10+ kiểu tóc màu vàng cam cực “cháy” khiến dân tình điên đảo

CẬP NHẬT 13/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Nhắc đến tóc màu vàng cam, một số bạn trẻ sẽ lắc đầu e ngại vì nó quá nổi bật. Tuy nhiên, một số khác lại tỏ ra khá thích thú với màu tóc đầy táo bạo này. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân, hãy cùng Vua Nệm khám phá 10+ kiểu tóc màu vàng cam cực “cháy” để đưa ra quyết định nhé! 

1. Tóc màu vàng cam có đặc điểm gì?

Tóc màu vàng cam đại diện cho sự năng động, trẻ trung của lớp trẻ. Sự kết hợp giữa màu cammàu vàng chính là bước đột phá khiến mái tóc rực rỡ hơn bao giờ hết. 

tóc màu vàng cam
Màu tóc vàng cam làm nổi bật mọi nước da

Không chỉ được các idol Hàn Quốc ưa chuộng mà hiện nay, giới trẻ Việt cũng lần lượt “đổ xô” đi nhuộm màu tóc đang trend này. Nguyên nhân là vì tone vàng cam đem lại sự trẻ trung, năng động và làm nổi bật mọi nước da.

2. Nhuộm tóc màu vàng cam có cần phải tẩy không?

Vậy nhuộm tóc màu vàng cam có cần phải tẩy không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, những người có tóc mỏng, yếu, dễ gãy rụng khi tiếp xúc với hóa chất tẩy sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn.

Tuy nhiên, do màu cam thuộc tone sáng nên rất khó để “ăn” vào nền tóc vốn dĩ đen tự nhiên. Vì thế, phương án tốt nhất lúc này để nhuộm vàng cam đó chính là tẩy tóc. Bạn phải thật sự cân nhắc về ý định tẩy tóc nếu nhận thấy da đầu mình dễ tổn thương nhé!

Tẩy tóc hoạt động theo nguyên lý làm phá vỡ đi cấu trúc của những hắc tố Melanin. Đây được biết đến là một sắc tố quan trọng có ảnh hưởng đến màu tóc vốn đen tự nhiên của con người châu Á. Khi bị phá vỡ, hắc tố melanin sẽ đào thải ra bên ngoài và dần bị rửa trôi đi sau từ 1 – 2 lần gội.

Một số trường hợp khác, khách hàng phải tẩy tóc đến lần thứ 2 để nền tóc được nhạt nhất có thể. Tuy ban đầu không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng về lâu về dài, vấn đề này cũng được giản đơn.

Ngoài ra, việc đổi màu tóc thường xuyên cũng sẽ khiến da đầu nhạy cảm và dễ tổn thương. Đó là lý do bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi có ý định tẩy tóc cũng như có phương án chăm sóc tóc phù hợp!

3. 10+ kiểu tóc màu vàng cam cực “cháy” không thể không mê

Như đã đề cập ở trên, kiểu tóc vàng cam tuy khá kén da nhưng lại khiến bạn trở nên tươi tắn, nổi bật. Vì thế, nếu bạn đang cân nhắc việc nhuộm tóc màu vàng cam, hãy tham khảo ngay 10+ kiểu tóc cực “cháy” dưới đây.

3.1. Tóc dài vàng cam kết hợp cùng mái ngố

Màu vàng cam kết hợp với tóc dài và mái ngố tạo nên một tổng thể vừa trẻ trung, dịu dàng, vừa một chút cá tính. Bạn có thể lựa chọn uốn nhẹ ở phần đuôi hoặc đơn giản hơn là duỗi thẳng để tạo kiểu cho tóc.

nhuộm tóc màu vàng cam
Tổng thể tóc dài vàng cam mái ngố nhẹ nhàng, trẻ trung

3.2. Tóc dài màu vàng cam uốn xoăn gợn sóng

Từng lọn tóc xoăn dài gợn sóng nhẹ phủ một màu vàng cam nổi bật sẽ khiến mái tóc bạn bắt mắt hơn bao giờ hết. Đừng quên cài lên tóc một số món phụ kiện nhỏ xinh để thêm duyên dáng, tự tin. 

3.3. Tóc bob ngắn vàng cam và mái ngố duỗi thẳng

Những cô nàng cá tính nhất định không thể bỏ qua kiểu tóc bob ngắn màu vàng cam duỗi thẳng kết hợp mái ngố ngộ nghĩnh. Tone vàng cam sẽ làm nổi bật thêm cá tính của chủ nhân, đi đến đâu cũng sẽ có người ngước nhìn.

màu tóc vàng cam
Tóc bob ngắn vàng cam cuốn hút mọi góc nhìn

3.4. Tóc ombre màu vàng cam

Một chút phá cách với kiểu tóc ombre vàng cam sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Còn gì tuyệt hơn là trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi một mái tóc vàng cam với hiệu ứng nổi bật cơ chứ!

3.5. Tóc vàng cam ngang vai uốn cúp đuôi

Khi tóc dài ngang đến lưng, bạn có thể lựa chọn phương án uốn cúp nhẹ ở phần đuôi tóc sau đó nhuộm thêm màu vàng cam. Tone màu này sẽ giúp gương mặt của bạn thêm tươi trẻ. Phần uốn cúp đằm thắm khiến mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào bạn!

màu vàng cam tóc
Tone màu vàng cam khiến bạn thêm tươi trẻ

3.6. Tóc bob vàng cam ngang vai uốn gợn sóng

Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu tóc truyền thống, tại sao bạn không thử phối hợp giữa tóc bob ngang vai với tone vàng cam bắt mắt. Phần tóc uốn gợn song tạo cảm giác ôm sát nhẹ gương mặt, màu vàng cam tôn da khiến nàng càng lúc càng trẻ trung.

3.7. Tóc dài màu vàng cam với phần đuôi xoăn tự nhiên

Một mái tóc dài truyền thống đã không còn gì mới lạ, vậy nên hãy thử thay đổi bằng cách nhuộm lên một chút vàng cam. Phần đuôi xoăn tự nhiên nay đã được điểm tô bởi một tông màu mới đầy ấn tượng và bắt mắt. Hẳn bạn sẽ nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi đưa ra quyết định đầy táo bạo này!

nhuộm màu vàng cam
Phần đuôi xoăn được khoác lên chiếc áo vàng cam bắt mắt

3.8. Tóc màu vàng cam xoăn sóng nước lớn

Việc thay đổi mái tóc xưa cũ thành mái tóc màu vàng cam xoăn sóng nước lớn sẽ biến bạn trở thành một con người trưởng thành hơn. Tuy vàng cam là tone màu khá chói nhưng lại thể hiện được nét riêng trong cá tính của bạn. 

3.9. Tóc vàng cam dài ngang lưng có uốn xoăn sóng nước nhẹ

Bạn hoàn toàn có thể dịu dàng hơn bằng cách thay đổi kiểu tóc. Kiểu tóc mà bạn nên hướng đến là một mái tóc dài ngang lưng, các lọn tóc có xoăn sóng nước nhẹ toát lên sự bay bổng, đằm thắm. Tuy nhiên dịu dàng thôi vẫn là chưa đủ, đây cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện cá tính, phong cách của mình!

vàng cam màu tóc
Lọn tóc xoăn ngang lưng bắt mắt hơn nhờ màu vàng cam

3.10. Tóc màu vàng cam được uốn cúp đuôi

Một mái tóc bob cắt ngang, nhuộm vàng cam và ôm nhẹ sát mặt sẽ khiến bạn toát lên sự nữ tính khó cưỡng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nó cũng tiềm ẩn những nét cá tính ngầm của riêng bạn đấy!

>> Xem thêm: 

Trên đây là tổng hợp 10+ kiểu tóc màu vàng cam rực rỡ khiến ai thấy đều phải ngoái nhìn. Qua bài viết, Vua Nệm hy vọng rằng bạn sẽ có phương án lựa chọn đúng đắn để thể hiện cá tính bản thân!

Đánh giá post