Tình yêu - Gia đình

Top 11 studio cho thuê váy cưới ở quận Hà Đông đẹp, được yêu thích nhất

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Minh Anh

Trong hành trình chuẩn bị cho ngày thành hôn, việc lựa chọn bộ váy cưới hoàn hảo không chỉ là nhiệm vụ quan trọng mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ của mọi cô dâu. Nếu bạn đang sinh sống tại quận Hà Đông (Hà Nội) và có nhu cầu tìm thuê váy cưới, hãy tham khảo danh sách 11 studio cho thuê váy cưới ở quận Hà Đông Hà Nội ngay trong bài viết dưới đây của Vua Nệm nhé!

1. Studio Nguyên Vũ 

Nguyên Vũ Studio là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê váy cưới và áo dài cưới tại Hà Đông, Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp và uy tín, đơn vị này được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Đến với Studio Nguyên Vũ, bạn sẽ được khám phá bộ sưu tập váy cưới đa dạng, từ những thiết kế truyền thống đến những xu hướng hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm nơi đây sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa để tìm được chiếc váy phù hợp nhất.

Không chỉ là địa chỉ cho thuê váy cưới, Nguyên Vũ còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như tư vấn trang điểm chuyên nghiệp và chụp ảnh cưới tại studio hay ngoại cảnh. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm của bạn, khi mọi thứ đều được chăm sóc đến từng chi tiết.

  • Địa chỉ: Số 96, đ Ỷ La, p Dương Nội, q Hà Đông, tp Hà Nội
chọn studio cho thuê váy cưới đẹp ở hà đông
Nguyên Vũ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ cho thuê váy cưới

2. Cửa hàng Quinn Wedding

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cho thuê váy cưới theo phong cách hiện đại và sang trọng, Quinn Wedding là địa chỉ không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu một bộ sưu tập váy cưới đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, đảm bảo đáp ứng mọi phong cách và sở thích của cô dâu.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Quinn Wedding rất giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình trong việc chọn lựa chiếc váy hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân.

  • Địa chỉ: Tại Lô DM số 12 – 16 đ Vạn Phúc, q Hà Đông

3. Studio Khang’s Wedding

Quinn Wedding sở hữu một bộ sưu tập váy cưới đa dạng, từ những thiết kế truyền thống đến những kiểu dáng hiện đại, đảm bảo đáp ứng mọi phong cách và sở thích của cô dâu. Mỗi chiếc váy cưới tại đây đều được chăm chút từ chất liệu đến chi tiết trang trí, giúp mang đến cho cô dâu vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. 

Đặc biệt, Quinn Wedding luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất về váy cưới. Nhờ đó, bạn có thể trải nghiệm những trang phục đẹp và hiện đại nhất khi ghé thăm nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 201, đ Hà Trì, q Hà Đông, tp Hà Nội
top studio thuê váy cưới đẹp hà đông
Quinn Wedding sở hữu một bộ sưu tập váy cưới rất đa dạng

4. Studio Hà Anh 

Hà Anh Wedding cung cấp đa dạng các loại dịch vụ như: Cho thuê váy cưới, áo dài cưới, trang điểm và chụp ảnh,… Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ của đơn vị này sẽ giúp bạn lựa chọn được những mẫu váy cưới đẹp với đường may tinh tế và form dáng chuẩn nhất. Hơn thế nữa, khi chọn thuê váy cưới tại Hà Anh, bạn còn được hỗ trợ miễn phí các phụ kiện đi kèm như: Trang sức, giày, phụ kiện tóc, găng tay,… để thêm phần tự tin và rạng rỡ hơn trong ngày đặc biệt của mình. 

  • Địa chỉ: Số 777, đ Quang Trung, q Hà Đông, tpHà Nội

5. Tokyo Hà Đông

Tokyo là một trong những studio cho thuê váy cưới ở quận Hà Đông Hà Nội. Nơi đây sở hữu rất nhiều mẫu váy cưới, từ kiểu dáng nhẹ nhàng, trang nhã đến sang trọng, lộng lẫy. Nhờ đó, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc váy phù hợp với phong cách của mình nhất.

Đặc biệt, nơi đây kiểm soát số lần hấp ủi váy rất chặt chẽ, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Khi đến với Tokyo, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp nơi đây tư vấn một cách kỹ lưỡng để chọn lựa được chiếc váy cưới hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: Số 479, đ Quang Trung, q Hà Đông, tpHà Nội

6. Studio cho thuê váy cưới Naomi 

Naomi Plaza sở hữu bộ sưu tập váy cưới đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cùng cùng sở thích của khách hàng. Nơi đây tự hào là địa chỉ có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ không chỉ cung cấp những chiếc váy cưới đẹp nhất mà còn hỗ trợ cô dâu một cách nhiệt tình trong quá trình chọn lựa.

  • Địa chỉ: Số 539, đ Quang Trung, q Hà Đông, tpHà Nội
studio cho thuê váy cưới đẹp tại quận hà đông
Naomi Plaza sở hữu bộ sưu tập váy cưới đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc

7. Thuê váy cưới Nguyên Vũ 

Nguyên Vũ Studio là một địa chỉ quen thuộc, nổi tiếng với dịch vụ cho thuê váy cưới và áo dài cưới chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội. Khi đến với đơn vị này, bạn có thể yên tâm với chất lượng và sự chuyên nghiệp mà họ mang lại.

Bộ sưu tập váy cưới của Nguyên Vũ Studio rất đa dạng, từ kiểu truyền thống đến hiện đại. Đồng thời, đơn vị này còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm như chụp ảnh cưới tại studio hoặc ngoại cảnh, trang điểm,…

  • Địa chỉ: Số 96, đ Dương Nội, q Hà Đông, tpHà Nội

8. Váy cưới Happy

Happy Wedding là địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Đông (Hà Nội), nổi tiếng với dịch vụ cho thuê váy cưới, áo dài cưới hỏi, make-up và chụp ảnh cưới. Đơn vị này tự hào cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, với sự ưu tiên hàng đầu đối với quyền lợi của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, Happy Wedding mang đến trang phục với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Đồng thời, đảm bảo phục vụ khách hàng một cách chu đáo và không phát sinh chi phí bất kỳ ngoài những gì đã thỏa thuận.

  • Địa chỉ: Số 62, đ Quang Trung, q Hà Đông, tp Hà Nội

9. Thanh Hoa Wedding

Thanh Hoa Wedding là địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín, chuyên mang đến trải nghiệm độc đáo và sang trọng cho cô dâu tại Hà Nội. Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, nơi đây tự tin đem đến bộ sưu tập váy cưới đa dạng, để phản ánh đẳng cấp và phong cách cá nhân của mỗi cô dâu.

Đội ngũ nhân viên tận tâm tại Thanh Hoa Wedding không chỉ giúp bạn lựa chọn trang phục hoàn hảo mà còn chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo bạn tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại. Không chỉ là một dịch vụ cho thuê váy cưới, nơi đây còn là đối tác đồng hành, mang đến không gian thân thiện và tiện nghi để bạn có những khoảnh khắc thật thoải mái và đáng nhớ trong ngày trọng đại.

  • Địa chỉ: Số 56, đ Quang Trung, p Quang Trung, q Hà Đông, tpHà Nội
studio cho thuê váy cưới đẹp ở hà đông
Thanh Hoa Wedding là địa chỉ cho thuê váy cưới uy tín tại Hà Nội

10. Áo cưới Đức Toàn

Đức Toàn là địa chỉ uy tín và chất lượng tại thành phố Hà Nội. Với không gian showroom sang trọng và thoáng đãng, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm váy cưới tuyệt vời cho các cô dâu.

Tại Đức Toàn, bạn sẽ được khám phá một bộ sưu tập đa dạng với những mẫu váy cưới từ truyền thống đến hiện đại. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn, đảm bảo bạn tìm thấy bộ trang phục hoàn hảo phản ánh phong cách và cá tính của mình.

  • Địa chỉ: Số 128, đ Chiến Thắng, KĐT Văn Quán, q Hà Đông

11. Cho thuê váy cưới Hạnh Nga

Bộ sưu tập váy cưới tại Hạnh Nga Bridal rất đa dạng và phong cách, từ những thiết kế truyền thống đến những kiểu dáng hiện đại. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp nơi đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn chiếc váy hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp và cá tính riêng biệt. Ngoài ra, Hạnh Nga còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa để đảm bảo chiếc váy cưới vừa vặn và hoàn hảo nhất với cô dâu. 

  • Địa chỉ: Số 259, đ Chiến Thắng, p Văn Quán, q Hà Đông

 

>>> Mời bạn đọc: 

Top 11 studio cho thuê váy cưới ở huyện Gia Lâm đẹp nhất

Top 12 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội

Top 10 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Sơn Tây Hà Nội

Trên đây là toàn bộ thông tin về danh sách 11 studio cho thuê váy cưới ở quận Hà Đông Hà Nội mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sớm tìm được “chiếc váy mơ ước” và có một ngày cưới trọn vẹn như mong đợi!

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh