Chuyên gia nệm

Xu hướng lựa chọn chăn ga gối nệm Hàn Quốc mới nhất hiện nay

CẬP NHẬT 09/04/2024 | BỞI Vua Nệm Team

 

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc có mặt trên thị trường Việt Nam từ rất lâu về trước. Các sản phẩm này thường có mẫu mã đa dạng với những màu sắc nổi bật và thường phù hợp với những gia đình trẻ, hiện đại. Tại sao các sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Các thương hiệu chăn ga gối nệm Hàn Quốc hot nhất hiện nay là gì? Và cách chọn chăn ga gối nệm Hàn Quốc như thế nào? Tất cả đều sẽ được gợi ý trong bài viết dưới đây. 

1. Tại sao nên sử dụng chăn ga gối nệm Hàn Quốc? 

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc thường thu hút người tiêu dùng với những mẫu mã đa dạng, từ sang trọng đến hiện đại cùng với nhiều họa tiết khác nhau. Việc lựa chọn các sản phẩm nhập khẩu này sẽ giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn để tô điểm thêm cho căn phòng của mình. Không chỉ vậy, các sản phẩm này cũng có nhiều kích thước khác nhau, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. 

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc thường thu hút người tiêu dùng với những mẫu mã đa dạng

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc thường thu hút người tiêu dùng với những mẫu mã đa dạng

1.1. Các sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc có chất lượng cao

1.1.1. Với chăn

Đối với khí hậu bốn mùa rõ rệt ở Việt Nam, mùa đông thường rất lạnh và khô, còn mùa hè thì thường nóng ẩm. Chăn đến từ các thương hiệu Hàn Quốc thường được làm bằng chất liệu vải cotton mềm mại, có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm tốt cơ thể vào mùa đông. 

Còn trong thời tiết mùa hè, chăn Hàn Quốc được thiết kế với độ thoáng khí cao, hạn chế tình trạng nóng bức và ra mồ hôi trộm vào ban đêm. Các chất liệu được sử dụng riêng biệt với từng mùa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

1.1.2. Với gối 

Gối từ các thương hiệu Hàn Quốc được làm từ các nguyên vật liệu thiên nhiên với những ưu điểm nổi bật như khối lượng nhẹ, xốp và có khả năng thông thoáng nhiệt, giảm sự nóng bức và thoát hơi ẩm nhanh khi toát mồ hôi. Gối được thiết kế với chất liệu vải cao cấp ở phần cổ và vai gáy, vừa có tác dụng nâng đỡ, vừa thấm hút mồ hôi tốt. 

 Gối từ các thương hiệu Hàn Quốc được làm từ các nguyên vật liệu thiên nhiên

Gối từ các thương hiệu Hàn Quốc được làm từ các nguyên vật liệu thiên nhiên 

Kinh nghiệm khi lựa chọn các mẫu gối Hàn Quốc đó là không nên chọn những chiếc gối quá cao để tránh bị đau nhức hoặc mỏi cổ khi ngủ dậy. 

1.1.3. Với nệm

Nhiều người trước đây thường nghĩ, nệm chỉ được sử dụng vào mùa đông. Chính vì vậy, vào dịp cuối năm hay mùa cưới thì thị trường nệm nói riêng và thị trường chăn ga gối nệm nói riêng trở nên rất sôi động. 

Tuy nhiên ngày nay, cùng với những công nghệ sản xuất hiện đại, nhiều thương hiệu nệm Hàn Quốc đã cho ra mắt các sản phẩm nệm lò xo và nệm cao su dùng được cả trong mùa hè. Các sản phẩm này thường có độ thoáng khí cao, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đồng thời, một số loại nệm còn có chức năng điều trị các bệnh về xương khớp.

1.2. Mẫu mã kiểu dáng và màu sắc đa dạng

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc nổi bật với những kiểu dáng bắt mắt, dễ dàng gây ấn tượng với người tiêu dùng từ cái nhìn đầu tiên. Không quá nhiều chi tiết sang trọng hay rườm rà như những mẫu chăn ga gối nệm nhập khẩu từ các nước Châu Âu, các sản phẩm từ Hàn Quốc ghi điểm nhờ màu sắc nhẹ nhàng cùng hoa văn tinh tế. 

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc nổi bật với những kiểu dáng bắt mắt, dễ dàng gây ấn tượng

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc nổi bật với những kiểu dáng bắt mắt, dễ dàng gây ấn tượng

Nhờ sự đa dạng này giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn và phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ hơn. 

Ngoài ra, những bộ chăn ga gối nệm với kích thước, chất liệu phù hợp cùng màu sắc bắt mắt còn có thể kích thích sự sáng tạo và khả năng phát triển của não bộ. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp lưu thông máu lên não tốt hơn, giúp phát triển tư duy, đặc biệt ở trẻ nhỏ. Các màu sắc bắt mắt hay các hình thù họa tiết độc đáo giúp kích thích trẻ thông minh, tăng khả năng sáng tạo. 

1.3. Giá thành phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng

Giá cả là một yếu tố quan trọng mà nhiều người sẽ quan tâm đầu tiên khi lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối đệm. Với các sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc thường có mức giá phải chăng với đa dạng giá từ bình dân đến cao cấp để người dùng có thể lựa chọn được cho phù hợp với mức chi tiêu của gia đình mình. 

Giá cả là một yếu tố quan trọng mà nhiều người sẽ quan tâm đầu tiên

Giá cả là một yếu tố quan trọng mà nhiều người sẽ quan tâm đầu tiên 

1.4. Kích thước đa dạng

Với các kích thước đa dạng, các gia đình có thể lựa chọn theo những kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đây là điểm đặc biệt mà nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm đến từ các nước khác không có được. 

Ngoài những lý do trên, thì nền văn hóa của Hàn Quốc cũng có nhiều nét tương đồng với Việt Nam. Vậy nên đây cũng là lý do khiến các sản phẩm đến từ Hàn Quốc được lựa chọn nhiều trên thị trường Việt Nam. 

Các gia đình có thể lựa chọn theo những kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng

Các gia đình có thể lựa chọn theo những kích thước khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng

2. Cách lựa chọn chăn ga gối nệm Hàn Quốc

2.1. Màu sắc là yếu tố rất quan trọng

Với mỗi độ tuổi, giới tính lại có những gu thẩm mỹ và cái nhìn về màu sắc khác nhau. Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm này cho ông bà, bố mẹ hay những người lớn tuổi thì nên thiên về các sản phẩm có gam màu trầm, trung tính, không nên chọn màu sắc quá lòe loẹt hay nhiều chi tiết. 

Nếu bạn là người trẻ, hiện đại thì đừng ngần ngại lựa chọn những tông màu theo sở thích riêng của mình. Một lưu ý khi lựa chọn màu sắc cho chăn ga gối nệm đó là màu sắc hài hòa với phong cách căn phòng. Điều này vừa giúp bạn có được một giấc ngủ ngon, vừa giúp tăng diện tích căn phòng một cách đáng kể. 

Nếu bạn là người trẻ, hiện đại thì đừng ngần ngại lựa chọn những tông màu theo sở thích riêng

Nếu bạn là người trẻ, hiện đại thì đừng ngần ngại lựa chọn những tông màu theo sở thích riêng 

2.2. Lựa chọn theo chất liệu 

Chất liệu chăn ga gối cũng là một yếu tố quan trọng, quyết định đến việc giấc ngủ của bạn có ngon hay không. Đây là thứ mà bạn cảm nhận đầu tiên, là bề mặt tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bạn. Các chất liệu vải như cotton, tencel,…có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng khí. Bạn sẽ không còn cảm thấy nóng nực ngay cả trong thời tiết mùa hè nóng nực. 

2.3. Giá thành sản phẩm

Các sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc thường có mức giá dao động trong khoảng 1.000.000 – 10.000.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu và kết cấu của sản phẩm. Còn với nệm thì thường sẽ có giá nhỉnh hơn với sản phẩm nệm cao su hoặc nệm lò xo. Tuy nhiên, đúng với câu nói “tiền nào của nấy”, khi bạn bỏ ra một số tiền thì chất lượng của sản phẩm bạn có cũng sẽ bằng chừng đó. Tùy vào điều kiện của mỗi người mà sẽ có những lựa chọn tiêu dùng hợp lý. 

Tùy vào điều kiện của mỗi người mà sẽ có những lựa chọn tiêu dùng hợp lý.

Tùy vào điều kiện của mỗi người mà sẽ có những lựa chọn tiêu dùng hợp lý. 

2.4. Lựa chọn cơ sở uy tín

Chăn ga gối nệm nói chung và các sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc nói riêng trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái. Việc đầu tiên bạn cần làm khi có nhu cầu mua sắm đó là tìm hiểu thật kĩ độ uy tín của cơ sở định mua cũng như kiểm tra kỹ càng tem code chống hàng giả cùng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh những đáng tiếc xảy ra. 

3. Mua chăn ga gối nệm Hàn Quốc ở đâu? 

Chăn ga gối nệm Hàn Quốc với giá thành phải chăng nên đang là một trong những sản phẩm bị làm hàng giả hàng nhái nhiều nhất hiện nay. Người tiêu dùng ở tại Việt Nam vẫn thường đánh giá các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đều có chất lượng cao và thường ưu tiên lựa chọn các sản phẩm này cho gia đình. Biết được điều đó, cùng với tâm lý ham của rẻ của nhiều người mà nhiều cơ sở đã gian dối nhập hàng kém chất lượng. 

Các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đều có chất lượng cao

Các sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đều có chất lượng cao

Chính vì thế, khi mua các sản phẩm chăn ga gối nệm Hàn Quốc, bạn nên lựa chọn các cửa hàng, đại lý uy tín và được xác nhận là nơi phân phối chính hãng của các mặt hàng đó, trong đó có Vua Nệm – là hệ thống bán lẻ nệm và chăn ga gối của các thương hiệu uy tín trên nhiều nước Châu Âu và Châu Á. 

4.  Kết luận

Xu hướng dùng đồ ngoại của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng trở nên rõ rệt và việc lựa chọn các sản phẩm chăn ga gối nệm Hàn Quốc cũng không ngoại lệ. Các sản phẩm đến từ xứ sở Kim Chi đa dạng trong mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc bắt mắt và giá thành cũng tương đối phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình nên nó được đánh giá rất cao. 

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin về xu hướng tiêu dùng hiện nay đối với các sản phẩm chăn ga gối nệm trong gia đình. 

Bài viết liên quan:

Vua Nệm Team
Vua Nệm Team