Chuyên gia nệm

Top 5 bộ chăn ga gối đệm màu xám được yêu thích nhất 2022

CẬP NHẬT 27/04/2022 | BỞI Tiến Kiều

Hiện nay các sản phẩm chăn ga gối đệm rất đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như màu sắc nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Màu sắc chăn ga gối đệm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần cũng như giấc ngủ của con người. 

Một trong những màu sắc được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là xám. Đặc biệt là những bộ chăn ga gối đệm màu xám nhạt, màu bạc đem lại cảm giác dễ chịu cho giấc ngủ.

Bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 5 bộ chăn ga gối đệm màu xám được yêu thích nhất hiện nay, cũng như màu xám có ảnh hưởng như thế nào tới giấc ngủ, tính cách của từng cá nhân nhé.

1.Tại sao nên chọn bộ chăn ga gối đệm màu xám 

Màu xám là một trong những tông màu đang được yêu thích nhất hiện nay và là xu hướng lựa chọn để trang trí không gian phòng ngủ. Nếu bạn là một người yêu thích sự tinh tế, giản dị nhưng hiện đại thì màu xám chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Màu xám là một gam màu dễ chịu và luôn có sức hút rất mạnh mẽ đối với những người thích sự cá tính. Lựa chọn các bộ chăn ga gối đệm màu xám sẽ giúp chủ nhân thể hiện được “chất riêng” cũng như gu thẩm mỹ của bản thân. Bên cạnh đó là góp phần giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng và hiện đại. 

chọn chăn ga gối đệm màu xám
Chăn ga gối đệm màu xám được yêu thích bởi sự hiện đại và sang trọng

Gam màu xám cũng có nhiều biến tấu khác nhau, nhưng khi lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ bạn nên lựa chọn màu xám nhạt. Các tông màu xám nhạt, xám ghi, bạc có ảnh hưởng rất tích cực đến giấc ngủ của chúng ta. Nó sẽ mang lại cảm các giác êm dịu, thoải mái cho người sử dụng. 

Bên cạnh đó, tông màu xám nhạt, xám bạc có thể làm cho não bộ kích thích sự thèm ngủ, giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn so với các loại màu tươi sáng khác.

Trong phong thuỷ, thì màu xám được cho là rất phù hợp với những người mang mệnh Thuỷ và Kim. Nếu biết cách lựa chọn phù hợp, các bạn sẽ có được thêm nhiều may mắn cũng như duy trì giấc ngủ chất lượng mỗi đêm.

2. Top 5 bộ chăn ga gối đệm màu xám được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa tencel 5CT-1286 xám ghi

Hanvico là một trong những thương hiệu sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đệm hàng đầu ở Việt Nam. Bộ sản phẩm này được làm từ loại vải Tencel, đây là loại vải có nguồn gốc tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra loại vải này có khả năng thấm hút tốt, nên hạn chế nấm mốc và vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Bề mặt sản phẩm rất bóng mịn, thoáng mát giúp người sử có cảm giác dễ chịu, giúp người sử dụng có được giấc ngủ ngon hơn.

bộ ga chun chăn chần hanvico rosa tencel
Bộ ga chun chăn chần Hanvico Rosa tencel

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/bo-gccc-hanvico-rosa-tencel.html#lg=1&slide=8

2.2. Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT-1259 xám xen kẽ họa tiết vàng

Bộ ga chun AMD Microfiber 5CT-1259 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Amando. Bộ sản phẩm được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ về các hoạ tiết hoa văn nhưng vẫn giữ nét độc lạ. Sản phẩm phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, sản phẩm được làm từ làm từ loại vải Microfiber nên sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Vải rất thân thiện với môi trường nên sẽ an toàn cho người sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Vải có khả năng thấm hút cực tốt, cụ thể là vải có thể thấm nước nhiều gấp 7 lần so với trọng lượng của nó.
  • Đặc biệt, đây là loại vải có khả năng kháng khuẩn tới 99%, nên sẽ đem đến sự yên tâm cho người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn muốn tìm một bộ ga chun có độ bền cao, chất lượng vải tốt, an toàn cho sức khỏe, giá thành phải chăng thì đây chính là “ứng viên sáng giá”.

bộ ga chun amd microfiber
Bộ ga chun AMD Microfiber

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/b-cgc-amd-microfiber-5ct.html

2.3. Bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết 7CT – 1292

Bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết 7CT-1292 là một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Pyeoda. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn có được lối thiết kế sang trọng, tinh tế, mẫu mã đa dạng và chất lượng cao. Sản phẩm được từ vải tơ tằm luôn có độ thoáng mát, và rất an toàn cho da, kể cả trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, loại vải này còn có khả năng thấm hút tốt nên hạn chế được vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Bề mặt vải mềm mịn sẽ tạo cảm giác thoải mái để dễ dàng có được giấc ngủ hoàn hảo và bạn có thể sử dụng sản phẩm  được tất cả các mùa trong năm. 

bộ cg pyeoda royal silk tơ tằm
Bộ CG Pyeoda Royal silk tơ tằm nhiều họa tiết 7CT

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/bo-ga-pyeoda-royal-silk.html

2.4. Ga chun Homy Elsa – 1235 trơn xám

Hiện nay, cuộc sống tối giản trở thành một xu hướng của xã hội. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, hiện đại thì sản phẩm Ga chun Homy Elsa sẽ khiến bạn phải chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm được thiết kế hiện đại, chỉ sử dụng duy nhất một màu xám nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng của nó.

Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ loại vải satin cao cấp nên có bề mặt bóng mượt, mềm mại. Khi sử dụng khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoáng mát của sản phẩm.

Vải satin là loại vải có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên và được sản xuất theo công nghệ Nano hiện đại nên rất an toàn cho sức khỏe. Vải có khả năng chống bám bụi tốt, thoáng khí giúp hạn chế vi khuẩn nấm mốc. Đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo để nâng niu giấc ngủ của bạn.

ga chun homy elsa
Ga chun Homy Elsa màu xám

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-homy-elsa.html#lg=1&slide=3

2.5. Ga chun AMD Confident Tencel đơn sắc-1214

Ga chun AMD Confident Tencel đơn sắc-1214 được làm từ vải Tencel Modal cao cấp. Đây là loại vải có nguồn gốc từ thiên nhiên được rất nhiều khách hàng ưa thích.

Vải có khả năng thấm hút tốt nên các sản phẩm chăn ga gối được làm từ loại vải này luôn thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó bề mặt vải bóng mượt, mềm mịn tạo cảm giác sang trọng và tinh tế cho sản phẩm. 

Kết cấu của loại vải này vô cùng bền chắc và sẽ không bị nhăn hay phai màu theo thời gian, cùng với đó là rất an toàn cho làn da của người sử dụng.

ga chun amd confident tencel
Ga chun AMD Confident Tencel màu xám

Xem chi tiết tại đây: https://vuanem.com/ga-chun-amd-confident-tencel.html

3. Địa điểm mua các bộ chăn ga gối đệm màu xám uy tín, chất lượng

Để lựa chọn được bộ chăn ga gối đệm phù hợp với bản thân không khó. Nhưng khi lựa chọn các bạn cần phải tìm mua những sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất. Hoặc mua hàng tại các nhà phân phối có uy tín để được đảm bảo quyền lợi cũng như chất lượng của sản phẩm. 

Hiện nay Vua Nệm là nhà phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm cho các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: Amando, Dunlopillo, Liên Á, Nệm Kim Cương, Nệm Vạn Thành, Gummi, Tempur, Aeroflow, Zinus, Goodnight, Therapedic, Lady Americana, Hanvico, Everon…Đến với Vua Nệm các bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi, được bảo hành chính hãng cũng như chăm sóc hậu mãi tốt khi khách hàng mua sản phẩm từ chúng tôi.

mua chăn ga gối đệm màu xám
Địa điểm mua các bộ chăn ga gối đệm màu xám uy tín

Với hệ thống các cửa hàng trải dài từ Bắc Vào Nam, cũng như các sản phẩm đa dạng từ màu sắc, kích cỡ, chủng loại cũng như giá cả nên chúng tôi luôn đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các sản phẩm chăn ga gối đệm màu xám đang được yêu thích nhất hiện nay cũng như những ảnh hưởng của màu xám đối với giấc ngủ hàng ngày. Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng thì hãy liên lạc với Vua Nệm để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết liên quan:

Tiến Kiều
Tiến Kiều