Chuyện quanh ta

Cung mọc Ma Kết và sự kết hợp với 12 cung mặt trời

CẬP NHẬT 09/11/2022 | BỞI Tiến Kiều

“Nghiêm túc” chính là cụm từ dùng để miêu tả những anh chàng hay cô nàng thuộc cung mọc Ma Kết. Cung Mọc này có vẻ ngoài điềm đạm và chững chạc, toát lên sự chín chắn và trưởng thành. Đặc biệt, họ là một người khá kín đáo và rất ít để lộ cảm xúc của bản thân ra bên ngoài. Hãy cùng tìm hiểu xem họ có thực sự nghiêm nghị và lạnh lùng như vậy không qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đặc điểm và tính cách của cung mọc Ma Kết

Cũng giống như những cung mọc khác, cung mọc Ma Kết sở hữu những nét tính cách riêng của bản thân, điều này tạo nên đặc trưng riêng của họ. Dưới đây là một số điểm nổi bật trong tính cách của những người thuộc cung mọc Ma Kết

1.1. Nghiêm túc và không có khiếu hài hước

Với sự kiệm lời trong lời ăn tiếng nói, họ khá tệ trong việc pha trò hay tham gia vào các cuộc trò chuyện phù phiếm. Mọi thứ với họ diễn ra khá trang nghiêm, vì thế dù họ có cố tỏ ra hài hước thì cũng không thoát được sự gượng gạo và miễn cưỡng từ hành động cho đến lời nói.

Những cuộc nói chuyện bông đùa sẽ nhanh chóng kết thúc và sẽ trở về trạng thái bình thường, điều này đôi khi gây cụt hứng đối với những người xung quanh.

ngoại hình cung mọc ma kết
Đặc điểm của cung mọc Ma Kết

1.2. Tham vọng và kiên định

Họ là những người khá tham vọng, khao khát được làm chủ cuộc đời, sẵn sàng đương đầu với thử thách và không ngại gánh vác mọi trọng trách, hoàn thành tốt các công việc được giao. Luôn vạch ra kế hoạch rõ ràng và nỗ lực để đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Vì thế, họ không chủ quan trên những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu để sở hữu những mục tiêu cao hơn.

1.3. Có trách nhiệm và truyền thống

Với sự trưởng thành trong lời ăn cách nói và rèn luyện trong một gia đình truyền thống họ hiểu rõ về tính tự lập và sống có trách nhiệm trong mọi việc. Chịu ảnh hưởng theo phong cách truyền thống, thay vì chọn những cuộc vui chớp nhoáng họ thích sự ổn định và bền vững. Vì thế, trong chuyện tình yêu họ rất kỹ lưỡng trước khi bước vào một mối quan hệ, họ chỉ muốn một mối quan hệ lâu dài và có thể đi đến tương lai.

cung mọc ma kết ngoại hình
Cung mọc Nhân Mã có trách nhiệm và truyền thống

1.4. Chăm chỉ và giàu nghị lực

Những người thuộc cung mọc Ma Kết thường thành công trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà thành quả đến với họ một cách dễ dàng như vậy. Đằng sau vinh quang là sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cố gắng hết mình với công việc. Họ luôn khắt khe với chính bản thân để có được lòng kiên định mỗi khi gặp khó khăn.

1.5. Bi quan

Bởi vì sự tham vọng quá lớn, dẫn đến họ luôn cảm thấy tự ti và bi quan trong tất cả những gì họ đạt được. Họ vẫn luôn đấu tranh với tư tưởng rằng họ có thực sự làm tốt không hay thành công này có thực sự xứng đáng với họ. Đây được xem là một điểm yếu của cung mọc Ma Kết, chính vì suy nghĩ này đã đẩy họ vô những suy nghĩ và thói quen tiêu cực.

2. Cung mọc Ma Kết và sự kết hợp với 12 cung mặt trời

Cung mọc Ma Kết khi kết hợp với 12 cung mặt trời sẽ mang đến những đặc điểm tính cách khác nhau. Cùng khám phá những sự kết hợp của cung mọc Ma Kết với các cung mặt trời sẽ thế nào nhé.

2.1. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Kim Ngưu

Sự kết hợp giữa cung mọc Ma Kết và cung Kim Ngưu đã tạo nên những con người mạnh mẽ và đầy cứng rắn. Khi xảy ra bất cứ xung đột nào trong cuộc sống, họ sẵn sàng bảo vệ chính kiến của mình trong mọi trường hợp.

cung mọc ma kết là gì
Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Kim Ngưu

2.2. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Bạch Dương

Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Bạch Dương như những nam châm trái dấu hút nhau, đại diện cho sự trầm tĩnh và hỗn loạn. Đối với một số người, những người thuộc hai cung này thường là những tự phụ và hống hách. Thế nhưng, khi tiếp xúc lâu sẽ cảm thấy họ là người rất nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn. Họ luôn sẵn sàng hy sinh và không ngừng nỗ lực để đạt được thành công.

2.3. Cung mọc ma kết kết hợp với mặt trời Song Tử

Nhân cách kép chính là kết quả của sự kết hợp của hai cung này. Một mặt thể hiện họ là người rất nghiêm túc và chững chạc. Mặt khác đôi khi lại là người rất ương bướng và trẻ con. Sự hiện diện của cung mọc Ma Kết đối với mặt trời Song Tử có ý nghĩa rất quan trọng. Điều này giúp họ trở nên kiên định và mạnh mẽ hơn trong việc thể hiện bản thân.

2.4. Cung mọc Ma Kết với mặt trời Cự Giải

Đối với những người có cung mọc Ma Kết với mặt trời Cự Giải thì những giá trị truyền thống có ý nghĩa rất lớn. Họ luôn khao khát sự thăng hoa trong các mối quan hệ tình yêu và bạn bè. Sự hiện diện của cung mọc Ma Kết khiến họ dễ bị xúc động và nhạy cảm và có xu hướng nhìn vào những điều tiêu cực.

cung mọc là ma kết
Cung mọc Ma Kết với mặt trời Cự Giải

2.5. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Sư Tử

Sự quyền lực và mạnh mẽ chính là những đặc điểm của cung mọc Ma Kết và mặt trời Sư Tử. Từ họ toát ra sự uy quyền và khí thể khiến người khác đôi khi phải nể phục. Họ chỉ dành sự dịu dàng của mình đối với những người xứng đáng.

2.6. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Xử Nữ

Cung mọc Ma Kết và mặt trời Xử Nữ có những nét tương đồng với nhau. Những người thuộc cung này thường có khả năng phi thường và có thể dễ dàng đạt được những gì họ muốn. Họ luôn tôn trọng thời gian và đề cao việc hoàn thành kế hoạch đúng tiến độ. Chính vì thế, khi không đạt được những gì mong muốn, họ chìm sâu vào những cảm xúc bi quan.

2.7. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Thiên Bình

Sự hài hước và thân thiện của cung Thiên Bình bổ sung cho sự nghiêm túc và tham vọng của cung mọc Ma Kết. Họ có thể là một người bạn tốt nhưng cũng có thể là kẻ thù khá đáng sợ. Ở họ toát ra sự quyến rũ một cách lạ lùng, có điều gì đó cuốn hút người khác.

2.8. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Bọ Cạp

Đây là sự kết hợp tạo ra những con người với nhiều trầm tư trong cuộc sống và đa sầu đa cảm. Đôi khi trong cuộc sống họ thường xuyên gặp phải những khó khăn nhưng không phải những điều đó khiến họ phải chùn bước.

ma kết cung mọc
Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Bọ Cạp tạo ra con người trầm tư

2.9. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Nhân Mã

Trong sự kết hợp này, nét hòa đồng của mặt trời Nhân Mã chiếm ưu thế hơn. Thế nhưng, ẩn sau sự sinh động đó là sự thu mình và e dè. Khi đạt được những thành công, họ thường sẽ cảm thấy không hài lòng và hạnh phúc thực sự.

2.10. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Ma Kết

Tinh thần quyết tâm chính là điểm nổi bật của sự kết hợp của cung mọc Ma Kết với mặt trời Ma Kết. Để đạt được mục tiêu, họ luôn sẵn sàng kiên trì theo đuổi và dành hết tâm trí của mình cho việc đó. Họ là người luôn cẩn trọng, làm mọi việc có kế hoạch khiến nhiều người không sánh kịp.

2.11. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Bảo Bình

Mặt trời Bảo Bình yêu thích sự mơ mộng và chạy theo những điều viển vông, không thực tế. Tuy nhiên, dưới sự ảnh hưởng của cung mọc Ma Kết họ trở nên thực tế hơn, biết bản thân mình đang ở đâu và làm gì.

cung mọc của ma kết
Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Bảo Bình

2.12. Cung mọc Ma Kết kết hợp với mặt trời Song Ngư

Sự kết hợp giữa cung mọc Ma Kết với mặt trời Song Ngư tạo ra những cá nhân cứng rắn và mạnh mẽ, nhiều tham vọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi họ có xu hướng lo lắng và nghi ngờ về mọi thứ xung quanh. Họ luôn suy nghĩ đến những chuyện không may mắn trong cuộc sống, dần dần, họ rơi vào trạng thái lo âu và căng thẳng vô cớ.

>> Xem thêm: 

Trên đây là những chia sẻ tổng quan và sự kết hợp với 12 cung mặt trời của cung mọc Ma Kết. Hi vọng, qua bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cung mọc của mình và những người xung quanh.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều