Chuyên gia nệm

Đánh giá nệm cao su Dunlopillo World ECO

CẬP NHẬT 30/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Nệm cao su Dunlopillo World ECO được coi là kiệt tác trong lĩnh vực nội thất phòng ngủ, là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nệm danh tiếng bậc nhất thế giới Dunlopillo. Nệm là sự tích hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, thanh lịch và các công nghệ sản xuất nệm hiện đại nhất hiện nay. 

Nệm cao su Dunlopillo World ECO cao cấp

Nệm cao su Dunlopillo World ECO cao cấp

Vậy, đệm cao su Dunlopillo World ECO được đánh giá chi tiết như thế nào? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay trong bài viết này.

1. Nệm cao su là gì?

Nệm cao su là nệm có phần lõi được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo. 

Cao su thiên nhiên: được làm từ mủ cây cao su – loại cây công nghiệp được phát hiện từ thế kỷ 16 tại Bắc Mỹ bởi nhà thám hiểm đại dương Christopher Columbus. Tuy nhiên, phải đến năm 1831 quá trình lưu hóa cao su mới được nhà nghiên cứu Charles Goodyear tìm ra và mở bước ngoặt cho ngành công nghiệp sản xuất cao su.

Cao su nhân tạo: được sản xuất từ các chất liệu Polyurethane, Synthetic Rubber,.. có độ bền và độ đàn hồi kém hơn so với nệm cao su thiên nhiên.

2. Cấu trúc nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO là sản phẩm cao cấp được làm từ 100% cao su thiên, với cấu trúc gồm 2 phần rõ:

2.1. Phần lõi nệm

Cấu trúc lõi nệm cao su Dunlopillo World ECO

Cấu trúc lõi nệm cao su Dunlopillo World ECO

Phần lõi nệm cao su Dunlopillo World ECO có độ dày 25cm, bao gồm 3 lớp cao su đặc biệt:

  • Lớp cao su DTECH Comfort: giúp phân bổ áp lực đều lên các điểm tiếp xúc với cơ thể, hạn tình trạng dồn áp lực lên 1 điểm trên cơ thể gây ra nhức mỏi cho người nằm.
  • Lớp cao su DTECH Support: được phát triển độc quyền bởi Dunlopillo, giúp nâng đỡ cơ thể tối đa, bảo vệ xương khớp trong mọi tư thế nằm.
  • Lớp cao su DURA AIRE: với ưu điểm thoáng khí, được thiết kế phân vùng đặc biệt giúp nâng đỡ cơ thể, đồng thời loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe con người.

2.2. Phần áo nệm

Phần áo nệm cũng được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng khi lựa chọn vải nhập khẩu cao cấp, tích hợp các công nghệ hiện đại: Nanobiotic và Purotex giúp diệt khuẩn, khử mùi hôi và cải thiện lưu thông máu.

Phần áo nệm có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hôi và cải thiện lưu thông máu.

Phần áo nệm có khả năng diệt khuẩn, khử mùi hôi và cải thiện lưu thông máu.

3. Công nghệ nổi bật của nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO được coi là kiệt tác nội thất phòng ngủ không chỉ bởi thiết kế đẹp, mà nó còn là nơi tích hợp những công nghệ sản xuất nệm tiên tiến bậc nhất hiện nay như:

Nệm cao su Dunlopillo World ECO tích hợp những công nghệ sản xuất nệm tiên tiến bậc nhất

Nệm cao su Dunlopillo World ECO tích hợp những công nghệ sản xuất nệm tiên tiến bậc nhất 

  • Công nghệ PuroTex: giúp làm sạch bụi bẩn, tạo sự thoáng mát cho nệm.
  • Công nghệ Talasilver: giúp kiềm chế sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng trong suốt thời gian ngủ.
  • Công nghệ Nanobiotic: giúp tăng khả năng lưu thông máu, cân bằng nhiệt độ cơ thể và giảm các cơn đau nhức do vận động quá sức hoặc chơi thể thao.

4. Trải nghiệm thực tế khi sử dụng nệm cao su Dunlopillo World ECO

4.1. Thiết kế

Nệm cao su ECO với thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế

Nệm cao su ECO với thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế

Nệm cao su Dunlopillo World ECO chính là hình mẫu tiêu chuẩn của 1 sản phẩm nệm có thiết kế khá tối giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại và cuốn hút.

Vỏ nệm là sự phối hợp ăn ý giữa 2 tông màu trắng và xám đậm, không quá sặc sỡ mà vừa đủ sức hút cho một tấm nệm hiện đại. Họa tiết trên áo nệm cũng có nét đặc trưng riêng làm nổi bật cho không gian phòng ngủ.

Về hình dáng: nệm được thiết kế dạng phẳng, có kích thước khá đa dạng từ: 120x200x25, 140x200x25, 160x200x25, 180x200x25 (cm) đến những kích thước “ngoại cỡ” như: 200x200x25, 200x220x25 (cm). 

4.2. Độ cứng

Độ cứng của nệm cao su Dunlopillo World ECO

Độ cứng của nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO có độ cứng trung bình, nhưng không quá bồng bềnh mà vẫn đủ độ cứng vững chãi để bảo vệ và nâng đỡ cơ thể hiệu quả. Với cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên, nệm ECO có độ êm ái, dễ chịu tuyệt đối giúp người dùng cảm nhận được sự thư giãn mỗi khi nằm.

4.3. Khả năng nâng đỡ

Giống như các dòng nệm cao su khác, nệm cao su Dunlopillo World ECO có khả năng nâng đỡ tốt, ôm sát đường cong cơ thể để bảo vệ và nâng đỡ cơ thể giúp thoát khỏi tình trạng đau mỏi người mỗi khi thức dậy.

Lớp DTECH Support được phát triển độc quyền bởi Dunlopillo giúp nâng đỡ cột sống hiệu quả, mang lại sự trẻ hóa cho người dùng.

4.4. Cách ly chuyển động

Được cấu tạo từ 100% cao su thiên nhiên nên nệm ECO có khả năng cách ly chuyển động tốt. 

Đồng thời, nhờ khả năng đàn hồi vượt trội của mình mà nệm có thể nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu ngay sau khi bị tác dụng lực, không làm ảnh hưởng tới những người nằm cạnh khi bạn xoay trở mình liên tục.

4.5. Tiếng ồn

Nệm cao su Dunlopillo World ECO không phát ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng, do đó, nệm rất phù hợp với những ai có thói quen ngủ hay trở mình. Ngược lại, độ em ái của nệm khiến bạn có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

4.6. Độ thoáng khí

Nệm được đánh giá cao về độ thoáng khí nhờ công nghệ PuroTex

Nệm được đánh giá cao về độ thoáng khí nhờ công nghệ PuroTex

Nệm được đánh giá cao về độ thoáng khí nhờ công nghệ PuroTex, kết hợp với lớp DURE AIRE đảm bảo các luồng không khí được lưu thông thông suốt, tạo nên sự khô thoáng, mát mẻ cho nệm trong suốt 4 mùa.

5. Tại sao nên mua nệm cao su Dunlopillo World ECO tại hệ thống của Vua Nệm?

5.1. Thời gian bảo hành

Vua Nệm tự tin là đơn vị có thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và uy tín. Với sản phẩm nệm cao su Dunlopillo World ECO, Vua Nệm áp dụng thời gian bảo hành 10 năm tính từ ngày nhận hàng.

Vua Nệm tự tin là đơn vị có thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và uy tín tuyệt đối

Vua Nệm tự tin là đơn vị có thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài và uy tín tuyệt đối

Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết áp dụng các chính sách khác theo đúng đề xuất phía nhà sản xuất đưa ra, nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây.

5.2. Chính sách trả góp lãi suất 0%

Hơn nữa, khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi trả góp lãi suất 0%. Chính sách này vô cùng hữu ích với những ai muốn chia nhỏ khoản thanh toán khi mua nệm tại hệ thống Vua Nệm. 

Với chính sách này, bạn vừa có thể sở hữu chiếc nệm đúng với sở thích của mình, vừa không cần lo lắng về việc phải thanh toán toàn bộ số tiền lớn trong cùng một lúc.

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi trả góp lãi suất 0%

Khi mua hàng tại Vua Nệm, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi trả góp lãi suất 0%

5.3. Miễn phí vận chuyển

Để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, Vua Nệm áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển với những đơn hàng trị giá trên 1.000.000đ và địa chỉ có bán kính <30km.

Với những nơi xa hơn 30km, Vua Nệm sẽ hỗ trợ khách hàng 50% phí vận chuyển.

5.4. Gói 365 ngày ngủ thử

Thông thường, để đánh giá một chiếc nệm, chúng ta sẽ thường mất khoảng thời gian tối thiểu là 45-60 ngày trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để biết có thực sự phù hợp hay không. Do đó, Vua Nệm đã đưa ra gói 365 ngày ngủ thử, để khách hàng có thể an tâm, thoải mái trải nghiệm sản phẩm, trước khi quyết định chung sống chung với nó hay không.

Với gói ưu đãi này, bạn được quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 365 ngày tính từ ngày nhận hàng. 

Vua Nệm đã đưa ra gói 365 ngày ngủ thử, để khách hàng có thể an tâm, thoải mái trải nghiệm sản phẩm

Vua Nệm đã đưa ra gói 365 ngày ngủ thử, để khách hàng có thể an tâm, thoải mái trải nghiệm sản phẩm

Đây là chính sách chưa từng có trên thị trường và Vua Nệm là đơn vị tiên phong áp dụng chính sách này cho khách hàng của mình.

Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đặt mua ngay tại đây để được tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi có 1 không 2 này: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team