Tình yêu - Gia đình

TOP 20 địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ đẹp, cuốn hút mà bạn không nên bỏ qua

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Cần Thơ là nơi luôn mang đến một nét đẹp yên bình, thơ mộng với các phong cảnh sông nước đặc trưng nên rất thích hợp để chụp hình cưới. Các bộ ảnh cưới được chụp tại đây đều mang đến những nét đẹp đặc trưng, độc đáo và vô cùng khác biệt. Mời bạn hãy cùng khám phá các địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ để tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập ảnh cưới của mình nhé!

1. Chụp ảnh cưới tại phim trường Cửu Long

Phim trường Cửu Long được đánh giá là địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ đẹp, sáng tạo, lung linh mà bạn không nên bỏ qua. Các hoạ tiết, bối cảnh tại phim trường luôn được đầu tư một cách kỹ càng, kỳ công, xây dựng một chủ đề thiên nhiên có 4 mùa nhằm tạo nên sự độc đáo trong từng bức ảnh.

Địa chỉ phim trường Cửu Long: Số 191, đường Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

các địa điểm chụp ảnh cưới ở cần thơ
Phim trường Cửu Long, địa điểm chụp ảnh cưới được giới trẻ yêu thích

2. Chụp ảnh cưới tại The Bo Studio ở Cần Thơ

The Bo Studio chính là một phim trường chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Cần Thơ. Nơi đây luôn đầu tư trong từng không gian, góc chụp, bối cảnh, ánh sáng nhằm tạo nên những shoot hình lý tưởng, luôn mang đến sự hài lòng cho bạn.

Địa chỉ The Bo Studio: Số 149/2E, đường Lê Bình, huyện Cái Răng, Cần Thơ.

3. Chụp ảnh cưới tại cầu Cần Thơ

Cầu Cần Thơ không chỉ là địa chỉ check in nổi tiếng của giới trẻ mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới ấn tượng. Những bức ảnh cưới khi chụp tại đây đều toát lên nét đẹp lung linh, sáng tạo bắt mắt bởi khung cảnh hữu tình của miền Tây sông nước.

Địa chỉ cầu Cần Thơ: Nằm tại quốc lộ 1A, Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ.

4. Chụp ảnh cưới tại khách sạn Victoria Cần Thơ

Victoria Cần Thơ là một khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, mang lại nét đẹp yên bình, dịu dàng. Cùng với khuôn viên khách sạn là vườn hoa rộng lớn, có nhiều loài hoa rực rỡ sắc màu đã giúp cho nơi này trở thành địa điểm chụp ảnh cưới ấn tượng, cuốn hút.

Địa chỉ khách sạn Victoria Cần Thơ: Số 293, đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

các địa điểm chụp ảnh cưới tại cần thơ
Khách sạn Victoria Cần Thơ có nhiều góc chụp ảnh cưới đẹp

5. Chụp ảnh cưới tại nhà cổ Bình Thủy

Nhà thờ cổ Bình Thuỷ chính là địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Nơi đây là một tuyệt tác nghệ thuật độc đáo, mang điểm nhấn ấn tượng bởi sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc cổ điển của Pháp và văn hóa Phương Đông, góp phần tạo nên những bức ảnh cưới đặc biệt, không lẫn vào nơi khác.

Địa chỉ nhà thờ cổ Bình Thuỷ: Số 142/144, đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thuỷ, Cần Thơ.

6. Chụp ảnh cưới tại chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ

Chợ Nổi Cái Răng là nơi luôn mang đến những bức ảnh cưới giản dị, chân thật, mang một nét đẹp bình yên. Tuy đây là một địa điểm đơn sơ, mộc mạc nhưng lại rất độc đáo, góp phần giúp bạn có thể thay đổi phong cách, giúp cho bộ ảnh cưới trở nên nổi bật, đáng nhớ hơn.

Địa chỉ Chợ Nổi Cái Răng: Số 46, đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

7. Chụp ảnh cưới ở phim trường Loving House Cần Thơ

Phim trường Loving House chính là địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ được nhiều người yêu thích, chọn lựa. Cảnh quan tại đây đều được làm thật 100%, nhờ đó, phim trường luôn mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, độc đáo, góp phần tạo nên những bức ảnh cưới ấn tượng, cuốn hút và bắt mắt.

Địa chỉ phim trường Loving House: Khu dân cư số 923, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

8. Chụp ảnh cưới tại Chùa Ông

Nếu bạn thích chụp ảnh cưới theo phong cách Trung Hoa thì hãy đến trải nghiệm chụp ảnh cưới tại chùa Ông nhé! Nơi đây luôn mang đến những bức ảnh cưới độc đáo, mang nét đặc trưng của phong cách văn hóa Trung Đông.

Địa chỉ chùa Ông: Số 32, đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

địa điểm chụp ảnh cưới tại cần thơ
Chùa Ông sẽ giúp cho các bức ảnh cưới thêm độc đáo, ấn tượng hơn

9. Chụp ảnh cưới tại Bến Ninh Kiều ở Cần Thơ

Bến Ninh Kiều là địa điểm tạo cảm hứng cho những bức ảnh cưới đẹp, cuốn hút. Với một nét đẹp bình yên, nơi đây luôn thích hợp để chụp ảnh theo phong cách vintage cổ điển hay đơn giản, giản dị.

Địa chỉ Bến Ninh Kiều: Số 106, đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

10. Chụp ảnh cưới tại các đầm sen

Đầm sen là một địa điểm độc đáo, là một bức tranh thiên nhiên trữ tình vô cùng ấn tượng. Khi chụp ảnh cưới tại đầm sen, các cặp đôi sẽ ghi lại được khoảnh khắc hạnh phúc, tạo nên những shoot ảnh vô cùng bắt mắt, sáng tạo và khác biệt.

Địa chỉ đầm sen: Men theo quốc lộ 91, quận Thốt Nốt, Cần Thơ.

11. Chụp ảnh cưới tại phim trường The Bo Studio

The Bo Studio chính là địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ đẹp, sáng tạo, ý nghĩa. Tại đây có nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển Châu Âu, phong cách Hàn Quốc, phong cách chụp ảnh ngoại cảnh để bạn thoải mái chọn lựa.

Địa chỉ The Bo Studio: Số 149/2E, đường Phạm Hùng, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Cần Thơ.

12. Chụp ảnh cưới tại biển Cần Thơ

Bãi biển Cần Thơ là một địa danh nổi tiếng góp phần mang những bức ảnh cưới theo phong cách thanh bình, ấn tượng. Tuy là một bãi biển nhân tạo nhưng phong cảnh tại đây không khác gì so với các bãi biển thật.

Địa chỉ bãi biển Cần Thơ: Khu bãi bồi Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

địa điểm chụp ảnh cưới cần thơ đẹp
Biển nhân tạo Cần Thơ nơi luôn mang đến sự giản dị, gần gũi tự nhiên

13. Chụp ảnh cưới tại phim trường The Vow ở Cần Thơ

The Vow là một phim trường chụp ảnh cưới rộng, được thiết kế hiện đại, ấn tượng. Đến đây, bạn có thể thoải mái chụp các shoot ảnh cưới từ phong cách Châu Âu đến Hàn Quốc để có những bức ảnh sáng tạo, lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt diệu.

Địa chỉ phim trường The Vow: Khu T, tầng 19, Chung cư Tây Nguyên Plaza, An Phú, Cái Răng, Cần Thơ.

14. Chụp ảnh cưới tại 1985 Cafe

1985 Cafe không chỉ là quán Cafe đẹp mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ lý tưởng. Với nét đẹp cổ kính, sự bình yên, quán Cafe này đã mang đến những bức ảnh cưới đậm chất xưa cũ, luôn sang trọng, độc đáo và cuốn hút.

Địa chỉ 1985 Cafe: Số 138, đường Huỳnh Cương, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ.

15. Chụp ảnh cưới tại khu du lịch Mỹ Khánh

Khu du lịch Mỹ Khánh được thiết kế giống như một bảo tàng thu nhỏ, với các cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc độc đáo. Nơi đây đã toát lên được nét đẹp đặc trưng cho nền văn hoá giản dị của người miền Tây, rất thích hợp để chụp ảnh cưới.

Địa chỉ khu du lịch Mỹ Khánh: Số 335, đường Lộ Vòng Cung, Phong Điền, Cái Răng, Cần Thơ.

16. Chụp ảnh cưới tại cầu đi bộ Cần Thơ

Cầu đi bộ Cần Thơ thường được các cặp đôi trẻ chọn lựa là địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ. Nơi đây luôn mang đến nét đẹp lung linh, huyền ảo, giúp cho các bức ảnh cưới trở nên độc đáo, cuốn hút hơn.

Địa chỉ cầu đi bộ Cần Thơ: Nằm ở phường Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.

17. Chụp ảnh cưới tại công viên Lưu Hữu Phước

Nếu bạn vẫn chưa biết chọn lựa địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ nào thì hãy tham khảo ngay Công viên Lưu Hữu Phước nhé! Nơi đây không chỉ có không khí trong lành mà còn có khung cảnh bắt mắt, rất thích hợp để chụp ảnh cưới.

Địa chỉ công viên Lưu Hữu Phước: Nằm tại Đại lộ Hoà Bình, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ.

địa điểm chụp ảnh cưới tại cần thơ đẹp
Công viên Lưu Hữu Phước là địa điểm độc đáo, thích hợp để chụp ảnh cưới

18. Chụp ảnh cưới tại làng hoa Bà Bộ

Làng Hoa Bà Bộ không chỉ là địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là địa điểm chụp hình cưới được ưa chuộng. Nơi đây luôn mang đến những bức ảnh cưới đa dạng màu sắc, tạo một điểm nhấn độc đáo, đặc trưng.

Địa chỉ làng hoa Bà Bộ: Nằm tại quận Bình Thuỷ, trung tâm của Thành phố Cần Thơ.

19. Chụp ảnh cưới tại khu sinh thái Lê Lộc

Khu sinh thái Lê Lộc là một địa điểm luôn mang lại nhiều nét đẹp độc đáo, ghi dấu khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi. Nhờ đó, khi chụp ảnh cưới tại đây, album ảnh của bạn sẽ trở nên thú vị, độc đáo, khác biệt và cuốn hút hơn.

Địa chỉ khu sinh thái Lê Lộc: Số 568A, đường Quốc lộ 61B, phường Ba Láng, Cái Răng, Cần Thơ.

20. Chụp ảnh cưới tại khu du lịch Cồn Ấu 

Cồn Ấu là một địa điểm chụp ảnh cưới gây ấn tượng nhờ khung cảnh hoang sơ, bình dị. Chúng đã góp phần tạo nên những bức ảnh cưới vô cùng chân thật, sống động, mang đậm dấu ấn của miền Tây sông nước.

Địa chỉ cồn Ấu:  Nằm tại Hưng Phúc, Cái Răng, Cần Thơ.

>> Xem thêm:

Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Cần Thơ được Vua Nệm liệt kê trên đây luôn góp mang đến nét đẹp sáng tạo và cuốn hút cho album ảnh cưới. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ chọn lựa được địa điểm phù hợp để ghi dấu các khoảnh khắc hạnh phúc của mình nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân