Chuyên gia nệm

Nệm lò xo Amando Elite – Tiên phong cho xu hướng ngủ “kiểu mới”

CẬP NHẬT 25/10/2023 | BỞI Hương Lăng

Luôn đi đầu trong xu hướng đổi mới giấc ngủ, thương hiệu Amando vừa trình làng dòng nệm lò xo Amando Elite. Đúng như tên gọi, Amando Elite chính là kết tinh của sự ưu tú mà nhà sản xuất nệm lâu năm này đã dày công phát triển nên sản phẩm. Vậy nệm lò xo Amando Elite có điều gì mà hấp dẫn khách hàng đến vậy?

1. Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Amando

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian, thương hiệu Amando là sự gói gọn của tinh hoa nước Ý, mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều như tác phẩm nghệ thuật mang đậm hơi thở Châu Âu. Đặc biệt, mỗi dòng nệm Amando đều đề cao sự đơn giản và tinh tế, những chi tiết rườm rà đều được lược bỏ tối đa, nhường chỗ cho những điểm nhấn đầy tính lãng mạn. 

2. Nệm lò xo Amando Elite – Tiên phong cho xu hướng ngủ “kiểu mới”

Nệm lò xo Amando Elite cũng không nằm ngoài dòng chảy khi khoác trên mình vẻ đẹp lịch lãm và tinh tế. Hơn hết, dòng nệm này cũng được đánh giá cao khi ứng dụng chất liệu và công nghệ hiện đại tạo nên xu hướng ngủ “kiểu mới” với nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng sánh được. 

Tương tự như dòng nệm truyền thống, nệm lò xo Amando Elite có cấu trúc nệm lò xo túi độc lập mang đến sự vững chãi, nâng đỡ các vùng cơ thể và duy trì cột sống ở trạng thái tự nhiên nhất. Điểm khác biệt của dòng nệm này chính là ứng dụng những chất mới vào lớp topper nệm giúp tăng cường sự mềm mại, êm ái và luồng khí được lưu thông tốt hơn. 

 Nệm lò xo Amando Elite là dòng nệm vừa mới trình làng trong thời gian gần đây
Nệm lò xo Amando Elite là dòng nệm vừa mới trình làng trong thời gian gần đây

Điển hình như sử dụng chất liệu Convoluted Foam với công nghệ profile cutting có khả năng biến đổi giúp nâng đỡ đa vùng cơ thể, giữ cho cột sống khỏe mạnh nhất. Hạt Copper cũng được tích hợp vào nệm giúp tăng khả năng kháng khuẩn, điều hoà thân nhiệt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nằm. 

Lớp áo bọc nệm dùng vải kháng khuẩn với công nghệ Anti-Microbial tích hợp vào trong cấu trúc vải, hạn chế sự lây lan vi khuẩn, virus, nấm cùng những tác nhân gây bệnh. Đồng thời giảm những nguy cơ lây bệnh và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Nệm lò xo Amando Elite hiện đang có ba sản phẩm với những tính năng riêng biệt, đó là: 

3. Đánh giá chi tiết những sản phẩm thuộc dòng nệm Amando Elite

3.1. Nệm lò xo Amando Elite Original 

Sản phẩm sử dụng khung nệm lò xo túi độc lập tạo sự linh hoạt cùng khả năng hấp thụ chuyển động êm ái ngay cả khi bạn đang say giấc nồng. Chính điều này sẽ không làm phiền đến người nằm bên cảnh, đảm bảo người ngủ cùng có giấc ngủ ngon trong suốt đêm dài. 

Lớp Convoluted PU foam giúp cung cấp không gian thoáng khí và tỏa nhiệt tốt, đồng thời giảm mồ hôi, mang đến cảm giác thực sự thoải mái khi nằm. Đặc biệt, lớp áo bọc nệm có sử dụng vải kháng khuẩn cùng công nghệ Anti-Microbial hạn chế sự phát triển, lây lan vi khuẩn, virus, nấm mốc gây bệnh, giúp tăng cường sức khoẻ người nằm. 

Nệm lò xo Amando Elite Original 
Nệm lò xo Amando Elite Original

3.2. Nệm lò xo Amando Elite Plus 

Nệm sử dụng khung nệm lò xo túi nâng đỡ 3 vùng cơ thể, giúp hấp thụ từng chuyển động người nằm, không gây áp lực lên các vùng cơ thể, giúp bảo vệ sức khoẻ xương khớp tối đa. 

Bao bọc bên ngoài là lớp Memory Foam cùng hạt gel được tích hợp giúp nâng đỡ và ôm sát đường cong của cơ thể, giúp điều hoà thân nhiệt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nằm.

Đặc biệt, lớp Convoluted Gel infused Firm PU Foam tăng cường khả năng thoáng khí, giúp tản nhiệt, giảm mồ hôi, mang đến sự thoải mái tối đa những trải nghiệm của người nằm. Lớp áo bọc nệm dùng vải cooling cùng công nghệ Anti-Microbial  mang đến sự mát mẻ, thích hợp dùng cho cả bốn mùa trong năm. 

Nệm lò xo Amando Elite Plus 
Nệm lò xo Amando Elite Plus

3.3. Nệm lò xo Amando Elite Grand 

Nệm lò xo Amando Elite Grand sử dụng khung lò xo túi phân phối 5 vùng tạo sự cân bằng cho những điểm gây áp lực lên cơ thể, bảo vệ xương khớp của người nằm.

Lớp Memory Foam tích hợp thêm hạt Copper giúp nâng đỡ và ôm sát đường cong cơ thể, đồng thời kháng khuẩn và điều hoà thân nhiệt, mang lại cảm giác dễ chịu cho người nằm.

Chất liệu trong vải sợi cooling mang đến cảm giác tươi mát, thoáng khí nên thích hợp sử dụng trong bốn mùa. Đặc biệt lớp cao su giúp nệm đàn hồi tốt hơn, vừa có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và gia tăng khả năng thoáng khí. 

Nệm lò xo Amando Elite Grand
Nệm lò xo Amando Elite Grand

4. Có thể mua nệm Amando Elite ở đâu? 

Hệ thống cửa hàng Vua Nệm hiện đang phân phối độc quyền những sản phẩm nệm & chăn ga gối thuộc thương hiệu Amando. Tại Vua Nệm còn có những chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng tháng giúp khách hàng có thể mua nệm với giá thành phải chăng nhất. 

Mời bạn đến cửa hàng Vua Nệm gần nhất để nằm thử và trải nghiệm nệm lò xo Amando Elite để có lựa chọn phù hợp nhất. Mọi thắc mắc hãy liên hệ hotline 1800 2092 để được giải đáp chi tiết nhất. 

Bài viết liên quan:

Hương Lăng
Hương Lăng