Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

CẬP NHẬT 23/07/2022 | BỞI Tôn Vân

Nệm ngủ chất liệu foam với khả năng massage được xem là một phát minh tuyệt vời trong lịch sử của ngành chăn ga gối nệm. Chính vì thế mà những chiếc nệm này được đại đa số người dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Vua Nệm khám phá dòng Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight hiện bán rất chạy trên thị trường để xem chiếc nệm này có đáng “đồng tiền bát gạo” như mọi người thường nói hay không!

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight
Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight luôn nằm trong danh sách nệm ngủ bán chạy nhất trên thị trường

1. Nệm foam là gì?

Nệm foam là dòng nệm được làm từ các loại foam (mút/bọt xốp) với ưu điểm bền, nhẹ, êm ái, thoải mái. Thông thường, nệm foam sẽ có nhiều độ cứng khác nhau, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Tuy nhiên, ưu điểm chung của các dòng nệm foam chính là khả năng nâng đỡ vượt trội. Khi nằm trên nệm foam, bạn sẽ có cảm giác vô cùng êm ái và dễ chịu, không còn cảm giác đau nhức cơ thể.

Điểm cộng của nệm foam chính là trọng lượng nệm vô cùng nhẹ. So với các dòng nệm khác như nệm cao su hay nệm lò xo thì nệm foam thường nhẹ hơn nên việc vận chuyển hoặc vệ sinh nệm foam cũng dễ dàng hơn.

Hiện nay, bên cạnh chất liệu foam thông thường còn có một dạng nệm foam đặc biệt hơn chính là memory foam hay còn được gọi là foam hoạt tính. Chất liệu này có đặc tính đàn hồi cao hơn cao su, bền bỉ dẻo dai hơn kim loại, là chất liệu được các phi hành gia NASA sử dụng trong không gian. 

Với nệm memory foam, bạn không chỉ được nâng đỡ cơ thể trọn vẹn nhất mà còn có thể cử động thoải mái mà không cần lo lắng nệm rung lắc hay phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người nằm cạnh.

Đặc biệt, tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nệm ngủ làm từ chất liệu foam thường có giá thành vô cùng hạt dẻ, thấp hơn so với các dòng nệm cao cấp khác. Cũng chính vì thế, dòng nệm này ngày càng phổ biến trên thị trường và được người người, nhà nhà yêu thích lựa chọn. 

Những chiếc nệm foam
Những chiếc nệm foam sở hữu ưu điểm vượt trội, không kém cạnh các dòng nệm ngủ cao cấp

2. Thiết kế nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

2.1. Cấu tạo lõi nệm

Được thiết kế cấu trúc lượn sóng profile cutting, nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight Nệm Goodnight by Color foam giúp phân đều áp lực và massage nhẹ nhàng cho toàn bộ cơ thể trong suốt giấc ngủ. Hơn nữa, sản phẩm còn có cấu tạo 1 lớp chất liệu PU Foam cao cấp với độ mềm mại vừa phải và độ đàn hồi cao.

2.2. Vỏ nệm

Khi nhắc đến nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight, không thể không kể đến vỏ nệm được kết hợp giữa vải thun mềm mại cùng với lớp lưới 3D thoáng khí.

2.3. Độ dày

Với độ dày 9cm tiêu chuẩn, Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có thể hỗ trợ cơ thể một cách ổn định và vững chắc nhất.

2.4. Độ cứng

Nếu bạn có thói quen nằm nệm mềm thì Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight  chính là lựa chọn hoàn hảo của bạn. Sử dụng lớp lõi PU Foam nên sản phẩm tương đối mềm mại và êm ái.

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có độ cứng vừa phải
Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có độ cứng vừa phải, thích hợp với những người đã quen nằm nệm mềm

3. Ưu điểm nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

3.1. Nâng đỡ và massage nhẹ nhàng cho cơ thể

Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có sử dụng lớp lõi PU Foam với cấu trúc bề mặt lượn sóng (profile cutting). Như vậy, nệm sẽ có tác dụng nâng đỡ cơ thể theo điểm – mỗi khi người sử dụng xoay trở mình. Hơn nữa, bề mặt nệm sẽ nhẹ nhàng massage cho cơ thể. 

Với thiết kế lõi là PU Foam, nệm ngủ Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight sở hữu độ đàn hồi vừa phải, khả năng duy trì tư thế tự nhiên của cột sống. Khi ngả lưng xuống nệm, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn độ êm ái và dễ chịu mà nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight mang đến.

3.2. Giúp điều hòa thân nhiệt

Có thể nói, điều hòa thân nhiệt là một điểm cộng của dòng nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight. Sản phẩm có thiết kế bề mặt profile cutting, chính vì vậy mà giữa cơ thể người sử dụng và tấm nệm sẽ có những khoảng trống nhất định giúp không khí và nhiệt độ dễ dàng lưu thông. 

Với thiết kế này, nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có thể khuếch tán mồ hôi, điều hòa thân nhiệt, giúp người dùng cảm thấy thoáng mát dễ chịu kể cả trong những ngày nóng bức. 

Khả năng điều hòa thân nhiệt
Khả năng điều hòa thân nhiệt chính là ưu điểm của dòng nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight được nhiều người nhắc đến

3.3. Thoáng khí

Với thiết kế vỏ nệm kết hợp lớp vải thun mềm mại và lớp vải lưới 3D thông thoáng, nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight được đánh giá là một sản phẩm nệm ngủ có độ thông thoáng cao, hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi trong lúc ngủ. 

3.4. Tiện lợi

Một điểm cộng của dòng nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight chính là trọng lượng nhẹ. Nhờ vậy, bạn có thể cuộn nệm lại và cất giữ nệm một cách dễ dàng khi không dùng đến. Với các gia đình tích hợp phòng ngủ và phòng khách, vào buổi sáng, sản phẩm giúp tiết kiệm đáng kể không gian sinh hoạt chung.

3.5. Giá thành

Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có giá chỉ từ 2.999.000 VNĐ (tham khảo tại Vua Nệm). So với các dòng nệm khác đang được bán trên thị trường hiện nay thì nệm Foam Massage Goodnight Nhật Bản có mức giá phải chăng.

giá nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight
Nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight có giá chỉ từ 2.999.000 VNĐ

Với những cá nhân hoặc gia đình có thu nhập ở mức trung bình khá, chiếc nệm này sẽ là lựa chọn lý tưởng với có giá thành thấp nhưng vẫn sở hữu những ưu điểm của một chiếc nệm ngủ cao cấp.

4. Đánh giá từ người dùng về nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight

Sau khi trải nghiệm sản phẩm, hầu hết người dùng đều đánh giá cao chất lượng của dòng nệm Massage Nhật Bản Color Foam đến từ thương hiệu nệm ngủ Goodnight. 

Cụ thể, chị Vy – một nhân viên văn phòng làm việc tại Hà Nội cho biết: 

Nệm không quá mắc nên những người làm nhân viên có thu nhập trung bình như mình vẫn có đủ khả năng tài chính để mua nệm. Và sau khi nằm thử vài đêm, mình đã quyết định mua thêm một chiếc nữa để tặng cho bố mẹ. Nệm thật sự êm ái, phù hợp với những người lớn tuổi, hay bị đau nhức cơ thể.

Không chỉ chị Vy mà chị Ngọc tại TPHCM cũng chia sẻ:

Ban đầu khi nghe nhân viên tại đại lý giới thiệu, mình cũng nghi ngờ chất lượng của nệm. Tuy nhiên giờ đây thì mình hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Nệm nằm rất êm, mình hay trở mình nhưng cũng không phát ra tiếng ồn. 

Vì vậy, anh xã mình nằm cạnh cũng ngủ ngon hơn, không bị thức giấc bởi tiếng ồn khi mình thay đổi tư thế ngủ nữa.

phản hồi từ Nệm Foam Massage Goodnight Nhật Bản
Nệm Foam Massage Goodnight Nhật Bản nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng

Có thể thấy, nệm Foam Massage Goodnight Nhật Bản là một trong những dòng nệm ngủ hỗ trợ tốt cho người hay gặp tình trạng đau mỏi sau khi ngủ dậy cũng như người có vấn đề về xương khớp, bị thoái hóa cột sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nệm ngủ có thể mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và trọn vẹn, đừng bỏ qua nệm Massage Nhật Bản Color Foam Goodnight bạn nhé!

Tham khảo thông tin và mua nệm tại:

https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html 

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân