Nhà hay

20+ mẫu chăn mền Everon đẹp cho phòng ngủ hiện đại

CẬP NHẬT 23/07/2021 | BỞI Vua Nệm Team

Chăn mền Everon là một sản phẩm quen thuộc trong thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam. Có thể nói, mặc dù là 1 công ty có vốn Hàn Quốc nhưng Everon là thương hiệu thành công tại Việt Nam khi chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng và trở thành cái tên quen thuộc đạt chuẩn “hàng Việt Nam chất lượng cao”.

1. Tại sao nên chọn chăn mền Everon?

1.1. Chăn mền Everon được sản xuất theo quy trình hiện đại, chuyên nghiệp

Nổi tiếng với công nghệ sản xuất Hàn Quốc tiên tiến hiện đại nên các sản phẩm chăn mền Everon thường mang lại chất lượng cao vượt trội. Tất cả các sản phẩm chăn mền Everon đều được làm từ những nguyên liệu đạt chuẩn, trải qua quy trình kiểm định khắt khe và được khử trùng để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào thật sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. 

Đặc biệt để mang đến chất lượng tốt nhất cho chăn mền, Everon Không sử dụng hóa chất, nói không với bông tái sinh trong tất cả các công đoạn sản xuất 

Everon Không sử dụng hóa chất, nói không với bông tái sinh

Everon Không sử dụng hóa chất, nói không với bông tái sinh

1.2. Chăn mền Everon đa dạng về màu sắc, phong phú về mẫu mã, phong cách thiết kế

Khi tìm mua các sản phẩm mền Everon người dùng được thoải mái lựa chọn với rất nhiều kiểu dáng thiết kế và màu sắc khác nhau. Đây là một trong những lợi thế cạnh tranh nổi bật của chăn mền Everon. Với 1 loạt kiểu dáng phong phú đa dạng được cập nhật theo mùa, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách bài trí phòng ngủ. 

Ngoài ra, chăn mền Everon còn có các dòng sản phẩm riêng cho trẻ em và người lớn nên với những gia đình nhiều thế hệ cũng không lo hạn chế về mặt kiểu dáng, họa tiết của chăn mền. 

 Chăn mền Everon còn có các dòng sản phẩm riêng cho trẻ em và người lớn

Chăn mền Everon còn có các dòng sản phẩm riêng cho trẻ em và người lớn

1.3. Bộ chăn ga gối đệm Everon có giá cả hợp lý

Không những đảm bảo chất lượng tốt cho sản phẩm mà chăn mền Everon có giá cả lại rất phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng tại thị trường Việt nam. Các sản phẩm chăn mền Everon được phân chia thành các nhóm theo nhiều phân khúc khác nhau. 

Việc phân chia này giúp cho sản phẩm của Everon không chỉ người có thu nhập cao mua được mà còn phù hợp với cả những người có mức sống trung bình. Đặc biệt, sản phẩm chăn mền Everon dù giá cao hay thấp cũng đều được sản xuất từ công nghệ hiện đại Hàn Quốc và trải qua quy trình đúng chuẩn, kiểm định khắt khe rồi mới được bán ra thị trường. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng.

1.4. Chính sách bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng rõ ràng, Có nhiều chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn

Là một đơn vị uy tín trong ngành chăn ga gối nệm tại Việt Nam, Everon công khai minh bạch các chính sách bảo hành, chính sách đổi trả, chính sách gia hàng, chính sách bảo mật… để khách hàng nắm rõ được quyền lợi khi tham gia mua sắm chăn mền Everon. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm chăn mền Everon được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau: 

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Độ dày cứng của các tấm đệm không bằng nhau, mặt cắt không phẳng, bề mặt sản phẩm bị lồi lõm…).
  • Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành, hoặc hệ thống bảo hành điện tử vẫn còn hiệu lực.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua ( tính từ ngày xuất kho).

Ngoài ra, Everon cũng thường xuyên xây dựng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với hàng ngàn quà tặng độc đáo để tri ân khách hàng, mang đến những cơ hội trải nghiệm sản phẩm Everon cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi. Những chương trình này không chỉ thu hút các khách hàng mới mà còn hấp dẫn cả lượng khách hàng trung thành bấy lâu nay của thương hiệu này.

2. Các mẫu chăn mền Everon theo mùa

2.1. Chăn mền Everon dùng cho mùa hè 

Các mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè thường có trọng lượng nhẹ nhàng, tương đối mỏng nhưng vẫn đảm bảo bền chắc, kết cấu sợi vải chỉn chu, đường may khéo léo. Các sản phẩm chăn mền mùa hè có khả năng thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn rất tốt mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mại trong điều kiện thời tiết nóng nực của mùa hè. 

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 1

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 1

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 2

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 2

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 3

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 3

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 4

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 4

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 5

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa hè 5

2.2. Chăn mền Everon dùng cho mùa đông

Các sản phẩm chăn mền Everon dùng cho mùa đông được ưu tiên chế tạo từ những chất liệu có khả năng giữ nhiệt tốt như cotton, modal,… để tối ưu chức năng làm ấm trong điều kiện thời tiết lạnh giá. 

 Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 1

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 1

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 2

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 2

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 3

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 3

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 4

Mẫu chăn mền Everon dùng cho mùa đông 4

2.3. Chăn mền Everon 4 mùa

Bên cạnh các sản phẩm chuyên dụng dành cho mùa hè hoặc mùa đông, chăn mền Everon còn có các sản phẩm chăn mền 4 mùa thích hợp dùng quanh năm. Các mẫu chăn mền này được xử lý công nghệ cao, tỷ lệ các loại sợi cũng được nghiên cứu để cho ra đời những chiếc mền linh hoạt sử dụng trong đời sống hàng ngày. Chăn mền 4 mùa Everon mang đến sự thoải mái, mát mẻ vào mùa hè và vẫn giữ ấm vừa đủ cho mùa đông hoặc khi thời tiết se lạnh vào mùa thu.

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 1

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 1

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 2

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 2

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 3

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 3

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 4

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 4

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 5

Mẫu chăn mền 4 mùa Everon 5

2.4. Chăn mền Everon chất liệu tencel

Lọt top những chất liệu chăn ga gối đệm được yêu thích nhất chính là chất liệu tencel. Tencel được biết đến là vật liệu chế xuất từ bột gỗ của các loại cây họ Kim như bạch đàn, khuynh diệp và tre. Các loại bột gỗ này sau khi được nghiền nhỏ đạt đến độ tiêu chuẩn nhất định sẽ được mang đi kéo sợi bằng công nghệ Nano. 

Sợi tencel trong quá trình sản xuất sẽ được xử lý công nghệ để tối ưu tính kháng khuẩn của sản phẩm. Nguồn gốc thiên nhiên cùng công nghệ hiện đại giúp cho sợi Tencel trở thành chất liệu thân thiện, lành tính, được yêu thích bởi nhiều người dùng vì phù hợp với mọi loại da; không gây dị ứng và bí bách trong quá trình sử dụng.

Những sản phẩm chăn mền Everon chất liệu Tencel có khả năng hấp thụ độ ẩm tốt nên luôn mang lại cảm giác vô cùng mềm mại, mát mẻ và dễ chịu. Vì vậy chăn mền tencel thích hợp sử dụng nhiều vào mùa hè, tại các vùng và khu vực khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam. Ngoài ra, một điểm cộng lớn cho chăn mền Everon chất liệu tencel chính là khả năng chống nhăn tốt, sợi vải chắc chắn và gia công tỉ mỉ nên ít bị bai xù, co rút. 

Mẫu chăn mền Everon chất liệu Tencel 1

Mẫu chăn mền Everon chất liệu Tencel 1

 Mẫu chăn mền Everon chất liệu Tencel 2

Mẫu chăn mền Everon chất liệu Tencel 2

2.5. Chăn mền Everon chất liệu cotton

Một loại chăn mền được sử dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam đó là chăn mền cotton. Tại Everon, các sản phẩm chăn mền cotton cũng đạt đến chất lượng cao, mang tới trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Cotton vốn là loại sợi có nguồn gốc thiên nhiên, quay từ tơ quả bông và được ứng dụng trong ngành công nghiệp may mặc, chăn ga gối đệm đã từ lâu. 

Ngày nay, với công nghệ hiện đại, sợi cotton được xử lý đảm bảo an toàn, lại có thể kết hợp với nhiều loại sợi tổng hợp khác để mang đến những đặc tính tốt cho sản phẩm như cotton satin, cotton poly, cotton lụa… 

Các sản phẩm chăn mền Everon chất liệu cotton thường ghi điểm trong mắt khách hàng vì chất liệu thiên nhiên, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mại và có tuổi thọ cao, giúp tiết kiệm chi phí thay mới trong một khoảng thời gian dài.

2.6. Chăn mền Everon chất liệu Modal

Một trong số những chất liệu được tin tưởng và mua sắm nhiều nhất tại Everon còn phải kể tới Modal. Modal là loại vải sinh học được làm từ Cellulose tái chế từ cây sồi. Nhiều người gọi đây là tơ nhân tạo vì modal rất mềm mượt và được ứng dụng phổ biến các vật dụng như quần áo, khăn mềm, chăn ga cao cấp.  

Vì là một loại sợi Rayon mịn, có khả năng trao đổi khí rất tốt giữa các sợi vải nên đây là chất liệu được Everon sử dụng đa số trong các thiết kế chăn mền cao cấp. 

Chăn mền Everon chất liệu Modal

Chăn mền Everon chất liệu Modal

2.7. Chăn mền Everon chất liệu vải tre bamboo

Vải tre bamboo những năm gần đây đã trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam hơn nhờ sự phát triển của công nghệ hiện đại. Vải tre bamboo được tổng hợp từ bột gỗ của cây tre nên cho thấy khả năng hút ẩm nổi trội tốt hơn cả vải cotton đến 60%. Ngoài ra, vải bamboo cho độ bền màu cực kì cao nên thích hợp sử dụng cho các thiết kế chăn mền Everon cao cấp, đòi hỏi những màu độc đáo, lên màu sắc nét, bền đẹp. 

Bên cạnh đó, do làm từ bột tre nên các sản phẩm chăn mền Everon vải bamboo được đánh giá cao về độ an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng. Tinh năng kháng khuẩn, khử mùi cũng được Everon tối ưu hiệu quả trong các sản phẩm này nên nhiều khách hàng khi sử dụng đều đánh giá và phản hồi rất tích cực.

Mẫu chăn mền Everon vải bamboo 1

Mẫu chăn mền Everon vải bamboo 1

Mẫu chăn mền Everon vải bamboo 2

Mẫu chăn mền Everon vải bamboo 2

2.8. Chăn mền Everon chất liệu satin

Satin có cấu tạo thành phần làm từ Polyester, Acetate, Nylon và Rayon. Đặc điểm nhận dạng nổi vật và cũng là ưu điểm lớn của chăn mền Everon chất liệu satin là cực mềm mại với một mặt bóng, lên màu đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mỗi một sản phẩm. 

Tùy thuộc tỷ lệ các loại sợi thành phần mà satin có trọng lượng khác nhau, độ bóng của vải cũng rất đa dạng, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng hiện nay. 

3. Mua chăn mền Everon tại đâu?

Everon có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước với hệ thống đại lý lớn mạnh số lượng lớn. Tại các sàn thương mại điện tử uy tín, các siêu thị và trung tâm thương mại lớn khách hàng cũng có thể tìm mua và trải nghiệm sản phẩm chăn mền Everon chính hãng.

4. Tổng kết

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăn ga gối đệm, lại có công nghệ hiện đại từ xứ sở Kim chi, Everon đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính tại thị trường Việt Nam và nước ngoài. Các sản phẩm chăn mền Everon không chỉ đa dạng về kiểu dáng, kích thước mà còn đảm bảo chất lượng với nhiều đặc tính nổi bật giúp cho người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. 

Everon đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính tại thị trường Việt Nam và nước ngoài

Everon đã chinh phục rất nhiều khách hàng khó tính tại thị trường Việt Nam và nước ngoài

Việc kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến các khâu kỹ thuật tiếp theo cho thấy Everon thực sự đề cao sự an toàn của người tiêu dùng cũng như mong muốn cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất. Hiểu về các loại chất liệu chăn mền Everon, bạn hoàn toàn có thể tìm mua cho bản thân và gia đình những chiếc mền phù hợp nhất để có những giấc ngủ êm ái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. 

Bên cạnh chăn mền Everon, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu chăn mền chất lượng như Amando, Sleeping Comfort, Dreamland,… để có thêm nhiều sự lựa chọn. Tham khảo thêm tại đây: https://vuanem.com/chan-ga-goi

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team