14+ tips phối đồ với áo măng tô nam xuất sắc nhất hiện nay

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Phối đồ với áo măng tô nam như thế nào cho đẹp có phải là việc bạn luôn lo lắng mỗi khi đến dịp cần. Thật ra áo măng tô là item được nhiều người lựa chọn và cũng có đa dạng hình mẫu để bạn có thể dựa vào. Hôm nay hãy cùng Vua Nệm tìm hiểu ngay 14+ cách phối đồ nam với áo măng tô hợp thời trang nhé!

1. Phối đồ với áo măng tô nam và vest

Nếu bạn đang muốn định hình phong cách để trở thành một người đàn ông lịch lãm và trưởng thành, đừng bở qua kiểu phối đồ với áo măng tô nam và vest. Những chiếc áo măng tô được lựa chọn trong trường hợp này thường có dáng dài, điển hình như măng tô Chesterfield, Loden và Ulster.

cách phối đồ với áo măng tô nam
Phối đồ với áo măng tô nam và vest mang lại vẻ đẹp lịch lãm cho quý ông

Khi diện outfit áo măng tô nam và vest đỉnh đạc, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện như đồng hồ, găng tay, mắt kính, giầy tây,… Trang phục này sẽ rất thích hợp cho những chuyến đi công tác châu Âu hoặc những lần đi dạo ngoài đường phố mùa đông.

2. Phối đồ với áo măng tô nam và cardigan

Cách phối đồ với áo măng tô nam và cardigan tuy khá mới lạ nhưng lại mang đến cho anh chàng vẻ ngoài thời trang nên dần được yêu thích trên toàn thế giới. Với kiểu phối đồ này, bạn cần kết hợp trang phục theo từng layer. Layer đầu tiên sẽ là áo sơ mi, tiếp theo là cardigan ngắn dáng ôm và cuối cùng là măng tô.

Outfit này rất phù hợp với tiết trời mùa đông lạnh giá. Đồng thời, chàng trai cũng có thể cùng lúc tạo cho bản thân hình tượng lịch lãm, trưởng thành nhưng không kém phần trẻ trung và thức thời.

3. Phối đồ với áo măng tô nam và áo len cổ lọ

Những chiếc áo len cổ lọ ngoài khả năng tôn dáng thì còn mang đến sự ấm áp cho vùng cổ người mặc. Nếu cảm thấy buổi sáng của bạn khá lạnh giá, bạn có thể nghĩ đến outfit kết hợp áo cổ lọ và măng tô. Kiểu áo măng tô lý tưởng nhất cho sự kết hợp này có thể là một chiếc Duffel coat.

mix phối đồ với áo măng tô nam
Áo măng tô mặc cùng áo len cổ lọ mang đến sự ấm áp cho anh chàng

4. Phối đồ với áo măng tô nam và quần kaki

Quần kaki được nhiều anh chàng lựa chọn để sử dụng thường xuyên vì có độ bền cao, thấm hút cực tốt, mặc mát và không bị nhăn. Khi kết hợp một chiếc quần kaki với áo thun cao cổ và măng tô, anh chàng sẽ sở hữu ngoại hình đứng đắn mặc dù tuổi đời còn trẻ. Bạn có thể diện oufit này để đến trường hoặc đi làm cùng một đôi boot da cổ ngắn rất thuận tiện khi di chuyển.

5. Phối đồ với áo măng tô nam và quần jeans

Quần jeans dành cho nam hiện nay có nhiều kiểu dáng tạo sự đa dạng trong cách phối đồ hằng ngày. Nếu có một outfit nào với quần jeans giúp anh chàng trở nên lịch lãm và nam tính hơn thì đó chính là combo quần jeans áo măng tô. Với cách phối trang phục này, bạn cần kết hợp cùng một số phụ kiện khác như boot cổ cao, sneaker, khăn choàng, mắt kính,…

6. Phối đồ với áo măng tô nam và khăn quàng cổ

Nếu bạn đang có ý định du lịch đến một số tỉnh thành có thời tiết lạnh giá, hãy trang bị sẵn cho bản thân một chiếc áo măng tô và khăn quàng cổ để giữ ấm. Bên cạnh lợi ích này, bạn còn có thể trở nên điển trai và mạnh mẽ hơn. Đừng quên phối hợp với một số phụ kiện như mắt kính và đồng hồ.

cách mix phối đồ với áo măng tô nam
Áo măng tô cùng khăn choàng cổ giúp bạn giữ ấm và hợp thời trang

12. Phối đồ với áo măng tô nam và quần da

Quần da ống dài những năm gần đây bắt đầu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và được nhiều anh chàng để mắt. Có lẽ những ai vẫn đang còn giữ suy nghĩ quần da bó sát chỉ dành cho nữ sẽ bất ngờ trước set đồ áo măng tô kết hợp quần da cho nam.

Mặc dù quần da thường khá kén chọn người mặc nhưng nếu bạn có body chuẩn thì đừng ngần ngại thử sức. Đồng thời nếu mặc loại quần này với áo măng tô thì bạn có thể che được phần nào khuyết điểm nhờ thiết kế dày dặn và dài của item.

8. Phối đồ với áo măng tô nam và áo sơ mi

Một trong những item thường xuyên xuất hiện cùng với áo măng tô chính là những chiếc áo sơ mi dáng ôm. Nhờ thiết kế phần cổ đặc biệt nên áo sơ mi rất hợp với hình dáng của áo măng tô. Khi mặc 2 chiếc áo này với nhau, sự đẳng cấp của chàng trai sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Outfit này sẽ rất phù hợp cho bạn khi đi làm.

9. Phối đồ với áo măng tô nam và áo hoodie

Áo măng tô và áo hoodie có thể tạo nên một set đồ thời trang cho các chàng trai không? Đó là thắc mắc của nhiều người và thường sẽ không ai mạnh dạng kết hợp hai item này với nhau bởi vẻ ngoài khác biệt của chúng.

Tuy nhiên, hiện nay trên thế giới, các chàng mẫu của những nhà mốt nổi tiếng đã cho thấy áo măng tô nam với áo hoodie là sự kết hợp trên cả tuyệt vời. Những chiếc áo măng tô kiểu Trench coat chính là lựa chọn sáng giá nhất cho phong cách này.

cách phối phối đồ với áo măng tô nam đẹp
Áo măng tô nam và hoodie tạo nên sức hấp dẫn với những anh chàng trẻ tuổi

10. Phối đồ với áo măng tô nam và gile

Áo măng tô khi được mặc cùng với gile sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp nhưng không khiến set đồ trở nên cồng kềnh. Đây chính là điểm cộng lớn mang đến sự phổ biến cho lối phối đồ này. 

Nhìn bề ngoài, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra sự bổ trợ cho nhau trong thiết kế của 2 loại áo. Một bên có dạng cổ tim và không có tay áo tạo sự gọn gàng. Một bên là kiểu áo có chức năng khoác bên ngoài, được tạo hình vững chãi và mang đậm khí chất nam thần.

11. Phối đồ với áo măng tô nam và quần beggy

Những chiếc quần baggy phối hợp với áo măng tô được các anh chàng Hàn Quốc tích cực lăng xê. Với thiết kế ống suông, quần baggy giúp chàng trai tôn dáng và không bị lộ khuyết điểm. Cách phối đồ giữa áo măng tô và quần baggy sẽ phù hợp với những bạn nam trẻ tuổi đi học, đi làm hoặc đi chơi.

12. Phối đồ với áo măng tô nam và quần dạ

Quần dạ là một trong những trang phục được sử dụng thường xuyên trong mùa đông giá lạnh. Đây là item không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn có nhiều kiểu dáng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Nếu kết hợp quần dạ với áo măng tô bạn sẽ có vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

phối đồ với áo măng tô nam đẹp
Quần dạ họa tiết ca rô và áo măng tô mang đến diện mạo mới cho chàng trai

13. Phối đồ với áo măng tô nam và áo thun

Áo măng tô và áo thun thường được kết hợp cùng nhau trong những ngày thời tiết ôn hòa. Bạn có thể dùng măng tô như một chiếc áo khoác bình thường như mọi khi. Tuy set đồ đơn giản và không mất nhiều thời gian để lựa chọn nhưng bạn vẫn sẽ giúp bạn có được vẻ bề ngoài chỉn chu.

14. Phối đồ với áo măng tô nam và quần jogger

Kiểu quần jogger được làm từ vải nỉ có kiểu dáng thiết kế thể thao kết hợp cùng áo măng tô tạo nên sự khác biệt nhưng cực kỳ cuốn hút. Bạn có thể mặc outfit gồm hai item này cùng với chiếc mũ bucket đơn giản. Thông thường cách phối đồ này sẽ thích hợp cho những hoạt động ngoài trời, chuyến đi dịch cùng bạn bè hoặc đi học.

>> Xem thêm:

Lời kết

Trên đây là tổng hợp hơn 11 cách phối đồ với áo măng tô nam mà Vua Nệm muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng bài viết đã cho bạn những gợi ý mới mẻ để kết hợp chiếc áo măng tô mà mình đang sở hữu với nhiều item khác và tạo nên phong cách riêng.

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM