Tổng hợp TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Ly Dương

Chắc hẳn là cha mẹ nào cũng đều muốn sửa soạn cho con của mình thật đẹp, dù con có là bé trai đi chăng nữa. Ngày nay cũng có rất nhiều kiểu tóc khiến bé trai trông bảnh bao hơn. Dưới đây là TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai mà cha mẹ có thể tham khảo!

1. Kiểu tóc để mái đuổi

Một trong những kiểu tóc đang được khá nhiều bé trai yêu thích hiện nay là kiểu để mái đuổi. Kiểu tóc này giúp bé trai thêm phần lãng tử, khôi ngô hơn, thích hợp để vào những ngày thời tiết mát mẻ, se lạnh.

các kiểu tóc đẹp cho bé trai
Kiểu tóc mái đuổi cho bé trai

2. Kiểu tóc đầu đinh kẻ lai 

Trong TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai thì đây là kiểu tóc được đánh giá “ngầu” nhất. Kiểu tóc này được cắt khá ngắn, nhất là phần tóc 2 bên tai và được kẻ lai nổi bật. Đường lai có thể đơn giản là một hay 2, 3 đường kẻ ngang hoặc có thể là đường tia chớp. Đây là kiểu tóc khá lý tưởng cho ngày hè oi bức.

3. Kiểu tóc vuốt ngược cá tính cho bé trai

Thêm một kiểu tóc cá tính không kém đầu đinh kẻ lai, đó là kiểu vuốt ngược. Với kiểu tóc này thì phần tóc 2 bên tai sẽ được cắt ngắn còn phần mái và tóc trên đỉnh đầu được để hơi dài sau đó vuốt keo tóc ngược lên.

kiểu tóc đẹp cho bé trai dưới 1 tuổi
Thêm một kiểu tóc cá tính không kém đầu đinh kẻ lai, đó là kiểu vuốt ngược.

4. Kiểu tóc truyền thống

Với những ai thích sự đơn giản thì có thể chọn kiểu tóc truyền thống. Kiểu tóc này vẫn có thể tôn lên đường nét gương mặt của bé trai mà lại không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc. Hơn nữa nó cũng không quá kén mặt.

5. Kiểu tóc để mái bằng Hàn Quốc

Bé trai sẽ siêu siêu dễ thương với kiểu tóc mái bằng Hàn Quốc. Phần mái được cắt bằng có thể để nguyên hoặc tạo kiểu khác nhau tùy thích. Nếu để nguyên trông bé trai sẽ cực kỳ ngây thơ và đáng yêu. Nhưng khi tạo kiểu một chút thì cũng cực thu hút đấy. Thế nên đây cũng là một trong TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai không nên bỏ qua.

kiểu tóc đẹp cho bé trai 7 tuổi
Bé trai để tóc mái bằng và tạo kiểu cực đẹp

6. Kiểu tóc mái ngố cho bé trai

Kiểu tóc này cũng dễ thương không kém tóc mái bằng, rất phù hợp với những bé trai dễ thương, bụ bẫm. Có không ít ngôi sao nhí nổi tiếng cũng đang để tóc kiểu này khiến cho các chị, mẹ, cô, dì phải “liêu xiêu” vì quá cute.

7. Kiểu tóc mullet cho bé trai

Mặc dù đây không phải là một kiểu tóc mới nhưng vẫn được rất nhiều ông bố bà mẹ yêu thích và lựa chọn chọn con để kiểu tóc này. Kiểu tóc mullet của bé sau khi cắt tỉa sẽ được làm xoăn trông vô cùng đáng yêu và ngộ nghĩnh, có thể thu phục trái tim của bất kỳ ai.

những kiểu tóc đẹp cho bé trai
Kiểu tóc mullet cho bé trai

8. Kiểu tóc Sport năng động

Vào mùa hè nóng nực cha mẹ có thể cho bé cắt kiểu tóc Sport năng động này. Đặc điểm của kiểu tóc Sport chính là phần tóc 2 bên được cắt rất ngắn, gần sát với da đầu. Trong khi đó phần tóc mái lại hơi dài, có thể vuốt ngược về sau. Nhìn chung có phần hơi giống kiểu tóc vuốt ngược trước đó chúng tôi đã chia sẻ.

9. Kiểu tóc mái xoăn cute

Nhắc tới TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc mái xoăn đáng yêu này. Tạo hình kiểu tóc mái xoăn có điểm khá giống với kiểu undercut, phù hợp với bé trai có mái tóc dài. Phần mái tóc có thể được làm xoăn nhẹ rối, tạo cảm giác lãng tử và có chút bất cần.

kiểu tóc đẹp cho bé trai 8 tuổi
Bé trai với mái tóc xoăn nhẹ lãng tử

10. Kiểu tóc đầu nấm Nhật Bản

Đã từng có một thời kiểu tóc đầu nấm Nhật Bản cực kỳ được yêu thích ở Việt Nam. Không chỉ các bé trai mà ngay cả những bạn học sinh cấp 2, cấp 3 cũng thích kiểu tóc này. Ưu điểm của kiểu tóc này đó là dễ chăm sóc, tạo kiểu lại mang tới cho bé trai vẻ đẹp ngoan, hiền, đáng yêu.

11. Kiểu tóc rẽ ngôi cho bé trai

Đây cũng là một kiểu tóc đẹp và đã được nhiều bé trai thử sức trước đó. Tùy theo lựa chọn mà có thể để tóc rẽ ngôi 5/5 hay 3/7. Tuy nhiên, không phải bé trai nào cũng đều hợp với kiểu tóc này vì nó khá kén mặt. Do đó, khi cho bé đi cắt tóc hãy tham khảo ý kiến từ thợ cắt tóc trước.

12. Kiểu tóc vuốt mái lệch cho bé trai

Đối với kiểu tóc này thì trước hết trẻ cần cắt ngắn 2 bên tóc mai. Còn phần ở giữa thì sẽ tỉa lệch rồi vuốt gọn sang 1 bên. Với kiểu tóc này trẻ cũng không cần phải chăm chút nhiều mà vẫn có thể sở hữu một ngoài hình vừa lịch sự lại điển trai.

kiểu tóc đẹp cho bé trai 12 tuổi
Kiểu tóc vuốt mái lệch cho bé trai

13. Kiểu tóc ngắn đơn giản cho bé trai

Nếu cha mẹ không có quá nhiều thời gian chăm sóc trẻ và trẻ cũng khá hoạt bát, hiếu động thì hãy lựa chọn cho trẻ một kiểu tóc đơn giản, ví dụ như kiểu tóc cắt ngắn này chẳng hạn. Ưu điểm của kiểu tóc này là không mất nhiều thời gian chải chuốt, chăm sóc, gội đầu dễ lại nhanh khô, không lo tóc vướng vào mắt và đặc biệt thích hợp để trong những ngày hè nóng bức.

14. Kiểu tóc đầu đinh cho bé trai

Có không ít bé trai thích để tóc kiểu đầu đinh vì vừa ngầu lại vừa thoải mái, vừa không lo tóc đâm vào mắt, không sợ nóng nực lại không mất công chăm sóc gì. Khi cắt tóc kiểu này cũng chẳng tốn mấy thời gian, chỉ cần vài đường tông đơ là hoàn thành.

15. Kiểu tóc man bun phong cách

Nếu cha mẹ đang băn khoăn không biết nên cho bé trai để kiểu tóc nào thì có thể tham khảo kiểu man bun. Đây là một trong TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai đang rất thịnh hành. Đặc điểm của kiểu tóc này đó là tóc 2 bên tai được cắt ngắn gọn gàng. Còn phần tóc mái và đỉnh đầu thì nuôi dài sau đó búi gọn lên đỉnh đầu. Kiểu tóc này vừa không kén mặt lại chẳng kén tuổi tác.

kiểu tóc đẹp cho bé trai 2 tuổi
Bé trai với mái tóc man bun cực ngầu

16. Kiểu tóc undercut sành điệu cho bé trai

Thêm một kiểu tóc đẹp nữa cho các bé trai đó là kiểu tóc undercut. Cứ vào mùa hè thì lại có rất nhiều bé trai cắt kiểu tóc này vì nó vừa gọn gàng, mát mẻ lại còn khoe được các đường nét gương mặt của bé. 

17. Kiểu tóc Hàn Quốc tỉa layer cho bé trai

Nếu cha mẹ băn khoăn không biết nên cho bé trai nhà mình cắt kiểu tóc nào thì có thể tham khảo kiểu tóc Hàn Quốc tỉa layer. Khi để kiểu tóc này phần mái sẽ được cắt tỉa xếp lớp gọn gàng để tạo ra hiệu ứng tóc xếp chồng hoặc đen chéo. Kiểu tóc này sẽ khiến bé trai trông chẳng khác nào idol Hàn Quốc cả.

18. Tóc thẳng dài có mái cho bé trai

Trong số TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai thì đây chính là kiểu tóc được yêu thích nhất và gần như giữ nguyên vẹn dáng tóc của bé. Chỉ có điều là các thợ cắt tóc sẽ cắt chỉnh cho ngắn đi để không làm bé trai cảm thấy nóng hay khó chịu.

19. Kiểu tóc xoăn đánh rối nhẹ

Tóc xoăn đánh rối nhẹ cho bé trai khá đẹp lại mang tới vẻ ngoài đáng yêu không khác gì các hoàng tử nhỏ. Tuy nhiên, muốn tạo kiểu tóc này thì bé trai cần nuôi tóc dài một chút và mất khá nhiều thời gian để thợ làm tóc uốn xoăn, đánh rối. Bên cạnh đó cũng sẽ tốn không ít “công phu” chăm sóc. 

kiểu tóc đẹp cho bé trai 1 tuổi
Tóc xoăn đánh rối nhẹ cho bé trai siêu đáng yêu

20. Kiểu tóc uốn xoăn rẽ mái

Hoặc cha mẹ cũng có thể tham khảo cho con để tóc này. Đây là một kiểu tóc đẹp, dễ thương lại còn rất hợp thời trang. Kiểu tóc vừa mang vẻ đẹp Á – Âu kết hợp, khiến cho nhóc tỳ trở nên cực kỳ nổi bật, không kém gì các hotboy.

21. Kiểu tóc đầu nấm undercut

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu đầu nấm và kiểu undercut, tạo nên vẻ đẹp vừa năng động, khỏe khoắn nhưng cũng cực đáng yêu, ngây thơ cho trẻ. Trong những năm gần đây kiểu tóc đầu nấm undercut được rất nhiều bé trai, thậm chí là nam sinh yêu thích.

kiểu cắt tóc đẹp cho bé trai
Kiểu tóc đầu nấm undercut

22. Kiểu tóc đầu nấm cắt choppy fringe

Cuối cùng, trong TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai là kiểu đầu nấm cắt choppy fringe. Kiểu tóc này cũng được khá nhiều nghệ sĩ Hàn lựa chọn bởi nó vừa tinh nghịch, đáng yêu nhưng cũng rất phong cách. Hãy để nhóc tỳ nhà bạn thử kiểu tóc này, đảm bảo sẽ cực kỳ ấn tượng.

XEM THÊM:

Trên đây là TOP 22 kiểu tóc đẹp cho bé trai mà cha mẹ và bé có thể tham khảo. Dù là kiểu tóc nào cũng có thể giúp bé trông thu hút và điển trai hơn.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM