Top 11 kiểu tóc cho mặt tròn giúp bạn che được khuyết điểm hiệu quả

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Một cô gái xinh đẹp luôn biết cách chăm chút, khiến cho mình luôn nổi bật trước đám đông. Tạo kiểu tóc cũng chính là cách làm đẹp hoàn hảo, mang lại thần thái và sự tự tin cho các cô nàng. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 11 kiểu tóc cho mặt tròn giúp các nàng phát huy điểm mạnh và loại bỏ các điểm yếu trên khuôn mặt của mình nhé!

1. Kiểu tóc xoăn sóng nước vô cùng nhẹ nhàng, dịu dàng

Nhắc đến top 11 kiểu tóc cho mặt tròn không thể thiếu kiểu xoăn sóng nước. Đây là một trong những kiểu tóc luôn mang lại một nét đẹp tươi tắn, trẻ trung, giúp cho các cô nàng trở nên hiện đại hơn, tự tin hơn trong việc thể hiện cá tính.

Ngoài ra, nhờ vào những gợn sóng nước, mái tóc đã giúp che đi được khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Đồng thời, nó còn mang lại một nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng và sự năng động cho bạn, rất thích hợp khi bạn đi dự tiệc, đi học hoặc đi chơi.

kiểu tóc dành cho mặt tròn
Kiểu tóc xoăn sóng nước được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa

2. Kiểu tóc xoăn ngang vai hai mái sang trọng

Tóc xoăn ngang vai hai mái chính là kiểu tóc xoăn nhẹ, được chia đều ra hai bên mái. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt kể cả những bạn có khuôn mặt tròn.

Đồng thời, những lọn tóc xoăn ngang vai còn giúp tạo cảm giác mái tóc rất dày, bồng bềnh. Phần mái được rẽ ngôi sang hai bên luôn mang lại nét đẹp mềm mại, dịu dàng, giúp tôn lên mọi đường nét xinh đẹp trên khuôn mặt.

3. Kiểu tóc xoăn ngang vai hai tầng hiện đại

Một trong top 11 kiểu tóc cho mặt tròn phải kể đến chính là kiểu tóc xoăn ngang vai hai tầng. Không chỉ hợp với khuôn mặt tròn mà kiểu tóc này còn phù hợp với mọi gương mặt, được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa.

Kiểu tóc này luôn mang lại một nét đẹp mới lạ, linh hoạt cho khuôn mặt. Nhờ đó, chúng luôn giúp cho các cô nàng trở nên trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Do đó, nếu chưa biết chọn lựa kiểu tóc nào, bạn hãy thử ngay mẫu tóc này nhé!

các kiểu tóc ngắn cho mặt tròn
Kiểu tóc xoăn ngang vai hai tầng tôn lên nét đẹp dịu dàng, nữ tính trong bạn

4. Kiểu tóc xoăn ngang vai cụp dễ thương

Tóc xoăn ngang vai cụp luôn phù hợp với mọi cô nàng có gương mặt tròn, đôi má phúng phính. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che mọi khuyết điểm để cho khuôn mặt của mình trở nên thanh thoát hơn. Đồng thời, nó còn tôn lên những đường nét xinh đẹp vốn có trên khuôn mặt bạn.

5. Kiểu tóc xoăn ngang vai uốn xù trẻ trung

Nhắc đến top 11 kiểu tóc cho mặt tròn không thể thiếu tóc xoăn ngang vai uốn xù. Đây chính là kiểu tóc được uốn xù lên từ phần thân tóc đến ngọn tóc. Kiểu tóc này rất thích hợp với những bạn nữ có khuôn mặt tròn, yêu thích phong cách trưởng thành.

Với kiểu tóc này, nếu bạn luôn biết phối hợp cùng các loại trang phục phù hợp, luôn biết makeup thì sẽ tôn lên một diện mạo trẻ trung, sang chảnh, tạo một phong thái, khí chất đặc biệt. Do đó, nếu đang phân vân không biết chọn kiểu tóc nào, bạn hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

kiểu tóc cho người mặt tròn
Kiểu tóc xoăn ngang vai uốn xù thường được các cô nàng cá tính mạnh chọn

6. Kiểu tóc xoăn ngang vai đánh rối năng động

Tóc xoăn ngang vai đánh rối là một kiểu tóc mới lạ, rất thích hợp với những cô nàng mặt tròn không khéo tay. Bởi vì khi sở hữu kiểu tóc này, bạn cần làm cho tóc mình xoăn một cách lộn xộn, không phù hợp với quy luật nào. Nhờ đó, kiểu tóc này luôn mang lại một sắc thái riêng biệt, giúp cho bạn tỏa sáng hơn.

Cách tạo kiểu của tóc xoăn ngang vai đánh rối cũng vô cùng đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Kiểu tóc này sẽ góp phần mang lại một nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng, quyến rũ cho bạn.

7. Kiểu tóc xoăn ngang vai mái thưa vô cùng mới mẻ

Tóc xoăn ngang vai mái thưa là một trong top 11 kiểu tóc cho mặt tròn được ưa chuộng. Kiểu tóc này luôn mang lại nét đẹp tươi trẻ, mới mẻ cho bạn. Đồng thời, nó còn giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, nhờ đó mà bạn có thể tự tin hack tuổi của mình trước mặt mọi người.

Tóc xoăn ngang vai mái thưa luôn mang đến một cảm giác trẻ trung và đáng yêu cho các cô nàng có khuôn mặt tròn. Với kiểu tóc này, bạn hãy nhuộm thêm màu tóc sáng nhằm giúp cho làn da của mình được tôn lên thêm nhé!

kiểu tóc đẹp cho mặt tròn
Tóc xoăn ngang vai mái thưa sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, dịu dàng hơn

8. Kiểu tóc xoăn ngang vai mái ngố cá tính

Mẫu tóc xoăn ngang vai mái ngố là sự kết hợp hoàn hảo, giúp cho khuôn mặt của bạn luôn trở nên cân đối, thanh thoát và hài hoà hơn. Đồng thời, kiểu tóc này cũng giúp cho bạn trông năng động và cá tính hơn so với các kiểu tóc khác.

Đặc điểm của tóc xoăn ngang vai mái ngố chính là phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn, có phần trán cao. Chúng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm hiệu quả, chỉ để lộ ra những đường nét tinh tế trên khuôn mặt.

9. Kiểu tóc xoăn ngang vai mái xéo quyến rũ

Với kiểu tóc này, những lọn tóc dài ngang vai sẽ được tạo kiểu xoăn nhẹ để ôm lấy toàn bộ khuôn mặt. Chính vì thế, kiểu tóc này luôn mang lại nét đẹp quyến rũ và sành điệu cho bạn. Không chỉ phù hợp với những nàng có khuôn mặt tròn mà kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Đây chính là kiểu tóc mang nét đẹp tự nhiên, không bao giờ bị lỗi thời. Do đó, mẫu tóc này luôn được chị em chọn lựa mỗi khi đi làm, đi học, đi chơi, đi tiệc hay dạo phố cùng bạn bè.

những kiểu tóc cho mặt tròn
Tóc xoăn ngang vai mái  xéo là kiểu tóc cho mặt tròn góp phần tôn lên mọi đường nét trên khuôn mặt bạn

10. Kiểu tóc layer duỗi thẳng tự nhiên

Nếu bạn là người có khuôn mặt tròn, có mái tóc dày thì hãy thử ngay kiểu tóc layer duỗi thẳng tự nhiên. Kiểu tóc này được cắt thành từng lớp laser, nhờ thế mái tóc của bạn sẽ trông dày hơn. Ngoài ra, chúng còn giúp ôm sát vào khuôn mặt, che đi khuyết điểm của khuôn mặt bạn.

Với kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên trẻ trung, xinh đẹp và sang trọng hơn rất nhiều. Đồng thời, bạn còn không phải mất nhiều thời gian để tạo kiểu hoặc để dưỡng tóc. Do đó, hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

11. Kiểu tóc cột đuôi ngựa đơn giản, năng động

Là một trong top 11 kiểu tóc cho mặt tròn đơn giản, tóc cột đuôi ngựa được xem là mẫu tóc quốc giận, không mất quá nhiều thời gian của bạn. Với kiểu tóc này, bạn có thể thoải mái làm mới diện mạo của mình.

Tóc cột đuôi ngựa rất thích hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn. Bởi vì phần tóc cột cao góp phần mang lại hiệu ứng giúp cho tổng thể khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Do đó, bạn hãy thử trải nghiệm mẫu tóc này để thấy ngay sự thay đổi từ chính mình nhé!

>> Xem thêm: 

Trên đây là top 11 kiểu tóc cho mặt tròn được yêu thích và chọn lựa hàng đầu hiện nay. Với những chia sẻ trên từ Vua Nệm, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có được một kiểu tóc yêu thích và phù hợp với khuôn mặt của mình. Hãy thay đổi và yêu thương bản thân mình hơn, vì bạn xứng đáng được xinh đẹp và tôn vinh. Đừng quên theo dõi thêm nhiều bí quyết hay được Vua Nệm thường xuyên cập nhật nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM