Chuyên gia nệm

7 tiêu chí đánh giá nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam

CẬP NHẬT 04/07/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam là dòng nệm có chức năng massage cơ thể một cách dịu nhẹ. Chiếc nệm này còn sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau nên mang đến cho người dùng sự yêu thích lớn. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng của dòng sản phẩm, Vua Nệm đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đánh giá nệm Foam Massage Goodnight By Color Foam chi tiết. Bạn có thể tham khảo nhanh ngay sau đây để biết được đây có phải là người bạn đồng hành lý tưởng hay không?

Nêm foam Goodnight By Color Foam đến từ Nhật Bản

Nêm foam Goodnight By Color Foam đến từ Nhật Bản 

1. Nệm Foam Massage là gì?

Nệm Foam massage là chiếc đệm được sản xuất từ chất liệu Foam hay còn gọi là mút và bọt xốp. Nệm sở hữu cấu trúc foam có khả năng massage nhẹ các điểm huyệt cơ thể, mang đến cảm giác xoa bóp thư giãn cho người nằm. Bên ngoài lớp mút xốp dùng để sản xuất nệm được thiết kế thêm lớp vỏ bọc để tăng hiệu quả bảo vệ lõi nệm foam. 

Thông thường các nhà sản xuất sử dụng từ 2 đến 3 lớp foam bên trong một chiếc đệm của mình. Tùy vào từng sản phẩm mà nệm sẽ có dạng gấp 2, gấp 3 tiện lợi hoặc có dạng nguyên miếng.

2. Cấu trúc nệm Foam massage Goodnight By Color Foam

Nệm Foam Goodnight By Color Foam có cấu tạo bao gồm lõi nệm và áo nệm. Sản phẩm có cấu trúc chi tiết như sau:

2.1. Phần lõi nệm nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Lõi nệm sở hữu cấu trúc lượn sóng (profile cutting)

Lõi nệm sở hữu cấu trúc lượn sóng (profile cutting)

Lõi nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam được sản xuất từ chất liệu PU Foam cao cấp có độ dày 9cm. Lõi nệm sở hữu cấu trúc lượn sóng (profile cutting) trông giống như các dãy sóng biển đang lượn lờ nhấp nhô. Với cấu trúc đặc biệt này, sản phẩm mang đến khả năng massage nhẹ nhàng và rất thoáng khí.

2.2. Phần áo nệm nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Áo nệm Foam Massage Nhật Bản Goodnight By Color Foam là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải thun mềm mại và loại vải lưới 3D siêu thoáng. Lớp vải 3D được may tại vị trí vai, gáy để hạn chế tối đa tình trạng đổ mồ hôi cho người nằm khi ngủ. Thiết kế vỏ nệm dễ tháo rời mang đến sự tiện lợi cao trong quá trình vệ sinh.

Áo nệm Foam massage Goodnight là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải thun mềm mại và loại vải lưới 3D siêu thoáng

Áo nệm Foam massage Goodnight là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải thun mềm mại và loại vải lưới 3D siêu thoáng

3. Công nghệ sản xuất nệm Foam Goodnight By Color Foam

Bên trong chiếc nệm Goodnight By Color Foam được ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản. Nổi bật nhất có thể kể đến là công nghệ profile cutting tạo cho lớp chất liệu PU Foam cấu trúc lượn sóng với bề mặt trứng lồi lõm.

Cấu trúc lượn sóng vừa tăng hiệu quả massage, vừa tăng hiệu quả thoát khí, đồng thời kích thích tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn. Sản phẩm mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và hạn chế tối đa tình trạng đau nhức, tê bì chân tay.

Cấu trúc lượn sóng vừa tăng hiệu quả massage, vừa tăng hiệu quả thoát khí

Cấu trúc lượn sóng vừa tăng hiệu quả massage, vừa tăng hiệu quả thoát khí

Ngoài ra, nệm Goognight còn được sản xuất bằng công nghệ ép cuộn hiện đại nên có trọng lượng nhẹ và đặc tính mềm dẻo. Bạn có thể gấp nệm gọn gàng để di chuyển và bảo quản dễ dàng.

4. Trải nghiệm thực tế khi dùng nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Việc sử dụng nệm Goodnight By Color Foam mang đến khách hàng khá nhiều trải nghiệm thú vị dưới đây:

4.1. Về thiết kế nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Nệm Goodnight By Color Foam được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng như 120x200x9cm, 160x200x9cm, 180x200x9cm, 200x220x9cm. Tùy vào nhu cầu của bạn và gia đình, bạn có thể lựa chọn chiếc nệm có kích thước phù hợp.

 

Nệm Goodnight By Color Foam mang vẻ đẹp tối giản và gây ấn tượng với cách phối màu độc đáo

Nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight mang vẻ đẹp tối giản và gây ấn tượng với cách phối màu độc đáo

Nhìn một cách tổng thể, nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight mang vẻ đẹp tối giản và gây ấn tượng với cách phối màu độc đáo. Trong đó, mặt nệm có màu trắng sữa được phối với viền nệm màu xanh dương đậm. Nếu bạn yêu thích dòng sản phẩm có vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, thì Goodnight By Color Foam chính là gợi ý khá lý tưởng.

4.2. Về độ cứng nnệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight được sản xuất từ chất liệu PU Foam mềm mại nên có độ cứng không cao. Sản phẩm ôm trọn cơ thể người nằm rất thích hợp dùng cho những ai có thói quen nằm đệm êm ái.

 

Nệm Massage Goodnight By Color Foam có độ cứng không cao

nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight có độ cứng không cao

4.3. Về độ cân bằng nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Mặc dù nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight có độ mềm cao, nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ cân bằng tốt. Bạn sẽ không có cảm giác bị nghiêng ngả hoặc chìm lún khi nằm trên chiếc nệm này. Thay vào đó, bạn sẽ cảm nhận được độ thăng bằng lý tưởng khi ngả lưng trên nệm Massage. 

4.4. Về khả năng nâng đỡ cơ thể nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Chiếc nệm Goodnight By Color Foam có độ cân bằng tốt hỗ trợ nâng đỡ cơ thể

Chiếc nệm Goodnight By Color Foam có độ cân bằng tốt hỗ trợ nâng đỡ cơ thể 

Chiếc nệm Goodnight By Color Foam có độ cân bằng tốt hỗ trợ nâng đỡ cơ thể người nằm đa điểm. Điều này cũng đồng nghĩa rằng các vùng như cổ, lưng, vai, gáy và hông của bạn sẽ luôn được đặt trong trạng thái thoải mái nhất. Áp lực theo đó cũng được phân tán đều để mọi người không bị đau nhức, mệt mỏi sau khi ngủ.

4.5. Về tiếng ồn nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight

Do nệm Foam massage Nhật Bản Goodnight được làm từ chất liệu PU Foam mềm mại nên sản phẩm không gây ra tiếng động lớn khi trở mình. Chất liệu này còn có khả năng cách ly chuyển động tốt nhờ khả năng giới hạn chuyển động trong một phạm vi nhỏ. Vì vậy, dòng sản phẩm mang đến giấc ngủ êm ái nhất cho người nằm.

4.6. Về độ thoáng khí

Nói về độ thoáng khí của dòng sản phẩm, việc kết hợp chất liệu vải thun với vải lưới 3D siêu thoáng đã giúp cho nệm có khả năng thoát nhiệt nhanh. Bạn sẽ không có cảm giác bị nóng bức ngay cả khi nằm trên nệm trong những ngày hè nóng nực.

 

Nệm Goodnight By Color Foam hút ẩm, thoáng khí

Nệm Goodnight By Color Foam hút ẩm, thoáng khí

4.7. Di chuyển dễ dàng

Chiếc nệm Goodnight có độ mềm vừa phải, không quá sụt lún nên bạn có thể bước ra từ nệm một cách dễ dàng. Ttrong quá trình ngả lưng, bạn có thể xoay trở nhiều tư thế mà không gặp khó khăn.

5. Tại sao nên mua đệm Goodnight By Color Foam tại Vua Nệm?

Quý khách hàng có nhu cầu mua nệm Goodnight By Color Foam hãy liên hệ ngay hệ thống cửa hàng bán chăn ga gối nệm của Vua Nệm với hơn 60 cửa hàng trên 63 tỉnh thành sẵn sàng phục vụ người dùng.Vua Nệm mang đến cho bạn dòng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất như sau:

5.1. Dịch vụ tư vấn bán hàng nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên tại Vua Nệm luôn phục vụ rất nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên tại Vua Nệm luôn phục vụ rất nhiệt tình

Với phương châm “xem khách hàng như là người thân trong gia đình”, đội ngũ nhân viên tại Vua Nệm luôn phục vụ rất nhiệt tình. Theo đó, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và hướng dẫn tham khảo chiếc nệm chất lượng phù hợp nhất cho gia đình.

5.2. Giao nhận nệm miễn phí uy tín

Với đơn hàng từ 1 triệu đồng có bán kính tao nhận trong vòng 30 km, bạn sẽ được miễn phí 100%. Với đơn hàng nằm ngoài bán kính nêu trên, bạn sẽ được hỗ trợ 50% vận chuyển. Vua Nệm cam kết giao hàng tận nhà đúng hẹn. 

Với đơn hàng từ 1 triệu đồng có bán kính tao nhận trong vòng 30 km, bạn sẽ được miễn phí 100%

Với đơn hàng từ 1 triệu đồng có bán kính tao nhận trong vòng 30 km, bạn sẽ được miễn phí 100%

5.3. Bảo hành nệm chính hãng dài hạn

Chiếc nệm Goodnight By Color Foam được Vua Nệm nhập khẩu và phân phối chính hãng. Sản phẩm đang được áp dụng chế độ bảo hành kéo dài 5 năm để mọi người yên tâm sử dụng.

5.4. Hỗ trợ mua nệm trả góp lãi suất 0%

Đối với những khách hàng có tài chính eo hẹp, Vua Nệm sẵn sàng hỗ trợ bạn mua nệm trả góp lãi suất 0%. Gói vay có kỳ hạn thanh toán linh hoạt giúp người dùng không bị áp lực kinh tế khi mua sắm.

5.5. Có chế độ dùng thử nệm trong 365 ngày 

Vua Nệm là một trong số ít những nơi áp dụng chế độ dùng thử nệm trong 365 ngày

Vua Nệm là một trong số ít những nơi áp dụng chế độ dùng thử nệm trong 365 ngày

Hiện tại, Vua Nệm là một trong số ít những nơi áp dụng chế độ dùng thử nệm trong 365 ngày. Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm thực tế trong vòng một năm. Nếu không hài lòng, bạn có thể hoàn trả cho showroom Vua Nệm.

Tiếp tục mang đến nhiều tiện ích mua sắm, Vua Nệm đang giảm giá hấp dẫn cho dòng nệm Goodnight By Color Foam. Bạn hãy nhanh tay liên hệ cửa hàng bán nệm uy tín hoặc truy cập vào website để đặt mua chiếc nệm Nhật Bản ngay hôm nay.

>>> Mua nệm tại đây: https://vuanem.com/nem-massage-nhat-ban-color-foam-goodnight.html

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team