TOP 11 kiểu tóc con sâu đẹp, sang trọng, phá cách bạn nên thử

CẬP NHẬT 01/03/2023 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, tóc con sâu đã trở thành mẫu tóc được săn đón hàng đầu nhờ vào nét đẹp thời thượng, phong độ, tôn lên cá tính mạnh mẽ cho các chàng trai. Kiểu tóc này không chỉ phổ biến mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt. Hãy cùng Vua Nệm khám phá các mẫu tóc con sâu cực chất, phá cách tại bài viết dưới đây nhé!

1. Tóc con sâu là kiểu tóc gì?

Tóc con sâu hay còn được biết đến với tên gọi là tóc uốn Texture, là một mẫu tóc được uốn xoăn xù bằng giấy bạc. Kiểu tóc này được ra đời nhờ kết hợp hài hoà các kiểu tóc mohican, kỹ thuật uốn textured trên nền tóc laser nhằm giữ cho nếp tóc luôn được bồng bềnh, cứng cáp, góp phần gia tăng nét đẹp năng động, trẻ trung và cá tính dành cho bạn.

tóc con sâu là gì
Tóc con sâu là một kiểu tóc năng động, trẻ trung được nhiều bạn trẻ yêu thích

2. Tóc con sâu thường phù hợp với những khuôn mặt nào?

Tóc con sâu là một kiểu tóc mang đến nét đẹp phóng khoáng, tự do, luôn tôn lên nét đẹp chắc chắn, cứng cáp. Do đó, kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi khuôn mặt từ dài, vuông, trái xoan, mặt trái tim và kể cả mặt kim cương.

Đồng thời, tóc con sâu còn giúp cho những bạn nam có cân nặng cao có thể cải thiện được vóc dáng, khiến khuôn mặt thêm phần thon gọn. Tuy nhiên, khi sở hữu kiểu tóc này, bạn sẽ rất khó dưỡng khi tóc trở nên dài ra. Do đó, hãy cần có những biện pháp chăm sóc tóc hợp lý nhé!

kiểu tóc con sâu
Hầu hết, các kiểu tóc con sâu đều phù hợp với mọi khuôn mặt

3. Top mẫu tóc con sâu đẹp được ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp những mẫu tóc con sâu chất, đẹp, được nhiều bạn nam yêu thích và chọn lựa, bạn hãy cùng khám phá một cách chi tiết nhé!

3.1. Mẫu tóc con sâu Layer lãng tử

Kiểu tóc con sâu Layer chính là kiểu tóc được ưa chuộng của nhiều bạn nam, với phần mái dài, hai bên đầu được tỉa gọn trông rất cá tính. Kiểu tóc này sẽ giúp cho các bạn nam có thể che được khuyết điểm của mình, giữ cho khuôn mặt thêm phần cân đối.

Là một mẫu tóc khác lạ và phá cách hơn so với các mẫu tóc truyền thống, tóc con sâu Layer luôn giữ cho đầu tóc của bạn được bồng bềnh, mạnh mẽ. Kiểu tóc này rất thích hợp cho bạn mỗi khi đi làm hoặc đi chơi.

tóc con sâu nam
Tóc con sâu Layer mang đến một nét đẹp cá tính đặc trưng

3.2. Mẫu tóc con sâu Mohican hiện đại

Nhắc đến những mẫu tóc “trending” nhất hiện nay thì không thể thiếu tóc con sâu Mohican. Với kiểu tóc này, bạn sẽ được uốn xoăn từ lọn tóc cho đến chân tóc, mang lại một nét đẹp hiện đại và cá tính.

Đây chính là một trong những kiểu tóc trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi phong cách. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng mẫu tóc này khi đi chơi, đi làm, đi dự tiệc. Tuy nhiên, để dễ dàng tạo kiểu hơn thì bạn nên nuôi tóc mái của mình dày hơn một chút.

3.3. Mẫu tóc con sâu dài cá tính

Tóc con sâu dài chính là một kiểu tóc đặc trưng, giúp cho bạn trở nên cá tính và ấn tượng hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn nhanh chóng giúp cho bạn có thể loại bỏ các khuyết điểm trên khuôn mặt, trả lại một nét đẹp thanh thoát tự nhiên hơn.

Với kiểu tóc này, bạn có thể dễ dàng biến tấu, tạo nên nhiều phong cách đặc trưng khác nhau, giúp cho bạn trở nên cuốn hút hơn. Ngoài ra, kiểu tóc này còn được yêu thích và chọn lựa bởi vì chúng phù hợp với mọi hình dáng trên khuôn mặt bạn.

uốn tóc con sâu
Tóc con sâu dài giúp bạn trở nên thật cá tính và điển trai

3.4. Mẫu tóc con sâu ngắn nam tính, trẻ trung

Khác với kiểu tóc dài, tóc con sâu ngắn rất dễ để tạo kiểu. Người thợ làm tóc sẽ cắt ngắn tóc ở hai bên, để dài tóc ở đỉnh đầu để tạo nên những lọn tóc sâu mềm mại. Không chỉ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà mẫu tóc này còn tôn lên được nét đẹp thanh thoát và trẻ trung cho bạn. 

Với kiểu tóc sâu ngắn, bạn có thể tha hồ tạo kiểu và diện các bộ trang phục khác nhau nhằm tôn lên một phong cách đầy nam tính, trẻ trung. Đồng thời, cũng góp phần thể hiện được một phong thái năng động, tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

3.5. Mẫu tóc con sâu uốn nhẹ tinh tế bắt mắt

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc đẹp, hiện đại và trẻ trung thì tóc con sâu uốn nhẹ chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Với một mái tóc ngắn được uốn những lọn tóc sâu nhẹ nhàng, kiểu tóc này đã tinh tế che đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn.

Tóc con sâu uốn nhẹ thường không quá cứng nhắc mà vô cùng uyển chuyển, linh hoạt, tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho khuôn mặt của bạn. Không những có thể phù hợp với bất kỳ một khuôn mặt nào mà kiểu tóc này còn giúp cho bạn trở nên nam tính và lịch lãm hơn.

tóc uốn con sâu
Tóc con sâu uốn nhẹ được nhiều bạn nam chọn lựa

3.6. Mẫu tóc con sâu undercut vô cùng độc đáo

Đây chính là kiểu tóc được cắt sát ở hai bên, để phần mái dài uốn kiểu con sâu và để dựng ngược lại phía sau. Kiểu tóc này không chỉ mang lại một nét đẹp mới mẻ, sáng tạo, mà còn phù hợp với mọi khuôn mặt, thích hợp cho bạn bất kể khi nào đi làm hoặc đi chơi.

3.7. Mẫu tóc con sâu 7:3 lịch lãm, sang trọng

Kiểu tóc con sâu 7:3 ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Bởi vì mẫu tóc này không chỉ mang lại phong thái lịch lãm, sang trọng mà nó còn phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

3.8. Mẫu tóc con sâu 2 mái vô cùng cute

Với kiểu tóc này, bạn có thể để mái theo kiểu 5:5 hoặc 6:4 để dễ dàng tạo kiểu hơn. Ngoài ra, đây cũng chính là kiểu tóc hot, phù hợp với nhiều khuôn mặt, rất thích hợp cho bạn khi đi học, đi làm hay kể cả đi chơi.

uốn tóc con sâu nam
Mẫu tóc con sâu hai mái trông vô cùng lãng tử, tinh tế, cuốn hút

3.9. Mẫu tóc con sâu xoăn nhẹ vô cùng tinh tế

Tóc con sâu xoăn nhẹ là một kiểu tóc khá đơn giản nhưng vẫn mang lại nét đẹp tinh tế, điển trai và cuốn hút cho bạn. Kiểu tóc này rất thích hợp với những ai có khuôn mặt dài, nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên góc cạnh và sắc nét hơn.

3.10. Mẫu tóc con sâu duỗi vô cùng cuốn hút

Đây chính là kiểu tóc thích hợp cho những bạn trẻ lười dưỡng tóc mỗi ngày. Kiểu tóc này thường không quá cầu kỳ trong việc tạo kiểu, khi uốn con sâu, người thợ sẽ dùng máy để duỗi tóc ra. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là nó luôn phù hợp với nhiều khuôn mặt, mang lại một nét đẹp vô cùng tinh tế và cuốn hút.

tóc xoăn con sâu
Mẫu tóc con sâu duỗi rất dễ để tạo kiểu và phối hợp cùng các trang phục

3.11. Mẫu tóc con sâu Mullet năng động, hiện đại

Tóc uốn con sâu Mullet luôn mang lại một nét đẹp sắc sảo, giữ được sự năng động, hiện đại để bạn có thể thu hút được mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, khi tạo kiểu tóc này, bạn hãy nhuộm thêm những màu tóc sáng hơn nhằm trông cool ngầu hơn nhé!

>> Xem thêm:

Trên đây chính là những mẫu tóc con sâu được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa hàng đầu hiện nay. Qua bài viết này, Vua Nệm hy vọng bạn có thể nhanh chóng chọn được một mẫu tóc phù hợp với cá tính, sở thích và phong cách của mình để có thể tỏa sáng hơn nhé!

Đánh giá post