Chuyện quanh ta

Top 10 Kiểu Tóc Màu Hồng Khói Đẹp Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

CẬP NHẬT 09/11/2022 | BỞI Tôn Vân

Tóc màu hồng nói chung và tóc màu hồng khói nói riêng là những màu sắc mà bất cứ cô gái nào cũng muốn thử nhuộm một lần trong đời. Đây là một màu tóc giúp bạn trông nổi bật hơn và ngọt ngào hơn giữa đám đông. Vậy có những màu tóc hồng khói nào? Hãy cùng Vua Nệm điểm danh những kiểu tóc màu hồng khói xinh mà bạn không nên bỏ qua nhé!

1. Tóc màu hồng khói pastel

nhuộm tóc màu hồng khói
Màu hồng khói pastel là một màu tóc rất phù hợp với các nàng hoặc chàng có làn da trắng

Màu hồng khói pastel là màu hồng thịnh hành và được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Đây là một trong những màu nhuộm rực rỡ và cuốn hút mỗi khi bạn xuất hiện ở bất cứ đâu. 

Màu hồng khói pastel là tông màu pha trộn hoàn hảo giữa màu cam đào cùng chút hồng với sắc vàng mang đến màu tóc hoàn hảo. Sở hữu màu tóc này bạn sẽ trông thật cá tính và phá cách hơn rất nhiều. Nhưng màu này được đánh giá là một màu rất khó để lên màu chuẩn. Bạn phải có một mái tóc khỏe và chấp nhận tẩy nhiều lần thì mới có thể sở hữu mái tóc này.

Màu tóc này sẽ giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn. Đây là một màu tóc sáng được rất nhiều idol Hàn Quốc lựa chọn. Chính vì thế mà màu tóc này tạo nên một làn sóng lớn khi đến Việt Nam.

2. Tóc ombre màu hồng khói

màu tóc hồng khói
Tóc Ombre Màu Hồng Khói rất được các nàng yêu thích sử dụng

Tóc Ombre hay còn gọi là kiểu tóc loang màu, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện ở chỗ đông người. Gần đây, tóc Ombre đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Tóc Ombre màu hồng khói là một kiểu tóc rất đáng thử một lần trong đời. Đây là kiểu tóc được rất nhiều ca sĩ, diễn viên lựa chọn.

3. Tóc màu hồng khói ánh nâu

tóc màu nâu hồng khói
Tóc màu hồng khói ánh nâu là một màu tóc tone trầm

Nếu bạn muốn nhuộm tóc tone hồng nhưng không thích một tone quá nổi bật thì tóc màu hồng khói ánh nâu là một gợi ý dành cho bạn. 

Thông thường, những màu tóc liên quan đến màu hồng đều sẽ phải trải qua quá trình tẩy tóc thì tóc mới có thể lên chuẩn màu được. Bên cạnh đó, chất tóc cũng là một yếu tố góp phần tạo nên một màu tóc đẹp. Màu hồng khói ánh nâu là một màu tóc khá trầm và không quá nổi bật rất thích hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường nghiêm túc.

4. Tóc màu hồng khói ánh tím

tóc màu hồng tím khói
Màu tóc hồng khói ánh tím được rất nhiều ca sĩ, diễn viên trong và ngoài nước lựa chọn

Tóc màu hồng khói ánh tím cũng là một màu tóc tone hồng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là một màu tóc mới lạ mang đến cho bạn nét đẹp quyến rũ cùng thần thái mạnh mẽ hơn người. Đây còn là một màu tóc lạ giúp tạo nên cá tính của bạn ở chốn đông người. 

Bên cạnh đó, màu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật hơn khi đứng dưới ánh nắng và đặc biệt đây là một màu tóc cực kỳ ăn ảnh. Khi lựa chọn màu tóc này chắc chắn bạn sẽ có cho mình rất nhiều bức ảnh “sống ảo” chất lượng.

5. Tóc màu hồng khói pha cam

Tóc màu hồng khói pha cam
Tóc màu hồng khói pha cam là một sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 màu: hồng khói và cam sáng

Tóc màu hồng khói ánh cam là màu tóc kết hợp giữa hai màu sáng bao gồm hồng và cam. Hai màu này là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn trở nên nổi bật, tạo ấn tượng sâu sắc đối với người đối diện. 

Đây là một màu tóc phá cách với nhiều cách tạo kiểu khác nhau. Hơn thế nữa, màu tóc hồng khói pha cam còn giúp tôn lên vẻ đẹp trắng hồng của làn da bạn. Và đồng thời làm cho vẻ đẹp ngọt ngào xen lẫn một phần cá tính của bạn trở nên rõ ràng hơn khi đứng trước người khác. 

6. Tóc highlight màu hồng khói

Tóc highlight hồng khói
Tóc highlight hồng khói là kiểu tóc giúp bạn trở nên “cực chất” ở chốn đông người

Kiểu tóc highlight màu hồng khói là một kiểu tóc kết hợp giữa nền tóc màu trầm như đen, nâu và vài đường highlight màu hồng để làm nổi bật. Kiểu tóc này đặc biệt dành cho những cô nàng có cá tính mạnh mẽ, có phong cách ăn mặc “chất”. 

Hoặc cũng có thể dành cho những bạn nữ muốn thay đổi bản thân, muốn khám phá những điều mới lạ. Không riêng gì màu hồng khói, kiểu tóc highlight này có thể kết hợp với rất nhiều màu sáng khác như: cam, xanh, bạch kim,… 

7. Tóc màu hồng khói trà sữa

Tóc màu hồng khói trà sữa
Tóc màu hồng khói trà sữa luôn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm

Màu hồng khói trà sữa là một màu hồng khói có pha chút ánh nâu sáng, tạo nên một màu hồng trầm hơn và thiên nâu nhiều hơn. Màu này rất phù hợp để diện những bộ trang phục “nàng thơ” giúp bạn nữ trở nên ngọt ngào và dịu dàng hơn bao giờ hết. 

Để sở hữu màu tóc này bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức để tẩy tóc mà tóc vẫn có thể lên màu chuẩn. Màu tóc này sẽ phù hợp hơn với những bạn có mái tóc dài. Điều này sẽ giúp cho sự nữ tính trong bạn được tôn lên một cách hiệu quả nhất.

8. Tóc màu hồng khói san hô

Tóc màu hồng khói san hô
Tóc màu hồng khói san hô là một màu tóc sáng, rất khó để lên màu chuẩn

Tương tự như màu hồng khói pastel, tóc màu hồng khói san hô cũng có tone hồng nhưng màu hồng tươi hơn. Đây là một màu tóc cần phải có kỹ thuật tẩy tóc và tay nghề cứng mới thì tóc mới có thể lên đúng màu. Màu tóc này phù hợp với những bạn có làn da trắng và không kén chọn dù bạn tóc ngắn hay tóc dài. 

Khi nhuộm tóc màu hồng khói san hô sẽ giúp bạn trông trẻ trung, thời thượng và thần thái hơn bao giờ hết. Một gợi ý nhỏ dành cho các nàng để tóc màu này đó là hãy dành thời gian uốn nhẹ tóc trước khi ra ngoài để tóc trông bồng bềnh hơn nhé. 

9. Tóc màu hồng khói anh đào

Tóc màu hồng khói anh đào
Tóc màu hồng khói anh đào tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào của bạn

Nếu bạn đang lo lắng rằng màu tóc hồng khói san hô quá sáng, không phù hợp với màu da của bạn thì màu hồng khói anh đào là một gợi ý hay dành cho bạn đấy. Đây là một màu tóc đặc biệt phù hợp với làn da của người Châu Á.

Màu tóc này có thể giúp các nàng tự tin tỏa sáng mà không cần phải makeup quá đậm, quá cầu kỳ. Ngoài ra, bạn có thể tạo nhiều kiểu tóc cho màu tóc này như: thắt bím, uốn nhẹ, búi tóc,… để trông trẻ trung và phù hợp với khuôn mặt hơn nhé!

10. Tóc Màu Hồng Khói Thiên Đỏ

Tóc Màu Hồng Khói Thiên Đỏ
Tóc Màu Hồng Khói Thiên Đỏ được nhiều cô nàng yêu thích

Đây là một màu tóc đang “hot” được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Màu tóc này có sự pha trộn giữa màu hồng và màu đỏ nhưng màu đỏ có phần nhiều hơn. Đây là một trong những màu tóc sẽ rất phù hợp với những bạn gái có làn da trắng.

Tuy nhiên, bạn phải thật cân nhắc khi nhuộm màu tóc này nếu tóc bạn đang trong trạng thái hư tổn hoặc tóc yếu. Vì tẩy tóc là một điều bất buộc khi nhuộm màu tóc này. Quá trình tẩy tóc có thể khiến tóc bạn hư tổn nhiều hơn và rất khó để phục hồi. 

XEM THÊM:

Trên đây là Top 10 kiểu tóc màu hồng khói mà bạn không nên bỏ qua. Bạn đã chọn được màu tóc ưng ý nào cho mình chưa? Đôi khi màu tóc là chưa đủ, việc lựa chọn kiểu tóc cũng rất quan trọng đấy.

Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt kết hợp với một màu tóc yêu thích sẽ giúp bạn tự tin khoe trọn cá tính của mình đấy. Vua Nệm hy vọng bài viết này sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích dành cho bạn. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân