Tóc short quiff là kiểu tóc gì? Top 10 kiểu tóc short quiff đẹp, đốn tim người đối diện

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Hiện nay, Short quiff là một kiểu tóc thịnh hành, được nhiều giới trẻ ưa chuộng nhờ vào khả năng dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt của người Á Đông. Vậy đây là kiểu tóc gì? Có những mẫu tóc nào đẹp? Mời bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết các mẫu tóc Short quiff được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

1. Tóc short quiff là kiểu tóc gì?

Tóc short quiff hay còn được biết đến chính là kiểu tóc được tạo hình bằng kỹ thuật fade ở hai bên đầu, mái tóc thường được cắt ngắn đảm bảo độ gọn gàng. Độ dài lý tưởng của mái tóc này sẽ rơi vào khoảng từ 4 đến 7cm, tạo nên một hình ảnh phong độ và lịch lãm cho các chàng trai.

kiểu tóc short quiff
Tóc short quiff là kiểu tóc phổ biến, được nhiều người ưa chuộng

Hầu hết, những chàng trai nào sử dụng kiểu tóc short quiff thì cũng đều sử dụng sáp hoặc gel vuốt tóc để có thể định hình chúng về phía trước. Chính nhờ đó mà kiểu tóc này thường không bị lỗi thời, có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

2. Kiểu tóc short quiff thường phù hợp với các khuôn mặt nào?

Short quiff được đánh giá là kiểu tóc có thể phù hợp với mọi khuôn mặt, đó cũng chính là lý do tại sao mẫu tóc này lại được ưa chuộng và đánh giá cao đến vậy. Dưới đây là các khuôn mặt thích hợp cho mẫu tóc này!

  • Gương mặt tròn: Với những người có gương mặt tròn, kiểu tóc Short quiff sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo, làm cho khuôn mặt trở nên sáng sủa hơn. Để tạo kiểu cho mặt tròn, người thợ làm tóc sẽ tỉa fade ở hai bên đầu, cắt tóc mái dài khoản từ 4 đến 7cm và vuốt tóc ngược lên trên nhằm tạo nên một độ sâu cho khuôn mặt.
  • Gương mặt vuông: Tóc short quiff sẽ giúp cho những người có khuôn mặt vuông trở nên thon gọn, hạn chế góc cạnh. Nhờ kiểu tóc này, bạn sẽ trở nên lịch lãm, tinh tế, tạo được nhiều thiện cảm với người đối diện.
  • Gương mặt dài: Nếu bạn chưa biết chọn lựa kiểu tóc gì cho khuôn mặt dài thì hãy cân nhắc tóc short quiff nhé. Kiểu tóc này không những phù hợp mà còn làm cho khuôn mặt bạn trở nên tinh tế và cuốn hút hơn rất nhiều.
kiểu tóc short quiff ngắn
Kiểu tóc short quiff thích hợp với rất nhiều gương mặt

>> Xem thêm: Bật mí cách chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

3. Tổng hợp các kiểu tóc short quiff được ưa chuộng

Dưới đây là tổng hợp các kiểu tóc short quiff phổ biến, được nhiều bạn nam yêu thích và chọn lựa, bạn hãy cùng tham khảo để nhanh chóng có được sự chọn lựa phù hợp nhất cho mình nhé!

3.1.  Kiểu tóc short quiff ngắn thịnh hành

Tóc short quiff ngắn thường phù hợp với nhiều khuôn mặt, cùng với đó là quá trình tạo hình đơn giản, nhanh chóng nên rất được yêu thích và chọn lựa. Với kiểu tóc này, thợ làm tóc sẽ cắt ngắn hai bên, để dài phần mái từ 2cm đến 3cm và vuốt ngược lên nhằm toát lên một nét đẹp cá tính, sành điệu.

3.2. Kiểu tóc short quiff kết hợp cùng Undercut nổi bật

Đây chính là kiểu tóc phổ biến, tạo điểm nhấn nổi bật cho các bạn nam. Tóc thường được tạo kiểu bằng cách cắt ngắn hai bên, tạo nên một độ dài vừa phải nhằm tôn lên nét đẹp thon gọn, tạo cảm giác mát mẻ, nam tính.

tóc nam short quiff
Tóc short quiff Undercut vô cùng trẻ trung, nam tính và gọn gàng

3.3. Kiểu tóc short quiff thể thao năng động, cá tính

Tóc short quiff thể thao chính là kiểu tóc mới mẻ, mang lại nét đẹp năng động, sành điệu. Với độ dài mái vừa đủ cùng phần tóc hai bên được cắt ngắn một cách tỉ mỉ đã tạo nên một phong cách chỉnh chu, thời thượng, giúp bạn có thể thoải mái hoạt động thể thao.

3.4. Kiểu tóc short quiff uốn xoăn ngắn độc đáo

Nếu bạn đang tìm kiếm một mái tóc dày, có độ bồng bềnh tự nhiên thì tóc Short quiff uốn xoăn chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Tóc có độ ngắn vừa phải, được uốn xoăn một cách nhẹ nhàng nhằm mang lại một nét đẹp lãng tử, giúp bạn luôn thu hút được mọi ánh nhìn từ những người xung quanh.

3.5. Kiểu tóc short quiff uốn phồng nhẹ nhàng

Kiểu tóc short quiff uốn phồng luôn mang lại một nét đẹp gọn gàng, lãng tử, đầy phong trần. Chính vì thế mà kiểu tóc này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Tuy nhiên, khi tạo kiểu tóc tại nhà, bạn cần phải dùng thêm sáp, gel vuốt tóc nhằm để cố định, tạo hình cho kiểu tóc nhé!

tóc short quiff ngắn
Tóc short quiff uốn phồng mang lại một nét đẹp vô cùng lãng tử, nhẹ nhàng

3.6. Kiểu tóc short quiff dài cá tính

Tóc short quiff dài chính là kiểu tóc được lòng khá nhiều bạn trẻ hiện nay bởi vì kiểu tóc này được khá nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc chọn lựa. Không chỉ có nét thẩm mỹ cao mà mẫu tóc này còn tôn lên một cá tính mạnh mẽ, năng động nên vô cùng được ưa chuộng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa kiểu tóc nào thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

3.7. Kiểu tóc short quiff fade hiện đại

Short quiff fade chính là kiểu tóc sở hữu được nhiều ưu điểm vượt trội nên được nhiều bạn nam tin tưởng và chọn lựa. Đặc điểm của kiểu tóc này là sử dụng kỹ thuật bóng mờ fade nhằm tạo nên nét đẹp gọn gàng, mát mẻ cho bạn. Phần mái tóc thường sẽ được nuôi dài và chuốt dựng lên trên nhằm tạo nên một điểm nhấn đầy cá tính và nổi bật.

kiểu tóc nam short quiff
Mẫu tóc short quiff fade tôn lên một nét đẹp trẻ trung, cá tính và cuốn hút

3.8. Kiểu tóc short quiff nhuộm nổi bật

Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa kiểu tóc nào đẹp, phù hợp thì hãy thử ngay tóc short quiff nhuộm. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa màu nhuộm theo sở thích hoặc màu nhuộm phù hợp với làn da của mình.

Chính nhờ phong cách gọn gàng, ga lăng và chỉnh chu từ mẫu tóc short quiff kết hợp cùng với màu nhuộm đã tạo nên một vẻ ngoài đầy nổi bật, cá tính và cuốn hút. Đây sẽ là một mẫu tóc làm thay đổi, giúp nâng cấp hình ảnh của bạn.

3.9. Kiểu tóc short quiff tự nhiên, tối giản

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, tự nhiên, không chú trọng cầu kỳ, tiểu tiết thì đây chính là kiểu tóc dành riêng cho bạn. Khi tiến hành tạo kiểu, người thợ sẽ lấy phần mái tóc có độ dài vừa phải để tạo nên độ bồng bềnh và vuốt ngược chúng ra sao.

Đồng thời, phần tóc hai bên đầu và sau gáy của bạn cũng được cắt ngắn. Nhờ đó, mẫu tóc này đã mang lại cho bạn một nét đẹp gọn gàng, tự nhiên, cuốn hút ánh nhìn từ những người đối diện.

3.10. Kiểu tóc short quiff thích hợp với người mặt tròn

Khi sở hữu kiểu tóc này, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu hoặc để làm sạch tóc. Bởi vì kiểu tóc này khá đơn giản, chúng được cắt tỉa một cách gọn gàng nhằm giúp cho khuôn mặt bạn trở nên gọn gàng và góc cạnh hơn. Từ đó, chúng sẽ giúp bạn có một sự thay đổi ngoạn mục để hoàn thiện vẻ ngoài cho bản thân của mình.

>> Xem thêm:

Trên đây là những kiểu tóc short quiff được yêu thích và chọn lựa phổ biến. Với những thông tin mà Vua Nệm chia sẻ, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một mẫu tóc phù hợp với xu hướng hiện đại, phù hợp với gương mặt của mình để có thể tự tin và tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và giải đáp từ bài viết này, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay đến Vua Nệm để được giải đáp.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM