Nhà hay

Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vinh

CẬP NHẬT 24/01/2024 | BỞI Hoàng Uyên

Thi công, thiết kế nội thất bằng gỗ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng nhà ở sinh hoạt hay văn phòng làm việc. Khách hàng thường có xu hướng lựa chọn những xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất để có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như lựa chọn được mẫu mã theo yêu cầu. Dưới đây là Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vinh

1. Xưởng Mộc Lam Hồng – Xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vinh

  • Địa chỉ: Số 29 Phan Đăng Lưu
  • Điện thoại: 0383 562 916 – 0976.808.868

Xưởng Mộc Lam Hồng có gần 40 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ và nội thất dân dụng, nổi tiếng với thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam. Mộc Lam Hồng chuyên sản xuất nội thất từ các loại gỗ tự nhiên như Trắc, Mun, Hương, Gụ, phục vụ cho các không gian cao cấp. 

Bên cạnh đó, xưởng cũng cung cấp sản phẩm theo xu hướng hiện đại từ gỗ công nghiệp như Veneer, tần bì, óc chó, sồi, anh đào. Với công nghệ tiên tiến, Mộc Lam Hồng có đa dạng mẫu mã và chủng loại theo yêu cầu. Công ty đã mở rộng hệ thống showroom tại nhiều tỉnh và luôn cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín lam hồng tại Vinh
Xưởng Mộc Lam Hồng có lịch sử phát triển gần 40 năm

2. Xưởng HAGO

  • Địa chỉ: Số 26 đường Bùi Dương Lịch, Phường Quán Bàu
  • Điện thoại: 0886 999 222

Thương hiệu HAGO nổi tiếng với nhiều dự án thiết kế nội thất, có xưởng sản xuất tại Nghệ An. Đội ngũ sáng lập và lãnh đạo HAGO đa ngành như kiến trúc, kỹ sư, nhưng đều đam mê đồ gỗ và muốn phát triển làng nghề truyền thống Đức Bình.

Xưởng HAGO có 2 phân xưởng: Xưởng 1 với 3.500m2 chuyên sản xuất gỗ tự nhiên và Xưởng 2 với 1.500m2 chuyên sản xuất gỗ công nghiệp. Cả hai xưởng đều có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ công nhân tay nghề cao, giúp HAGO trở thành thương hiệu uy tín tại Nghệ An.

3. Xưởng sản xuất Nội thất Lộc Hoài – Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Nghệ An

  • Địa chỉ: Khối 16, Thị trấn Hưng Nguyên, Nghệ An
  • Điện thoại: 0979.609.640 – 0379.047.156

Ở Nam Đàn, Nghệ An, xưởng đồ gỗ Lộc Hoài có 2 cơ sở, nổi tiếng là xưởng sản xuất nội thất lớn nhất khu vực này. Xưởng chuyên sản xuất đầy đủ các loại đồ nội thất như bàn ghế, giường ngủ, cầu thang gỗ và kính, khung cửa, vách ngăn gỗ, lam gỗ, tủ bếp… đều theo yêu cầu của khách hàng.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín lộc hoài tại Vinh
Xưởng đồ gỗ Lộc Hoài có 2 cơ sở ở Nghệ An

4. Xưởng sản xuất đồ nội thất Quang Bắc

  • Địa chỉ: Thanh Đồng, Thanh Chương, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0915.521.789

Xưởng Quang Bắc chuyên lắp đặt nội thất nhà ở, nhà thờ và sản xuất nội thất riêng cho gia đình, văn phòng và trường học với quy mô lớn. Nếu bạn quan tâm đến việc thực hiện một dự án cho công ty, trường học hoặc gia đình, bạn có thể ghé thăm địa chỉ này hoặc liên hệ trước qua số điện thoại.

5. Đồ gỗ Nội Thất Song Thắng

  • Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Nghi Phú, Lô Số 4 Đường Nguyễn Văn Tố, Xã Nghi Phú
  • Điện thoại: 0989 130 140

Đồ gỗ nội thất Song Thắng sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, qua quá trình lựa chọn cẩn thận và xử lý một cách chuyên nghiệp. Sản phẩm đảm bảo không mối mọt hay cong vênh và giữ được vẻ đẹp cũng như độ bền theo thời gian.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Song Thắng còn có lối thiết kế độc đáo, tập trung vào phong cách riêng biệt, nhằm mang đến không gian sống ấm áp, tiện nghi cho mọi khách hàng. Song Thắng cung cấp đa dạng sản phẩm từ đồ gỗ nội thất đến sàn gỗ.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín song thắng tại Vinh
Đồ gỗ Nội Thất Song Thắng có rất nhiều mẫu đẹp, hiện đại

6. Gia công gỗ Đông Dương

  • Địa chỉ:  Xã Bắc Sơn, Đô Lương, Nghệ An
  • Điện thoại: 0926.898.555

Gia Công Gỗ Đông Dương là đối tác hàng đầu trong lĩnh vực gia công đồ gỗ nội thất theo đặt hàng của các doanh nghiệp lớn. Đơn vị có xưởng gia công tiên tiến và trang bị máy móc hiện đại giúp đảm bảo quy trình sản xuất chất lượng.

Sản phẩm của xưởng đều đạt độ chính xác cao, đáp ứng đúng các yêu cầu cụ thể. Các sản phẩm được làm ra từ đây đều đạt chất lượng ưu việt, đa dạng về kiểu dáng và đạt tiêu chuẩn cho xuất khẩu.

7. Gỗ Kiên

  • Địa chỉ: Nguyễn Quốc Trị, Hưng Bình, Vinh
  • Điện thoại: 0913 273 085 

Với diện tích xưởng lên đến 2000m2 và trang thiết bị hiện đại, Gỗ Kiên luôn là địa chỉ được khách hàng tại Vinh ưu tiên lựa chọn. Không chỉ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư và thợ lành nghề, đơn vị còn rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Tất cả sản phẩm nội thất của Gỗ Kiên đều được bảo hành trong 48 tháng và sản phẩm hoàn thiện được cam kết bảo hành trong 12 tháng. 

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín gỗ kiên tại Vinh
Điểm đặc biệt của Gỗ Kiên chính là tập trung vào sự hài lòng của khách hàng

Điểm đặc biệt của Gỗ Kiên chính là tập trung vào sự hài lòng của khách hàng và luôn đặt lợi ích của họ lên hàng đầu. Công ty cam kết và thực hiện mọi cam kết với khách hàng một cách nghiêm túc, điều mà không phải đơn vị nào cũng dám làm.

8. Công TY TNHH Thanh Thành Đạt – Top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín nhất tại Nghệ An

  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Sỹ Sách
  • Điện thoại: 023 8353 6366 – 023 8353 6373

Công ty Thanh Thành Đạt hoạt động đa ngành bao gồm các lĩnh vực như gỗ công nghiệp, chế biến gỗ nội thất, cơ khí, kết cấu thép, xây dựng, vận tải, nguyên liệu bột giấy, giống cây trồng, dạy lái xe và bất động sản.

Thanh Thành Đạt đã phát triển mạnh mẽ, từ một công ty mới thành lập với 50 nhân viên lên đến hơn 2000 nhân viên và doanh thu tăng vọt từ 16 tỷ đồng lên trên 2000 tỷ đồng trong khoảng thời gian ngắn.

Chiến lược phát triển của Thanh Thành Đạt tập trung vào việc mở rộng và phát triển sản xuất, khai thác các lợi thế cạnh tranh của địa phương, và hỗ trợ lẫn nhau trên nhiều lĩnh vực khác nhau, nhằm đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả yêu cầu của phát triển kinh tế – xã hội.

9. Lâm Nghiệp Tháng Năm

  • Địa chỉ: Nghĩa Hội, Nghĩa Đàn, Nghệ An
  • Điện thoại: 0439 387 686

Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm được thành lập vào năm 2013 nhằm thúc đẩy dự án chế biến gỗ và lâm nghiệp bền vững tại Nghệ An. Nhà máy chế biến gỗ Nghệ An, với diện tích 40 ha, là trung tâm hoạt động của Công ty Cổ phần Lâm Nghiệp Tháng Năm.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín lâm nghiệp tháng năm tại Vinh
Sản phẩm của Công ty luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, nên khách hàng có thể yên tâm

Công ty đã mua sắm hai dây chuyền chế tạo hiện đại để sản xuất ván ghép thanh và ván sợi MDF. Các thiết bị đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dieffenbacher GmbH (Đức), Metso Paper Sweden AB (Thụy Điển),… Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các chuyên gia và quản lý chặt chẽ, sản phẩm của Công ty luôn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, nên khách hàng có thể yên tâm. 

10. Xưởng sản xuất nội thất CD Home Yên Thành – Đơn vị sản xuất nội thất chất lượng cao uy tín số 1 tại Nghệ An

  • Địa chỉ: Văn Thành, Yên Thành, tỉnh Nghệ An
  • Điện thoại: 0976 530 318

Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành nổi bật với khả năng sản xuất nội thất chất lượng cao trong nhiều năm. Xưởng luôn cập nhật và áp dụng công nghệ mới nhất vào quá trình sản xuất, coi trọng từng chi tiết và giá trị cốt lõi của sản phẩm.

Khi tới Xưởng Nội Thất CD Home Yên Thành, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã và kích thước phù hợp với không gian sống của mình. Đội ngũ thiết kế và thi công tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang lại sản phẩm với độ hoàn thiện cao và chế độ bảo hành hấp dẫn.

11. Xưởng gỗ Nội Thất ADC

  • Địa chỉ: Số 44 đường Thanh Niên, Nghệ An
  • Điện thoại: 0974.276.406

Nội thất gỗ của ADC Phạm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ mộc và nội thất dân dụng. Công ty sử dụng gỗ công nghiệp nhập khẩu, qua quy trình xử lý chuyên nghiệp, đảm bảo độ ẩm từ 8 – 12% để tránh biến dạng, mối mọt.

xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín ADC tại Vinh
Công ty sử dụng gỗ công nghiệp nhập khẩu, qua quy trình xử lý chuyên nghiệp

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Cùng với đó, xưởng còn sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp kết hợp với các thợ thủ công tài ba và giàu kinh nghiệm. 

12. Nội thất HTT

  • Địa chỉ: 02/43 Đường Nguyễn Đức Cảnh, TP Vinh, Nghệ An
  • Số điện thoại: 0949.272.666N

Nội thất HHT được biết đến như một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt là cho chung cư và biệt thự. Nội thất HHT không chỉ giữ vững tiêu chuẩn thiết kế mà còn tự hào với khả năng thi công, đảm bảo độ trung thực đến 99% so với bản vẽ.

Hiện nay, HHT đã mở rộng phạm vi hoạt động và có 3 xưởng gỗ tại Nghệ An, tập trung sản xuất các sản phẩm nội thất từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Trên đây là top 12 xưởng mộc, xưởng gỗ nội thất uy tín tại Vinh. Khách hàng có thể hẹn lịch qua số điện thoại của xưởng để có thể đến tham quan trực tiếp quy trình làm việc. Từ đó đưa ra đánh giá khách quan nhất về những trải nghiệm của mình. 

XEM THÊM:

Bài viết liên quan:

Hoàng Uyên
Hoàng Uyên