Chuyên gia nệm

Cách chọn chân giường cho giường điều khiển thông minh hiệu quả

CẬP NHẬT 21/08/2023 | BỞI Ngọc Hân

Ngày nay, việc sử dụng và sở hữu giường ngủ thông minh là điều vô cùng phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết làm sao để có thể chọn lựa được chân giường cho giường điều khiển thông minh phù hợp, hiệu quả. Hiểu được điều đó, Vua Nệm đã bật mí bí quyết lựa chọn chân giường phù hợp với giường điều khiển thông minh, bạn hãy cùng khám phá nhé!

1. Khung giường điều khiển thông minh phù hợp với loại chân giường nào 

Khung giường điều khiển thông minh được thiết kế một cách linh hoạt, chúng phù hợp với tất cả các loại chân giường, chẳng hạn như:

  • Chân giường theo phong cách hiện đại: Những mẫu chân giường ngủ theo phong cách hiện đại luôn toát lên nét đẹp sang trọng, mới mẻ và đẳng cấp. Thiết kế của loại chân giường cho giường điều khiển thông minh này vô cùng đơn giản, chỉ giữ lại nét đẹp tinh tế, độc đáo. Hầu hết, các cạnh của phần chân sẽ được bo tròn nhằm đảm bảo độ an toàn và tiện lợi. 
  • Chân giường theo phong cách cổ điển: Các loại chân giường ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ được chạm khắc các hoạ tiết hoa văn một cách độc đáo. Chúng thường được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên vô cùng cao cấp, sang trọng. Hầu hết, các chi tiết trên phần chân giường đều thể hiện được sự nhẹ nhàng, mềm dẻo qua từng chi tiết.
  • Chân giường theo phong cách Scandinavian: Phong cách Scandinavian luôn mang đến nét đẹp tinh tế, sang trọng cho giường ngủ. Chúng tạo nên một nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, rất thích hợp để đặt giường ngủ trong các căn phòng có diện tích khiêm tốn.
  • Chân giường theo phong cách tân cổ điển: Phong cách này chính là sự kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại, để cho không gian phòng ngủ thêm phần hài hoà, sang trọng và đẳng cấp hơn. Loại chân giường cho giường điều khiển thông minh này sẽ giúp cho phòng ngủ của nhà bạn pha giữa một chút hiện đại, ngọt ngào từ cổ điển, trở thành một không gian ngủ lý tưởng cho các cặp đôi.
 chọn chân giường cho giường điều khiển thông minh
Tổng hợp những loại chân giường cho giường điều khiển thông minh phù hợp với các khung giường thông minh

Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu, sở thích mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa loại chân giường ngủ phù hợp với không gian của mình nhé!

2. Những lưu ý khi chọn chân giường điều khiển thông minh 

Dưới đây là tổng hợp những lưu ý quan trọng khi chọn chân giường điều khiển thông minh, bạn hãy cùng khám phá để có thể chọn lựa một cách đơn giản, phù hợp nhé!

2.1. Chọn lựa kích thước phù hợp với khung giường điều khiển

Để chọn mua chân giường điều khiển thông minh phù hợp, đầu tiên bạn cần quan tâm đến yếu tố kích thước. Kích thước của chân giường phải tương xứng với khung giường nhằm đảm bảo độ an toàn, tạo sự tổng tạo sự cân bằng và hài hòa cho tổng thể. Do đó tùy thuộc vào từng cùng trường mà bạn sẽ chọn lựa cái chân kiểu khác nhau.

Với các loại giường ngủ của nhỏ, bạn nên đặt ở sát tường hoặc ơn cửa sổ nhằm tạo ra một không gian rộng rãi, thuận tiện khi sinh hoạt. Đồng thời cũng cần chọn lựa vị trí đặt giường ngủ phù hợp với không gian nội thất. Tạo nên một nét đẹp hài hòa và tinh tế.

2.2. Chọn lựa độ an toàn của chân giường

Độ an toàn của chân giường là yếu tố quan trọng, hàng đầu khi chọn lựa chân giường điều khiển thông minh. Do đó bạn nên chọn lựa các loại chân rượu có độ chắc chắn, bền bỉ, có thể chở chịu trọng lực cao nhằm góp phần nâng đỡ toàn bộ khung giường, mang lại cảm giác chắc chắn khi nằm.

Trước khi bắt đầu trong một chân giường điều khiển thông minh, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm nhầm kiểm tra được độ chắc chắn, cứng cáp và khả năng chịu lực tốt. Đồng thời, cũng cần kiểm tra cái chế độ bảo hành trên giường một cách kỹ càng nhằm đảm bảo sự an toàn và an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

cách chọn chân giường cho giường điều khiển thông minh
Nên chọn lựa chân giường có độ chắc chắn, độ an toàn cao cho người dùng

2.3. Chọn lựa thiết kế của chân giường điều khiển thông minh

Hiện nay, chân giường điều khiển thông minh được thiết kế với đa dạng, mẫu mã, màu sắc khác nhau nhằm gia tăng sự tiện lợi trong quá trình chọn lựa của người dùng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu chân trường phù hợp với khung giường, bao gồm:

  • Mẫu chân giường hiện đại: loại chân này được thiết kế một cách đơn giản, tinh tế, lúc phù hợp với các không gian sang trọng, hài hòa.
  • Mẫu chân giường cổ điển: loại chân này được thiết kế với nhiều họa tiết hoa văn độc đáo, tinh tế, hài hòa tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp của không gian phòng ngủ.
  • Mẫu chân giường tân cổ điển: loại chân giường này được thiết kế vô cùng độc đáo, hài hòa, luôn phù hợp với mọi không gian phòng ngủ của các cặp đôi.

2.4. Chọn lựa chất liệu của chân giường điều khiển thông minh

Hiện nay, chân giường điều khiển thông minh được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Dưới đây là các loại chất liệu phổ biến mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho chân giường của mình:

  • Chân giường được làm từ gỗ tự nhiên: các loại gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ gõ, gỗ xoan đào đều có khả năng chịu lực cao, độ bền tốt, luôn mang đến độ an toàn cho người dùng. Tuy nhiên, giá thành của loại chân giường này thường khác cao hơn so với các loại chân kiểu khác có trên thị trường.
  • Chân giường được làm từ gỗ công nghiệp: lại chân giường này thường khá phổ biến trên thị trường, chúng được thiết kế đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước phù hợp với nhiều loại khung giờ khác nhau. Đồng thời lại chân giường này cũng khá rẻ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.
  • Chân giường được làm bằng sắt: sắc là chất lượng chắc chắn, có độ bền cao, được gia công một cách tinh tế tinh tế, góp phần mang lại một không gian ấn tượng cho phòng ngủ. Hầu hết, các loại chân giường được làm bằng sắt đều đã được xử lý nhằm chống rỉ sét, có khả năng chịu lực tốt.
các cách chọn chân giường cho giường điều khiển thông minh
Tuỳ thuộc vào từng sở thích mà bạn nên chọn lựa chất liệu của chân giường phù hợp

2.5. Chọn lựa màu sắc phù hợp với chân giường điều khiển thông minh

Khi chọn mua chân giường ngủ thông minh, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề màu sắc. Bạn nên chọn lựa màu sắc có thiết kế mới lạ tinh tế, phù hợp với khung giường, không gian phòng ngủ. Đồng thời, bạn cũng có thể lựa chọn cái màu phù hợp với độ tuổi tính cách, sở thích của mình nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Các loại chân giường điều khiển thông minh có màu trắng, kem, nâu, xám là những gam màu tinh tế, đơn giản góp phần tạo nên một không gian nhẹ nhàng, phù hợp với thiết kế khung giường hiện đại.

3. Mẫu chân giường phù hợp với khung giường điều khiển thông minh

Dưới đây, là tổng hợp các mẫu chân giường phù hợp với giường điều khiển thông minh, bạn hãy cùng khám phá để nhanh chóng lựa chọn được loại chân phù hợp nhé!

mẫu chân giường cho giường điều khiển thông minh
Mẫu chân giường cho giường điều khiển thông minh vô cùng tinh tế, sang trọng, hiện đại
các mẫu chân giường cho giường điều khiển thông minh
Mẫu chân giường cho giường điều khiển thông minh được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi
những mẫu chân giường cho giường điều khiển thông minh
Mẫu chân giường cho giường điều khiển thông minh đẹp, tinh tế, bắt mắt và cuốn hút

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp hướng dẫn cách chọn chân giường cho giường điều khiển thông minh phù hợp. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu chân giường chắc chắn, an toàn, phù hợp với mọi không gian trong phòng ngủ. Để được tư vấn chọn mua khung chưa ngủ không minh tinh tế, đa dạng chức năng, bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với Vua Nệm để được hỗ trợ nhé!

Bài viết liên quan:

Avatar
Ngọc Hân