Tình yêu - Gia đình

Top 12 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội

CẬP NHẬT 01/04/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Ngày cưới, các nàng không chỉ là người hạnh phúc nhất, mà nhất định phải là cô dâu xinh đẹp nhất. Chính vì lý do đó mà chiếc váy cưới thường được nhiều cặp đôi sắp kết hôn dành rất nhiều sự quan tâm. Hiện nay ở Chương Mỹ đang có rất nhiều cửa hàng cho thuê váy cưới, nhưng không phải nơi cũng uy tín và có nhiều váy đẹp.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ gợi ý cho các bạn Top 12 studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội.

1. Áo cưới Phương Paris

  • Địa chỉ: 105 Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Phương Paris là một trong những studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội hiện nay. Với đội ngũ trẻ nhưng kinh nghiệm và tận tình, ekip của Phương Paris luôn tự tin có thể khiến mọi khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

studio Phương Paris cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Chương Mỹ Hà Nội
Váy cưới ở Phương Paris luôn được về liên tục các mẫu mới, hot trend

Váy cưới ở Phương Paris luôn được về liên tục các mẫu mới, hot trend với đa dạng kiểu dáng và màu sắc đảm bảo cho cô dâu trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất trong ngày trọng đại của mình.

2. Ảnh viện áo cưới Diamond

  • Địa chỉ: Thôn Đồi 2, Xã Đông Phương Yên,  Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Phương châm “Sự khởi đầu cho hạnh phúc vĩnh cửu”, ảnh viện áo cưới Diamond cũng thuộc Top studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội.

Các mẫu váy cưới tại ảnh viện Diamond Chương Mỹ luôn được cập nhật những mẫu mới nhất theo xu hướng thời trang của thị trường trong nước và trên thế giới. Đặc biệt, studio có cả những mẫu váy cưới được thiết kế riêng biệt và cao cấp, mang đến cho nàng dâu đa dạng sự lựa chọn.

3. Ảnh viện áo cưới Phương Anh

  • Địa chỉ: Gò Cáo Thuỷ, Xuân Tiên, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Là ảnh viện lâu năm tại quận Chương Mỹ, ảnh viện áo cưới Phương Anh có đa dạng mẫu mã váy cưới với những màu sắc rực rỡ nhất như vàng, đỏ, xanh, tím,… Các cô dâu có thể tạo điểm nhấn khác biệt trong ngày cưới của mình với những kiểu váy cưới tại studio Phương Anh Chương Mỹ.

studio áo cưới phương anh cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Chương Mỹ Hà Nội
Ảnh viện áo cưới Phương Anh có đa dạng mẫu mã váy cưới với những màu sắc rực rỡ nhất như vàng, đỏ, xanh, tím,….

4. Áo cưới Minh Đức

  • Địa chỉ: 43 Hòa Sơn, TT. Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội 

Áo cưới Minh Đức có cửa hàng rộng rãi nằm tại mặt tiền số 43 khu Hoà Sơn, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, áo cưới Minh Đức trưng bày và cho thuê nhiều mẫu váy cưới đẹp và sang trọng. Cô dâu được tư vấn tận tình để chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất.

5. Áo cưới Thái Bình

  • Địa chỉ: Ngã 3 UBND Xã Trung Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội

Thái Bình không thiên hướng 1 màu mà hướng đến mỗi khách hàng là 1 câu chuyện riêng, 1 phong cách riêng. Mỗi khách hàng đến với Thái Bình đều sẽ cảm thấy hài lòng, được tư vấn một cách tỉ mỉ về lựa chọn trang phục bởi những chuyên gia.

Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội này luôn cố gắng và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để đem đến những bộ váy cưới chất lượng tốt nhất, tạo kỷ niệm hạnh phúc trọn đời cho cô dâu.

áo cưới thái bình studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Chương Mỹ Hà Nội
Áo cưới Thái Bình luôn cố gắng và nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để đem đến những bộ váy cưới chất lượng

6. Kim Tuyến Studio

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, Thủy Xuân Tiên, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Kim Tuyến Studio được biết đến là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Chương Mỹ Hà Nội. Studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội này có thế mạnh về những concept ảnh cưới sáng tạo, đậm chất nghệ thuật. Với ưu thế ekip trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, Kim Tuyến luôn biết nắm bắt yêu cầu của cô dâu để lên layout váy cưới phù hợp.

7. Ảnh viện áo cưới Phương Dung

  • Địa chỉ: số 20 tổ 7 khu Xuân Hà, TT Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Với phương châm “Xây dựng uy tín – Tạo dựng niềm tin – phong cách”, ảnh viện Phương Dung mang lại cho cô dâu nhiều lựa chọn váy cưới đẹp, từ gợi cảm đến kín đáo. Cô dâu sẽ được tư vấn tận tình để chọn được mẫu váy cưới phù hợp với mình.

Ảnh viện Phương Dung studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Chương Mỹ Hà Nội
Ảnh viện Phương Dung mang lại cho cô dâu nhiều lựa chọn váy cưới đẹp, từ gợi cảm đến kín đáo.

8. Ảnh viện áo cưới Naomi

  • Địa chỉ: Số 19 tổ 3 khu Tân Bình, TT Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Hướng đến phong cách sang trọng và khác biệt, các mẫu váy cưới tại studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội này sẽ giúp mọi cô dâu đều cảm thấy như trở thành người nổi tiếng trong ngày cưới. Điểm nổi bật của các mẫu váy cưới của Naomi chính là luôn bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất mà các cô dâu là người nổi tiếng, nghệ sĩ trong giới Vbiz vừa diện. 

9. Ảnh viện áo cưới Hồng Vũ

  • Địa chỉ: 57, TT. Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Ảnh viện áo cưới Hồng Vũ có đa dạng mẫu mã và màu sắc váy cưới, cho bạn thỏa thích lựa chọn chiếc váy đẹp nhất. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nên có thể tư vấn chi tiết để giúp cô dâu đẹp nhất trong lễ trọng đại của mình.

Ảnh viện áo cưới Hồng Vũ cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Chương Mỹ Hà Nội
Ảnh viện áo cưới Hồng Vũ có đa dạng mẫu mã và màu sắc váy cưới

10. Ảnh viện gia đình và bé – Chapie Studio

  • Địa chỉ: Số 5, tổ 3, Tân Bình, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Không chỉ có thế mạnh về chụp ảnh bé và gia đình, Chapie Studio còn cho thuê nhiều mẫu váy cưới đẹp và độc đáo. Đến đây, các nàng sẽ tìm thấy những bộ cánh ấn tượng, phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách, cá tính cũng như sở thích của mình.

11. Áo cưới Thanh Vân

  • Địa chỉ: Đối diện bưu điện Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Có chủ nhân là một nữ nhiếp ảnh gia cá tính, áo cưới Thanh Vân cũng sở hữu những mẫu váy cưới đẹp, thiết kế tinh tế, thời trang và độc đáo, tôn lên vẻ đẹp và vóc dáng của bất kỳ cô dâu nào. Các mẫu váy cưới tại đây cũng rất đa dạng về phong cách, từ hiện đại đến truyền thống, sang trọng lộng lẫy đến giản dị, thuần khiết.

Khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu váy phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích. Bên cạnh đó, áo cưới Thanh Vân còn được đánh giá là studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội có mức giá hợp lý với nhu cầu của mọi khách hàng. 

Áo cưới Thanh Vân cho thuê váy cưới đẹp nhất ở quận Chương Mỹ Hà Nội
Áo cưới Thanh Vân còn được đánh giá là studio cho thuê váy cưới có mức giá hợp lý

12. Tiến Vũ Photo 

  • Địa chỉ: Phố Keo, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

Tiến Vũ Photo là địa chỉ studio đã quá quen thuộc với đông đảo các cặp đôi trẻ tại Chương Mỹ. Tiến Vũ Photo sở hữu đội ngũ ekip chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới. Các nhiếp ảnh gia cùng đội ngũ makeup sẽ tư vấn cho các cặp đôi để lựa chọn váy cưới phù hợp nhất và tôn lên vẻ đẹp của cô dâu.

Bên cạnh đó, studio còn có đa dạng các mẫu váy cưới với nhiều phong cách khác nhau như cá tính, sang trọng, lộng lẫy, giản dị hay nhẹ nhàng…Cô dâu chú rể có thể tìm được một mẫu váy phù hợp với gu thời trang và tính cách của mình. Có thể nói tất cả khách hàng từng đến đây đều vô cùng hài lòng với những gì mà Tiến Vũ mang lại, từ chất lượng phục vụ, nhân viên đến sản phẩm. 

Với những gợi ý về các studio cho thuê váy cưới đẹp nhất ở Chương Mỹ Hà Nội trong bài viết này của Vua Nệm. Hy vọng sẽ giúp các cặp đôi tìm được mẫu váy cưới ưng ý, để tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

XEM THÊM: 

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên