Nhà hay

Top 12+ xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai

CẬP NHẬT 10/01/2024 | BỞI Thúy Hằng

Đồng Nai vốn nổi tiếng với các xưởng mộc lâu đời, đem đến các sản phẩm đồ gỗ nội thất, mỹ nghệ chất lượng tốt và có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang phân không biết nên chọn xưởng nào để có được thành phẩm ưng ý nhất thì tham khảo ngay bài sau. Dưới đây là top 12+ xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai được người dân địa phương yêu thích nhất!

1. Xưởng Mộc Biên Hòa 

Xưởng Mộc Biên Hòa là xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai với mẫu mã, thiết kế đa dạng. Bên cạnh các mẫu đóng sẵn, xưởng cũng nhận gia công theo đơn thiết kế riêng của khách hàng. 

Xưởng sở hữu đội ngũ thợ mộc lành nghề với tinh thần sáng tạo cao, luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất trong ngành. Chắc chắn xưởng mộc Biên Hòa sẽ mang đến cho bạn 1 không gian sống với nội thất gỗ sang trọng và đẳng cấp nhất 

  • Địa Chỉ: Khu phố 4, phường Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0908.620.502
xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín biên hòa tại đồng nai
Xưởng Mộc Biên Hòa là xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai chuyên sâu

2. Xưởng Nội Thất Văn Viện 

Xưởng Nội Thất Văn Viện đã trở thành một xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai quen thuộc được nhiều hộ gia đình và chủ công trình tại Đồng Nai tin tưởng.  

Xưởng chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất nhà ở và nhận đóng nội thất theo thiết kế mong muốn của gia chủ. Đây là địa chỉ lý tưởng để mua sắm các mẫu nội thất gỗ chất lượng, thiết kế tinh tế với mức giá phải chăng.

  • Địa Chỉ: Số 5/8 Đường N5, Khu phố 4, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0949.509.220

3. Đồ Gỗ Triệu Vy – Xưởng Gỗ Số 1 Đồng Nai

Xưởng đồ gỗ Triệu Vy là cái tên đã quá quen thuộc với người Đồng Nai khi có nhu sắm sửa nội thất gỗ cho gia đình. Điểm cộng của xưởng này là chất lượng gỗ tốt, tuổi thọ lâu bền với nhiều mẫu mã đẹp để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, các sản phẩm gỗ đến từ xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai này cũng có giá thành khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm phù hợp với mức chi tiêu của từng gia đình. 

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín triệu vy tại đồng nai
Xưởng đồ gỗ Triệu Vy là cái tên đã quá quen thuộc với người Đồng Nai khi có nhu sắm sửa nội thất gỗ
  • Địa Chỉ: Đường Điều Xiển, Phường Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0966.812.898

4. Đại Lâm Mộc

Công Ty Sản Xuất Gỗ Đại Lâm Mộc là xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai chuyên gia công sản phẩm bàn ghế gỗ, ghế ăn bọc nệm, ghế sofa và các sản phẩm liên quan khác nổi tiếng tại Đồng Nai. Không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước, các sản phẩm nội thất gỗ từ Đại Lâm Mộc cũng đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các nước lớn. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tác sản phẩm từ gỗ cao su, Ash và các loại gỗ khác, đây là địa lý tưởng để sở hữu nội thất bàn, ghế,… tiêu chuẩn chất lượng cao. Đại Lâm Mộc cam kết bảo hành và đổi trả hàng lỗi hoặc hỏng nếu phát hiện trong vòng 12 tháng. Vì vậy, bạn hoàn tâm yên khi mua sắm nội thất gỗ tại xưởng này. 

  • Địa Chỉ:  Tổ 4, KP.7, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0916.984.768

5. Xưởng Gỗ Tiến Đạt 

Xưởng Gỗ Tiến Đạt chuyên tư vấn thiết kế trang trí nội thất gỗ và trực tiếp sản xuất các loại sản phẩm như tủ bếp, bàn ghế,,… theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Xưởng Gỗ Tiến Đạt, bạn không khỏi choáng ngợp bởi mức độ đa dạng về mẫu mã sản phẩm nơi đây, từ những thiết kế bắt mắt, mới lạ đến những mẫu truyền thống phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách trang trí.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tiến đạt tại đồng nai
Đến với Xưởng Gỗ Tiến Đạt, bạn không khỏi choáng ngợp bởi mức độ đa dạng về mẫu mã sản phẩm

Đây cũng là địa chỉ tuyệt vời để tham quan, tìm kiếm và mua sắm các món nội thất từ những loại gỗ như xoan đào, sồi, bằng lăng đã qua quy trình xử lý chuyên nghiệp, đảm bảo không cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng.

  • Địa Chỉ: Số 2-4, Liên ấp 5-6, Ấp 5, Xã An Viễn, Trảng Bom, Tỉnh Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0908.647.917

6. Nội Thất Gỗ Hố Nai – Xưởng gỗ cao cấp tại Đồng Nai

Đây là 1 trong những xưởng sản xuất gỗ lớn nhất tại Đồng Nai với đội ngũ thợ mộc lành nghề, chuyên môn cao và hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, tiến tiến. Thế mạnh của xưởng này là đưa ra giá cả cạnh tranh và hợp lý. Nguồn nguyên liệu gỗ có nguồn gốc rõ ràng và đạt chuẩn, đem đến các sản phẩm bền đẹp cùng thời gian.   

  • Địa Chỉ: Số 89/9 Tôn Hưng, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 090.757.2368

7. Xưởng Đồ Gỗ Xuân Bắc 

Công Ty Đồ Gỗ Xuân Bắc là doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối sỉ, lẻ nội thất trang trí cao cấp. Sản phẩm của Công Ty Đồ Gỗ Xuân Bắc được gia công và sản xuất tại các làng nghề truyền thống với nguồn gỗ chất lượng cao, gỗ nhập khẩu.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín xuân bắc tại đồng nai
Đồ Gỗ Xuân Bắc được gia công và sản xuất tại các làng nghề truyền thống với nguồn gỗ chất lượng cao

Xưởng Đồ Gỗ Xuân Bắc chắc chắn đáp ứng được yêu cầu của bạn về cả kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Điểm cộng khác của xưởng này là thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tập nội thất sang trọng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để nâng tầm không gian sống. 

  • Địa Chỉ: Số 184/1 Phùng Khắc Khoan, P. Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0918.762.362

8. Xưởng Nội Thất Mộc Nam Huy

Xưởng Nội Thất Mộc Nam Huy chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, trường học, văn phòng và nhiều công trình khác.

Lợi thế của xưởng này là đem đến mức giá tốt hơn, giúp khách hàng sở hữu những bộ bàn ghế nội thất đẹp, chất lượng trong tầm giá. Một điểm cộng khác là chế độ bảo hành lâu dài, đem đến sự an tâm cho khách hàng. Với bất kỳ nhu cầu nào về sửa chữa, bảo trì sản phẩm, bạn đều có thể liên hệ xưởng để được hỗ trợ tốt nhất. 

  • Địa Chỉ: Ấp Ngũ Phúc, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0948.086.889

9. Nội Thất Sơn Đông – Xưởng Gỗ Nội Thất Đồng Nai Giá Tốt

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với các xưởng mộc khác trong địa bàn, xưởng nội thất Sơn Đông đang dần được người dân biết đến và ưa chuộng nhờ những mẫu nội thất sang trọng, hiện đại.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín sơn đông tại đồng nai
Xưởng nội thất Sơn Đông đang dần được người dân biết đến và ưa chuộng

Nơi đây quy tụ đội ngũ thiết kế, thợ mộc yêu nghề với đôi bàn tay khéo léo và tinh thần sáng tạo. Không chỉ chăm chút bên ngoài mà nội thất gỗ đến từ Sơn Đông cũng đảm bảo độ bền tốt, nước gỗ, vân gỗ đẹp, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, xường có chế độ bảo hành và hậu mãi rất tốt, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn xưởng gỗ này nhé!

  • Địa Chỉ: Số 44 Nguyễn Tri Phương, P. Bửu Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai.
  • Số điện thoại: 0862.092.086

10. Đồ Gỗ Chánh Viên – Xưởng Gỗ Đồng Nai

Đồ Gỗ Chánh Viên là một xưởng gỗ có tên tuổi và được đông đảo người dân Đồng Nai biết đến. Xưởng cung cấp các dòng sản phẩm uy tín và chất lượng cao cùng các chính sách bán hàng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

  • Địa Chỉ: Hẻm 18 đường Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số điện thoại: 0912.997.198

11. Xưởng Gỗ Bảo Toàn Thiện – Hố Nai

Xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai Bảo Toàn Thiện chuyên về sản xuất tủ bếp, bàn ghế,… cho nhà ở, khách sạn cùng nhiều loại hình công trình khác. Bên cạnh các mẫu đóng sẵn, xưởng cũng nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng với mức chi phí phải chăng.

Sản phẩm do xưởng cung cấp đa dạng về mẫu mã, hướng đến sự sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, các loại gỗ như xoan đào, sồi, bằng lăng đã trải qua quy trình xử lý chuyên nghiệp, do đó đảm bảo không bị cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín bảo toàn tại đồng nai
Sản phẩm do xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai này cung cấp đa dạng về mẫu mã, hướng đến sự sang trọng, hiện đại.

Giá cả của sản phẩm đa dạng từ bình dân đến cao cấp tùy thuộc từng loại vật liệu cùng kiểu dáng thiết kế, đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn mua sắm.

  • Địa chỉ: Số 493/166 Khu phố 9, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai 
  • Điện thoại: 0945 785 533

12. Xưởng mộc Nam Mỹ

Gợi ý cuối cùng trong danh sách xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai mà Vua Nệm muốn gửi đến bạn là xưởng mộc Nam Mỹ.

Đội ngũ quản lý, điều hành sản xuất và công nhân viên của các công ty này đã được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất gỗ. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng. 

Với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, và đội ngũ lành nghề, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng sản phẩm được cung cấp bởi xưởng sẽ đáp ứng được yêu cầu cao về kỹ thuật, mỹ thuật và chất lượng mà bạn đang mong đợi. 

  • Địa chỉ: Khu phố 4, Tân Hoà, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0906 754 406
xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín nam mỹ tại đồng nai
Đội ngũ quản lý, điều hành sản xuất và công nhân viên của các công ty này đã được đào tạo chuyên sâu

Trên đây là top 12+ xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Đồng Nai. Chúc bạn sớm tìm được địa chỉ ưng ý để mua sắm nội thất cho gia đình nhé!

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Thúy Hằng
Thúy Hằng