Tình yêu - Gia đình

Top 15 địa chỉ thuê váy cưới tại Khánh Hòa uy tín, chất lượng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Minh Anh

Ngày cưới là dấu mốc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người, đặc biệt là với cô dâu mới. Trong khoảnh khắc hội tụ của những cảm xúc thăng hoa, sánh bước cùng người mình yêu bước lên lễ đường thì nàng dâu nào cũng mong muốn được diện lên mình chiếc váy cưới trong mơ. Nếu bạn ở Khánh Hòa và chưa chọn được studio áo cưới thì Vua Nệm xin giới thiệu Top 15 địa chỉ thuê váy cưới tại Khánh Hòa dưới đây!

1. Bella Bridal Nha Trang

Bella Bridal ra mắt vào năm 2015 và nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của các cặp đôi. Sau hơn 8 năm phát triển, hiện nay Bella Bridal đã có nhiều chi nhánh trên khắp cả nước, phải kể đến studio tại Nha Trang. 

địa chỉ thuê váy cưới đẹp tại nha trang khánh hoà
Bella Bridal luôn cập nhật các xu hướng váy cưới hot nhất khi hợp tác với đội ngũ nhà thiết kế trẻ, sáng tạo
  • Địa chỉ: 70 Thích Quảng Đức, phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258 222 8555

2. Xoài Weddings

Thêm một lựa chọn trong danh sách địa chỉ thuê váy cưới tại Khánh Hòa là Xoài Weddings. Đến với Xoài Wedding, bạn có thể yên tâm lựa chọn được kiểu váy trong mơ bởi sở hữu các dáng váy cưới đa dạng phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể. Studio cũng luôn dẫn đầu xu thế khi nhập những BST mẫu váy xịn sò.

thuê váy cưới nha trang khánh hoà
Váy cưới và ảnh phóng sự cưới được thực hiện bởi ekip của Xoài Wedding
  • Địa chỉ: 51A Cao Bá Quát, phường Phước Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0937 547 545

3. Yumi Studio

Yumi Studio là dịch vụ thuê váy cưới chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Khánh Hòa. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình tư vấn giúp các nàng lựa chọn được mẫu váy cưới ưng ý nhất cho ngày chung đôi. Mỗi sản phẩm váy cưới tại studio luôn được đầu tư chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ được làm từ các vật liệu cao cấp giúp tôn dáng cho mọi cô dâu. 

  • Địa chỉ: 7D Mê Linh, phường Phước Tiến, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0905 908 385

4. The Wild Studio

The Wild Studio không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê váy cưới mà còn nhận chụp ảnh cưới, ảnh phóng sự…  Bên cạnh việc phát triển tại thị trường Việt Nam, The Wild Studio cũng nhận được tín nhiệm của nhiều cô dâu sống tại Mỹ, Úc, Anh.

thuê váy cưới giá rẻ khánh hoà
Studio luôn cập nhật liên tục những mẫu váy cưới hot trend trên thị trường
  • Địa chỉ: 55 Phù Đổng, phường Phước Tiến, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 096 968 8988

5. Ngọc Tú Bridal Studio

Đội ngũ nhân viên tại Ngọc Tú Bridal Studio đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất. Hơn nữa, khi book thuê váy và chụp hình tại Ngọc Tú Bridal, bạn sẽ nhận được giá ưu đãi, nhờ đó tiết kiệm được một khoản phí đáng kể.

  • Địa chỉ: 2391 Đại lộ Hùng Vương, phường Cam Lợi, TP Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0934 775 216

6. Nguyên Vỹ Bride

Nguyên Vỹ Bride vốn là thương hiệu có tiếng tại Nha Trang nhận được đánh giá cao của cô dâu trên các diễn đàn review. Váy cưới được nhập về tại cửa  hàng cũng rất đa dạng kiểu dáng, phong cách từ công chúa dịu dàng, cá tính tới xẻ tà sexy… Không những thế, Nguyên Vỹ Bride cũng có dịch vụ cưới trọn gói giúp các cặp đôi tiết kiệm được khoản ngân sách đáng kể.

  • Địa chỉ: 985 Đường 2/4, phường Vạn Thắng, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 070 593 3359

7. Studio Lê Nguyễn

Lựa chọn Studio Lê Nguyễn, bạn sẽ không phải lo việc phải mặc những mẫu váy lỗi thời khi cửa hàng liên tục cập nhật những mẫu hot nhất thị trường. Các mẫu váy được bảo quản chỉn chu, không có vết bẩn tựa như mới. Nếu bạn phân vân giữa nhiều dáng váy thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ chọn kiểu dáng phù hợp với cơ thể nhất.

tìm địa chỉ thuê váy cưới đẹp ở khánh hoà
Concept chụp ngoại cảnh cho nàng dâu của Studio Lê Nguyễn
  • Địa chỉ: 693 Đại Lộ Hùng Vương, phường Mỹ Ca, TP Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 079 777 0585 

8. Lâm Nguyễn Studio

Hiểu được niềm ấp ủ về một chiếc váy cưới trong mơ của những nàng dâu, đội ngũ của Lâm Nguyễn luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những mẫu váy chất lượng, kiểu dáng đa dạng từ hiện đại, sang trọng tới vintage.

Lâm Nguyễn Studio mang tới dịch vụ thuê váy cưới và chụp ảnh được đánh giá cao
Lâm Nguyễn Studio mang tới dịch vụ thuê váy cưới và chụp ảnh được đánh giá cao

Địa chỉ: 2117 Đại Lộ Hùng Vương, phường Cam Lộc, TP Cam Ranh, Khánh Hòa
Điện thoại: 094 617 5107

9. Vuông Tròn Studio

Tiệm áo cưới Nha Trang sẽ giúp cho các cô dâu tìm được thiết kế váy cưới ưng ý, tôn vóc dáng với chi phí thuê phù hợp với điều kiện kinh tế. Đội ngũ nhân viên có gu thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu váy cưới lộng lẫy, trang điểm phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt và giúp những cặp đôi có những bức hình cưới ấn tượng.

  • Địa chỉ: 01 Lạc Long Quân, phường Phước Tân, TP Nha Trang, Khánh Hòa 
  • Điện thoại: 091 938 21 96

10. Thangpham Studio

Thangpham Studio cung cấp dịch vụ trọn bộ ngày cưới từ thuê váy, chụp ảnh cưới, makeup, quay video phóng sự cưới, áo dài đám hỏi, vest… Với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng đám cưới của cô dâu Việt, Thangpham Studio tự hào khi nhận được nhiều đánh giá tích cực về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

Thangpham Studio sẽ giúp nàng dâu sở hữu một chiếc váy cưới thuộc về riêng mình
Thangpham Studio sẽ giúp nàng dâu sở hữu một chiếc váy cưới thuộc về riêng mình
  • Địa chỉ: 2094 Hùng Vương, phường Cam Lộc, TP Cam Ranh, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0947 874 947

11. Cuong Tran Studio

Những BST váy cưới tại Cuong Tran Studio đều được lựa chọn kỹ lưỡng làm tôn lên vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết của cô dâu trong ngày hạnh phúc. Dù bạn thích các mẫu đuôi cá tôn dáng, váy công chúa lộng lẫy hay những mẫu váy phá cách với thiết kế độc lạ thì Cuong Tran Studio đều có thể đáp ứng.

  • Địa chỉ: 15 Cao Bá Quát, phường Phước Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0906 687 419

12. Haute Couture Rosie

Trong danh sách địa chỉ thuê váy cưới tại Khánh Hòa không thể không nhắc tới Haute Couture Rosie. Thay vì đi sâu vào khai thác những mẫu váy cưới truyền thống cầu kỳ, Haute Couture Rosie chọn hướng sáng tạo với những mẫu váy đính kết tối giản nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế hoặc những mẫu váy phá cách với áo choàng cape, romper, jumpsuit năng động.

  • Địa chỉ: 41A Quang Trung, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0354 385 979

>>>Đừng bỏ lỡ:

13. Vincente Studio

Vincente Studio thiên về những mẫu váy cưới công chúa bồng xòe giúp nàng dâu sở hữu vẻ đẹp lung linh tựa như vừa bước ra từ truyện cổ tích. Ngoài ra, dịch vụ chụp ảnh cưới của Vincente Studio cũng được đánh giá cao với đội ngũ makeup, photographer nhiệt tình, và ekip chuyên nghiệp.

Sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ của Vincente Studio
Sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ của Vincente Studio

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 Phù Đổng, phường Phước Tiến, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0923 121 310

14. DinhDinh Bridal

DinhDinh Bridal là tên tuổi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường cho thuê đồ cưới hỏi tại Khánh Hòa nói chung và Nha Trang nói riêng. DinhDinh Bridal có rất nhiều mẫu váy cưới với kích thước và kiểu dáng đa dạng, chất liệu vải cao cấp không lo khó chịu, kích ứng da.

  • Địa chỉ: 22 Mê Linh, phường Phước Tiến, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0913 123 425

15. Áo cưới T&A Bridal

Các mẫu váy cưới tại T&A Bridal luôn được đánh giá cao khi có thể che đi những khuyết điểm và tôn vinh những đường nét của cơ thể cô dâu. Các loại váy cưới của T&A Bridal đều sử dụng chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài tôn dáng cô dâu cực đỉnh.

Mẫu váy cưới bồng bềnh tôn lên vẻ đẹp nữ tính nhưng vẫn rất gợi cảm tại nhà T&A Bridal.

  • Địa chỉ: 31 Hồng Bàng, phường Phước Tiến, TP Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0766 601 368

Hy vọng rằng Top 15 địa chỉ thuê váy cưới tại Khánh Hòa được Vua Nệm giới thiệu trên đã giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng váy cưới ưng ý nhất!

>>>>Xem thêm: 

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh