Tình yêu - Gia đình

Top 20 địa điểm chụp ảnh cưới tại Đồng Nai đẹp, thơ mộng

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Đồng Nai mang trong mình một nét yên tĩnh độc đáo và cái hồn riêng không lẫn được so ới các địa phương khác. Do vậy, đây thường là nguồn cảm hứng cho những bức ảnh cưới thơ mộng và hấp dẫn. Khi đặt chân đến Đồng Nai, các đôi uyên ương sẽ được hòa mình vào thiên nhiên khác biệt, từ phong cách tinh tế cho đến sự hoang sơ và chất phác.

Trong bài viết này, Vua Nệm sẽ tổng hợp 20 địa điểm chụp ảnh cưới tại Đồng Nai lý tưởng cho các cặp đôi. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Khu du lịch Thác Giang Điền

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50km, khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền được gọi là “Đà Lạt của miền Đông”. Dưới ánh nắng, dòng nước trắng bạc của thác Giang Điền và vẻ yên bình của sông Buông tạo nên bối cảnh thơ mộng, hấp dẫn cho ảnh cưới.

Địa điểm này còn ẩn chứa câu chuyện tình yêu lãng mạn, khiến nhiều cặp đôi lựa chọn làm nền cho bức ảnh cưới, mong muốn ghi lại tình yêu mãnh liệt như trong truyền thuyết.

2. Thác Đá Hàn

Địa điểm chụp ảnh cưới tại thác Đá Hàn Đồng Nai
Thác Đá Hàn từ lâu đã trở thành địa điểm chụp ảnh cưới tại Đồng Nai lý tưởng cho du khách xa gần

Nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 70km, thác Đá Hàn trở thành điểm đến lý tưởng không chỉ cho du khách xa gần mà còn cho những người yêu thiên nhiên. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và độc đáo của Đồng Nai.

Việc lựa chọn cảnh thiên nhiên này trong album ảnh cưới sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho bức ảnh và làm nổi bật cho các cặp đôi. Nếu bạn đã chọn Đồng Nai là điểm đích chụp ảnh cưới hoàn hảo, thì thác Đá Hàn là một địa điểm không thể bỏ qua.

3. Cù lao Biên Hòa

Cù lao Biên Hòa nổi tiếng với vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc, với hình ảnh của hồ sen, nhà tranh, tường rào, ao cá… xen kẽ những hàng cây xanh mướt và vườn hoa nở rộ.

Đối với những cặp đôi mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc cưới đẹp, đáng nhớ, đừng bỏ lỡ địa điểm lý tưởng này. Nơi đây không chỉ mang đến trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà còn góp phần làm cho album ảnh cưới của cả hai trở nên độc đáo và sôi động hơn.

4. Vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Nếu bạn và đối tác đều yêu thích vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên, đặc biệt là màu xanh tươi của cảnh quan cây cối, thì không thể bỏ lỡ vườn quốc gia Nam Cát Tiên – một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đồng Nai. Với không gian xanh mát của rừng cây, bạn sẽ có một album ảnh cưới độc nhất vô nhị và ấn tượng.

Địa điểm chụp ảnh cưới tại Vườn quốc gia Nam Cát Tiên Đồng Nai
Chụp ảnh cưới tại Vườn quốc gia Nam Cát Tiên theo phong cách thiên nhiên

5. Hồ Trị An

Nổi tiếng với vẻ đẹp hiếm có, hồ Trị An là một điểm không thể bỏ qua trong album ảnh cưới của bạn. Một điểm đặc biệt của hồ Trị An là hình ảnh một mặt hồ bao quanh bởi làn nước rộng lớn, trong tầm mắt xa xa là hòn đảo nhỏ giữa lòng hồ, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc.

Hồ Trị An thay đổi vẻ đẹp theo từng thời điểm khác nhau. Kết hợp giữa góc chụp đẹp và cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, Hồ Trị An đem đến cho bạn những bức ảnh cưới tuyệt đẹp.

6. Làng du lịch tre Việt

Làng du lịch Tre Việt là một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Với khung cảnh yên bình của làng quê nơi miền quê sông nước, album ảnh cưới của bạn sẽ chắc chắn trở nên sinh động, bắt mắt và cuốn hút hơn bao giờ hết. Tạo hình trên thuyền Kayak, thuyền thúng, hay du thuyền tre sẽ mang đến sự mới lạ, độc đáo cho khung cảnh, làm cho album ảnh không bị nhàm chán.

7. Cánh đồng cỏ lau

Một địa điểm lý tưởng để chụp album ảnh cưới nữa đó là hình ảnh tươi mát của cánh đồng cỏ lau. Tháng 10 hàng năm là thời điểm lý tưởng, khi những bông lai đầu tiên bắt đầu nở.

Địa điểm chụp ảnh cưới tại Cánh đồng Cỏ Lau Đồng Nai
Cánh đồng Cỏ Lau Đồng Nai là địa điểm chụp ảnh cưới thơ mộng

Hình ảnh những bông lau trắng mềm mại nổi bật trước khung trời sẽ tạo nền ấn tượng cho album ảnh cưới của bạn. Không còn gì tuyệt vời hơn nữa khi bạn và người thương cùng hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên của đất trời, để ghi lại những bức ảnh cưới đáng nhớ.

8. Khu du lịch Bửu Long

Được gọi là phiên bản thu nhỏ của “Vịnh Hạ Long” tại miền Tây sông nước, khu du lịch Bửu Long đạt danh tiếng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đáng chú ý tại Biên Hòa, Đồng Nai. Bửu Long có vô số góc chụp ảnh cưới độc đáo, như thung lũng tình yêu, vườn hoa hướng dương, hoa hồng và hoa Salvia, tất cả đều tạo nên những góc chụp đầy ấn tượng và không trùng lặp.

9. Công viên Suối Mơ

Công viên Suối Mơ hiện đang là địa điểm chụp ảnh cưới độc đáo ở Đồng Nai, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nơi đây được tạo nên bởi những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời, giống như một “thiên đường rừng biển” được thiên nhiên ưu ái một cách đặc biệt. Hình ảnh của các con thác, dòng suối, và cây cỏ xen lẫn tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, đầy mơ mộng và lôi cuốn.

Địa điểm chụp ảnh cưới tại Công viên Suối Mơ Đồng Nai
Công viên Suối Mơ là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp đôi

10. Khu du lịch vườn Xoài

Vườn Xoài đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng đang thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi trẻ. Với diện tích tổng cộng lên đến 50ha, vườn Xoài vươn lên với cảnh sắc xanh tươi, rợp bóng cây cối, tạo ra một khung cảnh thiên nhiên ấn tượng.

Không gian này đem đến điều kiện tuyệt vời để các cặp đôi hòa mình vào thiên nhiên, từ đó tạo nên những bức ảnh cưới tuyệt đẹp cho album của mình.

11. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Bò Cạp Vàng là một điểm đến du lịch nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, cùng với các hoạt động du lịch dã ngoại trên sông nước như chèo thuyền trên dòng nước sống. Chắc chắn, Bò Cạp Vàng sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh cưới mộc mạc, đậm bản sắc người Việt.

Khi đến đây, bạn sẽ được thỏa thích tạo dáng bên cạnh thiên nhiên thanh bình, thả mình vào những hoạt động vui vẻ thể hiện tình cảm gắn kết giữa vợ chồng. 

Địa điểm chụp ảnh cưới tại Khu du lịch Bò Cạp Vàng Đồng Nai
Khu du lịch Bò Cạp Vàng có khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nên thơ

12. Khu công nghiệp Biên Hòa 

Khu công nghiệp Biên Hòa thực sự là một không gian thoải mái và rộng lớn, với khung cảnh là những tòa nhà cao tầng. Sự hòa quyện của sự sôi động, hiện đại và sự sang trọng đã biến Khu công nghiệp Biên Hòa trở thành một địa điểm lý tưởng để thực hiện bức ảnh cưới lãng mạn. Nơi đây hứa hẹn sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tình yêu của các cặp đôi khi gần gũi với thiên nhiên.

13. Mùa bướm ở Mã Đà

Cô dâu sẽ như bước vào trang sách cổ tích, bên cạnh bầy bướm vô cùng màu sắc, tạo nên khung hình đậm chất thơ, nghệ thuật. Bên cạnh đó, vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời với những ngọn núi hùng vĩ cũng là một điểm cộng để bạn phải cân nhắc làm địa điểm chụp ảnh cưới. Chắc chắn, việc thực hiện bộ ảnh cưới tại đây sẽ để lại những kỷ niệm không thể nào quên trong lòng bạn.

14. Cánh đồng lúa chín 

Chẳng cần phải tìm kiếm xa xôi, bởi cánh đồng lúa ở Đồng Nai đã là khung cảnh tuyệt đẹp để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào. Đơn giản là nắm tay nàng và bước chân lên cánh đồng, tất cả những khoảnh khắc đáng nhớ đã được nhiếp ảnh gia chụp lại. Hương thơm của lúa mới và màu sắc vàng chín tỏa ra tạo nên một bức tranh đẹp, chất phác và yên bình

15. Cầu Ghềnh

Đối với việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Biên Hòa, Đồng Nai, cặp đôi có thể tìm đến Cầu ghềnh để ghi lại những tấm ảnh cưới phong cách cổ điển. Mặc dù không thuộc hàng danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Biên Hòa nhưng Cầu Ghềnh lại nổi bật như một địa điểm lãng mạn và thơ mộng cho việc chụp ảnh cưới.

Địa điểm chụp ảnh cưới tại Cầu Ghềnh Đồng Nai
Cầu Ghềnh là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Đồng Nai

16. Giáo xứ Lộc Lâm

Giáo xứ Lộc Lâm là một trong những nơi mang trong mình những kiến trúc độc đáo và đầy đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một khung cảnh kiến trúc thanh lịch, phong cách đa dạng, thì đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng. Đối với cặp đôi theo đạo Thiên Chúa, Giáo xứ Lộc Lâm cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện niềm tin và tôn kính của họ trong bức ảnh cưới.

17. Bến đò

Bến đò Đồng Nai mang trong mình một vẻ đẹp giản dị mà lại tinh tế. Khung cảnh làng quê mộc mạc, thân mình cùng hình ảnh của chiếc đò và bến nước sẽ giúp bạn lưu giữ những bức ảnh đẹp đơn giản nhưng vẫn mang đầy vẻ nên thơ. Ngoài ra, đây còn là một ý tưởng sáng tạo khá độc đáo để thể hiện concept trong bộ ảnh cưới của bạn.

Trên đây chỉ là một trong những địa điểm nổi bật để bạn có thể lựa chọn Biên Hòa Đồng Nai làm địa điểm chụp ảnh cưới. Khu vực Biên Hòa Đồng Nai còn rất nhiều địa điểm chụp ảnh khác mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

18. Phim trường Four Seasons

Four Seasons là phim trường hiện đại với cảnh trí đa dạng và thiết kế thoáng đãng gần gũi thiên nhiên. Concept chủ đạo xoay quanh bốn mùa hoa cỏ, vintage, tạo cảm giác thật nhất trong mỗi khung hình, mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi bận rộn hoặc không muốn đi xa. 

19. Phim trường Mộc Thanh

Địa điểm chụp ảnh cưới tại Phim trường Mộc Thanh Đồng Nai
Phim trường Mộc Thanh là một điểm chụp ảnh cưới phong cách hiện đại

Phim trường Mộc Thanh là một điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại, kết hợp nét lãng mạn cổ điển và sự tinh tế. Các chi tiết trang trí hoa văn độc đáo và tinh xảo, cùng sự sắp xếp khéo léo, tôn lên vẻ đẹp tinh tế sáng tạo của Mộc Thanh Grand View.

20. Phim Trường Lucia

Phim Trường Lucia là một địa điểm thiết kế đa dạng phong cách như kiểu lãng mạn đậm chất Hàn Quốc hay phong cách Tây. Đây cũng là nơi lý tưởng để thực hiện những bức ảnh cưới tuyệt đẹp. Khung cảnh xanh mướt kết hợp với kiến trúc cổ điển tại đây tạo ra nhiều góc chụp độc đáo, đa dạng, mang đến cho các cặp đôi sự tự tin để tạo nên một album ảnh cưới đẹp tuyệt vời.

Như vậy trong bài viết trên, Vua Nệm đã điểm qua 20 địa điểm chụp ảnh cưới tại Đồng Nai đẹp, ấn tượng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn và người thương đã lựa chọn được địa điểm ý nghĩa để ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc đời mình.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên