TOP 12 kiểu tóc chú rể đang được yêu thích nhất năm 2023

CẬP NHẬT 12/08/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Trong cuộc sống hiện đại, việc làm đẹp không chỉ dành riêng cho phái nữ, mà phái mạnh hiện nay cũng đã biết chăm chút cho bản thân mình rất nhiều. Nhất là trong ngày trọng đại của cuộc đời, cánh mày râu thường tìm kiếm rất nhiều kiểu tóc chú rể hợp với mình để là người nổi bật nhất khi sánh bước cùng cô dâu. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về TOP kiểu tóc chú rể đẹp, đang là xu hướng trong năm 2023.

Top kiểu tóc chú rể đẹp
Top kiểu tóc chú rể đẹp

1. Kiểu tóc chú rể chải dựng lịch lãm

Những chàng trai có mái tóc dài cùng gương mặt góc cạnh, đường nét thanh thoát sẽ rất phù hợp với kiểu tóc đầy lịch lãm này. Dù vậy, kiểu tóc này sẽ không thật sự phù hợp cho anh chàng có khuôn mặt dài, bởi nó có thể “kéo dài” thêm kích thước khuôn mặt, dẫn đến tổng thể mất hài hòa, cân xứng đấy.

Tóc chải dựng đầy lịch lãm và nam tính
Tóc chải dựng đầy lịch lãm và nam tính

2. Kiểu tóc chú rể Undercut

Undercut là tên gọi cho kiểu tóc cạo hai bên cùng phần tóc giữa để dài và vuốt gọn lên. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với chú rể trẻ trung, hiện đại, cùng phong cách và cá tính mạnh mẽ.

Đây được khẳng định là mái tóc cá tính dành cho chú rể khi sánh bước bên người con gái xinh đẹp của mình. Một lưu ý mà chú rể cân nhắc, đó là vì ngày cưới sẽ có rất nhiều quan khách lớn tuổi. Do đó, chú rể không nên cạo phần tóc hai bên quá nhiều, nó sẽ trông khá “trẩu” và giảm bớt sự lịch lãm của bạn trong mắt mọi người đấy.

Kiểu tóc chú rể Undercut
Kiểu tóc chú rể Undercut

3. Tóc dành cho chú rể kiểu Side part

Side part từ lâu đã giữ vị thế quan trọng trong cuộc cạnh tranh thời trang tóc ngắn quốc tết. Đặc trưng của kiểu tóc này đó là phần tóc rẽ lệch ngôi, cộng thêm biến tấu tóc ngắn uốn xoăn gợn sóng giúp chú rể trở nên nổi bật và tỏa sáng đấy!

kiểu Side part
Kiểu tóc Side part

4. Kiểu tóc chú rể Crew cut

Đối với kiểu tóc Crew cut, chú rể cần cắt tóc ngắn bằng tông đơ và cạo sát hai bên và sau gáy. Tại phần đỉnh đầu, tóc chú rể sẽ để dài hơn và tỉa so le.

Tùy thuộc vào khuôn mặt chú rể, thợ cắt sẽ tỉa sao cho hợp nhất. Không chỉ nằm trong top kiểu tóc chú rể “ăn khách”, đây còn là xu hướng tóc nam được rất nhiều chàng trai yêu thích.

Kiểu tóc chú rể Crew cut
Kiểu tóc chú rể Crew cut

5. Kiểu tóc Textured hiện đại

Đối với chú rể sở hữu mái tóc quá dày hoặc quá mỏng thường phân vân không biết cắt tóc kiểu nào cho hợp. Đừng lo, Textured sẽ phù hợp với mọi kiểu tóc. Kiểu tóc này sẽ giúp nam giới nói chung và chú rể nói riêng sẽ có tạo hình mới mẻ, điển trai.

Kiểu tóc Textured
Kiểu tóc Textured

6. Kiểu tóc chú rể rẽ ngôi 7/3 cổ điển

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự cổ điển, kiểu tóc này sẽ cực kỳ phù hợp với bạn đấy. Tóc rẽ ngôi 7/3 cổ điển chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cánh mày râu trong bữa tiệc quan trọng của cuộc đời mình.

Kiểu tóc chú rể rẽ ngôi 7/3 cổ điển
Kiểu tóc chú rể rẽ ngôi 7/3 cổ điển

 

7. Kiểu tóc xoăn cho chú rể

Những chàng trai có mái tóc xoăn hoàn toàn toàn thở phào nhẹ nhõm – Chỉ cần cắt gọn gàng, thêm một chút gel vuốt tạo kiểu là bạn đã có kiểu tóc cưới điển trai rồi.

Kiểu tóc xoăn cho chú rể
Kiểu tóc xoăn cho chú rể

8. Kiểu tóc chú rể Undercut Fade gợn sóng

Có rất nhiều kiểu tóc cưới dành cho nam có tóc gợn sóng. Theo đó, để tạo điểm nhấn cho những lọn tóc, bạn có có thể sử dụng sản phẩm tạo kiểu cho tóc, đồng thời cho phần tóc trọng tâm tập trung trên đỉnh đầu, đồng thời cắt kiểu undercut mờ dần ra phía sau và hai bên. Nó không chỉ giúp phần đỉnh gợn sóng của bạn trở thành tâm điểm mà còn mang đến sự thẩm mỹ, gọn gàng và tinh tế cho phái nam.

Kiểu tóc chú rể Undercut Fade
Kiểu tóc chú rể Undercut Fade

9. Kiểu tóc chú rể Buzz Cut

Buzz Cut là kiểu tóc tối giản nhưng đầy sự nam tính và phong cách. Kiểu tóc này sẽ tạo nên sự nổi bật của khuôn mặt rất mạnh, bởi toàn bộ phần tóc được cắt rất ngắn và sát với da đầu. Vì vậy, bạn sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều thời gian chăm chút và chải chuốt, kiểu tóc này sẽ phù hợp với chàng trai có gương mặt bầu dục và phần đầu tròn.

Kiểu tóc chú rể Buzz Cut đầy nam tính
Kiểu tóc chú rể Buzz Cut đầy nam tính

10. Tóc Pompadour ngắn cho chú rể

Pompadour là một kiểu tóc được lấy cảm hứng từ kiểu tóc undercut với phần tóc sẽ được cắt ngắn ở hai bên và gáy nhưng lại dài hơn ở phần mái và thường được dùng wax để hất ngược ra phía sau. Có thể nói, đây là kiểu tóc có sự giao thoa giữa trường phái cổ điển lịch lãm cùng sự hiện đại trẻ trung và năng động.

Tóc Pompadour ngắn
Tóc Pompadour ngắn sang trọng và thời thượng

11. Tóc cưới Ivy League

Kiểu tóc Ivy League là kiểu cắt húi cua, trong đó phần tóc trên đỉnh đầu đủ dài được chia ra và vuốt sang một bên. Kiểu tóc này bắt nguồn từ những năm 1960 và đến này vẫn được săn lùng rất nhiều dành cho người đàn ông sành điệu, thời thượng.

Ivy League
Kiểu tóc Ivy League

12. Kiểu tóc chú rể Man bun cá tính

Man bun là kiểu tóc được đánh giá khá ấn tượng với nam giới, tóc có độ dài từ khoảng 20 đến 25cm nên sẽ được buộc hay búi gọn gàng ở trên phần đỉnh đầu. Phần dưới sẽ được cạo sát chân tóc để lộ ra phần cổ quyến rũ.

Để có một mái tóc Man Bun, chàng trai cũng phải có một khoảng thời gian nuôi tóc để tóc đủ dài để tạo kiểu, thường thì sẽ mất khoảng 8 tháng đến 1 năm để đạt được độ dài tiêu chuẩn.

Kiểu tóc chú rể Man bun
Kiểu tóc chú rể Man bun

Trên đây là TOP kiểu tóc chú rể đang là xu hướng được rất yêu thích mà chúng tôi đang gửi đến bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong ngày trọng đại của mình!

Đánh giá post