Chuyên gia nệm

Đánh giá 2 loại nệm Dunlopillo chi tiết : Nệm lò xo và nệm cao su

CẬP NHẬT 07/04/2023 | BỞI Vua Nệm Team

Khi nhắc tới các thương hiệu nệm nổi tiếng, những cái tên lâu đời như Liên Á, Vạn Thành sẽ hiện lên trong tâm trí người Việt Nam. Nhưng bên cạnh những cái tên này, chúng ta cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của các thương hiệu ngoại nhập như Tempur, Hanvico,…Và điển hình nhất là Dunlopillo. Nổi tiếng là thế nhưng các dòng nệm của thương hiệu Dunlopillo có đủ tốt và chất lượng? Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu thêm qua bài đánh giá nệm Dunlopillo  sau đây nhé.

1. Khái quát về thương hiệu nệm Dunlopillo

Tuy lạ lẫm với phần lớn các nước châu Á, Dunlopillo lại là một cái nổi bật trong thế giới nệm tại châu Âu. Dunlopillo đã được thành lập từ năm 1929 tại nước Anh với gần một trăm năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và đảm bảo giấc ngủ cho khách hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người châu Âu khi nhắc đến nệm lò xonệm cao su

Vậy nên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của từng dòng sản phẩm thuộc Dunlopillo. Hơn nữa, Dunlopillo cũng luôn phát triển theo tiêu chí không ngừng cố gắng để cải thiện bản thân mình hơn. Từ đó, có thể cung cấp cho người tiêu dùng một giấc ngủ thoải mái và tròn giấc nhất.

Dunlopillo
Dunlopillo lại là một cái nổi bật trong thế giới nệm tại châu Âu

2. Nệm lò xo Dunlopillo

2.1 Nệm lò xo là gì?

Nệm lò xo nổi tiếng là một trong những loại nệm có độ đàn hồi cao nhất. Với cấu tạo gồm lò xo dạng xoắn làm từ thép chống gỉ, nệm có độ bền bỉ, dẻo dai cao cùng khả năng chịu lực, đàn hồi tốt khi người nằm xoay người. Các lò xo cũng có sự bố trí hợp lý nên có thể nâng tuổi thọ của nệm lên đến gần 20 năm.

Hiện nay, tại Việt Nam có hai dòng nệm lò xo phổ biến nhất là: nệm lò xo túi độc lập và nệm lò xo liên kết. Cả hai dòng này đều có độ đàn hồi tốt và được người tiêu dùng yêu thích.

Nệm lò xo
Nệm lò xo nổi tiếng là một trong những loại nệm có độ đàn hồi cao nhất.

2.2 Đánh giá nệm lò xo Dunlopillo

Những năm gần đây, các dòng nệm lò xo của Dunlopillo dần phổ biến hơn tại Việt Nam với rất nhiều lời khen có cánh cũng như tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Vậy hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu và đánh giá chất lượng của những chiếc nệm lò xo Dunlopillo nhé.

2.2.1 Nhiều loại nệm lò xo với giá cả, mẫu mã đa dạng.

Đối với nệm lò xo, Dunlopillo cung cấp cho người tiêu dùng tới ba dòng nệm là nệm lò xo liên kết, nệm lò xo túi liên kết và nệm lò xo túi độc lập. Dunlopillo còn phân hẳn ra bộ sưu tập tiêu chuẩn và cao cấp để khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm mà mình cần. Mỗi một dòng sản phẩm đều được đảm bảo về mặt chất lượng bất kể giá cả nhằm cung cấp cho người dùng một giấc ngủ tròn giấc và thoải mái nhất.

2.2.2 Chất liệu đạt chuẩn

Các dòng nệm lò xo của Dunlopillo đều được sử dụng thép chống gỉ nên luôn có độ bền và khả năng chịu lực cao. Do đó, nệm lò xo của Dunlopillo thường có thời gian sử dụng dài, lên đến 15-20 năm mà nệm vẫn ít có dấu hiệu hư hỏng hay bị lún. 

Các dòng nệm lò xo của Dunlopillo
Các dòng nệm lò xo của Dunlopillo đều được sử dụng thép chống gỉ nên luôn có độ bền và khả năng chịu lực cao.

Phần lớn những nguyên liệu, chất liệu làm nệm cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, trải qua nhiều sự chọn lọc khắt khe và đạt chứng nhận nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về mức độ an toàn của các sản phẩm thuộc Dunlopillo.

2.2.3 Kỹ thuật làm nệm tiên tiến

Trong suốt gần một trăm năm hoạt động trong ngành nệm, Dunlopillo đã phát triển được rất nhiều kỹ thuật lò xo độc đáo và tiên tiến như Dynamic IPS hay Parallel IPS System. Chính những bước đột phá này đã giúp những chiếc nệm lò xo của Dunlopillo có độ đàn hồi và độ bền vượt trội so với một số nệm lò xo khác.

Ngoài đột phá trong kỹ thuật, đệm lò xo của Dunlopillo còn được phủ thêm một lớp cao su phía trên, tạo sự thoáng khí, mềm mại và êm ái cho người dùng. Lớp cao su này còn có khả năng chống mốc và vi khuẩn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho giấc ngủ của khách hàng. 

2.2.4 Thiết kế sang trọng

Trong thiết kế của Dunlopillo
Trong thiết kế của Dunlopillo không thiếu sự cổ điển và sang trọng

Do có xuất xứ từ Châu Âu nên không thể phủ nhận, trong thiết kế của Dunlopillo không thiếu sự cổ điển và sang trọng. Sau này, Dunlopillo cũng cho ra đời những mẫu mã tinh tế và hiện đại, tạo sự đa dạng về lựa chọn cho người dùng. 

Thiết kế của Dunlopillo được nhiều kỹ sư kiến trúc phòng ngủ đánh giá cao về sự tinh tế và khả năng hài hòa cao với gần như mọi loại phong cách phòng ngủ. 

3. Nệm cao su Dunlopillo

3.1 Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là sản phẩm được làm từ nhựa cây cao su thiên nhiên. Dòng đệm này được cho là có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe của người dùng và thân thiện với môi trường. Khi nệm bị hư hỏng và không sử dụng được nữa, nệm sẽ dần phân hủy một cách tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường. 

Nệm cao su
Nệm cao su là sản phẩm được làm từ nhựa cây cao su thiên nhiên.

Một chiếc nệm cao su chất lượng thậm chí có tuổi thọ lên đến hơn 15 năm nếu được bảo quản tốt. Ngoài độ bền cao, nệm cao su còn được người dùng yêu thích vì khả năng nâng đỡ cột sống tốt, độ đàn hồi cao và không gây ra tiếng ồn khi người nằm xoay mình, trở người. 

3.2 Đánh giá nệm cao su Dunlopillo

Không chỉ nổi tiếng về các dòng nệm lò xo, Dunlopillo còn có những sản phẩm nệm cao su vô cùng được yêu thích. Tuy chỉ vừa gia nhập vào thế giới nệm tại Việt Nam không lâu nhưng nệm cao su Dunlopillo dường như đã có thể so sánh được với các thương hiệu lâu đời như Vạn Thành hay Liên Á. Hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu và đánh giá về những chiếc nệm cao su của Dunlopillo nào.

3.2.1 Chất liệu cao cấp

Cũng như nệm lò xo, các chất liệu làm nên tấm nệm cao su của Dunlopillo hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài. Các chất liệu đều trải qua kiểm định nghiêm ngặt, đạt chuẩn thế giới nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Các chất liệu làm nên tấm nệm cao su của Dunlopillo
Các chất liệu làm nên tấm nệm cao su của Dunlopillo hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài.

3.2.2 Kỹ thuật tiên tiến

Để có thể đem đến một giấc ngủ êm ái và thoải mái, Dunlopillo đã áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến như Talalay Latex hay Talasilver Wave Latex trong quá trình sản xuất nệm cao su của mình. 

Những công nghệ đột phá này giúp cho những chiếc nệm cao su của Dunlopillo có độ bền cao đến gần 15 năm mà vẫn giữ được tính đàn hồi tốt, ít bị hư hỏng. Mùi cao su tự nhiên thường gây khó chịu cho một số người mẫn cảm cũng được khử đi gần như triệt để.

3.2.3 Bảo đảm an toàn cho người dùng

Bên cạnh độ bền và đàn hồi tốt, những chiếc nệm cao su của Dunlopillo còn được đánh giá cao về mặt an toàn sức khỏe cho người dùng. Nệm Dunlopillo có khả năng nâng đỡ cột sống, giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra, nệm còn có thể diệt khuẩn, ngừa nấm mốc, không gây dị ứng nên vô cùng phù hợp với những đối tượng có làn da nhạy cảm và dễ bị dị ứng.

4. Giá thành sản phẩm 

giá thành của nệm dunlopillo
Hầu hết các nguyên liệu đều là ngoại nhập nên giá thành của Dunlopillo sẽ cao hơn so với các thương hiệu nệm quen thuộc tại Việt Nam

Tuy Dunlopillo có nhiều phân khúc sản phẩm, cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng nhưng do thuộc thương hiệu cao cấp và hầu hết các nguyên liệu đều là ngoại nhập nên giá thành của Dunlopillo sẽ cao hơn so với các thương hiệu nệm quen thuộc tại Việt Nam.

Do đó, dù nệm Dunlopillo sở hữu rất nhiều điểm nổi trội cùng công nghệ tiên tiến thì giá thành của nệm vẫn khiến một số khách hàng đắn đo.

5. Một số dòng nệm lò xo Dunlopillo nổi bật

Mỗi một dòng nệm lò xo của Dunlopillo đều được đảm bảo về mặt chất lượng và an toàn sức khỏe cho người dùng. Với công nghệ đột phá, người nằm sẽ luôn cảm thấy thoải mái, êm ái và thoáng mát. Điển hình như nệm lò xo Dunlopillo iComfort được tăng cường thêm lớp Quilting tăng thêm sự mềm mại và thoải mái cho giấc ngủ. Ngoài ra, nệm còn được có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ người dùng khỏi những bệnh về da và hô hấp.

nệm lò xo dunlopillo icomfort
Nệm lò xo Dunlopillo iComfort

Nệm lò xo Dunlopillo William cũng là một trong những dòng nệm lò xo nổi tiếng của Dunlopillo khi có khả năng nâng đỡ cột sống vô cùng tốt, khả năng kháng khuẩn cao và thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi phong cách phòng ngủ.

Nệm lò xo Dunlopillo William
Nệm lò xo Dunlopillo William

Thương hiệu Dunlopillo với những dòng nệm lò xo và nệm cao su chất lượng đã dần trở nên quen thuộc với người Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu bạn có ý định chọn mua một chiếc nệm Dunlopillo cho gia đình của mình thì Vua Nệm hy vọng bài đánh giá nệm Dunlopillo này sẽ giúp ích được cho bạn.

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team