Chuyện quanh ta

Top 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nha Trang có thể bạn chưa biết

CẬP NHẬT 11/12/2023 | BỞI Hoàng Uyên

Sắp đến ngày cưới nhưng bạn vẫn chưa biết chọn địa điểm để chụp ảnh cưới? Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Nha Trang thì hãy “bỏ túi” ngay những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nha Trang tại đây để lưu giữ cột mốc quan trọng của cuộc đời nhé.

1. Top 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều địa điểm đẹp để chụp ảnh cưới, giúp các cặp đôi sở hữu được những bức ảnh tuyệt đẹp trong ngày trọng đại của mình. Bạn có thể tham khảo top 20 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, lãng mạn dưới đây nếu chưa biết nên lựa chọn địa điểm nào nhé.

1.1. Bãi Dài – Cam Ranh

Bãi Dài – Cam Ranh hứa hẹn sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới đem lại những góc nháy đẹp nhất. Bờ cát trắng mịn, bờ biển ngút ngàn cùng với nước biển trong xanh tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Bên cạnh việc chụp ảnh cưới, hai bạn có thể kết hợp với nghỉ dưỡng để có thêm những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại bãi dài Nha Trang
Bãi Dài là địa điểm chụp ảnh cưới mà bạn không nên bỏ qua

1.2. Hòn Chồng, hòn Vợ

Hòn Chồng – Hòn Vợ  là một trong những thắng cảnh quen thuộc của Nha Trang nằm ở bờ biển ở dưới chân đồi Lasan. Cái tên Hòn Chồng – Hòn Vợ đã phần nào thể hiện sự thiêng liêng của địa điểm này với những cặp đôi sắp nên duyên vợ chồng. Không chỉ đẹp, đằng sau thắng cảnh này là một câu chuyện cổ tích ý nghĩa đem lại rất nhiều may mắn, đem lại hạnh phúc cho nhiều cặp đôi.

1.3. Biển Nha Trang

Biển Nha Trang đã khiến không ít người say mê bởi khung cảnh lãng mạn bên bãi cát trắng mịn với những con sóng nhẹ nhàng. Với làn nước trong xanh dưới nắng chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với những tấm ảnh bên bãi biển đẹp mê mẩn này.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại biển Nha Trang
Bộ ảnh cưới lãng mạn tại biển Nha Trang

1.4. Ga Nha Trang

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp cổ điển thì ga Nha Trang chính là địa điểm lý tưởng cho một bộ ảnh cưới vintage. Ga Nha Trang sẽ không khiến bạn thất vọng với những tấm hình hoài cổ với vẻ đẹp lãng mạn. 

1.5. Bãi Tiên

Khác với nét đẹp hoài niệm của ga Nha Trang, Bãi Tiên sở hữu nét đẹp thiên nhiên huyền bí với bãi đá hùng vĩ. Bãi cỏ xanh mướt đem lại một không gian tươi mát, hứa hẹn sẽ là nơi cho ra những tấm ảnh cưới ưng ý nhất.

1.6. Cầu sắt Nha Trang

Cầu sắt Nha Trang là chiếc cầu thời Pháp thuộc được người Pháp xây dựng nối liền hai xóm Lưu Cấm – Bóng. Cây cầu mang trong mình ý nghĩa lịch sử ý và kiến trúc hoài cổ rất riêng. Hãy thử ngay phong cách này trong bộ sưu tập ảnh cưới của mình nhé.

1.7. Nhà thờ đá

Chụp ảnh cưới tại nhà thờ đã trở nên khá quen thuộc với những cặp đôi bởi vẻ đẹp huyền bí và thiêng liêng. Nhà thờ đá với kiến trúc phong cách Pháp với những hình khối khỏe khoắn đem lại những bức ảnh độc đáo nhất.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại nhà thờ đá Nha Trang
Vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ đá sẽ là điểm nhấn trong album ảnh cưới của bạn

1.8. Nhà thờ Hà Dừa

Bên cạnh nhà thờ đá bạn có thể trải nghiệm khung cảnh cổ kính tại nhà thờ Hà Dừa. Tại đây, bạn có thể tự do thả dáng ở bất kỳ góc máy nào cũng sẽ đem lại những tấm ảnh ấn tượng. Chắc chắn những tấm hình ở nhà thờ sẽ là điểm nhấn trong album ảnh cưới của bạn.

1.9. Hòn Tằm

Hòn Tằm đã quá nổi tiếng bởi vẻ đẹp nguyên sơ và thơ mộng, được ưu ái khi nằm trong khu vực có vùng biển xanh mát và sóng biển dịu êm. Hãy thử chụp ảnh vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn để có những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhé

1.10. Resort Vinpearl

Resort Vinpearl nổi danh với địa điểm tham quan du lịch sang trọng tại Nha Trang. Từng không gian trong resort sẽ khiến bạn choáng ngợp với thiết kế đẹp mắt và sắc sảo. Resort Vinpearl xứng đáng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Nha Trang. 

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Vinpearl Nha Trang
Thiết kế đẹp mắt của resort Vinpearl Nha Trang sẽ khiến bạn trầm trồ

1.11. Resort Champa Island

Resort Champa Island với nét đẹp quyến rũ và sang trọng giữa lòng thành phố biển với khu nghỉ dưỡng cao cấp sẽ là một không gian chụp ảnh cưới hoàn hảo. Thiết kế cuốn hút của resort sẽ giúp bạn có những tấm hình và kỉ niệm đáng nhớ tại đây.

1.12. Nha Trang Xưa

Đúng như tên  gọi, Nha Trang Xưa sở hữu nét đẹp cổ xưa, hoài niệm và bình yên của quê hương Việt Nam. Một bộ ảnh cưới theo phong cách màu thời gian, đơn giản không quá nhiều khung cảnh thích hợp với những cặp đôi yêu thích phong cách xưa này.

1.13. Cầu Trần Phú

Cầu Trần Phú là một trong những cây cầu tuyệt đẹp khi nhắc đến những cây cầu tại Nha Trang vừa là điểm nhấn trên tuyến đường biển của thành phố xinh đẹp này. Cầu Trần Phú là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi có tâm hồn thơ mộng.

1.14. Đồng cỏ lau đèo Cù Hin

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Đồng cỏ lau cù hin Nha Trang
Đồng cỏ lau đã trở nên khá quen thuộc khi xuất hiện trong những tấm hình cưới

Đồng cỏ lau đã trở nên khá quen thuộc khi xuất hiện trong những tấm hình cưới của các cặp đôi. Vẻ đẹp lãng mạn cùng với nắng gió chan hòa sẽ khiến bạn trầm trồ với những góc nháy thơ mộng nhất tại đồng cỏ lau.

1.15. Thành cổ Diên Khánh

Thành Cổ Diên Khánh sở hữu vẻ đẹp sừng sững giữa lòng thành phố. Kiến trúc mái lợp ngói kết hợp với kiến trúc lầu tứ giác gây ấn tượng mạnh mẽ với những ai ghé qua nơi đây. Hãy thử chụp ảnh cưới ở thành cổ Diên Khánh để chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo này nhé.

1.16. Tháp Bà Ponagar

Thêm một địa điểm được nhiều cặp đôi tìm đến để chụp ảnh cưới đó chính là tháp bà Ponagar. Từng đường nét của kiến trúc nơi đây sẽ tạo nên bộ sưu tập ảnh cưới hoàn hảo với di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng này.

1.17. Thác Yang Bay

Bạn sẽ ngỡ ngàng với vẻ đẹp của thác nước hùng vĩ và núi non hữu tình tại thác Yang Bay. Khí hậu mát mẻ trong lành sẽ là điều kiện thuận lợi trong việc bắt trọn từng khoảnh khắc trong từng góc chụp.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại Thác Yang Bay Nha Trang
Thác Yang Bay sẽ là lựa chọn thích hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên

1.18. Lầu Bảo Đại

Làng Bảo Đại nằm e ấp, nép mình dưới vịnh Nha Trang, xung quanh là những tán cây trong xanh kết hợp với vẻ đẹp nguy nga, hoành tráng của biệt thự Cầu Đá. Tất cả tạo nên một khung cảnh lãng mạn như trong tranh. Một bộ ảnh cưới xen lẫn giữa nét đẹp nghệ thuật và phương Tây sẽ không làm bạn thất vọng.

1.19. Vịnh quán Nha Trang

Vịnh Quán Nha Trang hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp xưa, truyền thống. Kiến trúc độc đáo được lắp ghép từ 15 ngôi nhà cổ đã khiến vịnh quán Nha Trang gây ấn tượng trong nhiều bộ ảnh cưới. Để có những tấm hình đẹp nhất, cô dâu nên lựa chọn những bộ áo dài thướt tha để tôn thêm nét dịu dàng của mình,

1.20. Nhà ông Hai Thái

Nhà ông Hai Thái là một quần thể bao gồm nhiều ngôi nhà xưa với nhiều ngôi nhà cổ được người dân gọi là nhà ông Hai Thái. Từng hàng cau cao vút, bãi cỏ xanh rì và bông gòn trắng xóa tạo nên những bức ảnh say lòng người.

2. Kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới tại Nha Trang

Bên cạnh lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, bạn hãy lưu ngay những kinh nghiệm nhỏ dưới đây để buổi chụp ảnh được suôn sẻ và ảnh cưới đẹp nhất có thể nhé.

Kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới tại Nha Trang
Kinh nghiệm khi chụp ảnh cưới tại Nha Trang
  • Thời gian chụp ảnh đẹp nhất

Nha Trang được biết đến là thành phố có khí hậu ôn hòa, mùa nắng không quá khắc nghiệt. Chính vì vậy, khi lựa chọn được thời gian thích hợp sẽ giúp bạn có những tấm hình đẹp nhất. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thời tiết vào tháng 10 hằng năm.

Vì đây là thời điểm dễ xảy ra những cơn mưa ngắn và gió khiến bạn gặp một chút khó khăn trong việc chụp hình. Vậy nên, hãy lựa chọn thời gian thích hợp để tận hưởng buổi chụp ảnh trọn vẹn nhất nhé.

  • Trang phục cho cô dâu, chú rể tại Nha Trang

Bạn nên tham khảo những địa điểm chụp tại Nha Trang để có một concept phù hợp. Vì nơi đây có rất nhiều địa điểm với từng phong cách khác nhau. Hãy đa dạng album với nhiều loại trang phục

  • Chuẩn bị một số phụ kiện khi đi chụp hình

Thời gian chụp hình khá lâu nên cô dâu, chú rể hãy chuẩn bị cho mình một đôi dép thật thoải mái để hạn chế tình trạng đau, mỏi chân do mang giày quá nhiều nhé.

chuẩn bị phụ kiện khi chụp ảnh cưới ở nha trang
Chú rể hãy chuẩn bị cho mình một đôi dép thật thoải mái trong lúc chụp ảnh cưới ở Nha Trang

Trên đây là những địa điểm chụp ảnh cưới tại Nha Trang mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp vào album cưới của bạn được hoàn hảo hơn nhé.

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên