Chuyên gia nệm

Công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo là gì?

CẬP NHẬT 01/03/2023 | BỞI Minh Anh

Nhắc tới công nghệ sản xuất nệm cao su hiện đại thì hiếm có thương hiệu nào vượt qua được Dunlopillo. Bởi đội ngũ của Dunlopillo liên tục nghiên cứu, nâng cấp và đổi mới công nghệ sản xuất của mình để dẫn đầu thị trường nệm cao su thế giới. Và công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo chính là một trong số đó. Vậy, bạn công nghệ sản xuất nệm này có gì đặc biệt? Cùng Vua Nệm tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ Dura Aire được Dunlopillo phát minh cho bộ sưu tập mới
Công nghệ Dura Aire được Dunlopillo phát minh cho bộ sưu tập mới

1. Công nghệ sản xuất nệm cao su Dura Aire Dunlopillo là gì?

Công nghệ Dura Aire Dunlopillo là công nghệ sản xuất nệm cao su nguyên khối với hệ thống lỗ thông hơi đặc biệt mang lại sự khô ráo, thoáng mát tối đa cho người nằm. 

Công nghệ này được Dunlopillo nghiên cứu và ứng dụng trong bộ sưu tập nệm cao su Latex World – một trong những bộ sưu tập cao cấp nhất của thương hiệu đến từ Anh Quốc.

2. Ưu điểm của công nghệ sản xuất nệm cao su Dura Aire Dunlopillo 

Công nghệ sản xuất nệm cao su Dura Aire Dunlopillo được giới chuyên gia đánh giá cao vì sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

2.1. Có độ thoáng khí vượt trội

Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo. Vì với công nghệ này, nệm cao su được thiết kế theo cơ chế thoáng khí tối đa, mang đến sự mát mẻ, khô thoáng tuyệt đối cho người dùng.

Chính vì thế, những tấm nệm cao su sử dụng công nghệ Dura Aire Dunlopillo rất thích hợp để dùng cho cả 4 mùa trong năm.

2.2. Khả năng đàn hồi và nâng đỡ tốt

Những tấm nệm cao su nói chung và nệm được tích hợp công nghệ Dura Aire Dunlopillo nói riêng đều có khả năng đàn hồi và nâng đỡ rất tốt. Vì vậy, nệm sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người nằm lại vừa giúp bảo vệ xương sống không bị nằm sai tư thế, hạn chế được tối đa tình trạng cong vẹo trong quá trình sử dụng. Đây là lý do nệm cao su Dunlopillo rất được ưa chuộng trên thị trường.

2.3. Mang lại cảm giác thoải mái cho người nằm

Nệm cao su được các chuyên gia đánh giá cao về độ êm ái và cảm giác thoải mái mà nó mang đến cho người dùng. Chính vì thế, khi nằm trên nệm bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, nhẹ nhàng, dễ đi vào giấc ngủ hơn. Từ đó, giấc ngủ cũng trở nên ngon và sâu hơn.

Nệm mang đến độ êm ái cao, tạo sự thoải mái cho người nằm
Nệm mang đến độ êm ái cao, tạo sự thoải mái cho người nằm

2.4. Giúp duy trì thân nhiệt ổn định

Một ưu điểm nữa của công nghệ Dura Aire Dunlopillo chính là giúp điều hòa thân nhiệt người dùng cực hiệu quả. Tức là nệm có khả năng làm ấm cơ thể người dùng khi thời tiết lạnh, làm mát khi thời tiết nắng nóng, rất tốt cho sức khỏe.

Thêm vào đó, nệm cũng giúp tăng cường lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu tối đa khi nằm ngủ.

2.5. Gia tăng sự chắc chắn và độ bền cho sản phẩm

Vì công nghệ sản xuất nệm cao su Dura Aire là công nghệ sản xuất nệm nguyên khối, nên nó sẽ gia tăng sự chắc chắn và kéo dài tuổi thọ cho những tấm nệm ngủ này.

Thêm vào đó, vì được làm từ chất liệu cao su nên nệm không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng, rất phù hợp với những ai nhạy cảm vì tiếng ồn như người già và trẻ nhỏ.

2.6. Chất liệu an toàn với sức khỏe 

Những tấm nệm này đều được làm từ 100% cao su tự nhiên, có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Nhờ vậy, nệm sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng trong suốt thời gian sử dụng.

Chất liệu cao su thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ người nằm
Chất liệu cao su thiên nhiên an toàn cho sức khoẻ người nằm

3. Gợi ý sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu nệm nào ứng dụng công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé:

3.1. Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Đây là mẫu nệm đầu tiên bạn nên tham khảo nếu đang quan tâm tới những tấm nệm sử dụng công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo. Thiết kế của nệm được lấy cảm hứng từ mẫu giường Slatted Bed, mang đến cảm giác hiện đại tiện nghi.

Sản phẩm được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại như:

  • Airtech: giúp gia tăng tới 30% sự thoáng khí so với những tấm nệm cao su thông thường, tạo nên sự mát mẻ vượt trội trong những ngày hè.
  • Bodyfit: giúp bề mặt nệm luôn bám chặt vào từng đường cong trên cơ thể người dùng, từ đó tạo sự nâng đỡ và cảm giác thoải mái cho người nằm.
  • Nano Silver: công nghệ kháng khuẩn hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe người dùng cách toàn diện nhất.
  • Nanobionic: có tác dụng kích thích lưu thông máu, điều hòa thân nhiệt, giảm mệt mỏi, tê cứng chân tay khi ngủ. Nhờ vậy, sáng dậy người dùng sẽ cảm thấy sảng khoái và dễ chịu.

Chưa hết, toàn bộ nguyên liệu sản xuất nệm đều được nhập khẩu từ châu Âu để đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Nệm cao su Dunlopillo World Relax
Nệm cao su Dunlopillo World Relax

>>>Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-relax.html 

3.2. Nệm cao su Dunlopillo World Pure

Sản phẩm thứ 2 của Dunlopillo sử dụng công nghệ sản xuất cao su Dura Aire là nệm cao su Dunlopillo World Pure. 

Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm này phải kể tới công nghệ kháng khuẩn độc quyền Talasilver giúp diệt 99.9% vi khuẩn. Đây là kết quả đã được kiểm nghiệm và công nhận bởi các chuyên gia. Chính vì thế, bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm này cho người thân của mình.

Tiếp đến là nệm giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, đặc biệt phù hợp với những ai có làn da nhạy cảm.

Điểm cộng tiếp theo của sản phẩm là công nghệ Probiotic và nanobionic vừa giúp cân bằng nhiệt khi ngủ để bảo vệ sức khỏe, vừa tăng khả năng lưu thông máu giúp ngủ ngon hơn, nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Nệm được làm từ cao su nguyên khối dày 20cm nên có độ đàn hồi rất cao, tạo sự êm ái dễ chịu tuyệt đối khi nằm.

>>>Tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-pure.html 

3.3. Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Nệm cao su Dunlopillo World ECO là sản phẩm thứ 3 của Dunlopillo sử dụng công nghệ Dure Aire mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, nệm còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn Talasilver Latex để ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, bảo vệ giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Phần ruột nệm dày 25cm là sự kết hợp hoàn hảo của 3 lớp cao su đặc biệt là:

  • Lớp DTECH Comfort: giúp phân bổ áp lực đồng đều lên các điểm quan trọng của cơ thể, giảm nhức mỏi hiệu quả.
  • Lớp DTECH Support: giúp nâng đỡ cột sống và cơ thể người nằm cách tối đa, bảo vệ khỏi tình trạng cong vẹo cột sống.
  • Lớp DURA Aire: tăng sự thoáng khí, ngăn vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Ngoài ra, phần vỏ nệm được làm từ vải không dệt có độ thoáng khí cao, khử mùi hiệu quả, tạo nên không gian sống trong lành, tiện nghi.

Phần thiết kế cũng là điểm cộng lớn của mẫu nệm này vì góp phần giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Nệm cao su Dunlopillo World ECO
Nệm cao su Dunlopillo World ECO

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây: https://vuanem.com/nem-cao-su-dunlopillo-world-eco.html 

5. Kết luận

Tóm lại, công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, mang lại nhiều cải tiến tốt cho người dùng, nên rất đáng để bạn lựa chọn những sản phẩm có ứng dụng công nghệ này. Nếu cần tìm hiểu thêm các thông tin về những mẫu nệm cao su chất lượng có ứng dụng công nghệ Dura Aire thì đừng quên ghé ngay Vua Nệm để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>>>Bật mí đến bạn: Quy trình sản xuất ra một chiếc nệm cao su

Bài viết liên quan:

Avatar
Minh Anh