược lại sẽ kìm hãm, làm cho bạn bị trì trệ, hạn chế sự phát triển.

Vậy mệnh Thuỷ nuôi con gì sẽ hỗ trợ và mang nhiều may mắn cho bạn. Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thuỷ sẽ tương sinh với mệnh Kim, mệnh Mộc và khắc với mệnh Thổ và Hoả. Do đó, khi chọn nuôi thú cưng, bạn nên chọn lựa những vật nuôi thuộc mệnh Kim và mệnh Thuỷ, đồng thời cũng nên hạn tránh thú cưng thuộc mệnh Hoả nhằm thu hút thêm nhiều tài lộc và sự may mắn trong gia đình.

3. Mệnh Thủy nuôi con gì mang nhiều tài lộc

Dưới đây là tổng hợp những loại vật nuôi phù hợp, giải đáp cho thắc mắc mệnh Thuỷ nuôi con gì? Bạn hãy cùng tham khảo để có thể nhanh chóng chọn lựa được vật nuôi phù hợp với sở thích và vận mệnh của mình nhé!

3.1. Nuôi cá

Theo phong thuỷ, cá thuộc hành thuỷ, là loài vật luôn mang lại may mắn, thuận lợi, giúp cho bạn gia tăng được vượng khí. Tuy nhiên, khi chọn lựa cá cảnh, bạn cũng nên chọn loại cá phù hợp nhằm gia tăng thêm may mắn nhé! Dưới đây là một số loại cá cảnh phổ biến, thường được người mệnh Thuỷ chọn nuôi:

  • Cá huyết long: Đây là loài cá gây ấn tượng với màu đỏ nổi bật, vảy óng ánh, thân dài ấn tượng. Loài cá này chính là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, rất thích hợp cho người làm ăn, kinh doanh.
  • Cá Koi: Đây là loại cá có nguồn gốc từ Nhật Bản, với màu sắc bắt mắt gồm trắng pha đỏ đen, vàng pha đen, xám bạc. Loài cá này luôn góp phần mang lại nhiều vượng khí, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên đủ đầy, giàu sang và quyền lực hơn.
  • Cá huyết anh Vũ: Đây là loài cá có thân hình đỏ tươi như ngọn lửa, là biểu tượng của sự may mắn, giàu sang và hạnh phúc. Chọn nuôi loại cá này sẽ giúp cho cuộc sống, hôn nhân của người mệnh Thuỷ trở nên thuận buồm xuôi gió. Đồng thời, cũng luôn góp phần giúp cho sự nghiệp của họ thăng tiến hơn.
  • Cá vàng: Đây không chỉ là loại cá có giá trị thẩm mỹ cao mà còn tượng trưng cho sự giàu sang và quý tộc, góp phần mang lại nhiều vượng khí cho người nuôi.
mệnh thủy hợp nuôi con gì
Cá Koi không chỉ là vật nuôi đẹp, bắt mắt mà còn mang lại nhiều tài lộc, quyền lực cho người mệnh Thuỷ

Khi chọn nuôi cá, người mệnh Thuỷ cần chọn đặt bể cá tại các hướng Bắc, Đông và cần tránh những vị trí như bàn thờ, nhà bếp, nhà vệ sinh. Việc chọn lựa đúng địa điểm đặt bể cá vô cùng quan trọng, chúng sẽ giúp cho bạn thu hút thêm được nhiều nguồn năng lượng tích cực và tài lộc.

3.2. Nuôi chim

Nếu đang thắc mắc mệnh Thuỷ nuôi con gì thì bạn hãy thử nuôi chim, loài vật luôn giúp thu hút thêm được nhiều may mắn và tài lộc cho bạn. Chim không những mang đến nhiều tài lộc, vượng khí mà đây còn là loại vật may mắn được nhiều người yêu thích.

Khi nuôi chim trong nhà, bạn sẽ luôn cảm thấy tinh thần của mình được sảng khoái, thoải mái, vui vẻ để có thể bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả. Đó là nhờ vào những tiếng hót trong veo, thánh thót góp phần mang lại sự bình yên cho gia chủ. Tuy nhiên, việc nuôi chim không phải là điều dễ dàng gì, chúng cần phải có người chăm sóc thật kỹ càng.

người mệnh thủy nên nuôi con gì
Mệnh Thuỷ nuôi con gì Nuôi chim sẽ giúp cho bạn cảm thấy cuộc sống luôn được yên bình, thoải mái hơn

3.3. Nuôi chuột bạch

Nếu vẫn đang phân vân không biết mệnh Thuỷ nuôi con gì phù hợp, bạn hãy xem xét nuôi những chú chuột bạch. Đây là loài vật luôn mang đến một nét đẹp đáng yêu với bộ lông trắng mút. Đồng thời, chúng cũng luôn gây được sự ấn tượng với người khác là nhờ vào sự thông minh của mình.

Chuột bạch chính là một loài vật thuộc hành Thuỷ, nuôi chúng sẽ giúp cho người mệnh Thuỷ trở nên sáng suốt, nhạy bén trong mọi việc. Từ đó, góp phần giữ con công việc, cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

mệnh thủy nuôi con gì tốt
Mệnh Thuỷ nuôi con gì Chuột bạch là giải đáp ấn tượng cho thắc mắc mệnh Thuỷ nuôi con gì tốt

3.4. Nuôi rùa

Nhắc đến mệnh Thuỷ nuôi con gì thì không thể không kể đến Rùa, loài vật “Tứ Linh” theo truyền thống và phong tục phương Đông. Đây chính là loại vật luôn mang lại điềm lành, mang lại sự may mắn, tài lộc, giúp cho con đường công danh, sự nghiệp của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Ngoài ra, Rùa cũng chính là loài vật có khả năng hóa giải khí xấu, luôn mang lại vượng khí cho người nuôi. Chúng có thể áp chế được sự nóng nảy, nóng giận để cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn.

mệnh thủy nuôi con gì hợp phong thủy
Mệnh Thuỷ nuôi con gì? Nuôi Rùa sẽ giúp cho công việc, sự nghiệp của bạn trở nên thuận lợi hơn

Trên đây là tổng hợp các câu trả lời giải đáp cho thắc mắc mệnh thuỷ nuôi con gì phù hợp. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được vật nuôi phù hợp với mệnh của mình, góp phần gia tăng thêm may mắn, vận khí và tài lộc. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết trên, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với Vua Nệm để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng hơn nhé!

 

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều