Chuyện quanh ta

TOP 20 màu tóc HOT nhất hiện nay giúp nâng tầm phong cách

CẬP NHẬT 21/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Lựa chọn được màu tóc phù hợp với làn da cũng như xu hướng vừa có thể giúp bạn trở nên tự tin hơn còn có thể thu hút được mọi ánh nhìn. Mỗi năm xu hướng tóc lại có sự thay đổi. Nếu bạn đang muốn “F5” lại bản thân, giúp mình trở nên thời thượng hơn thì có thể thử một trong những màu tóc HOT nhất hiện nay dưới đây!

1. Nâu tây – Màu tóc HOT nhất hiện nay cho mọi màu da

Nâu tây là một màu tóc mang vẻ đẹp trầm ấm, nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ và cuốn hút. Đây là màu tóc đang được rất nhiều cô nàng sành điệu. Đặc biệt, với những ai có mái tóc dài, uốn nhẹ bồng bềnh thì lại càng phù hợp với màu tóc này hơn.

màu tóc hot nhất hiện nay
Mái tóc màu nâu tây cực kỳ được yêu thích

2. Xanh khói – Trẻ trung và thời thượng 

Xanh khói không phải là một màu tóc mới nhưng lại chưa từng hết HOT. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và thời thượng. Dù là bạn có mái tóc ngắn hay dài, làn da trắng mịn hay hơi ngăm đen cũng đều có thể thử sức với màu tóc này.

bảng màu tóc hot nhất hiện nay
Xanh khói không phải là một màu tóc mới nhưng lại chưa từng hết HOT.

3. Tím than – Xu hướng thời trang tóc đẹp

Với những cô nàng thời trang và sành điệu thì chắc chắn khó lòng mà cưỡng lại được sức hút của màu tím than. Không chỉ các trang phục, trang sức, tone trang điểm mà màu tím than cũng cực kỳ được yêu thích. Màu tóc này phù hợp với hầu hết mọi màu da, đặc biệt với những ai có làn da trắng mịn thì lại càng nổi bật hơn.

Màu tóc tím than hot nhất
Màu tóc này phù hợp với hầu hết mọi màu da

4. Nâu hạt dẻ – Đơn giản nhưng trẻ trung 

Một trong những màu tóc HOT nhất hiện nay đó là nâu hạt dẻ. Đây là màu tóc có tông màu trầm, lạnh, không quá nổi bật nhưng lại có thể phù hợp với nhiều màu da, kiểu tóc, hình dáng khuôn mặt và độ tuổi khác nhau.

những màu tóc hot nhất hiện nay
Một trong những màu tóc HOT nhất hiện nay đó là nâu hạt dẻ

Có thể nói nâu hạt dẻ chính là màu tóc “quốc dân”. Hiện có rất nhiều chị em làm việc trong khối văn phòng, công sở đều lựa chọn nhuộm màu tóc này.

5. Nâu khói – “F5” diện mạo cực hoàn hảo

Nâu khói cũng là một màu tóc rất đẹp và đáng để bạn thử sức. Màu tóc này có thể giúp tôn da hơn và thoải mái kết hợp với mọi set đồ. Tuy nhiên, muốn màu tóc lên chuẩn thì bạn sẽ cần phải tẩy tóc và chăm sóc tóc cẩn thận để tránh tình trạng khô, xơ. Nhưng bù lại, với mái tóc này bạn sẽ sở hữu một vẻ ngoài vừa trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sành điệu.

các màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay
Nâu khói cũng là một màu tóc rất đẹp và đáng để bạn thử sức.

6. Xanh rêu – HOT trend năm 2022

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên nhuộm màu tóc nào vừa mới lạ, bắt mắt nhưng lại không quá rực rỡ thì có thể thử sức với màu xanh rêu. Đây cũng là một màu tóc không hề “kén” da, phù hợp cho cả những cô nàng có làn da ngăm đen. Bên cạnh đó, với mỗi kiểu tóc khác nhau khi nhuộm màu xanh rêu lại mang tới một cảm giác khác, rất tươi mới, thu hút.

màu tóc nào hot nhất hiện nay
Bắt mắt nhưng lại không quá rực rỡ thì có thể thử sức với màu xanh rêu

7. Bạch kim – Màu tóc cá tính và cực Tây

Màu tóc bạch kim hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng yêu thích sự cá tính, nổi bật. Màu tóc này cực kỳ thích hợp để nhuộm vào những ngày hè rực rỡ. Đảm bảo rằng với mái tóc bạch kim dù bạn đứng giữa đám đông vẫn cực kỳ nổi bật. Tuy nhiên, muốn nhuộm màu tóc này bạn cũng chần phải tẩy tóc và chăm sóc tóc cẩn thận.

màu tóc nữ hot nhất hiện nay
Màu tóc bạch kim hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô nàng

8. Đen khói – Đơn giản nhưng mới lạ

Thêm một màu tóc HOT nhất hiện nay, đang được rất nhiều người yêu thích đó là đen khói. Màu tóc này không nổi bật như bạch kim nhưng lại mang tới một vẻ đẹp huyền bí và trưởng thành. Đồng thời, màu đen khói còn phù hợp với nhiều màu da và kiểu gương mặt khác nhau. Nếu bạn muốn cá tính hơn thì có thể lựa chọn nhuộm ombre nửa phần tóc dưới với màu đen khói.

những màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay
Màu đen khói còn phù hợp với nhiều màu da và kiểu gương mặt khác nhau.

9. Vàng tây – Thời trang và thu hút 

Gợi ý tiếp theo cho những ai đang muốn nhuộm tóc, đó là màu vàng tây. Đây là màu tóc thường được các hoa hậu hay người nổi tiếng lựa chọn. Đó là bởi màu tóc này vừa mang vẻ đẹp thanh nhã, cổ điển nhưng cũng rất thời trang và thu hút. Với màu tóc này bạn có thể thoải mái chọn các phong cách makeup và trang phục khác nhau.

màu tóc hot
Gợi ý tiếp theo cho những ai đang muốn nhuộm tóc, đó là màu vàng tây.

10. Xám khói – Màu tóc trẻ trung HOT nhất hiện nay

Xám khói là một màu tóc rất đáng để thử và đây cũng là một trong các màu tóc HOT nhất hiện nay. Khi nhuộm màu tóc này kết hợp với tạo kiểu xoăn nhẹ hay gợn sóng sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và năng động hơn rất nhiều. Hơn nữa, màu xám khói còn giúp nâng tông da rất hiệu quả.

màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay
Màu xám khói còn giúp nâng tông da rất hiệu quả

11. Hồng khói – Mới lạ và cuốn hút

Màu tóc này cực kỳ nổi bật và được rất nhiều idol thử sức qua. Với màu hồng khói trông bạn sẽ vừa cá tính, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, tươi trẻ. Đây sẽ là một màu tóc lý tưởng cho ngày hè đầy năng động.

tóc hồng khói hot nhất
Màu tóc này cực kỳ nổi bật và được rất nhiều idol thử sức qua.

12. Xanh đen – HOT trend 2022

Trong danh sách những màu tóc HOT nhất hiện nay còn có xanh đen. Không ít sao Hàn lẫn sao Việt đều đang nhiệt tình lăng xê màu tóc này. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi mái tóc màu xanh đen gợn sóng nhẹ mềm mại, bồng bềnh sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ quyến rũ và nữ tính.

tóc xanh đen hot nhất
Trong danh sách những màu tóc HOT nhất hiện nay còn có xanh đen.

13. Tóc ombre – Trào lưu mới trong giới trẻ

Rất nhiều bạn trẻ ngày nay đều thích nhuộm tóc ombre – Kỹ thuật nhuộm tóc loang màu để màu tóc sẽ chuyển dần từ đậm sang nhạt hoặc ngược lại. Mái tóc ombre không chỉ mang một vẻ đẹp cá tính, mới lạ, năng động mà còn tạo hiệu ứng thị giác mạnh.

Nhuộm tóc ombre hot nhất
Nhuộm tóc ombre – Trào lưu mới của giới trẻ

14. Rêu khói – Sành điệu và cuốn hút

Nhìn chung các màu khói, đặc biệt là rêu khói đều mang tới một vẻ đẹp vừa sành điệu lại rất cuốn hút. Màu tóc này hiện cũng được không ít ngôi sao đang thử sức. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình thì hoàn toàn có thể chinh phục màu tóc này.

tóc rêu khói hot nhất
Rêu khói đều mang tới một vẻ đẹp vừa sành điệu lại rất cuốn hút.

15. Tím khói – Trendy 2022

Trong năm 2022 còn có một màu tóc nữa cũng siêu HOT, đó là tím khói. Màu tóc này cực kỳ hợp với những bạn nữ trẻ trung, phong cách và cá tính. Đảm bảo sau khi nhuộm màu tóc này bạn sẽ trở nên thời thượng hơn. Nhưng muốn tóc lên màu đúng chuẩn bạn cũng phải tẩy tóc.

tóc tím khói siêu hot
Trong năm 2022 còn có một màu tóc nữa cũng siêu HOT, đó là tím khói.

16. Nâu lạnh – Vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ 

Nâu lạnh là một màu trung tính nên không hề kén da. Dù bạn có làn da trắng hồng hay ngăm đen cũng có thể yên tâm thử sức với màu tóc này. Màu tóc cũng không quá nổi bật nên dù bạn đang đi học hay làm việc trong công sở, khối văn phòng nhà nước cũng có thể nhuộm được. 

tóc nâu lạnh
Nâu lạnh là một màu trung tính nên không hề kén da.

17. Nâu rêu – Bí ẩn và cuốn hút

Bạn không muốn tẩy tóc nhưng vẫn muốn sở hữu một mái tóc đẹp, bí ẩn và cuốn hút thì có thể chọn nhuộm màu nâu rêu. Đây cũng là một trong những màu tóc HOT nhất hiện nay. Tuy nhiên, muốn giữ được màu tóc lâu thì bạn cần phải chăm sóc tóc kỹ càng.

tóc màu nâu rêu hot nhất
Nâu rêu cũng là một màu tóc HOT trend

18. Than chì – Màu tóc hiện đại, trẻ trung 

Màu than chì có phần kén da, thường những ai có làn da trắng mới thích hợp nhuộm tóc màu này. Tuy nhiên, đây lại là màu tóc rất đẹp, có thể giúp bạn trông trẻ trung, hiện đại và thời thượng hơn.

Màu than chì hot nhất
Màu than chì có phần kén da, thường những ai có làn da trắng mới thích hợp

19. Vàng rêu – Màu tóc khiến mọi chị em mê mẩn

Có không ít chị em đang mê mẩn màu tóc này. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi màu vàng rêu vừa không kén da lại mang đến một vẻ đẹp vừa cổ điển lại có phần hơi tây. Nếu bạn có mái tóc dài thì sau khi nhuộm màu vàng rêu có thể uốn gợn sóng hoặc uốn lọn lớn, đảm bảo cực kỳ cuốn hút.

Màu vàng rêu hot nhất
Màu vàng rêu vừa không kén da lại mang đến một vẻ đẹp vừa cổ điển lại có phần hơi tây.

20. Xám tro – Trẻ trung và cá tính

Xám tro là màu tóc cuối cùng trong danh sách những màu tóc HOT nhất hiện nay của chúng tôi. Màu tóc này vừa mang tới vẻ đẹp trẻ trung nhưng cũng rất cá tính. Dù là ở độ tuổi hay kiểu tóc nào cũng đều có thể nhuộm màu tóc này. 

tóc màu xám tro
Xám tro là màu tóc cuối cùng trong danh sách những màu tóc HOT nhất hiện nay

Trên đây là TOP 20 màu tóc HOT nhất hiện nay mà bạn nên thử. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn nhuộm màu tóc này hãy xác định xem màu tóc đó có hợp với làn da của mình không. Nếu bạn may mắn sở hữu làn da trắng mịn thì cứ thoải mái nhuộm mà không cần lo nghĩ.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân