Chuyện quanh ta

Top 15 địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương đẹp, chất lượng nhất

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Tổ chức đám cưới luôn tốn kém rất nhiều chi phí, nên việc mua một chiếc váy cưới với nhiều người dường như là điều không thể. Do đó, thuê váy cưới là một trong những phương án giúp tiết kiệm chi phí cho các gia đình, các cặp đôi.

Nếu bạn đang ở khu vực Bình Dương thì có thể tham khảo top 15 địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương đẹp và chất lượng mà Vua Nệm đã tổng hợp được dưới đây. Từ đó lựa chọn một địa chỉ gần nhất và phù hợp với nhu cầu thuê váy cưới của mình nhé.

1. Royal Studio

Địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương được nhiều người lựa chọn nhất phải nhắc đến Royal Studio. Tại đây các bạn sẽ thấy một hàng loạt các loại váy cưới có thiết kế đa dạng và đặc sắc, nhiều màu sắc khác nhau cùng với số lượng váy cưới khổng lồ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

địa chỉ thuê váy cưới Royal Studio Bình Dương
Royal Studio cho thuê các loại váy cưới từ truyền thống đến hiện đại

Từ những mẫu váy cưới truyền thống đến những chiếc váy có thiết kế hiện đại đều được chăm chút tỉ mỉ và hợp thời trang. Nếu chưa biết lựa chọn mẫu váy cưới nào, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Royal Studio sẽ tư vấn cho các bạn những mẫu váy cưới phù hợp với vóc dáng, giúp bạn trở nên đẹp nhất vào ngày lễ trọng đại.

Thông tin liên hệ:

  • Số 671, Đường CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 373, Đường Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/royal.binhduong/

2. Luxia Bridal 

Một trong những Studio váy cưới chất lượng và nổi tiếng nhất nhì Bình Dương được nhiều người yêu thích là Luxia Bridal – một thương hiệu váy cưới cao cấp của Quốc Thắng Wedding.

Ngoài dịch vụ cung cấp váy cưới cho khách mua váy, Luxia Bridal còn là địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương chất lượng dành cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể thuê cả dịch vụ make up, phụ trang và cả chụp ảnh cưới của Luxia Bridal, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn nhờ những ưu đãi giảm giá khi thuê trọn bộ dịch vụ, thay vì sử dụng dịch vụ riêng lẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:Số  212, Đường Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quocthangwedding/

3. Louis Bridal Luxury

Địa chỉ thuê váy cưới tại Bình Dương tiếp theo mà Vua Nệm muốn chia sẻ với các bạn là Louis Bridal Luxury. Cửa hàng có hàng trăm mẫu váy cưới cao cấp, thiết kế tinh xảo và đa dạng phong cách.

Từ những mẫu váy cưới hiện đại có thiết kế sang trọng, cầu kỳ và lộng lẫy, đến những mẫu váy tinh tế, thanh lịch hay những kiểu váy cưới công chúa dịu dàng, dễ thương, thậm chí là những mẫu váy trễ vai quyến rũ, những mẫu áo dài truyền thống tôn dáng…đều được Louis Bridal Luxury tuyển chọn kỹ càng để mang tới cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

địa chỉ thuê váy cưới Louis Bridal Luxury Bình Dương
Louis Bridal Luxury cho thuê váy cưới, bộ đồ chú rể sang trọng và đẹp mắt

Ngoài ra, cô dâu sẽ được hỗ trợ đầy đủ các phụ kiện đi kèm khi thuê áo cưới Louis Bridal Luxury như: giày, phụ kiện tóc, trang sức, hay găng tay,… cùng với đội ngũ trang điểm chuyên nghiệp, giúp cô dâu, chú rể trở thành những người đẹp nhất trong ngày vui của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 268 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/100083201083673

4. Áo cưới Thiên Đường Bình Dương

Được biết đến như là một trong những địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương quen thuộc của các cặp đôi. Tại cửa hàng có đầy đủ các mẫu váy cưới thuộc nhiều phong cách thiết kế khác nhau như tân thời, hiện đại, sang trọng hoặc giản dị. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có kinh nghiệm trong lĩnh vực váy cưới sẽ giúp các cô dâu lựa chọn được những mẫu váy cưới phù hợp và tôn dáng nhất.

Áo cưới Thiên Đường liên tục cập nhật những thiết kế mới, phù hợp với xu hướng hot nhất. Không chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu thuê váy cưới, mua váy cưới mà còn mong muốn biến những cô gái trở thành cô dâu xinh đẹp lung linh, lộng lẫy nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 186A Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage:https://www.facebook.com/aocuoitthienduongbinhduongweddinghouse

5. KanChi Wedding Studio

KanChi Wedding Studio nổi tiếng với các bạn trẻ nhờ những mẫu váy cưới thời trang và đa dạng, chất lượng cao và giá cho thuê rất hợp lý. Cửa hàng có những bộ sưu tập váy cưới từ độc đáo, lạ mắt, cầu kỳ phù hợp với những người thích vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy.

địa chỉ thuê váy cưới KanChi Wedding Bình Dương
KanChi Wedding Studio sở hữu những mẫu váy họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã

Cùng với đó là những bộ sưu tập mẫu váy họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế và trang nhã, cho những bạn nữ thanh lịch, biến mọi cô gái trở thành những nàng thơ xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1, 44 Văn Công Khai, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: facebook.com/Kanchistudio/

6. Wasabi Studio

Wasabi Studio là địa chủ thuê váy cưới Bình Dương quen thuộc, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Một trong những lý do chính là những mẫu váy cưới tại đây mang tới cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng những thiết kế nữ tính, quyến rũ và đằm thắm.

Studio có những mẫu váy dáng xòe chất liệu voan bồng bềnh hay chất liệu ren cá tính. Thiết kế váy ôm dáng, tôn lên đường cong mềm mại thanh thoát của cô dâu, che lấp mọi khuyết điểm của cơ thể, giúp mọi cô nàng đều trở nên tự tin hơn khi diện váy cưới.

Thông tin liên hệ:

  • Số 338 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 259 Thích Quảng Đức, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/WasabiStudioBD/

7. Thành Danh Wedding

Thành Danh Wedding được xem là thiên đường váy cưới tại Bình Dương với những mẫu váy cưới được thiết kế vô cùng sáng tạo và hợp xu hướng thời trang Việt và thế giới. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có rất nhiều mẫu váy cưới được nhập từ Hàn Quốc, Hồng Kông… mang tới sự đa dạng trong phong cách thời trang, cung cấp nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

địa chỉ thuê váy cưới Thành Danh Wedding Bình Dương
Thành Danh Wedding được xem là thiên đường váy cưới tại Bình Dương

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 198 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Website: http://thanhdanhwedding.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/THANHDANHPHOTO/

8. Kim Ngân Phạm Studio 

Kim Ngân Phạm Studio là một địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương đẹp rất được lòng các cặp đôi. Không chỉ vì ở đây có những mẫu thiết kế váy cưới cao cấp hay sang trọng, mà đơn giản là ở đây có rất nhiều mẫu váy phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách của hầu hết các bạn trẻ.

Các bạn có thể tìm thấy những mẫu váy cổ kín, cổ thuyền tạo nên nét đẹp cổ điển rất độc đáo. Hoặc những mẫu váy cổ lệch, váy ren bồng công chúa, váy trơn đuôi cá…lại mang đến vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính cho cô dâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 43 Trần Phú, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimnganphamstudio

9. Địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương nhiều người yêu thích – Tony Wedding

Ngoài sự nổi tiếng với các mẫu váy cưới đẹp, sang trọng và đa dạng mẫu mã dành cho khách hàng mua mới, Tony Wedding còn là địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương được nhiều yêu thích ghé thăm.

Cửa hàng phục vụ nhu cầu thuê váy cưới đẹp cho khách hàng, đồng thời, các cô dâu chú rể cũng có thể tham khảo những dịch vụ khác như makeup, chụp ảnh cưới. Lựa chọn dịch vụ tại Tony Wedding chắc chắn sẽ giúp các bạn có được một đám cưới trọn vẹn, những bộ ảnh đẹp nhất và tiết kiệm chi phí tốt nhất.

địa chỉ thuê váy cưới Tony Wedding Bình Dương
Tony Wedding không chỉ cho thuê váy cưới mà còn giúp bạn có những bộ ảnh đẹp nhất

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 175 Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Website: tonywedding.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

10. LUNA Wedding House

Bước chân vào cửa hàng váy cưới LUNA Wedding House chắc chắn sẽ khiến bạn bị choáng ngợp trước vô vàn những mẫu thiết kế váy cưới cao cấp, sang trọng và độc quyền, không ở đâu có được.

Nếu cảm thấy việc lựa chọn váy cưới là một việc khó khăn, thì đừng lo lắng vì đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại LUNA Wedding House am hiểu về thời trang váy cưới sẽ giúp bạn. Các bạn sẽ được gợi ý mẫu váy cưới đẹp, phù hợp với vóc dáng để tôn lên những đường nét cơ thể đẹp nhất của mình, tự tin và hạnh phúc trong ngày sánh bước với người bạn đời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 90/43 Đỗ Tân Phong, P. Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lunaweddinghouse/

11. Đăng Thành Studio

Đăng Thành Studio cũng là một địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Điểm đáng chú ý của Đăng Thành Studio chính là cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói bao gồm makeup chụp ảnh cưới và cho thuê áo cưới với chi phí hấp dẫn.

Dựa trên nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng những dịch vụ cũng như những mẫu váy cưới đẹp và phù hợp, giúp cô dâu chú rể luôn rạng rỡ trong ngày hạnh phúc.

địa chỉ thuê váy cưới Đăng Thành Studio Bình Dương
Đăng Thành Studio cũng là một địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Số 36 Đường N6, Khu Mở Rộng, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương – 0969 047 859
  • Số 60 Đường N6, Khu Mở Rộng, Mỹ Phước 1, Bến Cát, Bình Dương – 0984 919 474
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DangThanhStudio.vn/

12. Huynh Thanh Tung Bridal

Khách hàng tại khu vực Thủ Dầu Một có thể đến ngay Huynh Thanh Tung Bridal để lựa chọn những mẫu váy cưới đẹp nhất cho ngày kết hôn của mình. Từng mẫu váy ở đây đều có thiết kế ấn tượng và mang màu sắc phong cách khác biệt, sẽ biến mọi cô dâu đều trở nên nổi bật nhất.

Để đáp ứng được nhu cầu mua váy cưới và thuê váy cưới của khách, cửa hàng luôn nắm bắt xu hướng và cập nhật các mẫu váy mới, hot trên thị trường. Đảm bảo đầy đủ size số cũng như chất liệu thoải mái, dễ chịu khi mặc. Cửa hàng cam kết cung cấp váy cưới cho thuê với giá cả rất phải chăng và kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 Lò Chén, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/huynhthanhtungmakeup

13. JUNIA Wedding

Junia Wedding là một trong những địa chỉ thu hút các cặp đôi bằng những mẫu thiết kế váy cưới mang đậm nét tinh khôi và lãng mạn. Những mẫu váy không quá lộng lẫy và bóng bẩy, không có thiết kế cầu kỳ và phức tạp, thay vào đó là sự tinh tế, trang nhã và nhẹ nhàng giúp cô dâu toát lên vẻ dịu dàng, trong sáng và thanh lịch.

Bên cạnh chất lượng váy cưới thì Junia Wedding còn chú trọng tới chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng. Biến những trải nghiệm tại cửa hàng trở nên tốt đẹp và hài lòng nhất.

địa chỉ thuê váy cưới Junia Wedding Bình Dương
Bên cạnh chất lượng váy cưới thì Junia Wedding còn chú trọng tới chất lượng dịch vụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 292 đường 30/04, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/juniawedding

14. Tơ Hồng Wedding Studio

Cái tên Tơ Hồng Wedding Studio gợi cho chúng ta nghĩ đến một mối lương duyên bền chặt được ông trời sắp đặt. Chính vì vậy mà khi đến với Studio này, mỗi người đều cảm thấy càng thêm tin tưởng vào tình yêu và hôn nhân của mình. Lựa chọn những mẫu váy cưới sang – xịn tại đây cho ngày cưới của mình cũng giống như một cách để tình yêu của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Các mẫu váy cưới tại đây đều do Tơ Hồng Wedding Studio thực hiện thiết kế, sản xuất. Khách hàng mua váy cưới mới cũng có thể đặt may theo số đo riêng và theo phong cách thời trang mong muốn.

Đối với những khách hàng khi thuê váy cưới tại Tơ Hồng Wedding Studio cô dâu cũng được hỗ trợ tư vấn phụ kiện đi kèm đầy đủ và phù hợp nhất với set váy, ví dụ như trang sức, phụ kiện tóc, lúp… để cô dâu có được vẻ ngoài hài hòa và đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 137-169 Huỳnh Văn Lũy, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ToHongWeddingStudio

15. Shady Studio – Địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương phong cách “ngoại”

Khác với nhiều Studio áo cưới khác tại Bình Dương, Shady Studio là một trong số ít những địa chỉ cung cấp váy cưới và cho thuê váy cưới theo phong cách “ngoại”, mà cụ thể là phong cách Đông Á từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc.

địa chỉ thuê váy cưới Shady Studio Bình Dương
Shady Studio là một trong số ít những địa chỉ cung cấp váy cưới và cho thuê váy cưới theo phong cách “ngoại”

Các mẫu váy cưới ở đây có phong cách Nhật, Hàn đặc sắc. Nhiều mẫu váy được nhập từ các thị trường này, mang tới sự lựa chọn đa dạng và hấp dẫn cho khách hàng. Đến Shady Studio, các bạn sẽ trở thành những cô dâu đẹp nhất với những mẫu váy cưới có một không hai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 105, Đường Nguyễn Văn Tiết, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Website: http://shady.vn/

Nếu còn đang phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ thuê váy cưới Bình Dương nào thì top 15 cửa hàng trên có thể sẽ là những gợi ý giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn. Mỗi một tiệm váy cưới đều có những ưu thế riêng về dịch vụ cũng như về chất lượng mẫu váy cưới, nhưng đây đều là những địa chỉ uy tín và chất lượng mà các bạn có thể tin tưởng và tham khảo.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên