Tình yêu - Gia đình

10+ studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Thúy Hằng

Mỗi cô gái đều muốn mình xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Chính vì thế mà trước ngày trọng đại, một trong những vấn đề các cô dâu quan tâm nhất chính là tìm nơi thuê váy cưới thật uy tín. Vậy tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bạn đã biết đâu là địa chỉ thuê váy cưới tốt nhất chưa? Bài viết hôm nay, Vua Nệm sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về 10 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội.

1. Bella Bridal – Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Bella Bridal. Sở hữu xưởng váy lên đến 200m2, Bella Bridal là một trong những studio mang đến cho các nàng dâu đa dạng các mẫu váy cưới mới nhất trên thị trường hiện nay. 

Mỗi chiếc váy cưới tại Bella Bridal đều có thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng. Studio luôn không ngừng cập nhật các mẫu váy mới nhằm giúp các nàng dâu có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong ngày trọng đại. Các mẫu váy cưới của Bella Bridal đều sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ và tôn lên vẻ đẹp hình thể của cô dâu. 

  • Địa chỉ: 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Bella Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội
Bella Bridal là địa chỉ thuê váy cưới được nhiều bạn trẻ yêu thích

2. Sue Ann Bridal

Nhắc đến các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội thì Sue Ann Bridal cũng là một trong những cái tên được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Đến với studio này, dâu rể sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm của các chuyên viên tại đây. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành váy cưới, Sue Ann Bridal sẽ giúp các nàng dâu tìm thấy mẫu váy thích hợp nhất cho ngày quan trọng của cuộc đời. 

Sue Ann Bridal mang đến cho các cô dâu rất nhiều mẫu váy. Cửa hàng có không gian khá rộng, váy cưới được trưng bày khoa học, giúp các nàng dâu dễ dàng lựa chọn và thử váy một cách thoải mái.

Trong quá trình này, nhân viên studio sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ cô dâu thay váy, bổ sung phụ kiện, tư vấn giày, hoa cưới cầm tay phù hợp,… Với sự lắng nghe và tận tâm, khách hàng đến với Sue Ann Bridal luôn nhận được sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ. 

  • Địa chỉ: 20 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Calla Bridal

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các cặp đôi chính là Calla Bridal. Nếu bạn đang tìm kiếm studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội thì Calla Bridal sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Không chỉ cho thuê váy cưới, studio này còn cung cấp nhiều dịch vụ cưới khác như trang điểm cô dâu, chụp ảnh cưới, thuê trang phục phù dâu,… 

Với kinh nghiệm hơn 18 năm hoạt động, Calla Bridal luôn biết rõ khách hàng muốn gì. Mỗi mẫu váy tại Calla Bridal trước khi đến tay khách hàng đều được là ủi, vệ sinh tươm tất. Số lượng các mẫu váy cưới tại cửa hàng cũng rất phong phú. Dù bạn yêu thích phong cách nào cũng đều có thể chọn được chiếc váy cưới ưng ý tại Calla Bridal. 

  • Địa chỉ: 29 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Calla Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội
Calla Bridal cung cấp cho cô dâu đa dạng các mẫu váy cưới đẹp nhất

4. Quyên Nguyễn Bridal

Quyên Nguyễn Bridal luôn mang đến cho các cặp đôi những dịch vụ tốt nhất cho ngày trọng đại. Tại studio, tất cả váy cưới đều là những sản phẩm chất lượng, có thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp. Trải qua thời gian dài phát triển, hiện nay Quyên Nguyễn Bridal chính là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội được nhiều khách hàng công nhận.

Đến với Quyên Nguyễn Bridal, dâu rể sẽ được tư vấn tận tình trong quá trình lựa chọn trang phục cưới phù hợp. Các nhân viên sẽ căn cứ vào dáng người, sở thích, nơi tổ chức lễ cưới,… để tư vấn cho bạn mẫu váy phù hợp nhất. Không chỉ có nhiều váy cưới đơn giản, đẹp, giá thuê trang phục và các gói dịch vụ khác tại studio này được đánh giá là rất cạnh tranh, phù hợp với nhiều cặp đôi.

  • Địa chỉ: 25 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Linh Nga Bridal

Nằm trong top các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội phải kể đến Linh Nga Bridal. Đây cũng chính là một trong những thương hiệu váy cưới hàng đầu, được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Sản phẩm của Linh Nga Bridal không chỉ gây ấn tượng về thiết kế, kiểu dáng mà còn có chất lượng vô cùng vượt trội. 

Đến với Linh Nga Bridal, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Dựa theo sở thích của cô dâu, các nhân viên tại Linh Nga Bridal sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc váy tôn lên những đường nét trên cơ thể, giúp bạn tỏa sáng trên lễ đường. Ngoài ra, Linh Nga Bridal cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp các cặp đôi tận hưởng đám cưới của mình một cách trọn vẹn nhất. 

  • Địa chỉ: 15 Mai Hắc Đế, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Linh Nga Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội
Linh Nga Bridal luôn mang đến những chiếc váy cưới phá cách, rất đặc biệt

6. Hacchic Couture Hanoi

Nếu yêu thích những chiếc váy cưới với form cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng thì bạn đừng bỏ qua Hacchic Couture Hanoi. Mỗi chiếc váy của thương hiệu này đều được chăm chút vô cùng tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Chính vì vậy mà các nàng dâu hoàn toàn có thể an tâm tận hưởng khoảnh khắc xinh đẹp và tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của mình. 

Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, mỗi cô dâu khi đến với studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội này đều được hỗ trợ tận tâm và nhiệt tình nhất. Nhân viên Hacchic Couture Hanoi sẽ giúp bạn lựa chọn váy cưới phù hợp cho từng khoảnh khắc, cùng với đó là các loại phụ kiện, hoa, giày,…

Với sự chăm chút vô cùng có tâm này, khách hàng đến với Hacchic Couture Hanoi luôn để lại những nhận xét tích cực và luôn sẵn sàng giới thiệu người quen đến với cửa hàng. 

  • Địa chỉ: 27 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

7. Ciel de Gia Bridal

Một studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội đã được nhiều người công nhận tiếp theo chính là Ciel de Gia Bridal. Với những thiết kế mới lạ và độc đáo, Ciel de Gia Bridal “hô biến” các nàng dâu trở thành nàng công chúa lộng lẫy nhất trong ngày cưới. 

Váy cưới do Ciel de Gia Bridal thiết kế thường mang phong cách cổ điển với vẻ đẹp lộng lẫy và sang trọng. Những mẫu váy cưới này phù hợp với mọi cô dâu và mọi phong cách tiệc cưới. Để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, tất cả nhân viên tại Ciel de Gia Bridal đều được đào tạo bài bản và am hiểu về thời trang cưới. Chính vì thế mà các cô dâu dù bỡ ngỡ trong lần đầu chọn váy cưới vẫn có thể nhanh chóng chọn được mẫu váy phù hợp nhất. 

  • Địa chỉ: 124 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Ciel de Gia Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội
Ciel de Gia Bridal có nhiều mẫu váy cưới lấy cảm hứng từ trang phục cổ điển châu Âu

8. Juliette Bridal 

Được biết đến là một trong những studio lâu đời hàng đầu tại Hà Nội, Juliette Bridal luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cặp đôi. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Juliette Bridal không ngừng lớn mạnh và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đến với studio này, dâu rể hoàn toàn có thể an tâm tỏa sáng trong ngày trọng đại của đời mình. 

Với số lượng váy cưới đa dạng, đến với Juliette Bridal các nàng dâu có thể thỏa thích lựa chọn cho mình mẫu váy phù hợp nhất. Các thiết kế váy cưới tại Juliette Bridal phong phú cả về mẫu mã, màu sắc đến chất liệu. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn có mặt và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm, lựa chọn những chiếc váy thích hợp và giúp bạn phô bày ưu thế hình thể tốt nhất. 

  • Địa chỉ: 108 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

9. Fairy tale Bridal

Nhắc đến các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội chúng ta không thể bỏ qua Fairy tale Bridal. Bước vào studio này, các nàng dâu sẽ có cảm giác như mình vừa bước vào một khu vườn địa đàng với cơ man là váy cưới. Dù sở thích của bạn là gì, Fairy tale Bridal đều có thể đáp ứng và giúp bạn tìm được chiếc váy cưới ưng ý nhất. 

Mỗi chiếc váy do Fairy tale Bridal thiết kế đều mang một vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và tinh tế. Nếu bạn cảm thấy bối rối trong lần đầu tiên chọn váy cưới thì cũng đừng lo lắng nhé, các nhân viên của studio sẽ giúp bạn lựa chọn. Không chỉ đa dạng mẫu mã váy cưới, giá thuê váy cưới cùng các dịch vụ khác tại studio cũng rất hợp lý, phải chăng. 

  • Địa chỉ: 07 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Fairy tale Bridal studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội
Fairy tale Bridal là địa chỉ thuê váy cưới được yêu thích nhất Hà Nội hiện nay

10. Uyên Lee Bridal

Địa chỉ thuê váy cưới nổi tiếng tại quận Hai Bà Trưng tiếp theo chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc chính là Uyên Lee Bridal. Đây là studio được rất nhiều cặp đôi trẻ yêu thích trong những năm gần đây.

Với số lượng váy cưới phong phú, nhiều mẫu mới, đến với Uyên Lee Bridal các nàng dâu luôn dễ dàng lựa chọn được mẫu váy đẹp và phù hợp nhất. Không chỉ thế, studio còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, make up trọn gói, giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày trọng đại. 

  • Địa chỉ: 588 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên đây là top 10 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Hai Bà Trưng Hà Nội mà Vua Nệm đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các cặp đôi có thêm gợi ý hữu ích trong quá trình chọn studio thuê váy cưới phù hợp. Chúc bạn và người thương sẽ có được một ngày cưới trọn vẹn và nhiều kỷ niệm đẹp.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng