Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm lò xo Amando Faro chi tiết

CẬP NHẬT 10/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

Bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp? Bạn chưa đưa ra được quyết định cuối cùng là nên chọn nệm lò xo của thương hiệu nào? Tham khảo ngay bài đánh giá nệm lò xo Amando Faro này để xem đây có đúng là sản phẩm bạn đang tìm kiếm lâu nay không nhé!  

Nệm Amando Faro rất phù hợp với không gian sống hiện đại

Nệm Amando Faro rất phù hợp với không gian sống hiện đại

1. Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo được phát minh vào năm 1870 bởi Berliner Heinrich Hampal. Đây là dòng nệm hiện đại xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Tại Việt Nam, nệm lò xo có mức độ phổ biến tương đương với các loại nệm cao su và bông ép.

Về kết cấu, nệm lò xo là thường sử dụng các loại lò xo liên kết hoặc lò xo túiNhờ khả năng nâng đỡ tốt, độ bền cao mà nệm lò xo ngày càng được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cũng có không ít nhược điểm như: giá thành cao, nặng, cồng kềnh và khó vận chuyển. Một số sản phẩm kém chất lượng còn gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

2. Cấu trúc của nệm lò xo Amando Faro

Nệm lò xo Amando Faro là loại nệm chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam có sự kết hợp hoàn hảo từ 3 chất liệu: hệ thống lò xo túi, chất liệu memory foam cùng lớp cao su thiên nhiên.

Cấu trúc nệm lò xo Amando Faro

Cấu trúc nệm lò xo Amando Faro

2.1. Phần ruột nệm

Phần ruột nệm được cấu tạo từ:

  • Hệ thống lò xo túi có khả năng nâng đỡ 5 vùng cơ thể riêng biệt: đầu, vai, hông, đầu gối và chân.
  • Bao bọc bên ngoài hệ thống lò xo là 4 lớp Foam cao cấp: PU Foam, Memory foam, Gel Foam và Gel Memory Foam. 4 lớp này vừa giúp nệm luôn thông thoáng vừa có tính kháng khuẩn bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
  • Lớp cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, giữ cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất, đặc biệt phù hợp với quá trình phát triển xương khớp của trẻ nhỏ.

2.2. Phần vỏ

Vỏ nệm được làm từ 2 loại vải

Vỏ nệm được làm từ 2 loại vải

Vỏ nệm được làm từ 2 loại vải với 2 chức năng khác nhau:

  • Lớp vải lạnh cao cấp được phân bổ phía bề mặt trên của nệm giúp tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng.
  • Lớp vải chống trượt được đặt phía dưới nệm giúp nệm được cố định, bám chắc mặt sàn và không bị dịch chuyển trong quá trình sử dụng.

Tóm lại, với cấu trúc hoàn hảo này, nệm lò xo Amando Faro xứng đáng nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất hiện nay mà nó đang đạt được.

3. Công nghệ sản xuất nệm lò xo Amando Faro

Đúng với đẳng cấp của mình, nệm lò xo Amando Faro đã ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay vào quá trình sản xuất nệm:

  • Công nghệ lò xo túi 5 zones hiện đại làm hạn chế ảnh hưởng tới người nằm cùng khi bạn di chuyển hoặc trở mình trên tấm nệm.
  • Công nghệ Gel Memory foam độc quyền được dùng để sản xuất riêng cho dòng sản phẩm này giúp khắc phục tình trạng đau mỏi vai gáy sau mỗi lần ngủ.
  • Công nghệ Cool Gel giúp nệm trở nên thoáng mát hơn, không còn tính trạng bí bách, nóng khi nằm nệm kể cả trong mùa hè oi bức.

Nệm lò xo Amando Faro đã ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay

Nệm lò xo Amando Faro đã ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm lò xo Amando Faro

4.1. Độ cứng

Nệm lò xo Amando Faro được đánh giá là nệm có độ cứng trung bình, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn.

4.2. Khả năng nâng đỡ

 Nệm Amando Faro có khả năng nâng đỡ tốt

 Nệm Amando Faro có khả năng nâng đỡ tốt

Với kết cấu đặc biệt của mình, nệm có khả năng nâng đỡ tốt, giúp khắc phục tình trạng đau mỏi vai gáy, đau lưng mỗi khi thức dậy nhờ khả năng phân tán lực tốt và độ đàn hồi cao.

4.3. Cách ly chuyển động

Với hệ thống lò xo túi độc lập 5 vùng, nệm có khả năng cách ly chuyển động tốt. Điều này đồng nghĩa với việc, khi người dùng chuyển động trên nệm chỉ ảnh hưởng đến duy nhất vùng bị tác động lực, các vùng lân cận sẽ không bị ảnh hưởng.

4.4. Tiếng ồn

Nệm lò xo Amando Faro không gây tiếng ồn vì nệm sử dụng hệ thống bằng thép cao cấp có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, không gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Túi vải bọc lò xo cũng giúp giảm lực ma sát, hạn chế tiếng rít từ nệm.

Nệm lò xo Amando Faro không gây tiếng ồn vì nệm sử dụng hệ thống bằng thép cao cấp

Nệm lò xo Amando Faro không gây tiếng ồn vì nệm sử dụng hệ thống bằng thép cao cấp 

4.5. Thoáng khí

Nệm lò xo Amando Faro được đánh giá cao về khả năng thoáng khí nhờ công nghệ Gel Foam Memory hiện đại kết hợp với lớp vỏ nệm làm từ vải lạnh giúp tăng cường khả năng thoáng khí cho nệm. 

4.6. Thiết kế

Nệm được thiết kế dạng phẳng

Nệm được thiết kế dạng phẳng

Lớp áo nệm được phối hợp màu sắc khá hài hòa giữa màu trắng sáng và màu xám nhạt, cùng họa tiết bắt mắt. Bên cạnh đó, phần logo được thêu rất tinh tế, sắc sảo và nổi bật giúp tăng sự sang trọng và tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Nệm với logo được thêu nổi bật và sắc nét

Nệm với logo được thêu nổi bật và sắc nét

5. Tại sao nên mua nệm lò xo Amando Faro tại hệ thống Vua Nệm?

Vua Nệm tự tin là đơn vị cung cấp nệm chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam, với hệ thống hơn 70 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng sự thoải mái và thuận tiện nhất khi mua sắm, Vua Nệm triển khai cả 2 hình thức mua hàng: trực tiếp hoặc online, cùng những chính sách vô cùng ưu đãi như sau:

5.1. Thời gian bảo hành

Vua Nệm cam kết thực hiện đúng với chính sách bảo hành từ phía nhà sản xuất. Dù khách hàng mua hàng bằng hình thức nào cũng đều được hưởng quyền lợi như nhau.

Với sản phẩm nệm lò xo Amando Faro cao cấp, Vua Nệm bảo hành 1 năm kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Quý khách có thể dễ dàng sở hữu nệm lò xo Amando Faro nhờ chính sách trả góp lãi suất 0% được áp dụng tại Vua Nệm. 

Vua Nệm tự hào là đơn vị tiên phong áp dụng phương thức thanh toán này giúp cho khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm cao cấp một cách nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Xem thêm thông tin chi tiết về chương trả góp lãi suất 0% tại đây: https://vuanem.com/blog/tra-gop-online-lai-suat-0-dong.html 

5.3. Miễn phí vận chuyển

Tại Vua Nệm, khi bạn mua bất kỳ đơn hàng nào có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính dưới 30km, sẽ được miễn phí vận chuyển tận nhà.

Với bán kính lớn hơn 30km, Vua Nệm hỗ trợ 50% phí vận chuyển..

Miễn phí vận chuyển khi bạn mua bất kỳ đơn hàng nào có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính dưới 30km.

Miễn phí vận chuyển khi bạn mua bất kỳ đơn hàng nào có giá trị trên 1.000.000đ và bán kính dưới 30km.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Quý khách hàng được trải nghiệm chương trình nằm thử 365 ngày

Nằm trong chương trình nâng cao trải nghiệm mua sắm cho quý khách hàng, Vua Nệm áp dụng chính sách 365 ngày ngủ thử để khách hàng có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm thực tế nhất trước khi quyết định gắn bó với nó hay không.

Tức là trong 365 ngày này, nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh khiến bạn không hài lòng với sản phẩm thì đều có thể đổi trả.

Bạn sẽ khó có thể tìm được một đơn vị nào cung cấp sản phẩm nệm lò xo Amando Faro có những chính sách tuyệt vời như của Vua Nệm.

Mua nệm ngay tại đây: https://vuanem.com/nem-lo-xo-amando-faro.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team