Tổng hợp 15 studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ sang – xịn – mịn nhất

CẬP NHẬT 19/08/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Chụp ảnh cưới là 1 phần không thể thiếu trong kế hoạch chuẩn bị hôn lễ của bất kỳ cặp đôi nào. Với ý nghĩa là vật phẩm kỷ niệm sự kiện linh thiêng của 1 đời người, việc lựa chọn 1 studio chụp ảnh cưới luôn là điều băn khoăn của các cặp uyên ương. Hiểu được điều này, trong bài viết sau, Vua Nệm sẽ gửi đến bạn đọc 15 studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ sang – xịn – mịn nhất để bạn có thêm nhiều gợi ý nhé! 

1. Studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ I’m Wedding

I’m Wedding là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới hàng đầu tại thành phố Cần Thơ. Tiệm đem đến nhiều concept chụp hình cưới đa dạng từ trong nhà đến ngoại cảnh để cặp đôi có sự lựa chọn ưng ý nhất

  • Địa chỉ: Số 15 Trần Khánh Dư, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Hotline: 0935 947 773

2. September Studio

Theo đánh giá của các cặp đôi đã từng chụp hình cưới tại đây, September là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có được những shoot hình mang tính nghệ thuật cao và bắt trọn được những khoảnh khắc tự nhiên của lứa đôi. 

Đội ngũ September Studio đều là những người trẻ năng động và nhiệt huyết với tinh thần yêu nghề, sáng tạo cao. Tất cả sẽ đem đến trải nghiệm chụp hình cưới tuyệt vời nhất mà bạn hằng tìm kiếm ở 1 studio chụp ảnh. 

  • Địa chỉ:  Khu Shophouse Vincom Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 089 890 0323
studio chụp ảnh cưới September tại cần thơ
September là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có được những shoot hình mang tính nghệ thuật cao

3. Khang Studio – Studio chụp ảnh cưới Cần Thơ trọn gói giá rẻ

Khang Studio đem đến các dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói với chi phí tốt nhất. Thế mạnh của studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ này là đội ngũ chuyên viên trang điểm và chụp ảnh nhiều kinh nghiệm, khéo léo tìm được các góc chụp để đem đến những shoot hình ấn tượng, lãng mạn nhất. 

  • Địa chỉ: Số 439 Phạm Hùng, Lê Bình, Cái Răng, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0932 774 444 hoặc 029 2221 3908

4. Phim trường The Bo Studio

Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho cặp đôi có dự định chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Các concept ảnh cưới tại studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ The Bo Studio chủ yếu theo phong cách hiện đại, trẻ trung, lãng mạn với ánh sáng tự nhiên được khai thác triệt để, giúp cho những cuốn album cưới luôn rạng ngời, ấn tượng và không bị “sến” theo thời gian. 

  • Địa chỉ: 149/2E, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947 32 55 77 (Mr. Nhật)
studio chụp ảnh cưới the bo tại cần thơ
Studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ The Bo là lựa chọn lý tưởng dành cho cặp đôi có dự định chụp ảnh cưới ngoại cảnh

5. Joyce Wedding House

Một địa chỉ không thể bỏ qua trong danh top studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ được yêu thích nhất là Joyce Wedding House. Đội ngũ nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm làm tóc và nhân viên tư vấn tại đây đều rất ân cần, chu đáo giúp cặp đôi luôn thoải mái trong quá trình tham khảo dịch vụ cho đến khi thực hiện các shoot ảnh.

  • Địa chỉ: Số 30 Trần Quang Khải, Cái Khế, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0775 847 744 hoặc 0939 515 256

6. Nghĩa Ngô Studio

Nghĩa Ngô Studio là 1 cái tên khá hot trong thời gian gần đây thu hút cả cặp đôi trong tỉnh lẫn ngoại tỉnh ghé thăm và book dịch vụ chụp hình. Đây là studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ lý tưởng với chi phí hợp lý và dịch vụ ân cần, chu đáo.

  • Địa chỉ: Số 299 Nguyễn Văn Cừ, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0901 000 108
studio chụp ảnh cưới nghĩa ngô tại cần thơ
Nghĩa Ngô Studio là 1 cái tên khá hot trong thời gian gần đây thu hút cả cặp đôi trong tỉnh lẫn ngoại tỉnh ghé thăm

7. Studio BN Nguyễn

Có thể nói studio BN Nguyễn là 1 trong những studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ hiếm hoi gây được sự chú ý của giới chuyên môn và được đánh giá rất cao về tính nghệ thuật. Đến với BN Nguyễn, bạn an tâm sở hữu album ảnh cưới hài lòng và chất lượng, lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ của đôi lứa. Nếu bạn đang cân nhắc nơi chụp ảnh cưới Cần Thơ, thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

  • Địa chỉ: Số 131 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0909 051 311

8. Nguyễn Dũng Studio

Nguyễn Dũng đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới và cung cấp các gói dịch vụ cưới hỏi. Điểm mạnh của studio này là các gói chụp hình ngoại giá hợp lý với chất lượng hài lòng. Đội ngũ Photographer tay nghề cao, thân thiện, biết cách tạo không khí vui vẻ để cặp đôi tự nhiên tạo dáng. Nhìn chung, các cặp đôi đến đây đều có những album chất lượng và ưng ý. 

  • Địa chỉ: Số 186 Trần Hưng Đạo, An Nghiệp, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 029 2383 2819 hoặc 0918 403 414 hoặc 0917 979 499

9. TuArt Wedding

Tuart Wedding đem đến nhiều gói chụp ảnh cưới giá vô cùng phải chăng chỉ từ 6 triệu. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi tri ân khách để cặp đôi có được album cưới đẹp với chi phí tốt hơn nữa. 

  • Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh đường 30/04, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0789 863 368 hoặc 0888 696 888
studio chụp ảnh cưới Tuart Wedding tại cần thơ
Tuart Wedding đem đến nhiều gói chụp ảnh cưới giá vô cùng phải chăng

10. Cửu Long Studio

Cửu Long Studio sở hữu đội ngũ nhiếp ảnh gia đam mê nghề và có sự chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết với từng shoot hình mà họ thực hiện. Chính vì thế, bất kỳ cặp đôi nào đến với Cửu Long Studio đều cảm thấy album cưới của mình như 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đây chính là thứ đã tạo nên tiếng tăm cho Cửu Long Studio. 

  • Địa chỉ: Số 191 Nguyễn Trãi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 029 2376 2819 hoặc 0903 911 179

11. Khánh Châu Wedding

Đây là 1 trong những studio chụp ảnh hàng đầu tại Cần Thơ chuyên về phong cách chụp ảnh cưới trẻ trung, concept sáng tạo, vui nhộn. Đội ngũ từ nhân viên đến thợ chụp ảnh, make up đều rất thân thiện, nhiệt tình và yêu nghề. Photographer đến từ Khánh Châu Wedding sẽ giúp bạn khai thác các góc chụp mới lạ, đem đến khoảnh khắc đôi lứa thật đẹp và tự nhiên.

  • Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0911 953 833 hoặc 0911 959 833

12. Only You Studio & Bridal

Cửa hàng cung cấp nhiều dịch vụ cưới hỏi từ chụp hình, thuê váy cưới,… hoặc dịch vụ trọn gói để bạn lựa chọn. Điểm mạnh của studio này là cập nhật nhanh chóng các xu hướng nhiếp ảnh hiện đại nhất, hướng đến sự tự nhiên, lãng mạn. Bên cạnh đó, các chuyên viên trang điểm tại Only You Studio & Bridal có tay nghề cao, giúp bạn có được diện mạo makeup đúng như mong đợi.

  • Địa chỉ: Số 07 Đinh Tiên Hoàng, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ
  • Điện thoại: 029 2222 2069

13. Linh Đang Studio

Linh Đang Studio được đông đảo cặp đôi sắp cưới trong tỉnh lẫn ngoại tỉnh yêu thích lựa chọn vì chất lượng, uy tín cũng như sự chuyên nghiệp. Trước khi chụp ảnh, cặp đôi sẽ được tư vấn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời nhất phù hợp với nhu cầu, mong muốn cá nhân.

Cửa hàng có thể chụp được nhiều phong cách ảnh cưới trong nhà đến ngoại, từ vui tươi, nhí nhảnh đến lãng mạn, lộng lẫy,… Chính vì thế, bạn yên tâm lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại Linh Đang Studio.

  • Địa chỉ: Số 129 Nguyễn Hiền, Khu dân cư 91B, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 104 25 43
studio chụp ảnh cưới Linh Đang tại cần thơ
Linh Đang Studio được đông đảo cặp đôi sắp cưới trong tỉnh lẫn ngoại tỉnh yêu thích lựa chọn

14. Phim Trường Key Garden

Thế mạnh của phim trường Key Garden là các shooting ngoại cảnh với những thước ảnh lung linh, ấn tượng. Đội photographer tại đây được đánh giá hài hước, vui tính, luôn mang đến tiếng cười cho buổi chụp hình, giúp mọi người luôn cảm thấy tràn ngập năng lượng. Quan trọng nhất là sự tự nhiên, rực rỡ của cặp đôi đều được bắt trọn.

  • Địa chỉ: Số 184 Nguyễn Đệ, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0394 353 888

15. Phim Trường SEOUL

Phim trường Seoul hứa hẹn đem đến những bức ảnh cưới hơn cả mong đợi. Đội ngũ chụp hình và kỹ thuật tại đây có tay nghề cứng, thái độ chuyên nghiệp giúp cặp đôi tỏa sáng nhất trong những khung hình.

Cửa hàng luôn cam kết chất lượng ảnh chụp hài lòng nhất nên bạn hoàn toàn yên khi chọn phim trường Seoul để ghi lại những khoảng đáng nhớ của cả 2 trước thềm đám cưới. Bên cạnh đó, studio cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp cặp đôi tiết kiệm chi phí hơn nữa.

phim trường chụp ảnh cưới seoul tại cần thơ
Phim trường Seoul hứa hẹn đem đến những bức ảnh cưới hơn cả mong đợi.
  • Địa chỉ: Số 325 Võ Văn Kiệt, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ 
  • Điện thoại: 0902 494 606

Trên đây là top 15 địa chỉ studio chụp ảnh cưới tại Cần Thơ được yêu thích nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được lựa chọn lý tưởng nhất cho mình!

XEM THÊM: 

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM