Chuyên gia nệm

So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo đầy đủ, chi tiết nhất

CẬP NHẬT 05/06/2023 | BỞI Minh Anh

Để đánh giá được chất lượng nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo là điều không hề dễ dàng đối với những người chưa có kinh nghiệm mua nệm ngủ. Đây là 2 sản phẩm được khách hàng quan tâm vì có nhiều ưu điểm vượt trội. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc đánh giá chất lượng sản phẩm, từ đó đưa ra được lựa chọn chính xác. Vì vậy, Vua Nệm sẽ so sánh chi tiết nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo, mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

1. Tìm hiểu về thương hiệu nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo

1.1. Thương hiệu nệm Thuần Việt

Thương hiệu nệm Thuần Việt được thành lập năm 2018 và hiện có 9 chi nhánh. Tất cả các chi nhánh đều nằm tại khu vực Miền Nam nên khách hàng khu vực phía Bắc chưa thể tiếp cận được nhiều.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su thuần việt
Thương hiệu nệm Thuần Việt được thành lập năm 2018

Mặc dù còn khá non trẻ nhưng chất lượng của nệm Thuần Việt không hề thua những ông lớn khác trên thị trường nệm Việt Nam. Ngay từ khi bắt đầu, Thuần Việt đã xác định chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng là điều phải ưu tiên hàng đầu. 

Hiện nay, nệm cao su Thuần Việt đang được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và sử dụng nguyên liệu đạt chuẩn, nên chất lượng luôn ổn định. Cùng với đó, sản phẩm của Thuần Việt còn đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 : 2015 và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Hàn Quốc.

1.2. Thương hiệu Dunlopillo

Dunlopillo là thương hiệu nệm có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Thương hiệu này ra đời năm 1929 và là một trong những thương hiệu nệm cao su đầu tiên của thế giới.

Trải qua gần 100 năm phát triển, hiện nay Dunlopillo đang là thương hiệu nệm thuộc top đầu thế giới. Tất cả các sản phẩm của Dunlopillo đều có chất lượng rất tốt, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của các cơ quan tổ chức uy tín trong ngành sản xuất nệm của thế giới.

giới thiệu thương hiệu nệm cao su dunlopillo
Dunlopillo là thương hiệu nệm có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc

Hiện nay, Dunlopillo đang có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại Việt Nam, Dunlopillo đã cho xây dựng một nhà máy tại Bình Dương đê tận dụng nguồn nguyên liệu sẵn có và nhân công giá rẻ.

Nhìn chung, đây là thương hiệu đẳng cấp, chất lượng sản phẩm rất tốt, có thể nâng đỡ cơ thể tối ưu, nên sẽ giúp khách hàng có được giấc ngủ hoàn hảo nhất.

2. So sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo

Để sánh một sản phẩm nệm ngủ thì chúng ta cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Các tiêu chí này cũng là những yếu tố quan trọng nhất của 1 chiếc nệm.

2.1. Độ uy tín thương hiệu

Thương hiệu là một trong những tiêu chí quan trọng nhất mà các bạn cần quan tâm khi đi mua nệm. Một thương hiệu nổi tiếng, uy tín, được khách hàng đánh giá cao chắc chắn chất lượng sản phẩm sẽ khiến mọi người yên tâm hơn.

Nếu xét về độ nổi tiếng và uy tín của thương hiệu thì Thuần Việt không thể nào so sánh được với Dunlopillo. Thuần Việt chỉ là thương hiệu non trẻ của Việt Nam, trong khi đó Dunlopillo lại là thương hiệu đẳng cấp thế giới, thuộc top đầu thị phần, được Hoàng Gia Anh trao tặng nhiều huân chương cao quý và đã có được vị trí ở 50 quốc gia trên thế giới. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm đánh giá chất lượng nệm và chỉ chọn theo thương hiệu, thì Dunlopillo chắc chắn phải ưu tiên hàng đầu.

2.2. Cấu tạo nệm

Cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo đều nổi tiếng với những mẫu nệm cao su thiên nhiên có chất lượng cao và ổn định. Tuy nhiên, bên cạnh các mẫu nệm cao su thiên nhiên thì Thuần Việt có những sản phẩm nệm cao su tổng hợp. Trong khi đó, Dunlopillo chỉ có các sản phẩm cao su thiên nhiên cao cấp với công nghệ kháng khuẩn hiện đại.

Về cấu trúc nệm, cả hai đều có cấu trúc bọt hở và hàng ngàn lỗ thoát khí trên các bề mặt nệm, mang tới sự thông thoáng và mát mẻ, hạn chế tình trạng hầm bí lưng. Với nệm cao su Dunlopillo còn được áp dụng các công nghệ làm mát hiện đại như AirTech, Dura Aire…trên các sản phẩm giúp tăng độ thoáng khí cho nệm.

2.2. Độ đàn hồi và khả năng nâng đỡ của nệm

Nệm cao su Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất thế giới nên có khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu. Đồng thời, nệm cao su của thương hiệu này rất êm ái, hỗ trợ mọi tư thế ngủ, tạo đường cong tự nhiên cho xương sống và làm xoa dịu các cơn đau nhức, đau mỏi cho người dùng.

nệm cao su Dunlopillo và cao su thuần việt
Nệm cao su Dunlopillo rất êm ái, tạo đường cong tự nhiên cho xương sống

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả phân bổ đồng đều trọng lực, hạn chế lan truyền chuyển động, hỗ trợ tuần haonf máu, từ đó mang lại cho người sử dụng một giấc ngủ hoàn hảo nhất.

Ở phía đối diện, nệm cao su Thuần Việt cũng có độ đàn hồi tốt, êm ái do được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao. Sản phẩm phù hợp với những người đau lưng, đau mỏi vai gáy, bị thoát vị đĩa đệm, những người hay ngồi nhiều,…vv.

2.3. Độ an toàn và thoáng mát của nệm

Thương hiệu Dunlopillo hiện có rất nhiều công nghệ độc quyền, được phát triển trong nhiều năm và được áp dụng trên từng sản phẩm của họ, để mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Ví dụ, công nghệ Cao su Talalay có khả năng chống vi khuẩn và siêu đàn hồi, công nghệ cao su Talasilver có khả năng kháng khuẩn và diệt vi khuẩn gây hại cho sức khỏe và công nghệ cao su Talasilver wave tích hợp Nano bạc nên có thể loại bỏ tối đa vi khuẩn.

Ở phía bên kia, nệm Thuần Việt cũng có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm mốc tốt do được sản xuất từ cao su thiên nhiên chất lượng cao. Tuy nhiên, nếu xét về độ an toàn thì vẫn không thể so với nệm cao su Dunlopillo.

Về độ thoáng mát, cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo đều được thiết kế thông minh, tạo nhiều lỗ thông hơi ở 2 mặt, từ đó sẽ hạn chế tình trạng hầm bí khi ngủ. 

Ngoài ra, một số sản phẩm nệm cao su Dunlopillo còn đực có khả năng cân bằng nhiệt, sử dụng vải cao cấp để làm vỏ nệm, nên sẽ gia tăng độ thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hơn.

2.4. Thiết kế bên ngoài của nệm

Xét về phần thiết kế bên ngoài, nệm cao su Dunlopillo cũng được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Sản phẩm được thiết theo phong cách sang trọng, hiện đại, giúp nâng cao độ thẩm mỹ cho phòng ngủ của người dùng.

so sánh nệm cao su thuần việt và cao su Dunlopillo
Nệm cao su Thuần Việt lại có lối thiết kế khá đơn giản

Trong khi đó, nệm cao su Thuần Việt lại có lối thiết kế khá đơn giản, nên sẽ phù hợp với người sống theo phong cách tối giản hơn.

2.5. Độ bền, giá thành và thời gian bảo hành

Xét về độ bền, cả nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo đều được làm từ cao su thiên nhiên nên tuổi thọ phải lên đến 20 năm. Đây cũng là tuổi chung của đại đa số các sản phẩm nệm cao su thiên nhiên đang có trên thị trường.

Do nệm cao su Dunlopillo thuộc vào phân khúc cao cấp, nên giá thành cũng khá cao so với nệm cao su Thuần Việt. Cụ thể, giá nệm cao su Dunlopillo hiện đang giao động từ 15.155.250 – 236.295.000 VNĐ và thời gian bảo hành là 10 năm.

Với nệm cao su Thuần Việt, giá thành của nệm chỉ giao động từ 5.219.000 – 28.420.000 VNĐ và có thời gian bảo hành sản phẩm là 15 năm.

3. Nên chọn nệm cao su Thuần Việt hay cao su Dunlopillo

Dựa vào phần so sánh ở trên chúng ta đều thấy, nệm cao su Dunlopillo có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với nệm cao su Thuần Việt. Cùng với đó, sản phẩm cũng có lối thiết kế bắt mắt hơn, được nhiều người đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, nệm cao su Thuần Việt lại có giá thành rẻ hơn, bảo hành lâu hơn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Trên thực tế, việc so sánh giữa nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo là rất khập khễnh. Vì một thương hiệu chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp, còn thương hiệu kia lại chỉ phục vụ khách phổ thông.

Nệm cao su Dunlopillo tập trung vào nguồn khách hàng trung lưu, cao cấp
Nệm cao su Dunlopillo tập trung vào nguồn khách hàng trung lưu, cao cấp

Khi bạn có nguồn tài chính tốt, thì nên sử dụng nệm cao su Dunlopillo để được trải nghiệm sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới và có được giấc ngủ trọn vẹn nhất. Trường hợp tài chính không cho phép thì các bạn có thể chọn nệm cao su Thuần Việt, vì sản phẩm cũng có chất lượng tốt, không hề thua kém các mẫu nệm cao su nội của Việt nam.

Hiện nay, tại Vua Nệm có một số mẫu nệm cao su Dunlopillo được khách hàng rất ưa chuộng, các bạn có thể tham khảo khi mua sắm:

  • Nệm cao su Dunlopillo World ECO Đây là mẫu nệm cao su cao cấp của Dunlopillo với chất liệu cao su thiên nhiên gồm 3 lớp nệm là DTECH Comfort là lớp cao su phân tán áp lực cơ thể, DTECH Support là lớp cao su giúp nâng đỡ cơ thể và lớp DURA Aire giúp tăng độ thoáng khí. Nệm mang tới những giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.
  • Nệm cao su Dunlopillo World Pure Sản phẩm sở hữu 2 lớp nệm được làm từ cao su thiên nhiên, có khả năng kháng khuẩn, chống dị ứng vượt trội, an toàn với người dùng. Nệm có độ mềm trung bình thích hợp với mọi tư thế nằm ngủ và mọi lứa tuổi người dùng.
  • Nệm cao su Dunlopillo World Relax Nệm được làm từ lớp Cao su Talasiver với khả năng kháng khuẩn tốt. Công nghệ làm mát Airtech giúp nệm luôn thoáng mát, khô ráo và ngăn hình thành nấm mốc hiệu quả.

Trên đây là phần so sánh nệm cao su Thuần Việt và cao su Dunlopillo của Vua Nệm. Như bạn đã thấy, 2 sản phẩm có sự chênh lệch rất lớn về nhiều tiêu chí. Hãy tùy vào nhu cầu sử dụng và năng lực tài chính để lựa chọn nhé.

>>>Đọc thêm:

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh