Chuyện quanh ta

Tổng hợp 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh 

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Từ lâu, Quảng Ninh đã trở thành điểm hot du lịch của cả nước với hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm. Không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn mà nơi đây cũng được các cặp uyên ương lựa chọn hàng đầu để có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.

Nếu bạn cũng đang ý định lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc lứa đôi tại đây thì cùng Vua Nệm điểm qua  20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh trong bài viết này nhé!

1. Vịnh Hạ Long

Gợi ý đầu tiên trong danh sách địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh này chính là danh lam thắng cảnh Vịnh Hạ Long. Với khung cảnh đồi núi nhấp nhô, bãi thơ mộng chắc chắn sẽ đem đến nhiều cảm hứng để cặp đôi thực hiện nhiều bộ ảnh cưới đáng nhớ nhất. 

2. Đỉnh núi Bài Thơ

Theo kinh nghiệm của các cặp đôi đã chụp ảnh cưới tại đây, thời điểm đẹp nhất để chụp là sáng sớm hoặc chiều tà vì đây là lúc không gian thơ mộng nhất, thích hợp để ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn lứa đôi. 

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở núi bài thơ quảng ninh
Thời điểm đẹp nhất để chụp tại núi Bài Thơ là sáng sớm hoặc chiều tà

3. Bãi Dài – Vân Đồn

Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh mà cặp đôi nhất định không được bỏ qua là Bãi Dài Vân Đồn. Nơi đây có các quần thể núi đá, rừng nguyên sinh cùng các bãi biển cát trắng trải dài tít tắp. Lựa chọn phù hợp nhất là thuê xe vừa chụp ảnh vừa có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp nơi đây. 

4. Đảo Tuần Châu

Tuần Châu sở hữu vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa huyền ảo hiếm địa danh nào có được. Đó là lý do biết bao cặp đôi sẵn sàng bỏ thời gian, công sức lặn lội tìm đến nơi đây. Đảo Tuần Châu còn được mệnh danh là hòn đảo lãng mạn nhất tại Quảng Ninh, đem đến những bức hình cưới sống động, ấn tượng giữ không núi non bao la, kỳ vỹ.  

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đảo tuần châu quảng ninh
Tuần Châu sở hữu vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa huyền ảo hiếm địa danh nào có được

5. Đảo Quan Lạn

Đến với đảo Quan Lạn, cặp đôi sẽ không khỏi choáng ngợp bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những mỏm đá vươn xa ra biển đẹp như tranh. Chắc chắn sẽ đem đến 1 album ảnh cưới thật lãng mạn, ấn tượng đến khó tả. Quan Lạn còn có những bãi biển với bờ cát trải dài thích hợp cho concept hình cưới diện outfit biển, đem đến cảm giác trẻ trung pha chút sexy hơn so với các concept truyền thống.

6. Đảo Cô Tô

Chắc chắn ý tưởng chụp ảnh cưới tại đảo Cô Tô là 1 lựa chọn tuyệt vời để lưu lại những khoảnh khắc lứa đôi hạnh phúc lãng mạn. Ngọn đảo này từ lâu đã được xem là thiên đường chụp ảnh cưới cho các lứa đôi sinh sống tại khu vực phía Bắc. Thậm chí nhiều cặp đôi từ miền Nam cũng sẵn sàng “lặn lội” xa xôi đến đảo Cô Tô để có được album cưới hài lòng, ấn tượng với thiên nhiên hoang sơ nơi đây.  

7. Hồ Yên Trung – Uông Bí

Hồ Yên Trung tại Uông Bí phù hợp nhất với những bức ảnh cưới theo phong cách ngọt ngào, nàng thơ. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh không còn quá xa lạ với các studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và giới nhiếp ảnh gia. Cặp đôi nên chụp ảnh cưới tại đây vào dịp mùa Thu để có được những shoot hình lung linh, huyền ảo nhất.

8. Bãi Cháy

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở bãi cháy quảng ninh
Bãi Cháy là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh tuyệt vời để thực hiện các shoot hình cưới ấn tượng

Đây là bãi biển sở hữu bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp chạy dọc theo vịnh Hạ Long, địa điểm tuyệt vời để thực hiện các shoot hình cưới ấn tượng với khung cảnh cầu Bãi Cháy phía xa xa. Đến với Bãi Cháy, cặp đôi nên dành chút thời gian ghé qua khu phố cổ Bãi Cháy để có những thước hình hoài cổ, lãng mạn. 

9. Thác Khe Vằn – Bình Liêu

Không chỉ là 1 địa điểm du lịch nổi tiếng đối với người mê xê dịch mà thác Khe Vằn cũng là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh được nhiều studio giới thiệu cho khách hàng của mình. 

Những shoot ảnh cưới được thực hiện tại nơi đây vô cùng trong veo, quyến rũ với vẻ đẹp của những con thác trắng xóa từ trên cao đổ xuống. Không gian thiên nhiên xung quanh đã đủ lãng mạn để cặp đôi tạo dáng, trao nhau những ánh mắt, cử chỉ tình cảm 1 cách thật tự nhiên.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở thác khe vằn quảng ninh
Thác Khe Vằn cũng là địa điểm chụp hình được nhiều studio giới thiệu cho khách hàng

10. Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh

Cung quy hoạch hội chợ và triển lãm Quảng Ninh sở hữu diện tích lớn, thiết kế ấn tượng, thỏa thích cho cặp đôi tạo dáng. Những shoot chụp tại đầy đều chủ yếu khai thác phong cách sang trọng lịch lãm như bìa tạp chí cao cấp. Nếu bạn cũng đang yêu thích phong cách ảnh cưới này thì đừng bỏ qua địa chỉ trên nhé. 

Khu vực nổi bật nhất tại cung quy hoạch là tường đỏ đem đến khung hình hiện đại, trẻ trung cho những cặp đôi thích sự mới mẻ, cá tính. Đây hứa hẹn là địa điểm chụp ảnh cưới hot nhất tại Quảng Ninh trong thời gian sắp tới. 

11. Vịnh Bái Tử Long

Vinh Bái Tử Long sở hữu hàng trăm hòn đảo núi đá vôi lớn nhỏ và sa phiến thạch tạo nên khung cảnh thiên hùng vĩ ấn tượng. Vẻ đẹp của vịnh thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm mỗi tháng với mục đích chụp hình cưới, ghi lại những khoảnh lứa đôi lãng mạn trong không gian thiên nhiên hoang sơ. Trong đó, hòn Con Cóc và Thiên Cảnh Sơn là 2 địa điểm trong vịnh được lựa chọn hàng đầu để thực hiện các shoot ảnh.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở vịnh bái tử long quảng ninh
Vinh Bái Tử Long sở hữu hàng trăm hòn đảo núi đá vôi lớn nhỏ và sa phiến thạch

12. Đảo Soi Sim

Đúng như tên gọi, đảo Soi Sim được mệnh danh là thiên đường của cây sim với số lượng nhiều đếm không xuể. Thời điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất tại đây là độ tháng 4 đến tháng 5, đúng mùa sim nở.

Các mảng sim đua nhau khoe sắc tím ngất ngây cả triền núi, mang đến phong cảnh cực kỳ trữ tình nên thơ. Cô dâu cũng nên cân nhắc lựa chọn váy cưới theo concept phù hợp để thể hiện được sự lãng mạn vốn có của vùng đảo này.  

13. Cầu Koi

Cầu Koi tại Quảng Ninh có độ hot không kém cạnh gì so với cầu Rồng của Đà Nẵng. Không chỉ thu hút du khách đến check-in sống ảo, cầu Koi cũng là địa điểm siêu đẹp để thực hiện các shoot hình cưới với không gian đậm chất Nhật Bản. Đây là gợi ý phù hợp cho cặp đôi thích sự mới lạ, táo bạo hơn nữa trong phong cách chụp ảnh cưới.

14. Làng chài Cửa Vạn

Trong những năm gần đây, Làng Chài Cửa Vạn đang trở thành điểm chụp hình cưới yêu thích của cặp đôi sinh sống tại Quảng Ninh và cả cặp đôi ngoại tỉnh. Đến với làng chài Cửa Vạn, concept yêu thích của các đôi uyên ương là hóa thân thành những quý ông quý cô thập niên 90s cùng nhau thưởng ngoạn vùng đất.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Làng Chài Cửa Vạn quảng ninh
Trong những năm gần đây, Làng Chài Cửa Vạn đang trở thành điểm chụp hình cưới yêu thích

Khung cảnh thiên nhiên nơi đây đã đủ thu hút và đem đến sự lãng mạn nên việc chụp ảnh cưới diễn ra 1 cách rất tự nhiên, không phải gượng ép tạo dáng. Đây là 1 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh rất đáng cân nhắc.

15. Hang Sửng Sốt

Hang Sửng Sốt được mệnh danh là top 10 hang động đẹp nhất thế giới năm 2012 với vẻ đẹp lộng lẫy hiếm có, khiến chúng ta phải “sửng sốt”. Trong những năm gần đây, địa điểm này nổi như cồn trong giới nhiếp ảnh gia và được các studio khai thác trong các gói chụp hình ngoại cảnh.

Chắc chắn những bức ảnh cưới bạn có được tại đây sẽ không bao giờ “đụng hàng” với bất kỳ cặp đôi nào. Tuy vậy, chặng đường di chuyển cũng như quá trình chụp ảnh có đôi phần khó khăn hơn. Nhưng với chất lượng ảnh cưới bạn có được, điều này hoàn toàn là xứng đáng. 

16. Đảo Ti Tốp

Ti Tốp là 1 sự lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh khác mà Vua Nệm muốn gợi ý đến bạn. Khung cảnh nơi đây là sự kết hợp của làn nước trong lành, cùng những con sóng vỗ êm dịu và bờ cát vàng mịn, đem đến những bức ảnh cưới vô cùng ấn tượng và lãng mạn.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở đảo ti tốp quảng ninh
Đảo Ti tốp là 1 sự lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới đẹp hấp dẫn khác tại Quảng Ninh

17. Hòn Trống Mái

Trải nghiệm thuê thuyền chụp ảnh cưới trên hòn Trống Mái Hạ Long cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi để lưu lại khoảnh khắc tình tứ lứa đôi. Những shoot ảnh tại đây mang tính nghệ thuật cao và không bao giờ “lỗi thời”. 

18. Bảo tàng Quảng Ninh

Chụp ảnh cưới tại bảo tàng Quảng Ninh được nhiều cặp đôi lựa chọn trong thời gian gần để có được những thước hình cưới đầy ý nghĩa và kỷ niệm. Không gian trước bảo tàng rất rộng lớn và thưa khách, đảm bảo cặp đôi luôn cảm thấy tự nhiên và thoái nhất trong khi tạo dáng. 

19. Phố cổ Hạ Long (Little Viet Nam)

Đối với cặp đôi muốn có hình cưới concept hoài cổ retro thì phố cổ Hạ Long là địa điểm không thể bỏ lỡ. Tương tự như phố cổ Hội An, phố cổ Hạ Long sở hữu kiến trúc với những ngôi nhà sơn vàng, có mái hiên ngói và những rặng hoa giấy siêu to. Chỉ cần nắm tay đi dạo quanh phố là 2 bạn đã có được những hình cưới đẹp lung linh. 

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở phố cổ hạ long quảng ninh
Đối với cặp đôi muốn có hình cưới concept hoài cổ retro thì phố cổ Hạ Long là địa điểm không thể bỏ lỡ

20. Cung Cá heo

Gợi ý cuối cùng trong danh sách top địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn là cung Cá Heo. Không chỉ là địa điểm được du khách yêu mến khi đến với Quảng Ninh mà đây cũng là nơi lý tưởng được các studio lựa chọn để đem đến cho khách hàng những shoot hình cưới ấn tượng với chi phí hợp lý. 

Trên đây, Vua Nệm đã giới thiệu đến bạn top 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được lựa chọn lý tưởng nhất rồi nhé!

XEM THÊM: Tổng hợp 20 địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn đẹp như trời Âu

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên