Nhà hay

Mách bạn 10+ mẫu mền Doremon độc đáo được ưa chuộng nhất

CẬP NHẬT 30/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

 

Sự phát triển của ngành công nghiệp chăn ga gối đệm đã cho ra đời rất nhiều mẫu chăn mền không chỉ chất lượng cao mà còn độc đáo trong thiết kế, ấn tượng trong ý tưởng. Trong số các mẫu chăn mền thịnh hành trên thị trường hiện nay phải kể tới những chiếc mền Doremon được rất nhiều người ưa thích.

Lấy hình ảnh chú mèo máy Doremon trong bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng cùng tên do tác giả – họa sĩ Fujiko Fujio sáng tác. Series manga này là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất thế giới, gắn bó với tuổi thơ của biết bao trẻ em ở khắp các châu lục. Thậm chí, rất nhiều người lớn cũng mê mẩn những cuốn truyện hay phim hoạt hình Doremon. 

Chính bởi sự đáng yêu và hấp dẫn trong tạo hình nền Doremon từ một nhân vật truyện tranh đã trở thành 1 biểu tượng của manga Nhật Bản, được in hình trong rất nhiều ấn phẩm, đồ dùng như quần áo, cốc chén, khăn, hộp bút màu và cả những chiếc mền Doremon ngộ nghĩnh đẹp mắt.

Chú mèo máy Doremon trong bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng cùng tên

Chú mèo máy Doremon trong bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng cùng tên

1. Chăn ga gối Doremon – Sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ của tất cả lứa tuổi

Lấy cảm hứng và lựa chọn nhân vật trung tâm là chú mèo máy Doremon, các mẫu chăn Doremon thích hợp dùng trong phòng ngủ của các bạn nhỏ. Không giống như mèo Hello Kitty, công chúa Elsa thì thường chỉ dùng cho chăn mền của bé gái, siêu nhân Gao hay người nhện thì in trên đồ dùng của các bé trai, mèo máy Doraemon là nhân vật trung tính được mọi em nhỏ yêu thích. Bất kể là các bé trai hay bé gái cũng đều có thể yêu thích nhân vật hoạt hình này. 

Những chiếc mền in hình mèo máy Doremon có thể sử dụng cho cả bé trai lẫn bé gái. Những chiếc mền có sắc màu tươi sáng với các nhân vật hoạt hình luôn luôn thu hút các em nhỏ vì phù hợp với sở thích, lứa tuổi các em. Một chiếc mền Doremon cũng có thể trở thành món đồ yêu thích mà các em nâng niu, trân trọng như 1 món đồ chơi hằng ngày vậy.

Mẫu chăn mền Doremon 1

Mẫu chăn mền Doremon 1

Mền Doremon thích hợp với các em nhỏ là điều dễ hiểu thế nhưng đây vẫn có thể là những chiếc mền mà nhiều thanh niên thậm chí là người lớn lựa chọn. Có một sự thật rằng không phải người lớn nào cũng thích chăn gối hoa lá hay trơn màu hoặc có họa tiết quen thuộc và cổ điển. Nhiều người vốn là fan trung thành của bộ truyện tranh Doremon nên từ quần áo, đồ dùng học tập cho đến chăn mền đều có những hình ảnh Doremon gắn liền. 

Đây là cách mà các độc giả trung thành của bộ truyện này lựa chọn để thể hiện tình yêu to lớn của mình. Bên cạnh đó, với những ai yêu thích decor phòng theo phong cách dễ thương, ngộ nghĩnh thì mền Doremon và các sản phẩm nhân vật hoạt hình trong bộ truyện này cũng là 1 lựa chọn thú vị.

Mẫu chăn mền Doremon 2

Mẫu chăn mền Doremon 2

Bên cạnh việc sử dụng tại phòng riêng thì mền Doremon còn thích hợp để làm đồ dùng tại các trường mẫu giáo nơi có nhiều trẻ em học tập và vui chơi. Nhiều trường mầm non tổ chức cho học sinh ăn bán trú, nghỉ trưa tại trường nên không thể thiết việc trang bị những chiếc chăn mền cho các em. Mền Doremon với kiểu dáng đáng yêu, nhân vật hoạt hình quen thuộc rất thích hợp để sử dụng trong những môi trường như vậy.

Mẫu chăn mền Doremon 3

Mẫu chăn mền Doremon 3

1.1. Ưu điểm của mền Doremon

Ngoài công dụng cơ bản là dùng để giữ ấm, bảo vệ cơ thể, ổn định thân nhiệt cho người sử dụng thì mền Doremon còn cho thấy nhiều ưu điểm nổi bật khác mà các loại chăn mền thông thường không có được.

Mền Doremon mang đến phong cách hoạt hình với một chủ đề rõ ràng, cụ thể ;sg phong vsdvh trang khí phòng ngủ theo lối nhân vật truyện tranh. Đây là ý tưởng thú vị và ấn tượng ngay lập tức cho những ai bước vào căn phòng Doremon của bạn. Không gian kỳ thú, sống động sẽ giúp cho phòng ngủ trở nên có hồn, có câu chuyện và không bị đơn điệu, nhàm chán.

Mẫu chăn mền Doremon 4

Mẫu chăn mền Doremon 4

Với sắc xanh lam là màu chủ đạo của hầu hết các thiết kế mền Doremon, những chiếc mền này mang lại cảm giác sạch sẽ, không dễ dính bẩn bám bụi trong quá trình sử dụng. Đây là điểm cộng rất lớn dựa trên kinh nghiệm thực tế lựa chọn chăn mền của rất nhiều khách hàng. Thay vì những màu sắc dễ bám bẩn như trắng, vàng kem, hồng nhạt… màu xanh lam đậm vừa sạch sẽ vừa không quá tối màu hay khiến cho không gian phòng ngủ trở nên u ám.

Mẫu chăn mền Doremon 5

Mẫu chăn mền Doremon 5

Một ưu điểm khác của mền Doremon đó là khả năng biến tấu linh hoạt mà vẫn thể hiện chủ đề bộ truyện tranh với hình ảnh mèo máy Doremon. Những chiếc mền Doremon rất đa dạng và phong phú trong thiết kế hình ảnh. Chỉ riêng vô số những biểu cảm nét mặt, hành động như đánh bóng chày, chạy nhảy, ăn bánh rán… đã có thể mang đến những thiết kế mền khác nhau một cách sinh động và mới mẻ. 

Ngòai ra, nhiều chiếc mền Doremon còn in hình mèo máy cùng với các nhân vật khác quen thuộc xoay quanh câu chuyện như Nobita, Chaien, Xeko, Xuka… Các nhân vật này vừa phù hợp với chủ đề chung, vừa mang thêm màu sắc mới mẻ cho chiếc mền Doremon. Thậm chí, nhiều nhà sản xuất còn mạnh dạn kết hợp hình ảnh Doremon với những nhân vật hoạt hình dễ thương khác như Hello Kitty để phù hợp với sở thích của nhiều bạn nhỏ.

Ngoài ra, một ưu điểm đặc biệt khác của mền Doremon đó là giúp các bé rèn luyện tính kỷ luật, gọn gàng với đồ dùng sinh hoạt của mình. Trẻ em có tâm lý sẽ gìn giữ những món đồ mà mình yêu thích. Bởi vậy, một chiếc mền Doremon đáng yêu sẽ là công cụ trợ giúp đắc lực khi ba mẹ hướng dẫn các em ý thức gấp gọn chăn màn sau khi ngủ dậy. Những chiếc mền Doremon mềm mỏng, kích thước gọn nhẹ sẽ vô cùng phù hợp trong trường hợp này.

 Mẫu chăn mền Doremon 6

Mẫu chăn mền Doremon 6

1.2. Chất liệu của mền Doremon

Bên cạnh lựa chọn những chiếc mền Doremon có hình ảnh, thiết kế đáng yêu bắt mắt phù hợp với sở thích, người tiêu dùng còn quan tâm đến chất liệu của mền Doremon.

Mền Doremon thường sẽ không phổ biến với các chất liệu như satin, lụa hay là thêu gấm… Chất liệu phổ biến nhất và cũng được ưa dùng nhiều nhất đối với mền Doremon đó là cotton. Cotton là loại vải được sản xuất từ những sợi bông tự nhiên hoặc nhân tạo. Bông tự nhiên là nguyên liệu quen thuộc và lâu đời trong ngành may mặc, chăn ga gối đệm trên thế giới. Qua thời gian kiểm chứng, chất liệu này cho thấy nhiều ưu điểm nổi trội.

Đối với những sản phẩm mền Doremon được làm từ 100% cotton, người dùng sẽ bị ấn tượng bởi khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt của chúng, tính co giãn đàn hồi vừa đủ cùng với đó là khả năng kháng khuẩn tối ưu nếu được áp dụng công nghệ hiện đại. Cotton cho khả năng thấm hút tốt nên với những chiếc mền Doremon mỏng nhẹ, mền tuyết sử dụng vào mùa hè sẽ đem đến cảm giác thoáng mát, mềm mại, an toàn cho da dẻ. 

Đối với những chiếc mền Doremon cotton dày dặn dùng cho mùa đông, khả năng giữ nhiệt, làm ấm nhanh là ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua. Chăn mền bông từ lâu đã được ưu ái, ưa thích sử dụng tại các quốc gia và vùng lãnh thổ có mùa đông lạnh giá. Chính vì vậy, những chiếc mền bông in hình Doremon cũng mang đến sự ấm áp, giữ nhiệt tốt để bạn và những người thân yêu có được giấc ngủ an lành.

Mẫu chăn mền Doremon 7

Mẫu chăn mền Doremon 7

Mẫu chăn mền Doremon 8

Mẫu chăn mền Doremon 8

Ngoài ra, mền Doremon còn được làm từ một số chất liệu khác như cotton poly, vải đũi, vải tencel… với những đặc tính khác nhau. Mền Doremon cotton poly cũng có khả năng thấm hút tốt, độ đàn hồi tốt hơn cotton 100% nhưng lại mang đến cảm giác hơi bí và nóng hơn nếu tỷ lệ thành phần poly lớn. Mền Doremon vải đũi thì đặc biệt mềm, thoáng mát, dễ giặt giũ bảo quản những hạn chế là dễ nhăn, nhàu trong quá trình sử dụng.

Mỗi một loại chất liệu đều mang đến những cảm nhận và trải nghiệm tiêu dùng riêng cho các thiết kế mền Doremon. Tuy nhiên, để chọn được những chiếc mền Doremon chất lượng đảm bảo, an toàn cho sức khỏe người dùng cần tìm mua tại các đơn vị sản xuất và cung cấp chăn mền uy tín, được cấp phép đầy đủ và nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng.

Mẫu chăn mền Doremon 9

Mẫu chăn mền Doremon 9

2. Một số mẫu mền Doremon được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1. Mền Doremon mỏng thoáng mát cho mùa hè

Rất nhiều các thiết kế mền Doremon được sử dụng trong mùa hè với chất liệu thoáng mát, kháng khuẩn hiệu quả. Những chiếc mền này thường có trọng lượng nhẹ, mỏng, kích thước đa dạng từ 11m2 x 2m, 1m6 x 2m,…

Mẫu chăn mền Doremon 10

Mẫu chăn mền Doremon 10

Mẫu chăn mền Doremon 11

Mẫu chăn mền Doremon 11

2.2. Chăn mền Doremon và những người bạn. 

Cả câu chuyện với đầy kỷ niệm tuổi thơ được mang vào trong chiếc mền với rất nhiều nhân vật quen thuộc trong những chiếc mền Doremon nhiều nhân vật, hình ảnh. Đây là thiết kế được rất nhiều bạn nhỏ và gia đình lựa chọn bởi sự đa dạng và sinh động, vui tươi.

Mẫu chăn mền Doremon 12

Mẫu chăn mền Doremon 12

Mẫu chăn mền Doremon 13

Mẫu chăn mền Doremon 13

2.3. Mền doremon 2 trong 1

Mền Doremon còn được yêu thích với thiết kế gối mền 2 trong 1 tích hợp cả gối và mền thuận tiện sử dụng linh hoạt mà vẫn gọn nhẹ. Với loại mền này, các bạn nhỏ costheer mang theo đến lớp học, những cô nàng văn phòng cũng có thể mang tới công ty để phục vụ những giấc ngủ trưa một cách hiệu quả.

Ngoài ra, một số mền Doremon còn được thiết kế thêm phần mũ đội giống như áo choàng khiến cho chiếc chăn thú vị hơn, sử dụng linh hoạt cả khi nằm và ngồi đều được.

Mẫu chăn mền Doremon 14

Mẫu chăn mền Doremon 14

2.4. Mền Doremon kết hợp Hello Kitty

Đây là loại mền thích hợp dành cho các bé gái. Việc kết hợp 2 hình ảnh hoạt hình nổi tiếng này trong 1 chiếc mền sẽ đáp ứng sở thích đa dạng của các bạn nhỏ.

Mẫu chăn mền Doremon 15

Mẫu chăn mền Doremon 15

Mẫu chăn mền Doremon 16

Mẫu chăn mền Doremon 16

2.5. Mền Doremon nhiều màu sắc rực rỡ

Mền cạnh màu xanh lam đặc trưng, mền Doremon cũng được sản xuất với một số màu sắc khác như vàng, cam, hồng… để đem đến đa dạng lựa chọn hơn cho người tiêu dùng

Mẫu chăn mền Doremon 17

Mẫu chăn mền Doremon 17

Mẫu chăn mền Doremon 18

Mẫu chăn mền Doremon 18

Mẫu chăn mền Doremon 19

Mẫu chăn mền Doremon 19

3. Tổng kết

Mền Doremon ngày nay không còn là sản phẩm xa lạ gì trên thị trường nữa. Bản thân nhân vật này đã là 1 sự sáng tạo độc đáo, 1 nguồn cảm hứng dồi dào nên những mẫu mền Doremon mới vẫn luôn được thiết kế và cho ra mắt. 

Rất nhiều sản phẩm mền Doremon với chất liệu an toàn, hình ảnh bắt mắt được bày bán hiện nay phục vụ nhu cầu ngày càng nhiều của khách hàng. Dù là trẻ em hay người lớn, ai cũng hoàn toàn có thể thử phong cách hoạt hình với những chiếc mền Doremon dễ thương, độc đáo này.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team