Top 10+ cửa hàng cho thuê áo dài cưới tại Hà Nội uy tín nhất

CẬP NHẬT 15/08/2024 | Bài viết bởi: Dương Dương

Khẳng định sức hút đặc trưng xứng tầm quốc phục, sự hiện diện của chiếc áo dài truyền thống trong đám cưới luôn ẩn chứa một ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính hoặc kịp chuẩn bị cho mình một mẫu áo dài cưới đẹp để diện trong ngày trọng đại. Bài viết sau đây của Vua Nệm sẽ gợi ý đến bạn Top 10+ cửa hàng cho thuê áo dài cưới tại Hà Nội uy tín nhất trên địa bàn thành phố hiện nay.

1. Áo dài Hương Hà Nội

Cái tên đầu tiên góp mặt trong Top 20+ cửa hàng cho thuê áo dài cưới tại Hà Nội nổi tiếng nhất chính là Áo dài Hương Hà Nội. Phát triển từ cửa hàng tư nhân quy mô nhỏ, tính đến thời điểm hiện tại, Hương Hà Nội đã xuất sắc gây dựng danh tiếng, qua đó trở thành điểm dừng chân yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.

thuê áo dài cưới hà nội
Áo dài Hương Hà Nội là địa điểm thuê áo dài cưới được hội chị em tín nhiệm

Với ưu thế là đội ngũ điều hành trẻ trung và giàu kinh nghiệm, Hương Hà Nội luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tiêu biểu. Cửa hàng hiện đang trưng bày hàng trăm mẫu áo dài thuộc phân khúc cao cấp – với mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng nhất thị trường. Bên cạnh đó, đơn vị này còn đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ cho thuê áo dài ăn hỏi và áo dài cưới. Tất cả sản phẩm đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đáp ứng mọi tiêu chí của quý khách về độ thẩm mĩ cũng như sự tinh tế, trẻ trung.

  • Địa chỉ: Số 11/1 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0868 606 368 – 0943 753 123 – 0968 118 368

2. Áo dài Quỳnh Anh – Juliette Bridal

Chính thức đi vào hoạt động kể từ năm 1989, sau hơn 30 năm hoạt động, Quỳnh Anh – Juliette Bridal vẫn đang tiếp tục chứng minh sức hút đặc biệt của một thương hiệu tồn tại lâu năm trên địa bàn. 

Được biết đến là cửa hiệu áo dài đầu tiên xuất hiện ở Hà thành, Quỳnh Anh – Juliette Bridal luôn cố gắng gìn giữ những thành quả đã thu được trong suốt quá trình xây dựng, đồng thời không ngừng sáng tạo và làm mới bản thân để theo kịp những biến đổi linh hoạt của thị trường. Cửa hàng thường xuyên ra mắt các mẫu áo dài độc quyền sử dụng kỹ thuật thêu thủ công hoặc vẽ tay tinh xảo, kết hợp cùng hiệu ứng đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ. 

thuê áo dài cưới đẹp ở hà nội
Quỳnh Anh – Juliette Bridal đã hoạt động hơn 30 năm

Tại Quỳnh Anh – Juliette Bridal, quý khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm như áo dài cưới cho cô dâu chú rể, áo dài bưng lễ, áo dài cho mẹ, áo dài chụp kỷ yếu, áo dài thời trang phục vụ trình diễn,…

  • Địa chỉ: 106/108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3944 7834 – 024 6683 2027 – 024 3943 8310

3. Áo dài Nhân

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê áo dài nói chung và áo dài cưới nói riêng, không có gì khó hiểu khi Áo dài Nhân dường như chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách các cửa hàng uy tín nhất thủ đô. Cửa hàng ghi điểm bởi các mẫu áo dài cách tân độc đáo, kết hợp cùng đội ngũ stylist và chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.

thuê áo dài cưới hà nội giá rẻ
Áo dài Nhân chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách các cửa hàng uy tín nhất thủ đô

Đến với Áo dài Nhân, quý khách sẽ có cơ hội tiếp cận với hơn 1000 kiểu áo dài thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ chỉnh sửa sản phẩm vừa với số đo của người mặc, kết hợp thêm những món phụ kiện bắt mắt giúp diện mạo của nàng mộ điệu trở nên lộng lẫy bất ngờ.

  • Địa chỉ: Tầng 3, Số nhà 21, Ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0358 475 789 – 0975 397 923

4. Áo dài Sofia Bridal

Gây tiếng vang bởi các dòng sản phẩm mới lạ, công phu, Sofia Bridal từ lâu đã trở thành địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới nổi tiếng được người dân thành phố Hà Nội ưu ái ‘chọn mặt gửi vàng’.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sofia Bridal đang cho thuê hầu hết các loại áo dài truyền thống lẫn cách tân, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hơn. Tiêu biểu hơn cả là áo dài cưới, áo dài đi tiệc, áo dài chụp ảnh và dạo phố, áo dài quý bà,… Đơn vị sở hữu một xưởng gia công riêng biệt, giúp giảm bớt các chi phí phát sinh qua trung gian cũng như quản lý được toàn bộ quy trình chế tác. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiết, sẵn sàng mang đến các dịch vụ chăm sóc lý tưởng cho khách hàng. 

  • Địa chỉ: Số 5 liền kề 6, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 343 596

5. Áo dài Thu Liễu

Trải qua hơn 24 năm hoạt động, thương hiệu Áo dài Thu Liễu đã thành công chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất, gây ấn tượng bởi sự tận tình, chu đáo và hết sức uy tín, tận tâm.

cho thuê áo dài cưới ở hà nội
Cửa hàng Thu Liễu  hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài chuyên nghiệp

Áo dài Thu Liễu hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài chuyên nghiệp, bao gồm áo dài cưới dành cho gia đình, cô dâu, chú rể. Bên cạnh đó còn có các mẫu áo dài dự tiệc cũng như dạo phố, ứng dụng thường ngày. Cửa hàng thường xuyên thay đổi và cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất, hứa hẹn mang đến cho quý khách những lựa chọn tinh tế, hợp thời.

  • Chi nhánh 1: 158 Kim Mã ,Hà Nội – 0981950809 / 0983931618
  • Chi nhánh 2: 270 Cầu Giấy, Hà Nội – 02437672799

6. S.Line

S.Line là địa chỉ cho thuê áo dài chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng tín nhiệm. Cửa hàng sẽ cập nhật các mẫu sản phẩm mới theo từng tuần, đảm bảo số lượng áo dài luôn duy trì trên 100 chiếc. Toàn bộ áo dài của S.Line đều đến từ các thương hiệu danh tiếng như Mita, Flane, Lam Khuê, Linn,… nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ đứng phom. Ngoài ra, không gian mua sắm hiện đại, sang trọng cũng là một lợi thế giúp S.Linen dễ dàng gia tăng lợi thế cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Tầng 2 số 25 ngõ 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0986 298 048 & 0347 775 833

7. Áo dài Xuân

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Áo dài Xuân trong danh sách 20+ cửa hàng cho thuê áo dài cưới nổi tiếng Hà thành. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ Việt, Áo dài Xuân luôn cố gắng mang đến những mẫu áo dài với màu sắc, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Chưa kể, khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây còn được hỗ trợ thuê thêm một số phụ kiện như vòng đeo, túi xách, hoa đội đầu,… giúp diện mạo của cô dâu thêm phần rạng rỡ.

  • Địa chỉ: C3 – Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0973 794 786

>>>Đừng bỏ lỡ: Cách mặc áo dài trắng không lộ nội y giúp bạn thêm phần tự tin

8. Áo dài Lavender 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, tính đến nay, Lavender vẫn là một trong những studio cho thuê áo dài cưới ‘đình đám’ nhất tại thủ đô Hà Nội. Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp truyền thống và bản sắc Việt Nam qua tà áo dài tuyệt đẹp, Lavender luôn cố gắng theo kịp xu hướng thời trang hiện đại, sẵn sàng mang đến cho những cô dâu mới sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu.

Lavender là một trong những studio thuê áo dài cưới ‘đình đám’ nhất tại Hà Nội
Lavender là một trong những studio thuê áo dài cưới ‘đình đám’ nhất tại Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 18D Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0914 937 887

9. Áo dài Minh Đức

Nổi tiếng với dịch vụ cho thuê áo dài chuyên nghiệp và uy tín, áo dài Minh Đức luôn có sẵn những mẫu áo dài cưới với đủ phong cách – từ đơn giản, thanh lịch đến lộng lẫy, yêu kiều để bạn thỏa thích lựa chọn. Không chỉ đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, trang phục của cửa hàng còn ghi điểm tuyệt đối bởi phom dáng chuẩn chỉnh tối đa. 

  • Chi nhánh 1: 187 Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: Số nhà 11 ngõ 132 Phố KHâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 603 989 & 0968 232 338

10. The Jovial Studio

Cái tên cuối cùng khép lại top 20+ cửa hàng cho thuê áo dài cưới nổi tiếng Hà Nội phải kể đến là The Jovial Studio. Nơi đây sở hữu hàng trăm mẫu áo dài độc đáo, trẻ trung và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Riêng bảng giá thuê sản phẩm luôn được niêm yết công khai giúp khách hàng tiện theo dõi.

Bảng giá thuê sản phẩm áo dài cưới luôn được The Jovial Studio niêm yết công khai
Bảng giá thuê sản phẩm áo dài cưới luôn được The Jovial Studio niêm yết công khai
  • Địa chỉ: Số 15A (88 cũ) Ngõ 31, Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0983 845 709 –  0932 292 988

Trên đây là toàn bộ bài viết của Vua Nệm về Top 10+ cửa hàng cho thuê áo dài cưới tại Hà Nội uy tín nhất. Hi vọng rằng thông qua những nội dung này, bạn sẽ có thêm gợi ý và chọn lựa được một chiếc áo dài ưng ý cho ngày trọng đại. Cảm ơn bạn đã quan tâm và đón đọc!

>>>Xem thêm:

5/5 - (1 lượt bình chọn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM