Chuyện quanh ta

Top 20 địa chỉ thuê váy cưới Cần Thơ giá rẻ, chất lượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Thúy Hằng

Đám cưới là một trong những dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người, phải không? Và trong ngày trọng đại đó, chú rể không thể thiếu một bộ vest lịch lãm, còn cô dâu không thể thiếu một chiếc áo cưới lộng lẫy và sang trọng.

Dưới đây, Vua Nệm xin giới thiệu cho các bạn top 20 địa chỉ thuê váy cưới Cần Thơ đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng nhất. Cùng tìm hiểu ngay nào!

1. Khánh Châu Wedding 

Khánh Châu Wedding là thương hiệu hàng đầu tại Cần Thơ, chuyên cung cấp dịch vụ may bán và cho thuê váy cưới và các phụ kiện liên quan. Với cam kết mang đến cho khách hàng những trang phục cưới đẹp, chất lượng, độc đáo và phù hợp với phong cách riêng của từng cặp đôi, Khánh Châu Wedding đáp ứng đầy đủ nhu cầu khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 45 Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Số điện thoại: 0911 953 833
Địa chỉ thuê váy cưới Khánh Châu Wedding Cần Thơ
Khánh Châu Wedding là địa chỉ thuê váy cưới uy tín ở Cần Thơ

2. Nguyễn Hưng Studio

Tại Nguyễn Hưng, các cô dâu có thể tìm thấy những mẫu váy cưới hiện đại và mới nhất, được sáng tạo và chăm chút tỉ mỉ từ việc chọn vải đến đường kim mũi chỉ và đính hạt cườm, pha lê. Mục tiêu của họ là mang đến sự sang trọng và lộng lẫy cho ngày cưới của các cô dâu, với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền của mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: A8/32, số 2 KDC 586 quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939219894

3. Phim Trường The Bo & Bo Studio

Tại The Bo, bạn sẽ có cơ hội có được tấm ảnh đẹp cho ngày trọng đại và lựa chọn chiếc váy cưới theo ý muốn. Dù bạn muốn một chiếc váy cưới trang nhã hay quyến rũ, The Bo đều đáp ứng được. Nhân viên tại studio sẽ tư vấn bạn về những mẫu mã mới và phù hợp với bản thân cũng như ngân sách của bạn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 149/2E, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947325577
Địa chỉ thuê váy cưới The Bo & Bo Studio Cần Thơ
Phim Trường The Bo & Bo Studio có các mẫu váy cưới rất trang nhã

4. Khang Studio

Khang Studio là nơi mà bạn có thể tìm thấy chiếc váy cưới mơ ước cho ngày trọng đại của mình. Những mẫu váy cưới có thiết kế bồng bềnh và tinh tế, đúng kiểu công chúa nhưng vẫn đơn giản. Nhân viên tại đây rất thân thiện và tận tâm tư vấn, giúp bạn thoải mái lựa chọn cho đến khi tìm được mẫu ưng ý. Đặc biệt, chi phí thuê váy cưới rất phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 439 Phạm Hùng, P.Lê Bình, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ
  • SĐT: 093 277 44 44 hoặc 0292 2213 908 

5. Only You Studio & Bridal

Only You là dịch vụ cho thuê áo cưới ở Cần Thơ được các cặp đôi ưa thích. Giá cả và thái độ phục vụ rất hợp lý và uy tín. Và quan trọng nhất là những bộ áo cưới lộng lẫy, đẹp và cuốn hút tại Only You sẽ khiến mọi cặp đôi đều rất ưng ý ngay cái nhìn đầu tiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 07 Đường Đinh Tiên Hoàng, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ. 
  • Điện thoại: 0919.949.069 hoặc 0292.2222.069
Địa chỉ thuê váy cưới Only You Cần Thơ
Only You cung cấp các mẫu váy cưới hiện đại với giá cả phải chăng

6. BN Nguyễn

BN Nguyễn là địa chỉ cho thuê váy cưới không thể bỏ qua. Đa dạng mẫu mã váy vừa đẹp, độc đáo, sang trọng, vừa lại mang cá tính riêng. Giá thuê cũng rất phải chăng, đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BN Nguyễn cung cấp những mẫu váy cưới từ những thương hiệu hàng đầu, vì vậy đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho ảnh cưới của bạn. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia makeup tuyệt vời ở đây sẽ làm bạn đẹp hơn cả mọi tưởng tượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 72 Lý Tự Trọng, An Cư, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 0909.051.311

7. Cửu Long Studio

Cửu Long Studio là địa chỉ bán và cho thuê váy cưới tại Cần Thơ uy tín và chất lượng được mọi người yêu thích. Giá cho thuê áo cưới sẽ phụ thuộc vào loại trang phục bạn chọn, nhưng hầu hết là giá cả rất hợp lý.

Tại Cửu Long Studio, bạn sẽ gặp gỡ chuyên gia có kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu áo cưới đẹp và phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 191 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 02923.762819 – 090.39.111.79
Địa chỉ thuê váy cưới Cửu Long Studio Cần Thơ
Cửu Long Studio là địa chỉ thuê váy cưới Cần Thơ chất lượng

8. Dllong Wedding 

Đến Dllong Wedding bạn sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế áo cưới vô cùng thu hút với nét nhẹ nhàng và quyến rũ. Dáng váy ôm khít cơ thể và nhẹ nhàng tôn lên đường cong của bạn. Dllong có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu mã đẹp. Đặc biệt là giá thuê rất phải chăng, vừa rẻ mà lại chất lượng cao.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0913559914
  • Website: https://www.facebook.com/Duylongphotographer/

9. Áo Cưới Salem

Áo cưới Salem là cái tên quen thuộc trong dịch vụ cho thuê váy cưới tại Cần Thơ. Những chiếc áo cưới tại Salem sẽ khiến bạn không thể rời mắt, mọi chi tiết từ đường kim mũi chỉ đến dải ren nhỏ đều rất tinh tế. Các mẫu váy ôm sát mềm mại là sự lựa chọn chuộng để cô dâu thêm quyến rũ tại lễ cưới.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 11A Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093.886.3457 – 090.880.3457
Địa chỉ thuê váy cưới salem Cần Thơ
Áo cưới Salem là cái tên quen thuộc trong dịch vụ cho thuê váy cưới tại Cần Thơ.

10. Lavender Wedding House

Lavender hiện đang là studio chuyên nghiệp hàng đầu với uy tín trong giới makeup và cho thuê váy cưới tại Cần Thơ. Lavender Wedding House nhận được nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng. Tại Lavender, bạn sẽ được tự do lựa chọn từ nhiều mẫu váy cưới đẹp, kiểu dáng và màu sắc khác nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 30 Trần Quang Khải, P.Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0939 51 52 56

11. Joyce Wedding House  

Joyce Wedding House là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Cần Thơ. Joyce được khách hàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Joyce Wedding cung cấp đa dạng mẫu mã váy cưới với thiết kế sang trọng,hiện đại. Đến đây bạn sẽ tìm được các mẫu váy cưới công chúa, cổ lọ và tối giản tinh tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 
Địa chỉ thuê váy cưới Joyce Wedding House Cần Thơ
Joyce Wedding House là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Cần Thơ

12. Ren Bridal   

Ren Bridal – địa chỉ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, đã mở chi nhánh tại Cần Thơ để hỗ trợ khách hàng ở miền Tây. Phong cách váy cưới tại đây đơn giản nhưng thu hút từ ánh nhìn đầu tiên, giúp bạn trở thành cô dâu lộng lẫy và tinh tế trong ngày trọng đại. Ren Bridal rất tận tình trong việc đầu tư chất lượng sản phẩm và tư vấn cho khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 164/07 Trần Ngọc Quế, Hưng Lợi, Ninh Kiều,Cần Thơ
  • Điện thoại: 0946 322 222

13. Bella Bridal Vietnam 

Bella Bridal Vietnam là thương hiệu cung cấp dịch vụ váy cưới đẹp và sang trọng ở Cần Thơ. Nơi đây được công nhận là một trong những thương hiệu lớn miền Nam với phong cách thiết kế mới lạ, đa dạng và theo xu hướng thế giới. Bella Bridal còn chuyên may đo và cho thuê váy cưới độc đáo, hiện thực hóa ý tưởng của cô dâu thành bộ váy hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: MG1 – 08 Đường 30/04, Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0888 696 888
Địa chỉ thuê váy cưới Bella Bridal Vietnam Cần Thơ
Bella Bridal Vietnam là thương hiệu cung cấp dịch vụ váy cưới đẹp và sang trọng

14. TILO Studio X Hilam Bridal 

TILO Studio X Hilam Bridal – một địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Cần Thơ, đáp ứng xu hướng váy cưới xòe thanh lịch và cổ điển. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc váy có thể giấu nhược điểm cơ thể và tôn vòng eo con kiến thì hãy đến với TILO. Những bộ váy xòe lộng lẫy sẽ biến bạn thành một nàng công chúa đích thực. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23 Trần Việt Châu, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0786 767 677 hoặc 0913 559 914

15. KTIU Studio 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín và chất lượng để thuê váy cưới tại Cần Thơ, KTIU Studio chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đến đây bạn sẽ tìm thấy những kiểu váy cưới công chúa lộng lẫy và sang trọng. Ngoài sự đa dạng và chất lượng cao của các bộ váy cưới, điểm cộng của KTIU chính là mức giá thuê váy hợp lý và phù hợp với mọi túi tiền.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 131 Đường 3/2 , P. Hưng Lợi , Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • SĐT: 0909022545 hoặc 0933822266
Địa chỉ thuê váy cưới KTIU studio Cần Thơ
Điểm cộng của KTIU chính là mức giá thuê váy hợp lý và phù hợp

16. Linh Đan Studio And Bridal 

Tại Linh Đan bạn sẽ tìm được bộ váy phù hợp nhất cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Ngoài dịch vụ cho thuê váy cưới, Linh Đan còn đảm nhận việc tạo hình, make up, và chụp hình, trọn gói hỗ trợ cho nàng dâu tại Cần Thơ. Ngoài ra, Linh Đan cũng thanh lý váy cưới giá rẻ, do vậy bạn có thể sở hữu một chiếc váy đẹp mà vẫn tiết kiệm. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : Số 129 Nguyễn Hiền KDC 91B, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • SĐT : 0931042543 – 0833814814

17. Nắng Wedding

Nắng ghi điểm với khách hàng bởi giá cả công khai, rõ ràng. Mỗi combo thuê đồ gồm Vest chú rể và váy cô dâu được niêm yết giá rất hợp hợp lý và tiết kiệm. Cô dâu có thể xem váy trực tiếp trên Page và dễ dàng so sánh với các lựa chọn khác của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 04 Trần Minh Sơn, An Khánh, Q.Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Hotline: 0914212212
Địa chỉ thuê váy cưới nắng wedding Cần Thơ
Nắng ghi điểm với khách hàng bởi giá cả công khai, rõ ràng

18. Áo Cưới Thuỷ Tiên Tiên

Áo cưới là một phần không thể thiếu trong tiệc cưới của cô dâu và chú rể, giúp họ lộng lẫy trong ngày trọng đại. Việc thuê áo cưới tại Thuỷ Tiên Tiên dễ dàng hơn với nhiều loại áo đẹp và đa dạng, có mức giá dao động từ vài triệu đến vài chục triệu và vẫn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Trần Việt Châu, Thới Bình, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • SĐT: 091 195 38 33

19. Áo Cưới Nguyễn Ngọc 

Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng áo cưới ở Cần Thơ đẹp, giá cả hợp lý và được tư vấn nhiệt tình, chu đáo thì hãy đến với Áo Cưới Nguyễn Ngọc. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tìm được một chiếc váy cưới ưng ý lại vừa tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31 Trần Việt Châu, Thới Bình, Q.Ninh Kiều,  TP.Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 195 38 33
Địa chỉ thuê váy cưới Nguyễn Ngọc Cần Thơ
Nếu bạn muốn tìm một cửa hàng áo cưới ở Cần Thơ đẹp, tư vấn nhiệt tình thì tìm đến Nguyễn Ngọc

20. Áo Cưới Cường 

Bạn muốn ngày cưới của mình thật ấn tượng và đáng nhớ hãy đến với tiệm áo cưới Cường, Cần Thơ. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp bạn chọn lựa được một bộ áo cưới đẹp và phù hợp với giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 222 Trần Hưng Đạo, An Phú, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 3734 499

Trong bài viết trên Vua Nệm đã tổng hợp 20 địa chỉ thuê váy cưới Cần Thơ uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu váy cưới ưng ý cho ngày trọng đại của mình.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng