Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva

CẬP NHẬT 11/10/2022 | BỞI Tôn Vân

Hiện nay, nệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva à một trong những dòng nệm foam được yêu thích nhất trên thị trường. Sản phẩm với những tính năng ưu việt đã chinh phục được hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam. Cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm nệm gấp 3 Eva đến từ thương hiệu nệm Goodnight bạn nhé!

Đệm Foam Goodnight Eva
Nệm Foam Goodnight Eva là một trong những sản phẩm nệm gấp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

1. Có nên mua nệm foam hay không?

So với đệm lò xo và nệm cao su đã khá quen thuộc với thị trường người tiêu dùng thì nệm foam lại chỉ mới được biết tới trong vài năm gần đây. Tuy không chiếm lợi thế trong khoản thời gian ra mắt nhưng nệm foam lại nhanh chóng khẳng định giá trị của mình, trở thành một “đối thủ cạnh tranh đáng gờm” với những dòng nệm đi trước. 

Ưu điểm rõ nhất của nệm foam chính là khả năng nâng đỡ tuyệt vời, sự êm ái và thoải mái không thua gì một chiếc đệm cao su tự nhiên mà giá thành rẻ hơn loại đệm này. Khi nằm lên, đệm foam sẽ từ từ xẹp xuống ở một biên độ nhất định mà không bị lún quá sâu gây khó chịu.

Nhờ vậy mà cơ thể người nằm được nâng đỡ một cách tuyệt vời, hạn chế tình trạng đau lưng, đau cột sống. Ngoài ra, đệm foam không có mùi cao su nên phù hợp với những người hay bị dị ứng với các loại mùi hoặc hương liệu. 

Về phân loại, khi tìm hiểu về nệm foam, bạn có thể từng nghe qua một vài chất liệu phổ biến như Polyfoam, Memory Foam, PVC Foam…Trong số đó, Memory Foam đang là chất liệu khá được ưa chuộng bởi khả năng nâng đỡ tốt mà không gây tình trạng lún xẹp, khi nằm cho cảm giác mềm mại và êm ái. 

Có nên mua nệm foam hay không khiến nhiều người đắn đo

2. Nệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva có tốt không? Có nên mua nệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva hay không?

Goodnight là một thương hiệu nệm ngủ khá thân quen với người tiêu dùng Việt Nam. Một số sản phẩm tiêu biểu của Goodnight như nệm foam Goodnight Green Tea, nệm foam Goodnight Galaxy, nệm lò xo Goodnight 4Stars,… Trong số đó, nệm foam gấp 3 Goodnight Eva được ưa chuộng hơn cả. Rốt cuộc đệm foam gấp 3 Goodnight Eva có điểm gì tốt mà thu hút người tiêu dùng vậy? 

2.1. Mang lại cảm giác êm ái cho người nằm

Nệm bông ép quá cứng còn nệm cao su mặc dù êm ái những giá thành quá cao? Goodnight Eva chính là sự lựa chọn lý tưởng để giải quyết cả hai vấn đề này. Với chất liệu là Foam Rebond tỷ trọng cao mang lại cảm giác êm ái, mềm mại không thua gì một chiếc đệm cao su mà giá rẻ hơn rõ rệt. Hơn nữa, đệm foam gấp 3 Goodnight Eva còn đảm bảo nâng đỡ cơ thể ở nhiều trọng lượng và vóc dáng khác nhau. 

2.2. Độ đàn hồi cao

Lõi nệm foam gấp 3 Goodnight Eva được làm bằng foam rebond. Đây là một loại foam có độ đàn hồi cao, rắn chắc và chịu được lực tác động lớn. Chính nhờ điều này mà nệm Goodnight Eva mang lại cảm giác mềm mại, đàn hồi tốt hơn với những dòng đệm bông truyền thống nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực và nâng đỡ cơ thể. 

Đệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva mang đến cảm giác êm ái
Nệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva mang đến cảm giác êm ái tuyệt đối cho người nằm

2.3. Tốt cho sức khỏe 

Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva được tạo thành từ chất liệu foam chọn lọc nên rất an toàn và sạch sẽ. Bạn sẽ không phải lo lắng về hiện tượng đệm bị tồn đọng các chất độc hại không tốt cho sức khỏe. 

2.4. Tiết kiệm diện tích phòng ngủ

Nệm gấp là một trong những loại nệm phổ biến trong các gia đình Việt Nam hiện nay. Với đặc tính có thể thu nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển nên đệm gấp rất phù hợp với những căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, sinh viên và những người hay di chuyển nơi ở. 

Khi nói tới nệm gấp thì hầu như ta liên tưởng tới ngay loại đệm bông ép. Điều này cũng đúng vì đệm gấp bông ép ra đời trước đệm gấp foam nên được dùng phổ biến hơn. Tuy nhiên, sự ra đời của nệm gấp foam lại mang tới cho người nằm trải nghiệm êm ái hơn so với đệm bông ép mà vẫn giữ lại trọn những ưu điểm của điểm gấp. Chính vì thế, xu hướng người dùng tìm tới đệm gấp 3 Goodnight Eva cũng ngày một tăng. 

Tựa như tên gọi của mình, nệm gấp 3 Goodnight Eva giúp người dùng tối ưu hóa phần không gian trong gia đình mà vẫn mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và đảm bảo chất lượng giấc ngủ được trọn vẹn nhất.

2.5. Vỏ nệm sang trọng

Vải gấm Polyester (gấm sợi tổng hợp) được dùng làm vỏ bọc nệm gấp 3 Goodnight Eva. Đây là loại vải có nguồn gốc xuất xứ tơ tằm, không dễ bị phai màu dưới tác động của thời gian, bề mặt mềm mại và khá an toàn cho sức khỏe của con người.

Thêm vào đó, những họa tiết của vỏ nệm thường được thiết kế sang trọng tạo không gian phòng ngủ trang nhã nhưng không kém phần tươi mới và tràn đầy sức sống. 

Vỏ đệm Foam Goodnight Eva
Vỏ nệm Foam Goodnight Eva được thiết kế sang trọng, đẳng cấp

3. Người tiêu dùng nói gì nệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva?

“Nhà mình rất nhỏ nên phòng khách với phòng ngủ được dùng chung. Vì thế mình muốn tìm nệm gấp, không dùng nữa thì gấp lại cho tiện. Và may mắn khi mình được biết đến nệm Goodnight Eva. nệm khá êm, nằm ngủ ngon.” – chị T.A chia sẻ.

“Thật sự là tôi chẳng mong đợi nhiều khi mua nệm với mức giá thấp như vậy. Lúc đó nhân viên giới thiệu thì mua thôi. Nhưng đệm sử dụng khá ok. Rất nhẹ, di chuyển dễ dàng. Nhìn chung, nệm khá ổn so với giá tiền khoảng 2 triệu rưỡi” – anh K cho hay.

Tham khảo mua nệm foam gấp 3 Goodnight Eva tại đây: https://vuanem.com/nem-foam-goodnight-eva.html

4. Mua nệm Foam Gấp 3 Goodnight Eva chính hãng tại Vua Nệm

Nệm foam gấp 3 Goodnight Eva đã có mặt tại các hệ thống bán lẻ của Vua Nệm. Vua Nệm là một đơn vị uy tín chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Tempur (Mỹ), Dunlopillo (Anh Quốc), Aeroflow (Nhật Bản); Amando, Goodnight, Kim Cương; Liên Á, Tuấn Anh, Doona, … Với slogan “NGỦ NGON – SỐNG TRỌN”, VUA NỆM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 

Khi mua nệm foam gấp 3 Goodnight Eva nói riêng và các sản phẩm của Vua Nệm nói chung, khách hàng được miễn phí trả hàng trong vòng 100 ngày và bảo hành đúng quy định của nhà sản xuất. Đặc biệt, các sản phẩm tại Vua Nệm đều được bán với mức giá cạnh tranh, lại còn được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

Vua Nệm
Vua Nệm là một đơn vị uy tín chuyên phân phối sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng

Ngoài ra, Vua Nệm còn miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trong vòng 30km. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn đã có thể nhanh chóng nhận được chiếc nệm foam gấp 3 Goodnight Eva chính hãng dù bạn ở bất kỳ tỉnh và thành phố nào trên toàn quốc. Không cần phải ra khỏi nhà hoặc tìm tới cửa hàng trực tiếp, khách hàng trên toàn quốc có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm Nệm và Chăn Ga Gối ưng ý, hợp túi tiền tại hệ thống trực tuyến ngay website vuanem.com

Bạn đang muốn mua một chiếc nệm gấp nhỏ gọn, tiện dụng? Bạn yêu thích các sản phẩm đến từ thương hiệu nệm ngủ Goodnight? Còn chần chừ gì mà không truy cập trang website vuanem.com để mua ngay nệm foam gấp 3 Goodnight Eva làm món quà cho giấc ngủ của bản thân và gia đình mình.

Bài viết liên quan:

Tôn Vân
Tôn Vân