Chuyên gia nệm

Có nên chọn mua mền sông hồng hay không?

CẬP NHẬT 21/06/2022 | BỞI Vua Nệm Team

Thị trường chăn ga gối đệm ngày nay vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu mới và cũ cùng hàng loạt sản phẩm phong phú ra đời mỗi ngày. Lựa chọn tin tưởng 1 đơn vị cần thời gian trải nghiệm sản phẩm thực tế. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng nên tìm hiểu trước về đơn vị sản xuất cũng như các dòng sản phẩm đang bày bán trên thị trường.

Sông Hồng là một thương hiệu quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm chăn mền, ga gối, đệm… Đây là 1 trong những thương hiệu hàng đầu mà bạn nên tham khảo khi muốn tìm mua cho bản thân và gia đình những chiếc mền chất lượng cao.

Mền Sông Hồng đã và đang nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ người tiêu dùng. Vậy có nên chọn mua sản phẩm này hay không, cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về Thương hiệu Sông Hồng

Nhà sản xuất Sông Hồng là thương hiệu của công ty cổ phần May Sông Hồng

Nhà sản xuất Sông Hồng là thương hiệu của công ty cổ phần May Sông Hồng

Với tầm nhìn mong muốn trở thành một nhà cung cấp sản phẩm dệt may thời trang lớn và có uy tín trong chuỗi cung ứng hàng dệt may trên toàn cầu, thương hiệu Sông Hồng với 32 năm kinh nghiệm đã và đang là một cái tên lớn trong sản xuất chăn ga gối đệm tại Việt Nam. 

Được biết, nhà sản xuất Sông Hồng là thương hiệu của công ty cổ phần May Sông Hồng trụ sở chính đặt tại Nam Định. Đơn vị này ra đời vào năm 1988 với tên gọi Xí nghiệp May 1/7, trực thuộc Nhà nước với 100 công nhân. Năm 2001 những sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng đầu tiên ra đời, đánh dấu sự tham gia một thương hiệu nội địa vào thị trường hàng tiêu dùng trong nước.

Ngày nay, đơn vị sản xuất này đã cho ra đời hàng nghìn sản phẩm mền Sông Hồng với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Sông Hồng luôn không ngừng cải tiến trang thiết bị, đổi mới công nghệ hiện đại đồng thời tuyển dụng các chuyên viên quốc tế đầu ngành để cho ra đời những sản phẩm ngày càng ưu việt.

Hiện tại, công ty này là đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới, trở thành một thương hiệu Việt cạnh tranh trực tiếp với nhiều công ty may mặc, chăn ga gối đệm vốn đầu tư nước ngoài.

mền sông hồng đẹp
Sông Hồng luôn không ngừng cải tiến trang thiết bị, đổi mới công nghệ hiện đại 

Đặc biệt, một trong những yếu tố khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm chăn mền Sông Hồng đó là sự an toàn cho sức khỏe đến từ những nguyên liệu đảm bảo qua nhiều năm sử dụng.

Sông Hồng quan tâm đến chất lượng giấc ngủ của người tiêu dùng qua mọi sản phẩm với những cam kết về chất lượng nghiêm ngặt hướng tới trải nghiệm người dùng.

Sau hơn 30 năm có mặt trên thị trường, với hàng chục xưởng may, hàng chục nghìn công nhân may,  thương hiệu Sông Hồng đã khẳng định được chỗ đứng của mình và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Mền Sông Hồng đã trở thành cái tên thân thuộc của rất nhiều gia đình Việt Nam. Người Việt hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thương hiệu Việt tự hào vươn ra thế giới. 

2. Các dòng sản phẩm mền Sông Hồng chính hãng đang được bày bán trên thị trường

sản phẩm mền Sông Hồng
Các sản phẩm mền Sông Hồng cũng được phân loại và chế tạo cho phù hợp với từng đối tượng

Trải qua hàng chục năm xuất hiện trên thị trường, mền Sông Hồng đã được cải tiến lên rất nhiều về mặt chất liệu cũng như kiểu dáng thiết kế. Các sản phẩm mền Sông Hồng cũng được phân loại và chế tạo cho phù hợp với từng đối tượng, nhóm khách hàng sử dụng khác nhau. Tùy từng nhu cầu, sở thích, lứa tuổi người dùng, bạn có thể tìm được những mẫu chăn mền Sông Hồng tuyệt vời nhất dành cho mình. 

Trước đây, mền Sông Hồng từng được cải tiến và phát triển dòng sản phẩm truyền thống với tên gọi Sông Hồng Classic Collection, sau đó tiếp tục ra đời bộ Home Collection và Luxury Collection.

Đến năm 2012, nhà sản xuất Sông Hồng tiếp tục đưa đến thị trường dòng sản phẩm Baby Collection ngày nay đổi tên thành Youth Collection với những sản phẩm chủ đạo sử dụng hình ảnh hoạt hình đến từ DisneyLand. 

Đầu năm 2018, người tiêu dùng lại tiếp tục được trải nghiệm những chiếc mền Sông Hồng thuộc dòng sản phẩm Elegance Collection với công nghệ mới và nguồn nguyên liệu, chất lượng hàng đầu.

Các sản phẩm đều được nhà sản xuất hăm chút về chất lượng và kiểu dáng và ngày càng cải tiến hoàn thiện theo thời gian. Mền Sông Hồng ngày nay có tính thẩm mỹ cao lại mang đến cảm giác thoải mái, ấm áp cũng những tính năng vượt trội như thấm hút mồ hôi, kháng khuẩn, giữ nhiệt… phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

mẫu mền Sông Hồng
Mền Sông Hồng ngày nay có tính thẩm mỹ cao

2.1. Mền Sông Hồng – Youth Collection

Mẫu mền sông Hồng 1

Mẫu mền sông Hồng 1

Năm 2018 Sông Hồng chính thức được cấp bản quyền độc quyền hình ảnh các nhân vật trong phim hoạt hình nổi tiếng thuộc tập đoàn Walt Disney. Đây là 1 trong những bước phát triển thể hiện nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng của Sông Hồng. 

Một loạt các nhân vật hoạt hình đã đi vào tuổi thơ của các em nhỏ như: Mickey mouse & Friends, Pixar Cars, Princess, Frozen được xuất hiện trên hưng chiếc chăn mền với chất lượng cao đã mang tới trải nghiệm tuyệt vời cùng thế giới tuổi thơ ngộ nghĩnh, đáng yêu cho các em nhỏ.

Mẫu mền sông Hồng 2

Mẫu mền sông Hồng 2

Mẫu mền sông Hồng 3

Mẫu mền sông Hồng 3

Những hình ảnh này đều được mua bản quyền chính thức từ nhà sản xuất đã góp phần khẳng định sự uy tín của Công ty với đối tác trong và ngoài nước. Mền Sông Hồng thuộc  dòng Youth Collection có màu sắc rực rỡ, hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với sở thích của rất nhiều bạn nhỏ.

2.2. Mền Sông Hồng Classic Collection

Các sản phẩm mền Sông Hồng thuộc dòng Classic Collection là những mẫu thiết kế truyền thống, chất liệu chủ yếu là cotton mang lại cảm giác mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nguồn nguyên liệu sản xuất mền Classic đều được nhập khẩu và trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, xử lý an toàn sạch sẽ. 

Mẫu mền sông Hồng 4

Mẫu mền sông Hồng 4

Các sản phẩm này là dòng cơ bản nhất, đặc trưng của Sông Hồng nên được bán với giá tương đối rẻ, phù hợp với mức sống của nhiều cá nhân và hộ gia đình. Bộ sản phẩm Classic cũng được ra mắt với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và không gian nội thất phòng ngủ của mình.

Mẫu mền sông Hồng 5

Mẫu mền sông Hồng 5

Mẫu mền sông Hồng 6

Mẫu mền sông Hồng 6

Mẫu mền sông Hồng 7

Mẫu mền sông Hồng 7

2.3. Mền Sông Hồng Home Collection

Mền Sông Hồng Home Collection được đánh giá là dòng sản phẩm có chất lượng thiết kế hiện đại. Bộ sản phẩm này cũng được Sông Hồng sử dụng vải nhập khẩu 100% để sản xuất. Chất liệu vải Cotton 250T được thiết kế trẻ trung mang đến những chiếc mền đặc biệt phù hợp với nhịp sống đô thị hay không gian sống hiện đại, tươi mới của các cặp vợ chồng trẻ.

Mẫu mền sông Hồng 8

Mẫu mền sông Hồng 8

Ưu điểm nổi bật của những chiếc mền Sông Hồng thuộc dòng Home Collection là độ bền cao, khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt vì vậy mang đến trải nghiệm mát mẻ, thông thoáng cho người dùng. Ngoài ra, những chiếc mền nền cũng ít bị bai xù, nhăn nhúm trong quá trình sử dụng. Vì những ưu điểm vượt trội này, sản phẩm mền Home Collection được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Mẫu mền sông Hồng 9

Mẫu mền sông Hồng 9

2.4. Mền Sông Hồng Luxury Collection

Ngay từ tên gọi đã cho thấy những chiếc mền này thuộc hàng cao cấp, sang trọng và chất lượng tốt. Những chiếc mền Sông Hồng luxury được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp đem đến cảm giác thoải mái khi đắp, lại sử dụng được cho cả đông lẫn hè, người dùng sẽ cảm nhận được sự thoải mái dễ chịu vào mùa hè, ấm áp trong mùa đông khắc nghiệt.

Bên cạnh đó, độ bóng của những sản phẩm mền cao cấp này cũng góp phần khiến cho chiếc giường và toàn bộ không gian phòng ngủ trở nên sang trọng, quý phái hơn rất nhiều.

Phòng ngủ ngày nay không chỉ đơn thuần là nơi để ngả lưng nữa mà còn thể hiện cá tính, phong cách riêng của chủ nhân. Chính vì vậy, việc nhiều người chọn lựa chiếc mền Luxury như vậy là hoàn toàn hợp lý, thích hợp với điều kiện tài chính cũng như sở thích của nhiều cá nhân, gia đình khá giả. 

Mẫu mền sông Hồng 10

Mẫu mền sông Hồng 10

3. Mua mền Sông Hồng ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng

Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và kiểm tra nghiêm ngặt của chuyên gia hàng đầu của Sông Hồng, những chiếc mền Sông Hồng ngày nay được nhiều người tìm mua để trải nghiệm và gắn bó lâu dài.

Tuy nhiên, với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã trên thị trường, nhiều khách hàng nếu không cẩn trọng có thể mua phải hàng giả, hàng nhái. Những sản phẩm nhái thiết kế của chăn mền Sông Hồng tuy có thể mang đến vẻ ngoài tương tự như chất liệu lại không đảm bảo an toàn, tuổi thọ mền cũng không được cao, sợi vải sẽ dễ dàng bị sờn, dễ nhiễm khuẩn và bị nấm mốc sau 1 thời gian ngắn sử dụng. 

Người tiêu dùng cần tìm đến các cơ sở đại lý, các gian hàng chính hãng của Sông Hồng

Người tiêu dùng cần tìm đến các cơ sở đại lý, các gian hàng chính hãng của Sông Hồng 

Chính vì vậy, người tiêu dùng cần tìm đến các cơ sở đại lý, các gian hàng chính hãng của Sông Hồng tại những sàn thương mại uy tín, các trung tâm thương mại lớn hoặc các địa chỉ đại lý được công bố thông tin chính thức trên hệ thống website của Sông Hồng.

Ngoài ra, cần chú ý chăn mền ga gối mang thương hiệu Sông Hồng luôn có dấu tem chứng nhận hàng thật để chống hàng giả, hàng nhái trà trộn. Người tiêu dùng cần tỉnh táo lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi quyết định mua.

4. Tổng kết

Là một thương hiệu chăn ga gối đệm lớn mạnh và có tầm nhìn xa tại Việt Nam, Sông Hồng và các sản phẩm của mình vẫn luôn là người bạn đồng hành với rất nhiều gia đình Việt Nam. Nhiều gia đình trải qua mấy thế hệ vẫn tin tưởng lựa chọn chọn chăn mền mang thương hiệu này. 

Mền Sông Hồng quả thực đã mang đến những giấc ngủ ngon cho rất nhiều khách hàng bất kể tuổi tác. Chính vì vậy, đây là 1 trong những sản phẩm và thương hiệu top đầu nên tham khảo khi tìm mua chăn mền vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

 Mền Sông Hồng quả thực đã mang đến những giấc ngủ ngon cho rất nhiều khách hàng

Mền Sông Hồng quả thực đã mang đến những giấc ngủ ngon cho rất nhiều khách hàng 

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng chăm lo cho chất lượng giấc ngủ. ⅓ thời gian cuộc đời bạn nằm trên chiếc giường thân yêu, bởi vậy, đầu tư vào chăn mền, gối đệm là khoản đầu tư xứng đáng và quan trọng.

Hãy cùng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thư giãn với những sản phẩm mền Sông Hồng chất lượng cao, chính hãng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có được những giấc ngủ trọn vẹn.

Bên cạnh chăn mền Sông Hồng, 1 số nhân hiệu khác uy tín mà bạn có thể tham khảo thêm như Everon, Amando, Sleeping Comfort, Dreamland,… để có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng. Tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team