Chuyên gia nệm

Những lưu ý khi mua chăn ga gối mới nhất định phải bỏ túi

CẬP NHẬT 22/11/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Chăn ga gối là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là điều kiện cần mà chăn ga gối chính là điều kiện đủ để có một giấc ngủ ngon, chất lượng, đem đến một ngày mới nhiều năng lượng tích cực cho người dùng. Để sở hữu những sản phẩm thật ưng ý, người tiêu dùng nên bỏ túi một số lưu ý khi mua chăn ga gối mới! Cùng Vua Nệm tìm hiểu nha!

những lưu ý khi mua chăn ga gối mới
Một số lưu ý người dùng cần lưu ý khi mua chăn ga gối mới

1. Những lưu ý khi mua chăn ga gối mới

Hãy bỏ túi ngay những bí kíp dưới đây để đảm bảo mua chăn ga gối mới có chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn nhé!

1.1. Chọn chăn ga gối có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm chăn ga gối từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để có thể lựa chọn, mua sắm những bộ chăn ga gối chất lượng, hạn bảo hành lâu dài, người dùng nên lựa chọn các thương hiệu lớn như: Amando, Everon, … hoặc người mua cũng có thể tìm đến các thương hiệu phân phối chăn ga gối nổi tiếng, tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường như: Vua Nệm, Thế Giới Nệm hay Siêu Thị Nệm…

1.2. Cảm giác chạm vào chăn ga gối

Chạm vào bề mặt chăn ga gối mới chính là thao tác đầu tiên, đem lại cảm giác và đánh giá cho người mua. Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn có thể đánh giá chăn ga gối thông qua cái chạm từ bàn tay với nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

chạm tay vào cảm nhận chất lượng khi mua chăn ga gối mới
Cảm giác chạm tay vào sản phẩm chính là một trong những cách đánh giá chất lượng chăn ga gối mới

Nếu bạn chạm vào bề mặt chăn ga gối và cảm thấy cảm giác êm ái, mềm mịn, có thể đấy là sản phẩm lý tưởng cho bạn. Ngược lại, nếu ngay từ cái chạm đầu tiên, bạn đã cảm thấy sự thô ráp, sần sùi, không tạo cảm giác thoải mái, hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm khác nhé! Cảm giác chạm tay vào sản phẩm chính là một trong những giác quan tốt nhất để lựa chọn một bộ chăn ga gối mới.

1.3. Chú ý đến vỏ chăn ga gối

Nếu chỉ chủ yếu đến ruột chăn ga gối mà bỏ qua vỏ chăn ga gối, chắc chắn bạn sẽ mắc phải sai lầm lớn. Một tấm bọc chăn ga gối chất lượng, mới có thể bảo vệ những chiếc ruột trong điều kiện tốt nhất, an toàn nhất.

Thông thường, những tấm vỏ bọc được chế tạo từ chất liệu thun, cotton, hoặc gấm. Hãy kiểm tra thật kỹ chất liệu, bề mặt vỏ bọc cũng như các đường chỉ may để đảm bảo tấm bọc chăn ga gối có chất lượng hoàn hảo nhất.

quan tâm đến vỏ ga khi mua chăn ga gối mới
Nên chú ý đến vỏ chăn ga gối khi lựa chọn và mua sắm sản phẩm

1.4. Đem lại cảm giác thoải mái, êm ái khi nằm

Chọn chăn ga gối cũng tương tự như việc lựa chọn một đôi giày, bạn phải mang vào chân, phải ướm thử mới có thể biết sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân hay không. Khi lựa chọn chăn ga gối, hãy thử trải nghiệm.

Nếu ngay từ lần đầu trải nghiệm, bạn đã cảm thấy êm ái, dễ chịu, thì đừng đắn đo, những sản phẩm chăn ga gối đó thật sự phù hợp với bạn rồi đấy. Ngược lại, cảm giác không thoải mái đến ngay từ lần đầu tiên sử dụng thử thì bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua để đảm bảo chất lượng.

1.5. Kích thước chăn ga gối phù hợp với không gian phòng

Khi mua một bộ chăn ga gối mới, bạn cũng cần phải cân nhắc kích thước nệm phù hợp, vừa vặn với kích thước giường ngủ và không gian phòng ngủ. Một bộ chăn ga gối quá khổ hoặc nhỏ hơn so với kích thước giường đều làm giảm thẩm mỹ cho không gian phòng.

cân nhắc kích thước nệm khi mua chăn ga gối mới
Khi mua một bộ chăn ga gối mới, bạn cũng cần phải cân nhắc kích thước nệm phù hợp

1.6. Màu sắc của chăn ga gối

Màu sắc của chăn ga gối cũng là yếu tố quan trọng góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Thông thường, chăn ga gối màu sắc tươi sáng có khả năng giữ độ mới của sản phẩm bền hơn, lâu dài hơn. Các bộ chăn ga gối có màu sắc tối thường gặp tình trạng dễ cũ, dễ sờn màu.

1.7. Tìm hiểu chính sách hậu mãi

Thông thường các thương hiệu không có chính sách bảo hành cho các sản phẩm chăn ga gối. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu chính sách hậu mãi cụ thể khi mua bộ chăn ga gối, chẳng hạn: có thể đổi trả trong vòng 24 giờ, miễn phí giao hàng tận nơi hay tặng quà cho combo chăn ga gối…

tìm hiểu chính sách hậu mãi cụ thể khi mua bộ chăn ga gối mới
Bạn nên tìm hiểu chính sách hậu mãi cụ thể khi mua bộ chăn ga gối

Nhìn chung, khi mua sắm các bộ chăn ga gối mới, bạn nên bỏ túi 7 bí quyết trên để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm có chất lượng cao, ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

2. Những sản phẩm chăn ga gối phổ biến trên thị trường

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chăn ga gối đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với các mức giá khác nhau, gây bối rối cho khách hàng. Vua Nệm xin giới thiệu đến quý độc giả một số sản phẩm chăn ga gối phổ biến nhé!

2.1. Bộ ga chun chần AMD Modal 

Được làm hoàn toàn từ sợi Modal cao cấp, bộ ga chun chần là sản phẩm lý tưởng cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết. Tổng thành phần của bộ ga chun này lên đến 5 sản phẩm, bao gồm: 1 vỏ gối ôm, 2 vỏ gối nằm, 1 vỏ chăn chần, 1 ga chun chần.

Bộ chăn ga gối này sở hữu khả năng thấm hút vượt trội, giúp lưu thông không khí tối ưu, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng trong suốt giấc ngủ. 

Để tăng thời gian sử dụng cho sản phẩm, người dùng cần sử dụng và bảo quản đúng cách theo các hướng dẫn như: không dùng bàn chải chà sát lên bề mặt, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng, hay không sử dụng nước giặt có hóa chất với nồng độ mạnh…

Xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây.

Bộ ga chun chần AMD Modal
Bộ ga chun chần AMD Modal sở hữu màu sắc tươi sáng, bắt mắt

2.2. Bộ phủ AMD Confident

Bộ phủ AMD Confident có đến 7 chi tiết, bao gồm: 1 vỏ chăn chần, 1 vỏ áo gối ôm, 4 vỏ áo gối và 1 ga phủ nệm cao su. Tất cả các sản phẩm của bộ phủ AMD Confident đều được chế tạo từ nguyên liệu Tencel cao cấp, có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối.

Không chỉ được cấu tạo từ Tencel mà bộ phủ này còn kết hợp với lớp lông vũ Hàn Quốc nhân tạo bên trong cùng lớp vải lót Micco, đem đến độ mềm mại, êm ái tối đa cho người dùng. Không chỉ có chất lượng vượt trội, bộ phủ AMD Confident còn sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thanh tao, góp phần tôn lên tính thẩm mỹ cao cho phòng ngủ cũng như không gian nhà ở.

Bộ phủ AMD Confident
Bộ phủ AMD Confident là sản phẩm cao cấp, đem lại trải nghiệm ưu việt cho người dùng

Một trong những lưu ý quan trọng khi sử dụng bộ sản phẩm này chính là không được giặt với nước ấm, nước nóng. Bên cạnh đó, để giữ màu lâu cho sản phẩm, người dùng tuyệt đối không sử dụng bột giặt hoặc nước xả trong lần giặt đầu tiên.

Xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây.

2.3. Bộ ga chun Everon 

Bộ ga chun Everon có mức giá tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bộ sản phẩm này sở hữu 3 thành phần, bao gồm: tấm bọc nệm, và 2 bao gối nằm. Với chất liệu thun chun, sản phẩm dễ dàng giặt giũ, phơi khô, giúp công việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bộ ga chun Everon
Bộ ga chun Everon có mức giá tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Xem thêm thông tin chi tiết của sản phẩm tại đây.

Bạn đã bỏ túi được các bí quyết cần lưu ý khi mua chăn ga gối mới rồi phải không? Khi mua chăn ga gối mới, quý độc giả cần cân nhắc, xem xét nhiều yếu tố như: kích thước, màu sắc, chất liệu hay thương hiệu… Những yếu tố này sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của bản thân cũng như gia đình. 

Hy vọng Vua Nệm đã cung cấp các thông tin bổ ích cho quý độc giả. Tiếp tục theo dõi và đón đọc các bài viết thú vị sắp tới của Vua Nệm nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên