Bật mí cách phối đồ với áo hở lưng cho nàng thêm phần tinh tế và cuốn hút

CẬP NHẬT 15/09/2024 | Bài viết bởi: Hoàng Trinh

Áo hở lưng là một trong những item độc đáo, ấn tượng giúp các cô nàng trở nên tỏa sáng và quyến rũ hơn. Vậy bạn đã biết cách để phối loại áo này mà không làm mình trở nên phản cảm và kém duyên hay chưa? Mời bạn hãy cùng tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để có thêm bí quyết phối áo hở lưng tinh tế và hiệu quả nhất nhé!

1. Hướng dẫn phối giữa áo hở lưng với quần ống loe

Những chiếc áo hở lưng khi được kết hợp với quần ống loe sẽ tạo nên một outfit vô cùng quyến rũ, cuốn hút. Đối với bộ outfit này, bạn chỉ cần chọn lựa đồ nội y phù hợp là đã góp phần tôn lên được nét đẹp gợi cảm mà không làm mất đi sự trang nhã vốn có.

Trong quá trình phối đồ với áo hở lưng, bạn cũng có thể kết hợp thêm với giày thể thao nhằm gia tăng nét đẹp năng động, ấn tượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể mix với giày sandals cách điệu nhằm giúp cho mình trở nên nổi bật hơn nhé!

phối áo hở lưng
Hướng dẫn cách phối áo hở lưng với quần ống loe thêm sang trọng và quyến rũ

2. Hướng dẫn phối giữa áo hở lưng với quần skinny

Quần skinny chính là một item hoàn hảo để kết hợp cùng với áo hở lưng. Outfit này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ vào mùa hè mà còn giữ được nét đẹp cá tính, gợi cảm của bạn, giúp tôn lên từng đường nét khỏe khoắn trên làn da.

Khi chọn áo hở lưng cho bộ outfit này, bạn nên chọn lựa những chiếc áo màu nâu được thiết kế siêu gợi cảm. Chúng sẽ giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật để bạn trở nên sành điệu và cuốn hút hơn bao giờ hết.

3. Hướng dẫn kết hợp giữa áo hở lưng với quần jogger

Một trong những cách phối đồ đơn giản và hiệu quả với áo hở lưng chính là sự kết hợp độc đáo cùng quần Jogger. Bởi vì phần gấp của gấu quần khi được kết hợp cùng với áo hở lưng sẽ tạo nên một thiết kế độc đáo, sang trọng và cuốn hút.

Khi chọn lựa bộ outfit này, bạn nên chọn những chiếc áo hở lưng được thiết kế với dây đan sau. Bởi vì chúng mang một thiết kế không quá lộ hay phản cảm mà còn giúp khoe được bờ vai cũng như cánh tay thon thả, nuột nà của bạn.

cách phối áo hở lưng
Áo hở lưng khi phối đồ cùng với quần Jogger đã tạo nên phong cách cá tính, độc đáo

4. Hướng dẫn phối giữa áo hở lưng với quần short bò

Nếu như bạn vẫn chưa biết cách phối đồ với áo hở lưng sao cho hiệu quả thì hãy thử ngay bí quyết phối đồ nữ này nhé! Đây chính là một outfit trẻ trung, cá tính và gợi cảm mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Đối với bộ outfit này, bạn chỉ nên chọn những chiếc áo hở lưng đơn giản, làm từ chất liệu nhẹ nhàng. Đồng thời, cũng nên chọn quần short Jeans được thiết kế từ các gam màu nude hoặc màu trắng nhằm tạo nên một điểm nhấn vô cùng bắt mắt.

5. Phối áo hở lưng cùng quần cạp cao

Áo hở lưng là một trong những item vô cùng cuốn hút, tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho các chị em. Tuy nhiên, nếu như không biết phối đồ với trang phục này, bạn hãy thử kết hợp chúng với những chiếc quần cạp cao. Bộ outfit này sẽ giúp bạn nhanh chóng trở thành một fashionista chính hiệu.

Khi chọn lựa áo hở lưng để phối đồ với quần cạp cao, bạn cần chú ý đến yếu tố kích thước, chất liệu cũng như hoạ tiết để nhanh chóng chọn lựa được một chiếc áo phù hợp. Nhờ đó, giúp bạn luôn thoải mái, tự tin thể hiện phong cách, trở thành tâm điểm tỏa sáng ở khắp mọi nơi.

6. Phối áo hở lưng cùng quần thể thao

Một trong những cách phối đồ với áo hở lưng vô cùng thoải mái mà vẫn giữ được nét đẹp cuốn hút chính là phối cùng với quần thể thao. Outfit này sẽ giúp cho bạn trở nên trẻ trung, năng động và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đối với cách phối đồ nữ đơn giản này, nếu bạn tham gia một sự kiện thể thao hoặc đi dạo thì nên kết hợp cùng với giày thể thao nhằm đảm bảo độ thoải mái cùng khả năng di chuyển tốt. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn lựa những đôi giày sandal nhằm đảm bảo khả năng di chuyển nhé!

mix áo hở lưng
Áo hở lưng là một item rất thích hợp để phối cùng với đồ thể thao

7. Phối áo hở lưng cùng chân váy hoa nhí

Mùa hè, đặc biệt trong các mùa du lịch luôn là thời điểm thích hợp để các cô nàng diện áo hở lưng. Bởi vì item thời trang này không chỉ đảm bảo được độ thoải mái, mát mẻ mà còn giúp bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn trong mắt người đối diện.

Khi phối áo hở lưng cùng chân váy hoa nhí, bạn nên chọn lựa trang phục có tone màu nhẹ nhàng, tinh khôi nhằm đảm bảo nét đẹp mềm mại, nữ tính. Bộ outfit này rất thích hợp để đi chơi, đi dạo phố hay cà phê cùng với bạn bè. Chúng sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn nổi bật, tinh tế và cuốn hút.

8. Phối áo hở lưng với chân váy đuôi cá

Một trong những cách phối đồ đơn giản và cuốn hút nhất chính là kết hợp giữa áo hở lưng và chân váy đuôi cá. Bộ trang phục này không những giúp tôn dáng mà còn khoe mọi đường cong trên cơ thể để bạn vừa trở nên nữ tính vừa trở nên quyến rũ hơn.

9. Phối áo hở lưng cùng chân váy jean chữ A

Cách phối đồ này sẽ giúp cho tổng thể của bạn luôn bắt mắt, cá tính và khoẻ khoắn. Đồng thời, còn giúp cho các cô nàng có thể khéo léo che đi khuyết điểm của mình. Đó chính là lý do tại sao bột outfit này được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa để cải thiện vóc dáng của mình.

cách mix áo hở lưng
Hướng dẫn chi tiết cách phối áo hở lưng cùng với chân váy Jean chữ A

10. Phối áo hở lưng cùng với quần culottes

Quần culottes chính là một item hoàn hảo để phối đồ với áo hở lưng, chúng sẽ góp phần làm cho vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh, ấn tượng hơn. Trong quá trình phối đồ, bạn cũng nên mix cùng với phụ kiện đi kèm nhằm tạo nên điểm nhấn vô cùng cuốn hút.

Bạn có thể mix cùng với những chiếc cài băng đô hay kẹp tóc được thiết kế với kiểu dáng, mẫu mã hiện đại. Chúng sẽ giúp cho bạn trở nên dịu dàng, tinh tế và bắt mắt hơn.

11. Kết hợp áo hở lưng cùng với quần đũi

Những chiếc quần đũi không chỉ mang đến cảm giác mát mẻ, thể hiện phong cách thời trang mạnh mẽ, linh hoạt mà còn rất thích hợp để phối cùng với áo hở lưng.

Sự kết hợp này luôn giúp cho tổng thể bộ outfit của bạn trở nên độc đáo, thú vị và cuốn hút. Nhờ đó, chúng giúp cho bạn có thể nhanh chóng phô trọn được nét đẹp thể hình của mình, tạo nên một phong cách thời trang điệu đà nhưng vẫn giữ được sự thoải mái.

cách phối đồ với áo hở lưng
Phối áo hở lưng cùng với quần đũi luôn tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn

12. Kết hợp áo hở lưng cùng với chân váy Jeans dáng dài

Nếu bạn vẫn chưa biết phối áo hở lưng làm sao để trông bắt mắt và cuốn hút hơn thì hãy thử kết hợp cùng với chân váy Jeans dáng dài nhé! Cả hai phụ kiện thời trang này sẽ giúp cho tổng thể của bạn trở nên hoàn hảo hơn, chúng sẽ tôn lên được nét đẹp nữ tính, dịu dàng vừa đảm bảo được sự năng động và bức phá cho bạn.

>> Xem thêm:

Trên đây là tổng hợp các bí quyết giúp bạn phối đồ với áo hở lưng một cách tinh tế và ấn tượng hơn. Hy vọng, qua bài viết trên, bạn sẽ nhanh chóng chọn lựa được một bộ outfit phù hợp hơn với mình để luôn trở nên tỏa sáng trong mắt người đối diện nhé!

Đánh giá post

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM