Chuyện quanh ta

TOP 10 Kiểu Tóc Màu Bạch Kim Đẹp Dành Cho Nam Và Nữ 

CẬP NHẬT 09/11/2022 | BỞI Tôn Vân

Tóc màu bạch kim là một màu tóc không bao giờ lỗi thời, đây là một màu tóc được các ngôi sao trong và ngoài nước yêu thích. Màu tóc này giúp bạn bạn bộc lộ cá tính của mình một cách rõ ràng.

màu tóc bạch kim nữ
Tóc màu bạch kim còn được xem là màu tóc thể hiện quyền lực và sự mạnh mẽ của phái nữ

Bên cạnh đó, tóc màu bạch kim còn được xem là màu tóc thể hiện quyền lực và sự mạnh mẽ của phái nữ. Nếu bạn đang phân vân về kiểu tóc hay không biết màu tóc bạch kim nào phù hợp với mình thì bài viết này là dành cho bạn.

Hãy cùng Vua Nệm điểm danh một số kiểu tóc và màu tóc bạch kim tiêu biểu dành cho cả nam và nữ thông qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các Kiểu Tóc Màu Bạch Kim Dành Cho Nữ

1.1 Kiểu tóc ngắn ngang vai màu bạch kim

tóc màu bạch kim
Kiểu tóc ngang vai màu bạch kim sẽ giúp bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi

Đây là một kiểu tóc dành cho các nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động, tóc ngang vai sẽ làm cho gương mặt trở nên thon gọn và dễ thương hơn. Bên cạnh đó, màu tóc bạch kim tạo nên sự cân bằng cho phong cách của bạn. Đây là một sự kết hợp giúp vừa ngọt ngào vừa cá tính khi đứng trước người khác. Hơn nữa, kiểu tóc này còn giúp bạn gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên. 

1.2 Kiểu tóc pixie màu bạch kim

màu tóc bạch kim
Kiểu tóc pixie màu bạch kim là kiểu tóc cá tính dành cho nữ

Đây là một kiểu tóc mà những cô nàng có cá tính mạnh nhất định không nên bỏ qua. Tóc pixie là một kiểu tóc tém với phần tóc mái được cắt tỉa thành nhiều kiểu khác nhau tạo nên những phong cách rất riêng. Kiểu tóc này mang đến sự trẻ trung, năng động mà không hề kém phần quyến rũ cho phái nữ. Kiểu tóc này kết hợp với màu tóc bạch kim sẽ giúp tạo điểm nhấn và giúp bạn nổi bật giữa đám đông. 

Kiểu tóc pixie màu bạch kim thường phù hợp với những người có gương mặt hình oval, mặt trái tim và góc cạnh. Vì nó sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, làm cho khuôn mặt trở nên hài hòa và thanh thoát hơn.

XEM THÊM: Bật mí cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

1.3 Kiểu tóc Bob màu bạch kim 

nhuộm tóc màu bạch kim
Kiểu tóc Bob giúp gương mặt bạn trở nên thon gọn

Tóc Bob là một kiểu tóc ngắn khá đặc trưng, tóc có độ dài tới xương quai hàm và tạo được rất nhiều kiểu. Người ta thường cắt tóc phía trước và phía sau có độ dài tương đương để tóc có thể ôm sát vào khuôn mặt. Tóc Bob màu bạch kim sẽ giúp bạn trông cá tính hơn và gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

1.4 Kiểu tóc layer dài màu bạch kim

nhuộm tóc màu vàng bạch kim
Tóc layer là một kiểu tóc giúp bạn ghi điểm đối với người đối diện

Với kiểu tóc layer dài nhuộm màu bạch kim sẽ tạo cảm giác vừa nữ tính vừa phong cách dành cho những cô nàng có cá tính mạnh. Kiểu tóc này còn giúp tạo cảm giác tóc được nhiều hơn, bồng bềnh hơn và giúp làm thon gọn gương mặt của bạn. Bên cạnh đó, kiểu tóc layer còn làm bạn trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. 

1.5 Kiểu tóc uốn sóng nước màu bạch kim

tóc màu vàng bạch kim
Kiểu tóc sóng nước là kiểu tóc rất thịnh hành ở các nước Âu Mỹ

Đây là một kiểu tóc đòi hỏi độ khỏe của tóc rất cao vì màu bạch kim là một màu rất khó để lên màu chuẩn. Kiểu tóc này bắt buộc bạn phải tẩy tóc, chính vì điều này mà tóc có thể hư tổn. Nếu tóc không đủ khỏe, khi uốn sẽ khó có được độ bóng và bồng bềnh như mong muốn.

2. Các Kiểu Tóc Màu Bạch Kim Dành Cho Nam

2.1 Kiểu tóc undercut màu bạch kim

màu tóc bạch kim nam
Tóc undercut là kiểu tóc phổ biến dành cho đấng mày râu hiện nay

Tóc undercut là một kiểu tóc thịnh hành dành cho phái nam trong nhiều năm gần đây. Đây là một kiểu tóc cắt ngắn hoặc cắt sát hai bên. Khi nhuộm màu bạch kim đối với kiểu tóc này sẽ giúp các bạn nam tạo ấn tượng mạnh đối với phái nữ bởi nét đẹp chuẩn “soái ca” của mình. 

2.2 Kiểu tóc mohican màu bạch kim

tóc màu bạch kim nam
Tóc mohican màu bạch kim được rất nhiều bạn nam yêu thích lựa chọn

Tóc mohican còn được biết đến với cái tên là Mohawk. Đây là kiểu tóc được cắt ngắn hoặc cạo gọn phía hai bên và gáy. Phần tóc từ đỉnh trán kéo sau gáy thường được vuốt dựng đứng hoặc để tự nhiên. Kiểu tóc này kết hợp với màu bạch kim sẽ rất hợp với những bạn nam có gương mặt nhỏ và làn da sáng.

2.3 Kiểu tóc rẽ ngôi màu bạch kim

tóc màu trắng bạch kim
Kiểu tóc rẽ ngôi là kiểu tóc thịnh hành của các “soái ca” Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc xuất hiện rất nhiều trên màn ảnh, đặc biệt là ở Hàn Quốc. Với kiểu tóc này, các idol Hàn Quốc đã gây nên sự thương nhớ đối với biết bao người hâm mộ. Tùy theo khuôn mặt, kiểu tóc này sẽ được chẻ theo ngôi 5:5 hoặc 7:3. Đối với kiểu tóc này sẽ làm cho bạn trở nên lãng tử và thu hút ánh nhìn của các cô gái. 

2.4 Kiểu tóc đầu đinh nhuộm bạch kim

nhuộm tóc màu bạch kim nam
Kiểu tóc đầu đinh nhuộm màu bạch kim được nhiều sao Hollywood lựa chọn

Đây là kiểu tóc rất được ưa chuộng ở trời Tây, về đến Việt Nam nó trở thành một “cơn sốt” đối với giới trẻ. Tuy nhiên, kiểu tóc này rất khó để có thể giữ lại màu lâu. Chính vì vậy mà đây là một kiểu tóc thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Có thể bạn phải thường xuyên dặm lại màu chân tóc để tóc có thể giữ được màu như ban đầu.

2.5 Kiểu tóc mullet màu bạch kim

tóc nam màu bạch kim
Tóc mullet còn được gọi là kiểu tóc đuôi cá

Tóc mullet là một kiểu tóc thịnh hành vào những năm của thập niên 80. Đến nay, kiểu tóc này lại một lần nữa nhận được sự quan tâm của giới trẻ. Kiểu tóc này được cắt với phần tóc hai bên được cắt ngắn lên hoặc cạo đi. Phần phía sau và phía trước thường được để dài giống như đuôi cá. Đây là một kiểu tóc dành cho cả nam và nữ.

3. Cách Chăm Sóc Tóc Màu Bạch Kim

Để có một mái tóc màu bạch kim, có một điều bạn không thể tránh khỏi đó là tẩy tóc. Và tẩy tóc là một điều gì đó rất đáng sợ với nhiều người vì đây là một trong những nguyên nhân phá hỏng mái tóc của bạn nếu không chăm sóc đúng cách. Vậy chăm sóc tóc màu sáng nói chung và tóc màu bạch kim nói riêng như thế nào?

3.1 Hạn chế gội đầu

Bạn cần hạn chế gội đầu và phải dùng các loại dầu gội chuyên cho tóc tẩy. Việc gội đầu thường xuyên và không đúng cách chẳng những khiến tóc hư tổn, gãy rụng mà còn làm cho màu tóc mau phai và không giữ được lâu. Chỉ nên gội đầu khoảng 2 – 3 lần trong tuần và không nên gội các loại dầu gội có tinh chất bạc hà vì nó sẽ khiến màu tóc của bạn bay nhanh hơn.

nhuộm tóc màu trắng bạch kim
Bạn cần hạn chế gội đầu và phải dùng các loại dầu gội chuyên cho tóc tẩy.

3.2 Thường xuyên dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là một trong các cách giúp phục hồi tóc tẩy nhanh chóng. Vì trong quá trình tẩy tóc, tóc sẽ mất đi độ đàn hồi vốn có và khô hơn tóc bình thường rất nhiều. Chính vì vậy hãy thường xuyên sử dụng dầu xả và các sản phẩm giúp cấp ẩm cho tóc khi tóc đang ướt. Điều này sẽ giúp tóc bạn trở nên bồng bềnh dù tẩy tóc.

3.3 Hạn chế sấy tóc

Sau khi tẩy, tóc sẽ rất yếu và rất dễ hư tổn nếu như bạn thường tác động nhiệt lên tóc. Sấy tóc sẽ làm cho tóc khô hơn và dễ gãy hơn. Nếu bạn là một người có thói quen dùng máy sấy để tạo kiểu tóc thì hãy dừng ngay việc đó. Để tóc khô tự nhiên sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ tóc của bạn. 

Để tóc khô tự nhiên
Để tóc khô tự nhiên sẽ là cách tốt nhất để bảo vệ tóc của bạn.

Trên đây là các kiểu tóc màu bạch kim dành cho nam và nữ. Vua Nệm hy vọng bài viết này sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn trong công cuộc làm mới bản thân mình. 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân