Chuyên gia nệm

TOP 5 giường bệnh cho người già tốt, chất lượng, đáng mua hiện nay

CẬP NHẬT 21/08/2023 | BỞI Ngọc Hân

Khi nhịp sinh học bị thay đổi, người già rất dễ rơi vào trường hợp khó ngủ, ngủ không sâu giấc. Do đó, việc chọn lựa một chiếc giường bệnh phù hợp với người già sẽ là sự chọn lựa tối ưu nhằm đảm bảo giấc ngủ ngon cho họ. Mời bạn hãy cùng khám phá top giường bệnh cho người già tốt, được ưa chuộng tại đây nhé!

1. Vì sao nên mua giường bệnh cho người già? 

Hiện nay, các loại giường bệnh cho người già luôn được yêu thích, chọn lựa nhờ vào nhiều tính năng, tiện ích đặc biệt. Chúng luôn tạo điều kiện để bạn có thể chăm sóc và bảo vệ người thân trong gia đình của mình một cách tốt nhất.

Giường bệnh cho người già có thể nâng cao đầu, chân, giúp làm giảm áp lực và phân bố đều trọng lực trên cơ thể. Nhờ đó, loại giường này không chỉ giữ cho xương sống luôn ở trong trạng thái tự nhiên, mà còn góp phần làm giảm tình trạng đau nhức một cách hiệu quả. Ngoài ra, loại giường này còn giúp làm giảm tình trạng đau xương khớp, đau lưng, vai, hông và đầu gối một cách hiệu quả.

giường bệnh cho người già là gì
Giường bệnh cho người già có gì đặc biệt, tại sao bạn nên mua loại giường này

Các loại giường bệnh cho người già không chỉ được thiết kế với khả năng nâng hạ một cách tiện lợi mà chúng còn có khả năng massage giúp mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn. Đồng thời cũng kích thích quá trình lưu thông mạch máu, các cơ nhằm đảm bảo sức khỏe cho người già, người bệnh.

Những chiếc giường bệnh cho người già thường được thiết kế an toàn nhằm đảm bảo người dùng có thể nằm ngủ thoải mái mà không bị rơi ra khỏi giường. Ngoài ra, chúng còn có các tay nắm nhằm giúp người già có thể tập luyện các bài tập, góp phần gia tăng khả năng vận động của mình.

Bên cạnh đó, các loại giường bệnh cho người già còn được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi. Có hệ thống xe đẩy giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển người thân. Đồng thời, một số loại giường còn có các công cụ vệ sinh tiện lợi như bộ vệ sinh, chậu gội đầu, tích hợp usb, hệ thống nhắc nhở nhằm mang đến nhiều tiện ích tiện lợi cho người dùng.

2. Những lưu ý khi mua giường bệnh cho người già 

Dưới đây là tổng hợp những lưu ý quan trọng mà bạn cần chú ý khi mua giường bệnh cho người già, hãy cùng khám phá chi tiết nhé!

  • Chọn lựa thương hiệu giường bệnh uy tín: Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các thương hiệu giường bệnh khác nhau. Đa số, các loại giường này đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên bạn cần chọn lựa thương hiệu uy tín, chất lượng nhằm đảm bảo sức khỏe cho người thân của mình.
  • Chọn lựa tính năng của giường: Phần lớn các loại giường bệnh cho người già đều được trang bị những tính năng hiện đại, tiện nghi. Tuy nhiên, loại giường nào càng có nhiều tính năng hiện đại thì chi phí sẽ càng cao. Do đó, bạn nên chọn lựa loại giường có tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Phụ kiện đi kèm: Thông thường, các loại phụ kiện đi kèm sẽ giúp cho giường ngủ của bạn có thể phát huy tốt công dụng của chúng. Do đó, trước khi chọn mua giường, bạn hãy nghiên cứu xem loại giường ngủ của mình có cần phụ kiện đi kèm nào không nhé!
  • Chọn nệm phù hợp với giường: Nệm là một yếu tố quan trọng nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh, người già khi ngủ. Do đó, bạn nên chọn lựa loại nệm phù hợp nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi nằm.
chọn giường bệnh cho người già
Tổng hợp những điều quan trọng cần lưu ý khi mua giường bệnh cho người già

3. TOP những loại giường bệnh cho người già tốt nhất hiện nay 

Dưới đây là danh sách các loại giường bệnh cho người già tốt, được yêu thích và sử dụng phổ biến, bạn hãy cùng khám phá để có thể chọn lựa phù hợp nhé!

3.1. Mẫu giường ngủ điều khiển thông minh Sleeptek 2.0

SleepTek 2.0 là loại giường ngủ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm tối ưu trải nghiệm của người dùng một cách hiệu quả. Nhờ đó, loại giường thông minh này rất thích hợp để sử dụng cho người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa đốt sống cổ.

Loại giường Sleeptek này không chỉ có khả năng nâng hạ theo công thái học một cách dễ dàng, giúp cho trọng lực trên cơ thể được phân bố đều nhằm tránh gây nên tình trạng đau nhức. Bên cạnh đó là tính năng Zero Gravity, massage giúp tối ưu quá trình tuần hoàn máu, giãn cơ, cải thiện tình trạng đau nhức và phục hồi cơ bắp cho người già.

mẫu giường bệnh cho người già
Sleeptek 2.0 là mẫu giường bệnh cho người già được đánh giá cao

3.2. Mẫu giường bệnh Lucass GB-1

Lucass GB-1 là loại giường bệnh được thiết kế chắc chắn với khung giường được làm chủ yếu từ thép không gỉ. Nhờ đó, loại giường này có khả năng chịu lực tốt, chống trơn trượt nhằm đảm bảo sự an toàn cho người già trong suốt quá trình sử dụng.

Giường này được thiết kế gồm nhân, nệm, lan can, gây truyện dịch và một hệ thống tay quay. Phần nệm được thiết kế dày dặn, vuông vắn, có hệ thống thoát khí nhằm tránh gây ra tình trạng nóng bức, gây khó chịu, mệt mỏi cho người dùng. Ngoài ra, giường còn được trang bị thêm 4 bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển.

3.3. Mẫu giường bệnh Lucass GB-4

Nhắc đến các mẫu giường bệnh cho người già thì không thể bỏ qua giường Lucass GB-4. Đây chính là loại giường tiên tiến, được ứng dụng công nghệ hàng đầu của Mỹ nhằm mang đến những tính năng, tiện ích hiện đại, tiện dụng cho người dùng.

Loại giường này được thiết kế với chức năng điều khiển, nâng đầu tự động phụ thuộc vào từng nhu cầu của các bệnh nhân. Nhờ đó, loại giường này giúp cho quá trình lưu thông máu, khí huyết được diễn ra dễ dàng hơn. Đồng thời, chúng cũng giúp giữ cho cột sống luôn trong trạng thái tự nhiên nhằm tránh gây tình trạng đau lưng, nhức mới.

3.4. Mẫu giường bệnh Nikita NKT-DH03

Giường bệnh cho người già Nikita NKT-DH03 là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao. Loại giường này được làm chủ yếu từ thép không gỉ nên luôn đảm bảo được độ cứng cáp, chắc chắn, an toàn và bền bỉ. Bên cạnh đó, giường có khả năng nâng hạ dễ dàng, tiện lợi nhằm đảm bảo tạo thành một tư thế thoải mái cho người dùng.

mẫu giường bệnh cho người già tốt
Giường bệnh Nikita NKT-DH03 luôn đảm bảo được độ chắc chắn, an toàn

Nikita NKT-DH03 là loại giường được trang bị bánh xe với đường kính 125mm nhằm giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển người thân mà không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, giường còn được tích hợp chậu gội đầu, chậu vệ sinh tiện lợi để bạn có thể dễ dàng vệ sinh cho người nhà của mình ngay tại giường.

3.5. Mẫu giường bệnh Akiko A83

Đây là giường bệnh cho người già cao cấp, thường được sử dụng phổ biến trong nhiều bệnh viện, phòng khám khác nhau. Loại giường này được thiết kế với phần tay quay ngang đầu, ngang chân nhằm mang lại cảm giác thoải mái, vượt trội cho người dùng.

Khung giường Akiko A83 cũng được làm từ thép sơn tĩnh điện nên luôn đảm bảo khả năng chịu lực tốt cùng độ bền vượt trội. Ngoài ra, giường cũng được tích hợp hệ thống bánh xe để bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp thông tin về các loại giường bệnh cho người già. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ hiểu hơn về loại giường này cũng như chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho quá trình chăm sóc người nhà của mình nhé! Nếu cần được tư vấn thêm về giường bệnh cho người già, bạn hãy liên lạc với Vua Nệm để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân