Tình yêu - Gia đình

[TOP 20] Địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng đẹp, hấp dẫn

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Ngọc Hân

Hải Phòng là địa điểm luôn gây ấn tượng bởi vô vàn góc chụp ảnh đẹp, lung linh độc đáo. Nơi đây đã góp phần điểm tô nét đẹp sáng tạo, khác biệt cho các bộ sưu tập ảnh cưới. Mời bạn hãy cùng tìm hiểu các địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng đẹp, ấn tượng và lãng mạn qua bài viết dưới đây!

1. Chụp hình cưới tại Biển Đồ Sơn ở Hải Phòng

Đồ Sơn là một bãi tắm đẹp, hài hoà, thơ mộng nên rất thích hợp để chụp ảnh cưới. Nơi đây không những mang đến một không gian lãng mạn mà còn giúp ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi trong các album ảnh cưới.

Địa chỉ Đồ Sơn: Nằm tại khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Hải Phòng.

các địa điểm chụp ảnh cưới ở hải phòng
Bãi biển Đồ Sơn là nơi có nhiều cảnh đẹp, thích hợp để chụp ảnh cưới

2. Chụp hình cưới tại đồi Thiên Văn ở Hải Phòng

Đồi Thiên Văn được đánh giá là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, bắt mắt và cuốn hút. Nơi đây luôn gây chú ý bởi cảnh sắc yên bình, hoang sơ và có một chút bí hiểm. Nhờ đó, khu vực này luôn mang đến những bức ảnh cưới độc đáo, nổi bật, tạo điểm nhấn cho các cặp đôi.

Địa chỉ đồi Thiên Văn: Nằm ở Văn Đẩu, Kiến An, Hải Phòng.

3. Chụp hình cưới tại nhà hát lớn thành phố ở Hải Phòng

Nhà hát lớn là nơi mang đến một phong cách kiến trúc độc đáo, rất thích hợp để chụp ảnh cưới. Với lối kiến trúc phù điêu tinh tế, độc đáo, nơi đây sẽ giúp điểm tô nét đẹp thú vị, mang đậm dấu ấn đặc trưng cho album ảnh cưới của bạn.

Địa chỉ nhà hát lớn: Số 56, đường Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

4. Chụp hình cưới ở đảo Bạch Long Vĩ tại Hải Phòng

Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng thì không thể thiếu Bạch Long Vĩ. Đây là hòn đảo đẹp, mang lại sự uy nghiêm, cổ kính, giúp cho các bức ảnh cưới thêm sống động, tinh tế và cuốn hút hơn.

Địa chỉ đảo Bạch Long Vĩ: Huyện Bạch Long Vĩ, Hải Phòng.

5. Chụp hình cưới tại phim trường Wonderland ở Hải Phòng

Wonderland là một phim trường chụp ảnh cưới nổi bật, được nhiều cặp đôi yêu thích và chọn lựa. Tại đây có nhiều không gian nhỏ, tiểu cảnh, sân vườn để bạn có thể thoải mái sáng tạo, pâu dáng và cho ra nhiều bức ảnh cưới đẹp, cuốn hút.

Địa chỉ phim trường Wonderland: Lô 27b, Phường Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng.

địa điểm chụp ảnh cưới tại hải phòng
Phim trường Wonderland là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới

6. Chụp hình cưới ở đảo Hòn Dấu tại Hải Phòng

Hòn Dấu là địa điểm thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh cưới nhờ không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, cuốn hút. Nhờ đó, Hòn Dấu đã giúp cho các bức ảnh cưới của bạn thêm sống động, gần gũi với tự nhiên.

Địa chỉ Hòn Dấu: Thuộc khu phố 3, Phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

7. Chụp hình cưới ở góc phố cổ tại Hải Phòng

Tại Hải Phòng có nhiều góc phố cổ đẹp, độc đáo, rất thích hợp để chụp ảnh cưới như Hoàng Văn Thụ, Đinh Tiên Hoàng, Hồ Xuân Hương. Nơi đây luôn mang đến vẻ đẹp yên bình, giúp ghi dấu các khoảnh khắc đẹp, hạnh phúc của các cặp đôi.

8. Chụp hình cưới tại làng hoa Hạ Lũng ở Hải Phòng

Làng Hoa Hạ Lũng chính là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng nổi tiếng, gây chú ý bởi muôn loài hoa nở rộ, khoe sắc quanh năm. Nhờ đó, địa điểm này đã giúp cho các bộ ảnh cưới thêm lung linh, thơ mộng, tạo điểm nhấn để các nàng dâu trở nên dịu dàng và thướt tha hơn.

Địa chỉ làng hoa Hạ Lũng: Nằm ở phòng Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng.

9. Chụp hình cưới tại đảo cát Bà ở Hải Phòng

Cát Bà không chỉ là địa điểm du lịch mà còn thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh cưới nhờ cảnh sắc thiên nhiên đẹp, trong lành, tươi mát. Cùng với đó là thời tiết mát mẻ, thoải mái đã giúp cho quá trình chụp ảnh cưới của bạn trở nên thuận lợi hơn.

Địa chỉ đảo Cát Bà: Nằm ở huyện Cát Bà, Hải Phòng.

các địa điểm chụp ảnh cưới tại hải phòng
Đảo Cát Bà sẽ giúp cho các bức ảnh cưới thêm cuốn hút hơn

10. Chụp hình cưới tại Tuyệt Tình Cốc ở Hải Phòng

Tuyệt Tình Cốc chính là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng đẹp, cuốn hút, được nhiều cặp đôi chọn lựa. Đến đây, bạn sẽ bị mê mẩn bởi không gian thiên nhiên rộng lớn, hùng vĩ và vô cùng thanh bình, trong xanh, tạo nên cảm hứng ấn tượng để ra đời các bức ảnh cưới đẹp.

Địa chỉ Tuyệt Tình Cốc: Nằm ở núi đá vôi Trại Sơn, xã An Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

11. Chụp hình cưới ở tháp Tường Long tại Hải Phòng

Tháp Tường Long chính là địa điểm nổi tiếng, một công trình hùng vĩ, đồ sộ từ thời vua Lý Thánh Tông. Chụp ảnh cưới tại đây sẽ giúp bạn ghi dấu những bức ảnh cưới đẹp, sáng tạo.

Địa chỉ tháp Tường Long: Nằm ở phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

12. Chụp hình cưới tại Ga Hải Phòng

Nếu bạn yêu thích những bức ảnh cưới theo phong cách Vintage, Retro thì Ga Hải Phòng là sự chọn lựa lý tưởng. Nơi đây mang đến phong cách kiến trúc cổ điển, giúp cho các bức ảnh cưới của bạn thêm phần độc đáo, thú vị hơn.

Địa chỉ Ga Hải Phòng: Nằm ở đường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

13. Chụp hình cưới tại Vịnh Lan Hạ ở Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ cũng chính là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây luôn gây chú ý bởi vẻ đẹp hoang sơ cùng với làn nước trong xanh độc đáo, ấn tượng, giúp cho các bức ảnh cưới của bạn có hồn hơn.

Địa chỉ Vịnh Lan Hạ: Nằm ở Cát Hải, Hải Phòng.

14. Chụp hình cưới ở đảo Long Châu ở Hải Phòng

Đảo Long Châu là địa điểm độc đáo, luôn thu hút bởi các cảnh sắc thiên nhiên trong lành mang một nét đẹp hùng vĩ, ấn tượng. Hòn đảo này không chỉ mang lại những bức ảnh đẹp mà còn giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho các cặp đôi.

Địa chỉ đảo Long Châu: Nằm ở Long Châu, Hải Phòng.

địa điểm chụp ảnh cưới hải phòng đẹp
Đảo Long Châu là nơi luôn mang đến những bức ảnh cưới đẹp, sáng tạo

15. Chụp hình cưới tại khu đô thị Anh Dũng ở Hải Phòng

Khu đô thị Anh Dũng là nơi có nhiều cảnh đẹp, rất thích hợp để chụp ảnh cưới tại Hải Phòng. Đến đây, bạn hãy cùng nhau nắm tay đi giữa rừng cỏ lau bạt ngàn, có thể ngồi tựa vào nhau thả mình theo gió.

Địa chỉ khu đô Thị Anh Dũng: Nằm gần Cầu Rào, Hải Phòng.

16. Chụp hình cưới tại nhà thờ lớn ở Hải Phòng

Nhà thờ Lớn chính là địa điểm chụp ảnh cưới đáng trải nghiệm cho các cặp đôi. Hiện nay, nhà thờ được xây dựng với một lối kiến trúc độc đáo theo kiểu Gothique sẽ góp phần tạo thành điểm cuốn hút giúp các bức ảnh cưới trở nên khác biệt, đặc sắc hơn.

Địa chỉ nhà thờ Lớn: Số 46, đường Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng.

17. Chụp hình cưới ở Hồ Tam Bạc tại Hải Phòng

Hồ Tam Bạc chính là nơi gắn liền với nhiều thăng trầm của vùng đất Hải Phòng. Những bức ảnh cưới khi chụp tại đây đều mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, bình yên, lưu dấu những trải nghiệm ấn tượng của các cặp đôi.

Địa chỉ Hồ Tam Bạc: Nằm ở quận Hồng Bàng, Hải Phòng.

18. Chụp hình cưới tại Bến Nghiêng ở Hải Phòng

Bến Nghiêng chính là một trong những di tích lịch sử cấp quốc gia. Nơi luôn giúp các bức ảnh cưới trở thành niềm tự hào, đồng thời còn tạo điểm nhấn, gây chú ý bởi các đồi thông xanh ngắt và sóng nước mênh mông.

Địa chỉ Bến Nghiêng: Nằm tại Thung Lũng Xanh, khu du lịch Đồ Sơn, Đồ Sơn, Hải Phòng.

19. Chụp hình cưới ở Núi Voi tại Hải Phòng

Núi Voi không chỉ là một danh lam thắng cảnh đẹp mà còn là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng ấn tượng. Nơi đây luôn có các cảnh sắc thơ mộng, hữu tình cùng nhiều giá trị lịch sử, văn hoá độc đáo, ấn tượng.

Địa chỉ Núi Voi: Nằm ở xã An Tiến, huyện An Lão, Hải Phòng.

địa điểm chụp ảnh cưới ở hải phòng đẹp
Núi Voi là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng giúp cho các bức ảnh cưới thêm thơ mộng, lung linh như cổ tích

20. Chụp hình cưới ở công viên Vsip tại Hải Phòng

Công viên Vsip được công nhận là địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng đẹp, cuốn hút. Nơi đây có những vườn hướng dương, cúc họa mi, thạch thảo cùng nhiều loài cây phối cảnh đẹp, giúp tạo nên những bức ảnh cưới lãng mạn, cuốn hút cho các cặp đôi.

Địa chỉ công viên Vsip: Nằm ở Khu đô thị Bắc Sông Cấm, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các địa điểm chụp ảnh cưới ở Hải Phòng đẹp, cuốn hút, lý tưởng. Hy vọng qua các thông tin trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được nơi phù hợp để chụp ảnh cưới nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân