Chuyện quanh ta

Top 10 Màu Tóc Vàng Tây “Hack Tuổi” Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

CẬP NHẬT 02/11/2022 | BỞI Tiến Kiều

Màu tóc vàng tây chưa bao giờ hết “hot” đối với những tín đồ thường xuyên thay đổi màu tóc. Đây là một màu tóc thích hợp với đa dạng gương mặt và màu da. Hơn thế, từ một màu vàng tây chúng ta có thể dễ dàng kết hợp với một số màu khác để cho ra một màu tóc mang màu sắc “không đụng hàng”. Dưới đây là Top 10 màu tóc vàng tây “hack tuổi” dành cho bạn.

1. Màu Tóc Vàng Tây Cơ Bản

Màu tóc vàng tây cơ bản này rất thích hợp với những bạn còn đang đi học hoặc đang làm việc trong một môi trường cần sự nghiêm túc, chỉn chu. Bên cạnh đó, đây còn được nhận xét là một màu tóc giúp bạn trông trẻ trung hơn. Dù mang danh là màu vàng nhưng đối với màu vàng tây cơ bản này sẽ không khiến mọi người quá chú ý đến màu tóc của bạn. Dù vậy, khi nhuộm màu tóc này sẽ khiến bạn trở nên nhẹ nhàng, nữ tính, giúp da trở nên sáng hơn. 

tóc màu vàng tây
Màu tóc vàng tây cơ bản thích hợp với những cô nàng công sở nghiêm túc, chỉn chu

2. Màu Tóc Vàng Tây Sáng

Cô gái vàng trong làng nhuộm tóc màu sáng chắc có lẽ phải gọi tên Lisa – một thần tượng trong lòng giới trẻ Việt Nam. Cô nàng này cũng chính là cái tên khiến cho biết bao bạn trẻ ồ ạt đi nhuộm tóc màu vàng tây sáng. Nếu bạn muốn thay đổi bản thân và muốn mình trở nên mới mẻ hơn, cá tính và sang chảnh hơn thì màu tóc này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Ngoài ưu điểm tôn da, màu vàng tây sáng còn giúp tạo ấn tượng sâu sắc đối với mọi người. Dù là tóc ngắn hay tóc dài thì màu tóc này đều có thể phù hợp với bạn.

tóc màu vàng tây sáng
Màu tóc vàng tây sáng giúp bạn nổi bật giữa đám đông và ghi điểm với người đối diện

3. Màu Tóc Vàng Tây Tone Nâu

Tương tự với màu vàng tây nâu cơ bản, màu vàng tây tone nâu cũng là một màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với các bạn học sinh sinh viên hay các cô nàng công sở. Đây là một màu tóc luôn hợp thời dù hiện nay có rất nhiều màu tóc khác nhau. Tuy không quá nổi bật như màu vàng sáng nhưng khi nhuộm tóc màu vàng tây tone nâu cũng có thể khiến người khác nhận ra một sự tươi mới nơi bạn. 

tóc nhuộm màu vàng tây
Tóc màu vàng tây tone nâu là màu tóc trầm phù hợp với các nàng làm việc trong môi trường đòi hỏi có sự chỉn chu về mặt ngoại hình

4. Tóc Màu Vàng Tây Tone Vàng

Đây là một màu tóc phù hợp với các bạn có làn da màu sáng và thường xuyên makeup. Khi nhuộm màu tóc này, các nàng nên hạn chế để mặt mộc vì khi không makeup sẽ khiến làn da bạn trở nên nhợt nhạt hơn, thiếu sức sống và khiến gương mặt bị tối đi. Khi nhuộm màu vàng tây tone vàng vừa giúp bạn nổi bật trước đám đông vừa giúp bạn bộc lộ được cá tính của mình. Bên cạnh đó, kiểu tóc này sẽ rất phù hợp với một lớp makeup đậm, điều này sẽ làm cho đường nét trên khuôn mặt bạn trở nên sắc nét hơn và phù hợp với màu tóc này hơn.

bảng màu tóc vàng tây
Tóc màu vàng tây tone vàng biến bạn trở thành cô nàng cá tính và mạnh mẽ

5. Tóc Màu Vàng Tây Khói

Một cô nàng có cá tính mạnh mẽ chắc chắn không thể bỏ qua màu tóc này. Màu vàng tây khói là một màu tóc xu hướng một thời của các hotgirl Sài thành. Màu tóc có pha một chút khói luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô này thích đổi mới và thích sự khác biệt. Đến nay độ “hot” của màu tóc này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Dù mang một màu sắc có vẻ “quậy phá” nhưng màu tóc này khi kết hợp với những bộ đầm, váy vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp nữ tính trong bạn. 

vàng tây màu tóc
Tóc màu vàng tây khói là màu tóc xu hướng của giới trẻ Sài thành trong nhiều năm gần đây

6. Tóc Highlight Vàng Tây

Tóc highlight là một kiểu tóc xuất phát từ các nữ minh tinh Châu Âu, khi về đến Việt Nam kiểu tóc này lại một lần nữa nhận được sự quan tâm từ phái nữ. Đây là kiểu tóc có thể giúp bạn tạo điểm nhấn trong mắt mọi người. Thường người ta sẽ highlight màu vàng tây trên nền tóc đen hoặc tóc nâu tây để làm nổi bật mái tóc của mình. Kiểu tóc này giúp người phụ nữ trở nên mạnh mẽ hơn, quyền lực hơn trong mắt của phái mạnh. 

tóc màu vàng nâu tây
Nếu muốn thay đổi bản thân hãy thử màu tóc highlight vàng tây sẽ giúp bạn trở nên mới lạ và gây ấn tượng với những người xung quanh

7. Tóc Ombre Vàng Tây

Nhuộm tóc Ombre là tên gọi của một kỹ thuật nhuộm tóc loang màu. Đối với kiểu nhuộm này, người ta sẽ hai hoặc nhiều màu cùng tone theo hướng đậm dần hoặc nhạt dần. Ở kiểu tóc Ombre vàng tây thường thợ làm tóc sẽ tẩy một phần tóc của bạn để màu tóc có thể có một độ sáng nhất định ở phần chân tóc. Kiểu tóc này khá thịnh hành đối với giới trẻ Việt Nam giúp tạo nên sự khác biệt và khẳng định cá tính của riêng bạn. 

màu vàng tây tóc
Kỹ thuật nhuộm tóc Ombre có khả năng “hack tuổi” khiến bạn không ngờ tới

8. Tóc Vàng Tây Ánh Rêu

Màu vàng ánh rêu được xem là một màu tóc trầm và thường rất khó nhìn ra khi ở trong bóng mát. Màu tóc hot này chẳng những phù hợp với các bạn trẻ mà ngay cả những người có tuổi cũng có thể thử. Vì đây là một màu tóc “hack tuổi” giúp bạn giữ được vẻ đẹp chẳng ngại thời gian. Để gương mặt có thể phù hợp với màu tóc, chúng tôi khuyên bạn nên để tóc ngang vai hoặc dài vừa phải khi quyết định nhuộm màu tóc này. Làm như vậy sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn.

nhuộm tóc màu nâu vàng tây
Tóc vàng tây ánh rêu là màu tóc trầm, không nhìn thấy rõ trong bóng mát nhưng sẽ giúp bạn nổi bật dưới ánh nắng mặt trời

9. Tóc Màu Vàng Tây Pha Cam

Tóc màu vàng tây pha cam là một màu tóc nghiêng về sắc cam nhiều hơn. Giúp làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào trong bạn. Khi nhuộm màu tóc này sẽ giúp làn da bạn trở nên trắng hồng, làm bạn trẻ hơn rất nhiều. Muốn sở hữu màu tóc này thì bạn phải trải qua một quá trình tẩy tóc thì tóc mới có thể lên chuẩn màu được. Chính vì vậy, hãy có kế hoạch chăm sóc tóc thật kỹ sau khi nhuộm nhé. Màu tóc tây pha cam kết hợp cùng những chiếc váy hoa và một chút son sẽ biến bạn trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai đấy! 

màu tóc vàng nâu tây
Tóc màu vàng tây pha cam sẽ làm tăng thêm sự dịu dàng, ngọt ngào trong bạn

10. Tóc Vàng Tây Highlight Màu Nổi

Đây là một kiểu tóc cực chất cho những nàng muốn thay đổi và biến bản thân trở thành một phiên bản cá tính hơn, phá cách hơn. Nền tóc màu vàng tây kết hợp với những đường highlight cam, hồng, tím giúp làm bạn thật nổi bật và thu hút giữa đám đông. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những buổi party sôi động. Một điểm nhấn nữa của kiểu tóc này đó là có khả năng bắt sáng cực kỳ tốt. Sẽ giúp bạn trở nên nổi bật dưới ánh nắng dù bạn diện bất cứ loại trang phục gì.

bảng màu nhuộm tóc vàng tây
Tóc màu vàng tây highlight màu nổi làm nên sự khác biệt của bạn

>> Xem thêm: 

Trên đây là Top 10 màu tóc vàng tây “hack tuổi” mà bạn không nên bỏ qua. Đây là các màu tóc ít bị lỗi thời dù đã có một thời gian dài trở thành xu hướng. Và đặc biệt là dù bạn có làn da trắng hay da màu thì đều có thể thử qua các màu trên đây. Thay đổi bản thân và làm cho mình ngày càng trở nên mới mẻ hơn là một cách giúp bạn xua tan những mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Vua Nệm hy vọng bài viết này sẽ làm một nguồn tham khảo đáng tin cậy giúp bạn ngày càng trẻ đẹp và yêu đời hơn.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều