Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Hanvico Florence chi tiết

CẬP NHẬT 07/10/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn đang tìm kiếm cho mình chiếc đệm lò xo túi độc lập chất lượng cao? Bạn muốn có được giấc ngủ ngon trên chiếc nệm hỗ trợ nâng đỡ cơ thể tối ưu mà không gây tiếng ồn lớn? Nệm lò xo Hanvico Florence là một trong những gợi ý lý tưởng nhất.

Tin rằng bạn sẽ có cho bản thân quyết định sau khi tham khảo các đánh giá nệm lò xo Hanvico Florence chi tiết dưới đây.

Nệm lò xo túi Hanvico Florence cao cấp

Nệm lò xo Hanvico Florence cao cấp

1. Nệm lò xo túi độc lập là gì?

Nệm lò xo túi độc lập là chiếc nệm được cấu tạo từ hệ thống các con lò xo bọc bên trong chiếc túi vải riêng biệt. Các lò xo sẽ được kết nối với nhau bằng đường may và hệ thống khung vững chắc bao bọc bên ngoài sản phẩm. Mỗi một chiếc lò xo có khả năng hoạt động hoàn toàn độc lập nên không gây tác động lẫn nhau.

Dòng sản phẩm mang nhiều ưu điểm như đem đến khả năng nâng đỡ cơ thể tốt, hạn chế tối đa tiếng ồn và hỗ trợ phân tán áp lực dàn trải. Tuy nhiên thì, nệm lò xo có độ đàn hồi không cao bằng dòng đệm cao su.

Nệm lò xo túi độc lập là chiếc nệm được cấu tạo từ hệ thống các con lò xo bọc bên trong chiếc túi vải riêng biệt.

Nệm lò xo túi độc lập là chiếc nệm được cấu tạo từ hệ thống các con lò xo bọc bên trong chiếc túi vải riêng biệt.

2. Cấu trúc nệm lò xo Hanvico Florence

Nệm lò xo túi độc lập của Hanvico được cấu tạo từ 4 loại chất liệu khác nhau là cao su, foam, hệ thống lò xo thép và vải gấm cao cấp. Cấu trúc chi tiết của dòng sản phẩm bao gồm:

2.1. Phân lõi nệm

  • Hệ thống lò xo túi được làm từ chất liệu thép không gỉ đem đến khả năng nâng đỡ cơ thể đa vùng. Chẳng hạn như đầu, vai, lưng, hông, gối và chân.
  • Bao bọc bên ngoài lò xo là lớp cao su và lớp foam cường lực giúp tăng độ đàn hồi, khả năng thoáng khí và khả năng chịu lực tốt. 

2.2. Phần vỏ nệm

Vải áo nệm lò xo Hanvico Florence được may từ chất liệu vải gấm cao cấp đem đến độ mềm mại và độ thông thoáng cao cho sản phẩm. Chất vải gấm còn có độ bền vượt trội nên rất lâu cũ rách. 

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo túi độc lập Hanvico Florence 

Nệm lò xo túi của Hanvico được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Những công nghệ nổi bật đã được nhà sản xuất ứng dụng bên trong sản phẩm này là:

Cả ruột nệm và áo nệm đều được ứng dụng công nghệ Nano chống khuẩn số 1 Hàn QuốcCả ruột nệm và áo nệm đều được ứng dụng công nghệ Nano chống khuẩn số 1 Hàn Quốc

  • Công nghệ gia công nhiệt tân tiến làm tăng độ bền vững cho chiếc nệm lò xo. Theo đó, sản phẩm có khả năng chịu được áp lực lớn và trọng lực nặng tác động thường xuyên.
  • Cả ruột nệm và áo nệm đều được ứng dụng công nghệ Nano chống khuẩn số 1 Hàn Quốc. Công nghệ kháng khuẩn giúp cho dòng sản phẩm có khả năng hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc.
  • Công nghệ chống thấm độc đáo được tích hợp trong vỏ nệm giúp nệm không bị ẩm mốc và người dùng cũng dễ vệ sinh hơn.

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng đệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence

Sau đây là những trải nghiệm thực tế được tổng hợp từ hàng ngàn người dùng đệm lò xo túi độc quyền của Hanvico Florence:

4.1. Thiết kế đệm

Logo in sắc nét để phân biệt với hàng giả, hàng nhái.

Logo in sắc nét để phân biệt với hàng giả, hàng nhái. 

Chiếc nệm lò xo của Hanvico Florence được thiết kế nguyên miếng nên khá vững chãi. Sản phẩm sở hữu bề mặt phẳng mịn được in ấn hoa văn đẹp mắt ở cả mặt nệm và viền nệm. 

Sự kết hợp của hai tông màu trắng xám càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc nệm này. Điều đặc biệt là bên hông nệm, thương hiệu sản phẩm được in ấn to rõ và nổi bật. Logo in sắc nét để phân biệt với hàng giả, hàng nhái. 

Nệm lò xo độc quyền Hanvico Florence đang được sản xuất với 3 kích thước 160x200x30cm, 180x200x30cm, 200x200x30cm. Bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình chiếc nệm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

4.2. Về độ cứng của đệm

Nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence có độ cứng trung bình. Sản phẩm tạo cảm giác thăng bằng và dễ chịu cho người nằm. Nhờ vậy mà bạn sẽ có được giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

4.3. Về khả năng nâng đỡ 

Với kết cấu đặc biệt và độ cứng vừa phải, nệm lò xo Hanvico Florence có khả năng nâng đỡ cơ thể tốt. Sản phẩm giúp cho đầu, cổ, vai, gáy và cột sống được định hình theo cấu trúc tự nhiên. Áp lực theo đó được phân tán đồng đều để hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi vai gáy khi ngủ.

4.4. Về khả năng cách ly chuyển động

Hanvico Florence sử dụng hàng ngàn lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ đa vùng

Hanvico Florence sử dụng hàng ngàn lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ đa vùng

Bên trong nệm lò xo Hanvico Florence sử dụng hàng ngàn lò xo túi độc lập có khả năng nâng đỡ đa vùng. Mỗi một chiếc lò xo hoạt động riêng lẻ và không gây tác động lẫn nhau nên có khả năng cách ly chuyển động khá cao. Vì vậy, khi bạn trở mình các chuyển động sẽ không bị lan truyền trên diện rộng khiến cho người nằm cạnh bên thức giấc.

4.5. Về tiếng ồn

Nệm lò xo Hanvico Florence được lắp đặt bên trong hệ thống lò xo túi độc lập chịu lực tốt có khả năng cách ly chuyển động hiệu quả. Kết hợp với các lớp cao su và foam mềm mại được ép chặt vào nhau, sản phẩm giúp người nằm hạn chế tiếng ồn tối đa. 

Nệm lò xo Hanvico Florence có khả năng cách ly chuyển động hiệu quả

Nệm lò xo Hanvico Florence có khả năng cách ly chuyển động hiệu quả

4.6. Về độ thoáng khí

Nệm lò xo Havico được đánh giá có khả năng thoáng khí tốt nhờ lớp vỏ nệm được may từ chất liệu vải gấm thoát nhiệt nhanh. Lớp cao su có cấu trúc bọt hở bên trong nệm cũng kích thích quá trình lưu thông không khí. Bạn sẽ không có cảm giác bị hầm bí lưng do mồ hôi tù đọng trên chiếc nệm này.

5. Tại sao nên mua nệm lò xo túi độc lập Hanvico Florence tại Vua Nệm?

Trong rất nhiều cửa hàng bán chăn ga gối nệm hiện nay, Vua Nệm vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng. Đơn vị được người dùng tin tưởng gửi gắm niềm tin với những lý do sau đây:

5.1. Đội ngũ tư vấn viên phục vụ tận tình

Hiện tại, Vua Nệm đã mở rộng hệ thống cửa hàng lên đến con số trên 60

Hiện tại, Vua Nệm đã mở rộng hệ thống cửa hàng lên đến con số trên 60

Hiện tại, Vua Nệm đã mở rộng hệ thống cửa hàng lên đến con số trên 60. Số lượng nhân viên cũng tăng với tốc độ nhanh chóng. Mỗi một nhân viên tại Vua Nệm đều được đào tạo bài bản nên có thái độ làm việc rất chuyên nghiệp. Đến với showroom, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình và giải đáp tất cả các thắc mắc.

5.2. Vua Nệm bảo hành sản phẩm chính hãng

Nệm Hanvico Florence đang được Vua Nệm bảo hành chính hãng với thời gian kéo dài 10 năm. Bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật mọi lúc mọi nơi ngay khi cần trong suốt quá trình sử dụng chiếc nệm này.

5.3. Có chính sách mua nệm trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp lãi suất 0%

Vua Nệm hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp lãi suất 0%

Bên cạnh phương thức thanh toán bằng tiền mặt, Vua Nệm còn hỗ trợ khách hàng mua hàng trả góp lãi suất 0%. Bạn sẽ được lựa chọn kỳ hạn thanh toán linh hoạt phù hợp với khả năng tài chính của mình. Mọi người sẽ không quá nặng nề và áp lực về vấn đề tiền bạc.

5.4. Có chế độ dùng thử nệm 365 ngày

Ngoài chính sách hỗ trợ mua nệm trả góp, cửa hàng uy tín còn áp dụng chế độ dùng thử nệm trong 365 ngày. Nghĩa là bạn sẽ được dùng thử chiếc nệm Hanvico trong vòng 1 năm, nếu không ưng ý bạn sẽ được đổi tra sản phẩm và hoàn tiền.

5.5. Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tận nhà 30km

Quý khách hàng mua đệm Hanvico sẽ được miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km. Với những đơn hàng trên 1 triệu có phạm vi ngoài 30 km, bạn sẽ được hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển. Cùng với chính sách ưu đãi, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho bản thân và gia đình.

Để sở hữu ngay chiếc đệm lò xo Hanvico Florence giá tốt, hãy liên hệ với Vua Nệm ngay hôm nay. Cửa hàng bán chăn ga gối nệm sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

>>> Mua nệm lò xo túi độc quyền Hanvico Florence tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-tui-hanvico-florence.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team