Tình yêu - Gia đình

Top 8+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Ở Hoài Đức, Hà Nội thuê váy cưới ở đâu đẹp? Đây có lẽ là thắc mắc của không ít cô dâu khi chuẩn bị bước vào ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Nếu bạn cũng có cùng thắc mắc này thì bài viết về top 8+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội là dành cho bạn.

1. Ảnh Viện Áo Cưới Nam ToKyo 

Ảnh Viện Áo Cưới Nam ToKyo giành được sự tin tưởng của nhiều cô gái bởi những thiết kế váy cưới tinh tế và trang nhã, mang đến phong cách hiện đại và trẻ trung. Cùng với đó, studio còn không ngừng cập nhật các mẫu váy mới theo xu hướng Châu Âu tối giản qua những thiết kế với chất liệu ren cao cấp và đa dạng về phom dáng. 

nam tokyo studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội
Ảnh Viện Áo Cưới Nam ToKyo là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu ở Hoài Đức, Hà Nội

Chính vì vậy, đây chính là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội, thích hợp với những cô dâu yêu thích sự trẻ trung cá tính hoặc những người muốn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn. Bạn muốn trở thành cô dâu đẹp nhất với bộ váy lộng lẫy nhất thì hãy để Ảnh Viện Áo Cưới Nam ToKyo giúp bạn tỏa sáng trong ngày trọng đại này nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ:  

xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

  • Điện thoại: 0343 551 261

2. Nam Viet Wedding 

Nam Viet Wedding không chỉ là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội, mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc cập nhật và thay đổi xu hướng váy cưới liên tục. Thiết kế tại đây được chú trọng đến các chi tiết cầu kỳ, với chất liệu cao cấp và sự tỉ mỉ được thể hiện ở từng đường kim mũi chỉ. Các cô dâu có thể dễ dàng tìm thấy mẫu váy thời thượng phù hợp với sở thích của mình tại Nam Việt Wedding.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu 7, Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0946535565 – 0829084282
  • Facebook: https://www.facebook.com/anhvienaocuoinamviet/ 

3. Kana Wedding

Kana Wedding nổi bật với các mẫu váy cưới đơn giản, quyến rũ, và tinh tế. Thiết kế này giúp che đi nhược điểm và là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới. Bộ váy xòe rộng lộng lẫy không chỉ tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào và sang trọng mà còn làm cho cô dâu trở thành nàng công chúa xinh đẹp, tự tin toả sáng.

kana wedding cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội
Kana Wedding nổi bật với các mẫu váy cưới đơn giản, quyến rũ, và tinh tế.

Cùng với đó, sự sáng tạo trong cách cắt may và chọn chất liệu ren cao cấp của Kana Wedding sẽ làm cho bạn trở nên ấn tượng và nổi bật trong ngày trọng đại của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số nhà 25 A12 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức
  • Điện thoại: 0367691111 – 0969455866
  • Facebook: https://www.facebook.com/kanawedding/ 

4. Tú Juli – Studio

Ngày kết hôn là một sự kiện quan trọng đối với cuộc đời của mỗi người. Sự kiện đánh dấu một khởi đầu của một chặng đường mới. Đây cũng là ngày vui khi bạn nhận được lời chúc phúc từ tất cả mọi người đến tham dự và chính bạn còn được tay trong tay cùng người mình yêu bước vào lễ đường. 

Tú Juli – Studio hiểu rõ giá trị này và đã mang đến cho những cô dâu các thiết kế váy cưới độc đáo, bắt kịp xu hướng, giúp những cô dâu tự tin trở thành người con gái đẹp nhất. Dù xu hướng váy cưới thay đổi theo từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn duy trì sức “nóng” của mình và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu trong ngày hạnh phúc. Do đó, mẫu váy này luôn chiếm ưu thế trong bộ sưu tập hiện tại của Tú Juli – Studio.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: khu 06, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0974551656
  • Facebook: https://www.facebook.com/TeenHoaiDucPhu/ 

5. DUC LAI Studio 

DUC LAI Studio mong muốn mỗi cô gái sẽ được lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp và hạnh phúc nhất qua những bức ảnh cưới lộng lẫy trong những bộ váy cưới dành cho riêng họ. Chính vì vậy, DUC LAI Studio không ngừng cập nhật các mẫu váy mới nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của các cô dâu.

DUC LAI studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội
Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội này không ngừng cập nhật các mẫu váy mới nhất

Mỗi mẫu váy cưới tại DUC LAI Studio đều toát lên được vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết. Với đa dạng các thiết kế từ cổ V xẻ táo bạo đến khoét lưng trần gợi cảm. Các lựa chọn này đặc biệt phù hợp với những cô dâu yêu thích phong cách hiện đại, muốn thể hiện đường cong gợi cảm trên cơ thể.

Bên cạnh đó, ở studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội này còn có những mẫu váy cưới bồng bềnh tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính phù hợp với những cô nàng yêu thích sự kín đáo, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, váy cưới 2 dây cũng là sự lựa chọn thông minh cho những cô dâu có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ. Tất cả những lựa chọn này đều sẵn có tại DUC LAI Studio, đang chờ đợi bạn đến khám phá và lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số nhà 76 Phố Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0379638888 – 0986861312
  • Facebook: https://www.facebook.com/duclaistudio/ 

6. Su Lee Wedding

Nằm trong danh sách studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội không thể thiếu Su Lee Wedding. Trong khi thị trường váy cưới không ngừng cập nhật những mẫu thiết kế mới, thì 3 kiểu váy cưới gồm váy chữ A, váy cưới đuôi cá, váy cưới bồng bềnh công chúa tại Su Lee Wedding luôn được các cô dâu săn đón. 

Dù chỉ có 3 thiết kế cơ bản nhưng mỗi dáng váy, Su Lee lại mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn khác nhau. Vì vậy, cô dâu có thể dễ dàng tìm thấy mẫu váy ưng ý nhất cả về kiểu dáng đến hoạ tiết được may trên váy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Địa chỉ: số nhà 25 Khu Đô Thị Kim Chung Di Trạch, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
  • Điện thoại: 0981238282 – 0961188282
  • Facebook: https://www.facebook.com/suleewedding/ 

7. Áo cưới Linh Nguyễn

Áo Cưới Linh Nguyễn là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội mà Vua Nệm muốn nhắc tới. Tại Áo Cưới Linh Nguyễn, những mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất.

Thương hiệu giành được lòng tin của khách hàng bởi luôn cung cấp những mẫu váy cao cấp, thiết kế nhẹ nhàng, che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường cong nữ tính của cô dâu.

Áo Cưới Linh Nguyễn studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội
Áo Cưới Linh Nguyễn sở hữu đa dạng thiết kế váy cưới độc đáo

Khi bước vào thiên đường váy cưới tại Áo Cưới Linh Nguyễn, bạn sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập “khổng lồ” với những mẫu váy cưới trắng tinh khôi có thiết kế vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, Áo Cưới Linh Nguyễn còn làm say đắm các cô gái với những chiếc váy cưới đuôi cá yểu điệu, lên dáng cực chuẩn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường 72 Phương Quan, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức
  • Điện thoại: 0981428886 – 0967456192
  • Facebook: https://www.facebook.com/linhnguyenwedding/ 

8. Linh Luxury Studio

Linh Luxury Studio thu hút sự chú ý của các cô dâu bởi những mẫu váy cưới độc đáo, thời thượng và lạ mắt. Với phong cách tinh tế và trẻ trung, Linh Luxury Studio luôn hy vọng rằng cô dâu và chú rể sẽ trở nên nổi bật nhất trong ngày đặc biệt của họ.

linh luxury studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức, Hà Nội
Linh Luxury Studio là địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín ở Hoài Đức, Hà Nội

Tại Linh Luxury Studio có đa dạng mẫu váy cưới độc đáo, mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú. Đặc biệt, những chiếc váy được thiết kế rất tỉ mỉ và việc đính kết cẩn thận các hoạ tiết trên váy đã giúp váy cưới của Linh Luxury Studio dễ dàng tôn lên vẻ quyến rũ của phụ nữ Á Đông.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số nhà 1021 Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức
  • Điện thoại: 0898 683 996
  • Email: Lenastudio188@gmail.com 
  • Fanpage: www.facebook.com/lenawedingstudio/ 

Hy vọng 8 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở huyện Hoài Đức Hà Nội được nhắc đến trên đây đã giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bộ váy đẹp nhất đời mình. Chúc bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp và tự tin nhất trong ngày bước lên lễ đường.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên