Chuyện quanh ta

Tổng hợp 20 địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn đẹp như trời Âu

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Trong những năm gần đây, Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu của các cặp đôi để có được bộ ảnh cưới đẹp để đời nhất. Nếu bạn cũng đang có ý định chụp ảnh cưới tại vùng đất xinh đẹp này thì trước hết hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu 20 địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn đẹp nhất để có cho mình nhiều ý tưởng hơn nhé!

1. Ghềnh Ráng

Nhắc tới địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn nổi tiếng nhất, không thể không nhắc đến Ghềnh Ráng. Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 3km. Các nơi chụp ảnh cưới đẹp tại Ghềnh Ráng bạn có thể tham khảo là Bãi Trứng, nhà thờ Ghềnh Ráng. 

2. Hòn Khô

địa điểm chụp ảnh cưới ở hòn khô quy nhơn
Mỗi năm, Hòn Khô thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm và chụp ảnh cưới

Hòn Khô luôn được mệnh danh là chốn thiên đường cho các cặp đôi uyên ương thực hiện các pô ảnh cưới ấn tượng nhất. Nơi đây được trời phú cho khung cảnh thiên hoang sơ tuyệt đẹp với những mỏm đá nhô ra biển cùng bãi cát trắng mịn. Mỗi năm, địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn này thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm và chụp ảnh cưới.

3. Cầu Nhơn Hội – Quy Nhơn, Bình Định

Đây là 1 trong những cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, cũng là nơi chứng kiến, lưu lại hạnh phúc của đôi lứa nhiều nhất thông qua những bức ảnh cưới. Địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn này lý tưởng cho những ai muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với người thương trong khung cảnh đẹp ngoạn mục.

4. Khu du lịch dã ngoại Trung Lương

Vẻ đẹp của Trung Lương đặc trưng bởi bầu trời xanh cùng các loại hoa cỏ đồng nội đem đến sự bình yên, trong lành, lý tưởng cho những thước phim, bộ ảnh cưới lãng mạn. Đây được xem là địa điểm chụp ảnh cưới hàng đầu cho cặp đôi tại Quy Nhơn. 

địa điểm chụp ảnh cưới ở trung lương quy nhơn
Vẻ đẹp của Trung Lương đặc trưng bởi bầu trời xanh cùng các loại hoa cỏ đồng nội

5. Núi Vũng Chua

Núi Vũng Chua sở hữu quang cảnh núi non hùng vĩ bậc nhất tại Quy Nhơn. Hiện nay, các gói du lịch kết hợp chụp ảnh cưới thường lựa chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn để có được bộ hình cưới đẹp và ấn tượng nhất. 

6. Mũi Vi Rồng

Với hình dáng giống như con rồng lớn, mũi Vi Rồng chắc chắn sẽ đem đến những thước hình cưới ấn tượng cho các cặp đôi trong khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ, ấn tượng. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự táo bạo, nổi bật hơn nữa cho album kỷ niệm cưới của mình. 

địa điểm chụp ảnh cưới ở Mũi Vi Rồng quy nhơn
Mũi Vi Rồng chắc chắn sẽ đem đến những thước hình cưới ấn tượng cho các cặp đôi

7. Eo gió – Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và nổi tiếng nhất Quy Nhơn

Được xem là địa điểm nổi tiếng nhất định phải đến khi du lịch Quy Nhơn, Eo Gió sở hữu vẻ đẹp hữu tình, lãng mạn khiến ai cũng xiêu lòng. Sự dung hợp hài hòa của thiên nhiên, nắng và gió sẽ đem đến cho cặp đôi bộ ảnh cưới đẹp và đầy cảm xúc. Nếu đến vào mùa hè, cần chuẩn bị đầy đủ nước và ít đồ ăn lót dạ để tránh kiệt sức vì thời tiết Quy Nhơn khi này khá oi nực.

8. Cù Lao Xanh

Cặp đôi lựa chọn Cù Lao Xanh làm địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn nên ưu tiên chụp trong khung giờ sáng sớm, khi bình minh chuẩn bị lên. Thời điểm này được đánh giá là đẹp nhất trong ngày.

Khung cảnh thiên nhiên là sự kết hợp của sắc hồng bình minh, sáng xanh của biển kết hợp với vùng trời bao la trong trẻo. Tất cả giúp cho bộ hình cưới của cặp đôi trở nên thật thơ và mơ màng. 

địa điểm chụp ảnh cưới ở cù lao xanh quy nhơn
Cặp đôi lựa chọn Cù Lao Xanh làm địa điểm chụp hình cưới nên ưu tiên chụp trong khung giờ sáng

9. Cà phê Surfbar Quy Nhơn

Đây là địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn lý tưởng dành cho cặp đôi muốn chụp hình cưới theo phong cách Tây Âu sang trọng, lãng mạn. Dù chụp vào thời điểm nào thì khung cảnh tại quán đều rất thơ mộng và sang trọng. Tuy vậy trước khi chụp ảnh cưới tại đây, bạn nên liên hệ với quán để trao đổi về dự định này. 

10. Làng phong Quy Hòa

Làng Phong Quy Hòa là 1 trong những ngôi làng hiếm hoi tại Việt Nam giữ được nguyên bản lối kiến trúc nhà Pháp cho đến ngày nay. Mỗi năm, làng Quy Hòa tại Quy Nhơn thu hút hàng chục ngàn lượt du khách ghé thăm tìm hiểu, trong đó bao gồm các cặp đôi lựa chọn nơi đây để lưu giữ khoảnh khắc lứa đôi lãng mạn trước thềm hôn lễ.

địa điểm chụp ảnh cưới ở làng Quy Hòa quy nhơn
Mỗi năm, làng Quy Hòa tại Quy Nhơn thu hút hàng chục ngàn lượt du khách ghé thăm

11. Nhà thờ Lòng Sông

Nhà thờ Lòng Sông cũng là 1 công trình Pháp nổi bật khác tại Quy Nhơn. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng để chụp hình cưới, đặc biệt là cặp đôi theo đạo công giáo tìm đến để có được album hình cưới ý nghĩa. Trang phục phù hợp nhất là áo vest đầm cưới hoặc áo dài truyền thống bạn nhé!

12. Hòn Sẹo

Hòn Sẹo nằm trên bán đảo Phương Mai, được xem như viên ngọc tuyệt đẹp của xứ miền trung cát trắng. Vẻ đẹp hoang sơ nơi đây đem những shoot ảnh cưới đẹp lộng lẫy và thơ mộng. Bên cạnh chụp ảnh cưới, cặp đôi có thể dành thêm 1 ngày ở đây để tận hưởng thiên nhiên, khám phá ẩm thực.

địa điểm chụp ảnh cưới ở hòn sẹo quy nhơn
Hòn Sẹo nằm trên bán đảo Phương Mai, được xem như viên ngọc tuyệt đẹp của xứ miền trung cát trắng

13. Chung cư Trần Bình Trọng

Chung cư Trần Bình Trọng là địa điểm du lịch quá quen thuộc với du khách. Nét hoài cổ, cũ kỹ của chung cư rất phù hợp để thực hiện các shoot ảnh cưới phong cách vintage, retro. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng với album ảnh cưới thành phẩm.

14. Những con hẻm tại Nhơn Lý

Nhơn Lý sở hữu những bãi biển thơ mộng và khung cảnh thiên hùng vỹ với những con hẻm đá xanh. Khi chụp ảnh cưới tại Nhơn Lý, cặp đôi nên ưu tiên lựa chọn các trang phục trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, các trang phục mang cảm hứng vùng địa trung hải cũng là lựa chọn được nhiều cô dâu yêu thích. 

địa điểm chụp ảnh cưới ở nhơn lý quy nhơn
Nhơn Lý sở hữu những bãi biển thơ mộng và khung cảnh thiên hùng vỹ

15. Khách sạn Anya

Phong cách bài trí của khách sạn phù hợp cho các cặp đôi đang tìm kiếm địa điểm chụp hình cưới theo concept Châu Âu. Nhưng trước khi tiến hành chụp ảnh, bạn nên liên hệ với quản lý khách sạn để trao đổi trước về dự định cũng như các chi phí thuê địa điểm có thể có. 

16. Chùa Thiên Hưng

Chùa Thiên Hương là 1 kiến trúc độc đáo bậc nhất Quy Nhơn. Chùa sở hữu lớp mái ngói theo kiểu uốn cong, giống như 1 cung điện cổ. Địa điểm này phù hợp để chụp ảnh cưới theo concept hoài niệm. Trong quá trình tác nghiệp, bạn cùng ekip chụp lưu ý luôn giữ sự tôn nghiêm và yên tĩnh tại không gian linh thiêng này. 

địa điểm chụp ảnh cưới ở Chùa Thiên Hương quy nhơn
Chùa Thiên Hương là 1 kiến trúc độc đáo bậc nhất Quy Nhơn.

17. Tháp Bánh Ít

Ngôi tháp này đã có lịch sử hơn 1000 năm, là 1 trong số ít công trình kiến trúc Chăm Pa vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Địa điểm này rất lý tưởng để thực hiện các shoot ảnh cưới ấn tượng dành cho những cặp đôi yêu thích sự phá cách và không “đụng hàng”. Về phần trang phục thì áo dài truyền thống là sự lựa chọn được nhiều cô dâu yêu thích khi chụp hình tại khu di tích cổ này.

18. Hồ Núi Một – Địa điểm chụp ảnh cưới Quy Nhơn lãng mạn

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách top địa điểm chụp ảnh cưới ở Quy Nhơn mà Vua Nệm muốn gợi ý cho bạn là hồ Núi Một. Hồ sở hữu vẻ đẹp có 1 không 2 với những cánh rừng nguyên sinh bao phủ trải dài và suối thác nước trắng xóa, xa xăm là những ngọn núi nhấp nhô. Tất cả tạo nên 1 khung cảnh đẹp như bức tranh mặc thủy, đem đến những trải nghiệm chụp hình cưới thật đáng nhớ. 

địa điểm chụp ảnh cưới ở hòn núi một quy nhơn
Hồ sở hữu vẻ đẹp có 1 không 2 với những cánh rừng nguyên sinh bao phủ

19. Đồi cát Phương Mai 

Đồi cát Phương Mai đem đến những shoot ảnh mang phong cách hoang dã hoặc ấn tượng. Theo nhận xét của các cặp đôi từng chụp tại đồi cát Mai Phương, ánh nắng tự nhiên của đồi cát giúp cho các bức ảnh có được chiều sâu và cuốn hút hơn hẳn so với chụp tại các địa điểm khác.

Tuy vậy, ekip chụp nên chuẩn bị thêm nhiều nước và các món snack để bổ sung do thời tiết nơi đây khá nóng nực, dễ gây mệt và thiếu nước. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng tại Quy Nhơn mà cặp đôi có thể cân nhắc.

20. Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

địa điểm chụp ảnh cưới ở hầm hô quy nhơn
Địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại Quy Nhơn này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình dị

Địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại Quy Nhơn này sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình dị với những mảng xanh mướt của cây cối và trời mây. Chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ với album cưới thành phẩm đấy!

Trên đây là danh sách top 20 địa điểm chụp hình cưới ở Quy Nhơn được yêu thích nhất. Chúc bạn sớm tìm được địa điểm lý tưởng nhất!

XEM THÊM: Tổng hợp 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Quảng Ninh

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên