Chuyên gia nệm

Giường mát xa toàn thân là gì? Top giường mát xa toàn thân tốt

CẬP NHẬT 19/08/2023 | BỞI Ngọc Hân

Dù là ai, mỗi người trong chúng ta đều mong muốn có những giấc ngủ chất lượng. Tuy nhiên, vì áp lực công việc hay các bệnh lý về xương khớp, bạn không thể yên giấc mỗi đêm. Lúc này, nhiều người đã tìm đến sự trợ giúp của dịch vụ massage. Nhưng đây chỉ là giải pháp mang lại hiệu quả nhất thời.

Với mục đích cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách lâu dài ngay tại nhà cho khách hàng, các thương hiệu đã cho ra đời giường mát xa toàn thân. Vậy thực chất loại giường này là gì, công dụng ra sao, hình dáng thế nào? Cùng Vua Nệm giải đáp thắc mắc ngay sau đây nhé!

1. Giường mát xa toàn thân là gì?

Giường mát xa toàn thân là thiết bị được tạo ra nhằm cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong khi ngủ. Hiểu một cách đơn giản thì giường mát xa toàn thân sẽ giúp cơ thể bạn thoải mái từ đầu đến chân. Loại giường này thường được sử dụng nhiều cho các dịch vụ massage, người lớn tuổi hay trung tâm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh chức năng massage, giường còn được trang bị các chức năng điều chỉnh khác. Đây là điểm giúp nó tạo nên sự tiện nghi cho người dùng.

giường mát xa toàn thân là gì
Giường mát xa toàn thân có nhiều tính năng tích hợp

Một số tính năng được tích hợp trên giường massage toàn thân bao gồm:

  • Điều chỉnh vị trí: Giường massage cho phép chúng ta điều chỉnh độ cao ở phần đầu và phần chân. Nhờ vậy mà bạn có thể nằm ở nhiều vị trí như không trọng lực, chống ngáy,…
  • Chất liệu êm ái: Sự êm ái mà giường massage có được là nhờ vào việc sử dụng chất liệu cao cấp, giúp giảm áp lực cũng như mang lại sự thoải mái trong quá trình massage.
  • Điều chỉnh độ cao: Chân giường mát xa toàn thân có thể cao lên hoặc thấp xuống tuỳ vào mục đích sử dụng. Nó đặc biệt tiện lợi cho đối tượng sử dụng là trẻ em hay người lớn tuổi.
  • Mặt đệm tháo rời được: Giường massage đa số đều sử dụng mặt nệm có thể tháo rời để tiện lợi thay thế và vệ sinh.
  • Nhiều chế độ massage: Giường mát xa toàn thân có nhiều chế độ để lựa chọn như mát xa rung, mát xa nhiệt, mát xa theo khu vực,…

2. Lợi ích của giường mát xa toàn thân 

2.1. Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Sau một ngày dài làm việc vô cùng căng thẳng, bạn sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi. Lúc này, nhiều người chọn cách giải tỏa bằng việc đi đến những trung tâm massage. Tuy nhiên, dịch vụ này phải sử dụng thường xuyên dẫn đến tốn kém và mất thời gian. Ngược lại, nếu bạn có sẵn một chiếc giường massage tại nhà, tất cả những gì bạn cần làm là tắm rửa sạch sẽ và ngả lưng lên đó rồi chìm vào giấc ngủ.

2.2. Tác dụng trị liệu

Giường mát xa tác động trực tiếp đến các huyệt đạo. Nhờ vậy mà máu huyết có thể lưu thông hiệu quả hơn. Đặc biệt, giường mát xa còn có khả năng đẩy nhanh quá trình phục hồi xương khớp. Quan trọng hơn là nó có thể khắc phục tình trạng lệch cột sống do mát xa truyền thống gây ra. Ngoài ra, giường mát xa còn giúp cho những cơn đau cột sống, đau mỏi vai gáy, thoát vị đĩa đệm thuyên giảm.

2.3. Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Thời gian ngủ chính là lúc mà cơ thể tái tạo năng lượng giúp bạn tiếp tục công việc vào ngày hôm sau. Khi sử dụng giường mát xa toàn thân, chỉ cần đâu đó khoảng 15 phút, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn. Điều này mang đến lợi ích tích cực cho giấc ngủ. Cụ thể là nó sẽ giúp cơ thể tăng tiết serotonin, hormone khiến bạn ngủ ngon hơn cũng như tái tạo năng lượng tốt hơn.

công dụng giường mát xa toàn thân
Sử dụng giường mát xa toàn thân rất có lợi cho giấc ngủ

2.4. Trẻ hóa làn da

Chắc chắn nhiều chị em phụ nữ sẽ rất thích khả năng đẩy lùi lão hoá khi sử dụng giường massage. Khi chế độ rung được kích hoạt, giường mát xa tác động trực tiếp lên cơ thể và nhờ vậy mà kích thích trao đổi chất. Đặc biệt, vì có lực rung vừa phải và có thể điều chỉnh mức độ mà cơ thể sẽ không bị ảnh hưởng xấu và vẫn giữ được sự tươi trẻ.

2.5. Giúp phòng ngủ sang trọng hơn

Giường mát xa toàn thân hiện nay có thiết kế đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Dù có đi theo phong cách nào thì giường mát xa vẫn ưu tiên mang lại nét sang trọng và tiện nghi cho phòng ngủ. Từng chi tiết như hoa văn, màu sắc hay chất liệu đều được tuyển chọn cẩn thận. Điều này vừa mang lại thẩm mỹ cho không gian, vừa giúp người nằm cảm thấy thoải mái hơn.

2.6. Tiết kiệm chi phí và diện tích

Giường mát xa vừa là giường ngủ, vừa thay thế cho ghế massage. Do đó, khi sở hữu nó, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí. Chưa hết, nhiều chiếc giường mát xa hiện nay còn có tích hợp loa nghe nhạc, kệ sách, tủ quần áo, bàn làm việc,… Thiết kế đa năng như vậy cũng là cách để bạn tối ưu hoá diện tích lắp đặt mà vẫn có được cuộc sống tiện nghi. 

các công dụng giường mát xa toàn thân
Mua giường mát xa toàn thân cũng chính là mua bàn làm việc, kệ sách,…

3. Mẫu giường mát xa toàn thân được yêu thích hiện nay 

3.1. Giường mát xa toàn thân màu cà phê sữa

Với một không gian nghỉ ngơi vừa hiện đại vừa tối giản, chiếc giường mát xa toàn thân màu cà phê sữa đã tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng. Giường có diện tích lớn, đủ cho 2 người trưởng thành nằm thoải mái. Trên giường tích hợp kệ sách, hộc để dép và loa nghe nhạc giúp bạn tiết kiệm không gian.

mẫu giường mát xa toàn thân
Giường mát xa toàn thân màu cà phê sữa đơn giản

3.2. Giường mát xa màu đen vải nhung

Quan sát bằng mắt thường thì mọi người cũng có thể cảm nhận được sự mềm mại của bề mặt giường. Nhờ sử dụng vải nhung, chiếc giường lại càng góp phần tăng thêm cảm giác thoải mái cho gia chủ khi nằm nghỉ. Vì có màu đen nên chiếc giường phù hợp với nhiều không gian. Tiện ích đi kèm giường là kệ sách, đèn đọc sách và loa.

các mẫu giường mát xa toàn thân
Giường mát xa bọc vải nhung sang trọng

3.3. Giường mát xa toàn thân bằng da màu xám

Với một căn phòng có không gian mở, chiếc giường mát xa toàn thân bằng da màu xám có lẽ sẽ là mảnh ghép phù hợp. Chiếc giường mang lại sự hiện đại, hài hoà và quan trọng nhất vẫn là tính tiện nghi. Đặc biệt, với màu sắc này thì giường sẽ dễ dàng để trang trí bằng nhiều bộ đồ giường khác nhau.

những mẫu giường mát xa toàn thân
Giường mát xa toàn thân có thiết kế hiện đại bằng da

3.4. Giường mát xa toàn thân màu trắng bằng da

Giường mát xa toàn thân màu trắng được làm bằng da đầu tiên là mang lại sự thoáng đãng cho không gian. Tất nhiên, đây là màu trung tính nên cũng sẽ phù hợp với đại đa số phong cách nội thất phổ biến hiện nay. Giường có hệ thống hộc chứa đa dạng kích thước để thuận tiện lưu trữ đồ đạc. 

giường mát xa toàn thân tốt
Giường mát xa màu trắng trang nhã

2.5. Giường mát xa toàn thân vải nỉ màu hồng

Nếu bạn là nữ hoặc đang tìm kiếm một chiếc giường mát xa toàn thân dành cho bé gái, sản phẩm này rất đáng để xem xét. Sản phẩm có màu trắng làm nền và màu hồng của vải nỉ giúp nó trở nên nổi bật hơn. Vải nỉ có khả năng thấm hút tốt và bền bỉ theo thời gian. Các ngăn tủ của giường cũng nhiều và rộng hơn nên dễ dàng cất giữ sách vở, đồ chơi, quần áo,…

mẫu giường mát xa toàn thân tốt
Giường mát xa toàn thân màu hồng cho trẻ

3.6. Giường mát xa toàn thân có máy chiếu

Cuộc sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết nếu sử dụng chiếc giường mát xa toàn thân có máy chiếu này. Không chỉ là nơi để ngã lưng thư giãn, giường còn trang bị tính năng giải trí cho người nằm. Chưa hết, sản phẩm còn có khu vực trang điểm và để đồ trang sức, mỹ phẩm. Chân giường cũng là nơi để làm việc, trong khi những hộc tủ được tận dụng chứa đồ.

các mẫu giường mát xa toàn thân tốt
Cuộc sống hiện đại hơn với giường mát xa toàn thân có máy chiếu

3.7. Giường SleepTek 2.0

Giường SleepTek 2.0 là dòng sản phẩm được Vua Nệm kinh doanh. Nó là giường điều khiển thông minh hay còn được gọi là adjusted bed. Sản phẩm có khả năng đưa bạn vào vị trí không trọng lực để chống ngáy, có lợi cho đường tiêu hoá,… Bên cạnh đó, khả năng massage tuyệt vời của giường cũng giúp bạn tràn đầy năng lượng sau khi sử dụng.

những mẫu giường mát xa toàn thân tốt
Giường mát xa SleepTek đẳng cấp

>> Xem thêm:

Trên đây là những thông tin chi tiết về giường mát xa toàn thân mà Vua Nệm tổng hợp được. Ngoài ra, trong bài cũng có nhiều mẫu giường mát xa toàn thân hiện nay đang thịnh hành để bạn chọn lựa dễ hơn. Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn sẽ có cho riêng mình chiếc giường tuyệt vời.

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân